Saturday 28 April 2012

Miscellaneous 14

มั่ววันเสาร์กันอีกวันนะคะ ประเภทอยากอัพแต่ไม่มีอะไรเขียนตามเคย ทนๆอ่านหน่อยนะคะ ^^


1.เมื่อคืนเปิดไปเจอหนังเรื่อง Posession ที่เคเบิ้ลท้องถิ่น แล้วในห้องนอนมีแต่เคเบิ้ลนี่ ไม่มี True/UBC ก็ต้องทนดูไป ไม่ใช่หนังไม่ดีนะคะ หนังดีเลยแหละค่ะหนังไม่ตลาด แถมยังมีทั้ง Gwyneth Paltrow และ Lena Headey ที่อยากจะพูดถึงก็คือการดูหนังเรื่องนี้ครั้งแรกมันเป็นการดูหนังที่อยู่ในความทรงจำมากๆ คือมันเป็นการดูหนังพูดภาษาอังกฤษที่โดนพากย์ทับเป็นภาษาฝรั่งเศส และไม่มีซับไทเทิลภาษาอังกฤษด้วย แล้วความรู้ภาษาฝรั่งเศสเท่าหางอึ่งอย่างดิฉันจะฟังออกได้อย่างไร ดูแล้วจินตนาการเอาจากภาพและท่าทางนักแสดงล้วนๆ คิดแล้วขำ มันไม่ใช่ประสบการณ์ในการเข้าโรงหนังที่ต่างประเทศเป็นครั้งแรก แต่เป็นประสบการณ์ที่จดจำที่สุดค่ะ 


เพื่อจะสนใจอ่านรีวิวโดยคนไทยเพื่อคนไทย OMB (Oh My Buddha) ช่างเป็นหนังที่โด่งดังจริงๆมีคนเขียนถึงในภาษาไทย 1 รีวิวถ้วน 555 คลิ๊กที่นี่ค่ะ 


2.อยากทดลองเหล้าไทยขวดนี้จัง เห็นมีคนแนะนำมาหลายคนแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสเลย ตอนเพื่อนอยู่เชียงใหม่ก็ฝากซื้อไม่เคยได้ (ใช้ไม่ได้เรื่องจริงๆ) จนตอนนี้มันย้ายมาทำงานกรุงเทพแล้วก็ยังไม่มีโอกาสลิ้มลอง




3.ลาไปง่ายๆแค่นี้ล่ะค่ะด้วยอีกหนึ่งเพลงที่เราว่ามันตรงกับเราดี


อะไรที่ฉันเป็น Saturday Seiko 


ปล.ชบอคู่ โย่งกับก้อย เขาเหมาะกันดีจัง แต่แต่งกันวันที่ 5 เดือน 5 ปี 55 อีกต่างหาก เป็นเสาร์ที่ 5 ด้วย ผู้ใหญ่เขาบอกว่าวันแรงไม่น่าจะแต่งวันนี้ (หมายถึงที่บ้านเรานะคะ) แต่ 2 คนนี้ แรง + แรง แล้วยิ่งวันแรง เราว่าทั้ง 2 คนนี้ต้องไปแรงแน่นอนค่ะ 555+ ดูมั่วๆ ก็มั่วจริงๆนั่นแหละ 

6 comments:

  1. ทนอ่านมานานแล้วค่ะ :P จนเป็นกิจวัตรประจำวัน 555

    รีวิวเดียวแต่ยาวใช้ได้เลยทีเดียวนะ

    เพื่อนคุณคงถือคติ "ให้เหล้าเท่ากับแช่ง" เลยไม่ซื้อมาให้มั้งคะ

    แล้วอย่าลืมกินยาก่อนนอนนะคะ ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ทนต่อไปค่ะ 555+ ต้องง้อนิดนึงเพราะมีคนอ่านอยู่คนเดียว ทำตัวเป็นคนดี :)

      รีวิวเขากล่าวถึงหนังสือซะมากกว่าแต่ก็นะยังดีที่มีคนพูดถึง

      คุณเพื่อนฝากซื้อของไม่ได้ดั่งใจหรอกค่ะ เพราะแค่ลุ้นให้มันเอาตัวมันมาขึ้นเครื่องให้ทันก็ลุ้นแทบแย่ละ ^^ เหล้าไทยเราไม่ได้กินเรารอ Sambuca จากเพื่อนอีกคนก็ได้ 555+

      ขอบคุณค่ะ ทานยาทุกวันค่ะ เรายังดีแค่ทานยา ลูกพี่ลูกน้องเราต้องไปฉีดยาแก้ภูมิแพ้ทุกอาทิตย์ ไม่ได้กลัวเข็มนะคะ แต่ไม่ไหวโดนฉีดทุกอาทิตย์

      Delete
    2. คนอ่านคนอื่นอาจไม่เผยตัวมั้งคะ 555

      คนเป็นภูมิแพ้ก็น่ากลัวนะคะ มีพี่ที่เป็นกินยาเยอะมาก พ่นยา ล้างจมูก สารพัด หนักมาก ๆ ก็ฉีดยาเหมือนกันแต่ไม่บ่อย เดือนละครั้งเท่านั้น

      Delete
    3. เรื่องไม่เผยตัวคงยากล่ะค่ะ เพราะดูๆแล้วคงไม่มีใครอ่านมากกว่า555+ แต่ไม่เป็นไรเนื่องจากเพราะคนเขียนไม่สนใจ ถึงไม่มีคนอ่านก็จะเขียน :p

      ใช่ค่ะน่ากลัวมากป้าที่บ้านนี่แพ้แป้งทุกชนิดเลยค่ะ ทานข้าวไม่ได้จะปีแล้ว อาหารทะเลก็ทานไม่ได้ แต่จะไปฉีดยาแบบน้องที่บ้านฉีดจะไม่ได้ผล

      ส่วนน้องเขาฉีดยาภูมิแพ้ที่ตอนแรกฉีดทุกอาทิตย์ แล้วก็เป็นทุก2อาทิตย์ แล้วก็ทุกเดือนประมาณนี้ค่ะ แต่ฉีดทุกอาทิตย์มา 6 เดือนได้แล้วมั้งคะ ไม่รู้ต้องฉีดนานแท่าไหร่

      Delete
  2. อย่าไปแคร์ว่าจะไม่มีคนอ่าน 555

    ReplyDelete
  3. ไม่แคร์ค่ะ :)

    เพราะแคร์คงไม่เขียนได้จับฉ่าย มั่วซั่วได้ขนาดนี้หรอกค่ะ

    ReplyDelete