Thursday 26 April 2012

Miscellaneous 13

เพิ่งทานอาหารเย็นเสร็จวันนี้มีคนซื้อขนมจีนน้ำพริกมาให้ นานแล้วที่ไม่ได้ทานขนมจีนน้ำพริก 


1.ในที่สุดคู่ชิง UCL ก็เป็น Bayern Munich VS Chelsea คงไม่มีใครคาดว่าจะเป็นคู่นี้ เพราะทั้ง Real Madrid กับ Bacelona น่าจะนอนมาตั้งแต่เริ่มแข่ง ยังจำแมทชิง 1999 ได้เลยปีนั้นน่าจะเป็นปีแรกที่ได้ดู UCL ชิง พอจะหมดเวลาก็ปิดทีวีนอนแล้ว ตื่นเช้ามาไหง Man U ชนะเฉย จำได้วันรุ่งขึ้นไปเที่ยวดรีมเวิล์ดกับเพื่อนและแฟนเพื่อน พวกนี้เป็นสาวกลิเวอร์พูล เราบอกว่าไม่น่าเชื่อว่าแมนยู ชนะ เพราะเห็นบาเยิร์นน่าจะชนะเราปิดทีวีนอนแล้ว พวกมันยังกล่าวหาว่าเราเป็นสาวกแมนยู เราเลยตอบไปว่าใครแข่งก็ดู 555+


2.Lip Service s02 e01 ไปโหลดมาแล้วแต่ยังไม่ได้ดูเลย ไม่มีเวลาตั้งใจดู เพราะต้องตั้งใจฟังอย่างมาก เห็นมีแฟนๆ Lip Service ถามว่าคุณเชียร์ใครให้คู่ Cat จริงๆแล้วชอบ Sam นะคะ แต่เราว่ารักไม่ลืมระหว่าง Cat กับ Frankie จะเป็นคำตอบของเรื่องค่ะ (แอบโรแมนติคนิดนึง ^^) 


3.เมื่อคืนอ่านนิตยสารอยู่ก็เปิดทีวีรอดู Law&Order มีเรื่อง Burn Notice เพิ่งจะเคยดู เห็นเป็น Gabrielle Anwar ผู้หญิงชื่นชมว่าสวยตั้งแต่เด็ก จำได้ว่าไปดูหนังกับลูกพี่ลูกน้องแล้วก็น้องชายที่ The Mall งามวงศ์วาน ทำไมถึงเลือกเรื่องนี้ก็ไม่รู้แต่ ทำให้เราชื่นชมความสวยเธอ ถึงจะไม่ค่อยได้ติดตามเธอ ก็ดูเธอบ้างใน The Tudors แต่เพิ่งเห็นว่าเธอเล่น Burn Notice ยังสวยสมวัยค่ะ ชื่นชมสาวอังกฤษแต่ไหนแต่ไร เดี๋ยวนี้ก็ยังเป็นอยู่ 555+


ฉากนี้น่าจะจำกันได้นะคะ




จบแล้วค่ะ ไม่มีอะไรจะเขียนแต่อยากเขียนเลยออกมาสั้นๆอย่างนี้

6 comments:

  1. "ไม่ชอบขนมจีนน้ำพริก เราว่ามันหวาน ชอบขนมจีนน้ำยา หรือไม่ก็ขนมจีนซาวน้ำมากกว่าแต่ต้องไม่ราดน้ำกะทินะคะ

    แมนยูเก่งค่ะ 555 แต่คราวที่เตะกับเอฟเวอร์ตัน นำอยู่แท้ ๆ ยังถูกตีเสมอได้ ครั้งหน้าเจอแมนซิ ไม่น่าจะรอด

    ไม่เข้าใจว่า Cat คบกับ Sam อยู่ ทำไมยังไปหา Frankie อีก สงสาร Sam ค่ะ

    Gabrielle Anwar สวย น่ารักค่ะ รู้สึกว่าคุณจะชื่นชมสาวอังกฤษกับสาว ๆ แถบยุโรป มากกว่าทางฝั่งอเมริกานะคะ"

    จริงๆแล้วไม่ค่อยชอบขนมจีนน้ำพริกหรอกค่ะ เพราะมันหวานอย่างคุณว่าแต่ไม่ได้ทานมานานแล้ว ตอนนี้ที่บ้านทานขนมจีนกับแกงค่ะ ตอนเด็กๆชอบทานขนมจีนเปล่าๆกับซีอิ้ว 555+

    วันนี้มี Manchester Derby ลุ้นๆค่ะ ใครชนะน่าจะเป็นแชมป์พรีเมียร์แน่ๆ

    ไปอ่านคอมเม้นมาว่า Cat โลเลหลายใจจับปลา 2 มือ แล้วก็ได้แต่บอกตัวเองว่ามันเป็นแค่ละคร 555+ จริงแต่มันก็อดอินไปด้วยไม่ได้ ตอน2มาแล้วยังไม่ได้ไปหาโหลดเลยค่ะ ว่าจะไปอ่านรีวิวใน AE ก่อน เป็นพวกไม่กลัวสปอย ไปอ่านเฟวบุ๊กรีวิว Lip Service ใน AE ขำมากๆค่ะ

    ใช่แล้วค่ะ กรี๊ดกร๊าดสาวทางอังกฤษกับยุโรปมากกว่าไม่รู้ทำไม จะว่าไปไม่มีเพื่อนเป็นเมกันเลยด้วยค่ะ

    ReplyDelete
  2. "ไม่รู้ว่าคุณจะไปอ่านรีวิวใน AE รึยัง แล้วต้องไปอ่าน http://www.bbc.co.uk/blogs/bbcthree/2012/04/lip-service-cat.shtml คนเขียนบทช่างทำร้ายหัวใจ Sam จริง ๆ ดูตอนแรกงง ยังคิดว่าเหมือนละครไทย ฝันว่าโดนรถชน ฝันกันทุกคนเลย 555 แล้วก็ตื่นไม่ตาย นี่ตายจริง ??? ตัดตัวละครสำคัญไปอย่างง่ายดาย เฮ้อ "


    อ่านแล้วค่ะ อ่านไปด้วยความอึ้งจริงๆแล้วเห็นคนบ่นๆในทวิตเตอร์แล้ว แต่แบบอ่านข้ามไม่ได้สนใจ แต่ตอนหลังจากเขียนบล๊อกเสร็จแล้วไม่งั้นคุณคงได้อ่านคำบ่นของเราแน่ๆ

    คือถึง Cat จะจับปลาสองมือแต่ Cat ไม่สมควรตายอย่างนี้ พวกตัวแสดงหลักในซีรี่ย์ฝั่งเมกาจะถูกตัดออกส่วนมากจะมีข่าวแพลมๆเล็ดลอดออกมาก่อน แต่คุณ BBC นี่ทำเอาตะลึงกันไป ไม่เป็นไรเราจะไปจำความน่ารักของ Cat ใน Nina's heavenly delights แทน

    ReplyDelete
  3. ตายแบบไม่ได้ร่ำลาด้วย แถม Sam ยังไปค้นเจอว่า Cat ยังมีเยื่อใยกับ Frankie อีก ใจร้ายจัง BBC
    เรื่อง Nina's heavenly delights นี่เก่าเหมือนกันนะคะ แต่น่ารักดี

    ReplyDelete
  4. bbc ชอบทำเรื่องอย่างนี้แหละค่ะ ไปโหลดมาละแต่ยังไม่ได้ดูตอน2เลย

    Nina's heavenly delights เก่าแล้วก็ไม่ได้สนุกมากแต่มันเป็นหนัง feel good เลยชอบดูค่ะ ไม่ชอบหนังแนว Lost and Delirious เศร้าเกินถึงจะรวมทั้ง Piper, Mischa แล้วก็ Jessica ก็ตามค่ะ

    ReplyDelete
  5. นี่ดูผ่าน ๆ ระหว่างรอโหลดค่ะ ไว้ว่างกว่านี้จะดูอย่างตั้งใจ 555 เพราะต้องเริ่มดูตั้งแต่ season แรกเลย

    Lost and Delirious เศร้าจริง ดูแล้วเก็บกดมาก มีหนังเศร้าแบบนี้หลายเรื่องเหมือนกันนะคะ

    ReplyDelete
  6. ถ้าว่างๆไม่มีอะไรทำก็ลองเอามาดูนะคะ ซีรี่ย์อังกฤษดีอย่างสั้นมาก Lip Service ซีซั่นแรกแค่ 6 ตอนเอง

    เราไม่ค่อยชอบดูหนังเลสเศร้าเท่าไหร่ค่ะ ดูเหมือนมันทำให้คนคิดว่าชีวิตรักของles จะเศร้าแย่ ตลอดเวลา

    ReplyDelete