Monday 30 April 2012

Miscellaneous 15

วันนี้โผล่หน้ามานั่งในออฟฟิตตั้งแต่ยังไม่7.00 น. เลย รีบเคลียร์งานด่วนที่โดนสั่งมา ไม่ชอบวันจันทร์สิ้นเดือนเลยจริงๆค่ะ


1.Lip Service s02 e02 คงมีคนได้ดูแล้วก็ งงเป็นไก่ตาแตก ไปกับการตายของ Cat คือสรุปแล้วไปอ่านบล๊อกของคนเขียนบทว่าทำไมถึงเขียนให้ Cat ตาย  เพราะว่าคนเขียนรู้ตั้งแต่แรกแล้วว่า Laura จะมีเวลาให้การถ่ายทำของซีซั่น2 ไม่เยอะเนื่องจากเธอได้รับงานอื่นไว้แล้ว เธอก็คิดว่าจะทำอย่างไรจะขียนให้ Cat ย้ายไปที่อื่นเพราะเรื่องงานก็ไม่ใช่ เนื่องจากเธอกำลังมีความสุขกับการจับปลาสองมืออยู่ (อันนี้เขียนเอง555) ฉะนั้นการจากไปของเธอก็ต้องมี impact ต่อทั้ง Sam กับ Frankie รวมถึง Tess ด้วย สุดท้ายได้แต่หวังว่าคนเขียนจะไม่เขียนให้ Frankie มาคู่กับ Sam นะคะ อันนี้ Worst case scenario ที่คิดเลยนะคะ 555+ ตอนนี้ Frankie จะคู่กับใครก็ช่างละถึงจะกรี๊ด Ruta ก็เถอะ แต่กรี๊ด Heather มากกว่า ฉะนั้นลุ้น Sam ค่ะว่าจะลงเอยอย่างไร 
เผื่ออยากจะอ่านค่ะว่าคนเขียนเขาว่าอย่างไร HERE

RIP Cat






2.เมื่อคืนน้องที่บ้านลุ้น The Star ดีหน่อยที่คนหน้าตาไม่หล่อแต่เสียงดีชนะ แต่เราก็ยังเบื่อรายการ Reality ของเมืองไทยอยู่ดี อยากให้เมืองไทยมีรายการแบบ BBC เยอะๆ ตอนนี้ติดรายการนี้ค่ะ ชื่อรายการ


Who Do You Think You Are? มีทั้งเวอร์ชั่น UK, US แล้วก็ Australia


ตอนที่เราชอบที่สุดคือตอนของ Kim Cattrall


3.เมื่อวานลองทำเค้กโดยไมโครเวฟ อยากจะบอกว่าประสบความสำเร็จขำๆดี ทำเสร็จแล้วต่างคนต่างรับผิดชอบคนละแก้ว 555+ เพราะต่างคนต่างต้องรับผิดชอบของที่ตัวเองทำ  ไปเอาสูตรมาจากพันทิบค่ะ  5 นาที ไมโครเวฟเค้ก เผื่อสนใจจะทำ

6 comments:

  1. ไม่แน่นะคะ Frankie อาจจะคู่กับ Sam ก็ได้ ขนาด Frankie ยังมีอะไรกับ Jay ได้เลย 555+
    Sam น่าจะคู่กับคุณหมอรึเปล่า

    ส่วน Laura เธอก็อยู่อเมริกาดูแลลูกและสามีต่อไป

    The Star คนชนะจะไม่ค่อยดังนะคะ สังเกตมาหลายปีแล้ว ปีนี้หวังว่าน้องเค้าจะดัง เป็นรางวัลให้ลูกกตัญญู :)

    เค้กน่าสนใจดีค่ะ ต้องรอว่างแล้วอยู่ติดบ้านก่อน ช่วงนี้มีดวงเดินทางเยอะมาก ;)

    ReplyDelete
  2. ก็ Frankie เขาบอกว่าเป็นไบไงค่ะ 555+ แต่ Sam กับ Frankie นี่ยังไงก็หวังว่าคนเขียนบทจะนึกเอาความแหวกแนวมาใส่ Lip Service เลยค่ะ

    คงต้องลุ้นคุณบอยจะ ทำยังไงให้โดมดังได้ล่ะค่ะ แต่ค่ายเขาไม่สามารถทำให้ผู้ชายหน้าตาไม่ดีดังได้สักคน มีแต่พวกแหกปากตะโกน ผิดคีย์ กัดฟันร้องเพลงที่ดังได้ แต่พวกเขาเหล่านั้นหน้าตาดี เฮ้อ

    เค้กที่ลองทำเพราะเด็ก น้องที่บ้านเขาอยากทำน่ะค่ะ ก็เลยเอาซะหน่อยไหนๆก็ซื้อแป้งมาแล้วก็คนละถ้วยเลย พิสูจน์ฝีมือกันไป แต่ในความคิดซื้อเขาเถอะ 555+ จะอ้วนทั้งทีเอาให้อร่อยสุดดีกว่า :)

    ReplyDelete
  3. แต่ถ้าแนวเกินไปก็ไม่ไหวมั้งคะ 555+ รอศุกร์นี้ละกันค่ะ

    เราว่าเค้าไม่ทำให้ดังมากกว่า ไปทุ่มกับคนหน้าตาดีทุกที

    ขอไม่อ้วนไปกว่านี้ดีกว่าค่ะ เสื้อผ้าใส่ไม่ได้แล้ว แต่ก็ห้ามความอยากไม่ค่อยจะได้ เดี๋ยวไอศครีม เดี๋ยวเค้ก ของอ้วน ๆ นี่ชอบกินนัก 555

    ReplyDelete
  4. เป็นแบบพวกมาเกตติ้งไงคะ ส่งสินค้าแหวกแนวมาลองตลาด ;)

    พวกนักร้องเสียงดีแต่หน้าตาไม่ดีเกิดในไทยก็ลำบากนะคะ ยังจำน้องจีน AF ได้เลย
    เป็นคนแรกที่เสียเงินโหวตให้นิดนึง แต่ตอนนี้หายไปละ เราว่าเขาเสียงดี แต่ได้คนแต่งเพลงให้ไม่ค่อยดีมั้งคะ

    อยากไม่อ้วนด้วย คุณจะไปเที่ยวออกกำลังเดิน แต่เราจะไปให้อาหารปลาที่ท่าเทเวศ กับไปกินค่ะ 555+

    ReplyDelete
  5. คราวนี้จะไปทานร้านไหนคะ ทานเผื่อด้วย แต่ไม่ต้องเยอะเพราะอ้วนแล้ว 555

    จะเป็นนักร้องดังได้เนี่ย ต้องอาศัยตัวช่วยเยอะไปหมด เสียงดีอย่างเดียวก็ไม่ดัง ถ้าหน้าตาไม่ดี ไม่มีจุดสนใจ ขาดคนสนับสนุน ไม่นานก็ดับค่ะ

    ReplyDelete
  6. ว่าจะไปลองร้านอาหารบุฟเฟ่เกาหลีแถวสยามค่ะ เนื่องจากไปกินร้านปกติก็คงราคาไม่ต่างกับราคาบุฟเฟ่เท่าไหร่ อยากลองร้านใหม่ด้วยค่ะ จะไปกิน บิมบิมบับ ดีหน่อยที่เพื่อนเราคนที่กินผักหญ้าไม่เรื่องมากกับเรื่องราคา ชวนไปบุฟเฟ่ก็ไปค่ะ

    ReplyDelete