Wednesday 25 April 2012

Beauty is in the eye of the beholder

เปิดไปเช็คผลกีฬาที่ห้องศุภชลาศัย เจอกระทู้นี้พอดีค่ะ 10 สาวสวยแห่งวงการกีฬาโลก   ก็เลยอดไม่ได้ที่จะเปิดเข้าไปดู แต่สงสัยรสนิยมกับนิยามระหว่างผู้ชายกับผู้หญิงจะไม่ได้ใกล้เคียงกันเลย 10 คนที่เขาเลือกมา เราว่าบางคนอาจจะสวยแต่คงไม่อยู่ในอันดับเราแน่ๆต่อให้ 20 อันดับก็เถอะนะคะ อ้อ ในลิสไม่มี Gro กับ Katja นะคะ


มาดู20อันดับ ของเราบ้างไม่ได้เรียงอันดับตามความชอบ นึกชื่อได้ก็ลิสๆมาค่ะ


1.Lindsay Tarpley, USA, Football คนซ้ายนะคะ ไม่แน่ใจว่ายังเล่นทีมชาติอยู่ไหม สำหรับเราเธอสวยสุดในบรรดานักฟุตบอลหญิงของอเมริกา หลายๆคนอาจจะชอบ Heather Mitts เราอาจจะชอบคนแนวๆใสๆมากกว่ามั้งคะ




2.Ellyse Perry, Australia, Football&Cricket คนที่เคยอ่านบล๊อกเก่าๆคงเคยเห็นเราพูดถึงสาวคนนี้มาบ้างแล้ว เราว่าเธอสวยใส หน้าเลอะๆด้วยครีมกันแดดยังสวยน่ารักเลยค่ะ 




3.Lara Gut, Switzerland, Alpine Ski  สาวคนนี้เราไม่ได้รู้จักอะไรมากคงต้องขอบคุณ Eurosport ที่ชอบถ่ายทอดสกีชิงแชมป์ทำให้มีโอกาสได้เห็นหน้าเธอบ่อยๆ เธอดังมากตั้งแต่อายุยังน้อย ความเก่งและหน้าตาเธอมาพร้อมกัน




4.Goril Snorroeggen, Norway, Handball อีกหนึ่งสาวแฮนด์บอลที่ถ้าไม่มีความลำเอียงใดๆเราว่าเธอสวยที่สุดในทีมแฮนด์บอลนอร์เวย์ชุดที่คว้าเหรียญทองโอลิมปิก จาก ปักกิ่ง เสียดายที่เธอถูกอาการบาดเจ็บที่ไหล่รบกวน เลยเล่นไม่ค่อยได้เต็มที่เหมือนเดิม




5.Linn Sulland, Norway, Handball นี่ก็อีกหนึ่งสาวที่เราเคยกล่าวถึงในบล๊อก คาดว่าจะเห็นเธอในลอนดอน 2012 ถ้าเธอไม่บาดเจ็บและอีตา Thorir ไม่เห็นคนอื่นดีกว่าเธอ 


คนซ้ายนะคะ คนขวาเราก็ชอบแต่ไม่แบบว่าสวยสมควรติดอันดับค่ะ เธอชื่อ Tine Rustad Kristiansen หรือแฟนแฮนด์บอลจะเรียกเธอว่า TRK



6.Christina Vukicevic, Norway, Hurdler อีกหนึ่งสาวนอร์เวย์ที่เราเคยกล่าวถึงมาแล้ว เธอสวยเธอเก่ง และเธอสมควรอยู่ในลิสค่ะ




7.Anouk Hoogendijk, The Netherlands, Football สาวคนนี้หนุ่มๆก็ชอบเยอะแต่เราจะบอกว่าเรารู้จักเธอก่อน ;) 


8.Anna Green, NewZealand, Football สาวคนนี้รู้จักเมื่อปีที่แล้วจากการดูฟุตบอลโลกหญิงค่ะ
คนขวานะคะ




9.Tessa Virtue, Canada, Figure Skate รู้จักเธอเพราะเคยเล่นเกมกับพวกบอร์ด Gro Hammerseng Fan Forum ชื่อเกม Hangman หัวข้อตอนนั้นคือนักีฬา แล้วเห็นว่าเธอสวย อายุยังน้อยและเก่ง ถ้ามีโอกาสก็จะติดตามเธอตาม Youtube 


10.Manon Flier, The Netherlands, Volleyball อีกหนึ่งสาวสวยของวงการวอลเลย์บอล หลายๆคนอาจจะกล่าวถึง สวยตลอดการอย่าง Piccinini แต่ ณ เวลานี้เราว่าเธอสวย


11.Olga Kharlan,Ukraine, Fencing อีกหนึ่งสาวสวยหน้าตาดีที่เป็นเจ้าของเหรียญทองโอลิมปิกที่ปักกิ่งมาแล้ว มารอลุ้นเธอในลอนดอน2012 กันด้วยดีกว่าค่ะ


12.Sina Schielke, Germany, Running  นักวิ่งสาวคนนี้ที่ความสวยของเธอถูกยกย่องพอๆกับความเร็วในการวิ่ง 




13.Ellen Hoog, The Netherlands, Hockey รู้จักเพราะตอนนั้นลุ้นสาวๆ GB ในโอลิมปิกที่ปักกิ่งเพื่อนๆบอกว่าสาวคนนี้สวยดีเลย บอกมันว่าหันไปเชียร์ฮอลแลนด์ดีกว่าค่ะ 555+


14.Melanie Adams, Australia, Pole Vault สาวคนนี้หวังว่าจะได้ไปลอนดอน2012 ไม่รู้ว่าเธอผ่านการคัดเลือกหรือไม่ แต่เธอเคยเป็น Miss Teen Australia 2006 ฉะนั้นความสวยคงไม่ต้องพูดอะไรมากนะคะ 
เก่งและสวยไม่ใช่เป็นพวก Dumb Blonde




15.Jessica Landstrom, Sweden, Football เคยเขียนถึงเธอมาแล้ว สวยเท่ สำหรับเราที่สำคัญเธอเป็น Openly Gay ค่ะ แต่หน้าเธอสวยนะเราว่า




16.Keri-Anne Payne, Great Britain, Open Water Swimming เราว่าหน้าเธอสวย เท่ ดู feminine ว่ายน้ำ 10 กิโลเมตรไม่ใช่เรื่องง่ายนะคะ รอลุ้นเธอใน ลอนดอน 2012 กันดีกว่าค่ะ 




17.Kelly Sotherton, Great Britain, Heptathlon เราลุ้นเธอตั้งแต่โอลิมปิก 2004 ที่ Athens และรู้สึกว่าที่ London เธอก็จะได้แข่งด้วย 




18.Louise Burgaard, Denmark, Handball สาวอีกหนึ่งคนที่แฟนๆแฮนด์บอลยอมรับในความสวยของเธอ หวังว่าเธอจะได้ไปลอนดอนกับทีมเดนมาร์ก ถึงเราจะเชียร์สาวนอร์เวย์ แต่เดนมาร์กก็จะช่วยลุ้นค่ะ




19.Sara Goller, Germany, Beach Volleyball สาวนักกีฬาคนแรกที่เราเขียนถึงในบล๊อกที่ไม่ใช่นักแฮนด์บอล ฉะนั้นจะไม่ติดอันดับคงไม่ได้ คนขวานะคะ อย่าลืมลุ้นเธอกับคู่ของเธอในลอนดอนนะคะ




20. Katy Livingston, Great Britain, Modern Pentathlon เราอยากเล่นกีฬาที่เธอเล่นบ้าง ฟันดาบ, ยิงปืน และขี่ม้า ถึงเธอจะไม่ใช่ความหวังของทีม GB แต่เธอคือความหวังของเราค่ะ 555




ขอจบบล๊อกนี้แค่นี้นะคะ ขนาดเขียนไว้ก่อน แค่ copy กับ paste ยังรู้สึกเหนื่อย ;)

4 comments:

  1. แต่ละคนสวย เก่ง ดูดี เชียว สวยกว่าดาราบางคนอีก
    ส่วน TRK เราว่าเค้าดูเท่ นะคะ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. TRK เท่ค่ะ แต่แบบไม่สวยจนติดอันดับไงคะ เหมือนเราชอบ Katja แต่ไม่กล้าใส่มาในอันดับ 555+ จริงๆแล้วสงสาร TRK นะคะดันเกิดมาในยุคเดียวกับ Gro ที่มีคนเล่น แฮนด์บอลเก่ง ตำแหน่งซ้อนๆกับ Gro Katja เลยไม่มีโอกาสติดทีมชาติไปรายการใหญ่ๆเลย

      ใช่ค่ะสวยกว่าดาราหลายๆคน สวยมีความสามารถเราต้องสนับสนุน :)

      Delete
  2. เข้ามาหาความสดใส กระชุ่มกระชวย ^__^

    ปล.คุณใช้นามแฝง Gro Fan รึเปล่าคะ

    ReplyDelete
  3. 555+ ดีค่ะมองหน้าคนหน้าตาดีก็สบายตาสบายใจหายหงุดหงิด ^^

    ใช่ค่ะ Gro Fan ขี้เกียจตั้งหาชื่อ คงไม่ซ้ำใครด้วย

    ReplyDelete