Tuesday 1 May 2012

TEXAS

บ่นๆค่ะ ถ้าไม่บ่นไม่ใช่เรา ;) เมื่อเช้าถูกเรียกตัวกระทันหันมีเวลาจัดการตัวเองให้พร้อมออกมาข้างนอกได้นิดเดียว พร้อมต้องจัดการข้าวต้มหมูร้อนๆที่บอกพี่เขาทำให้ ผลปรากฏว่าตอนนี้ลิ้นยังแสบๆอยู่เลย รีบจัดเลยเซ็งเล็กน้อย


วันนี้จะเขียนเรื่อง Texas ไม่ใช่รัฐที่อเมริกานะคะ แต่เราจะเขียนถึงวงดนตรีจาก Scotland ที่ชื่อวง Texas ต่างหาก วงนี้รู้จักสมัยมัธยมปลายค่ะ เพราะเพื่อนเลยค่ะ โรงเรียนหญิงล้วน ฉะนั้นไม่วงบอยแบนด์ ก็ต้องวงที่มีนักร้องที่เท่ เช่น วงนี้เป็นต้นค่ะ 


นักร้องนำชื่อ Sharleen Spiteri ค่ะ เราว่าคนที่รู้จักวงนี้โดยส่วนมากจะจำได้แต่นักร้องนำนะคะ ขนาดปกชุดนี้ที่เป็นชุดแรกที่เรารู้จัก Texas ยังเป็นรูปเห็นตาของ Sharleen เลยค่ะ




จริงๆแล้วอัลบัมนี้เป็นอัลบัมแรกของ Texas ที่เราซื้อ แต่เพลงที่เราชอบกลับเป็นเพลงในอัลบัมชุดก่อนมากกว่า คือเพลง 




แล้วมิวสิควิดีโอทำออกมาก็แต่งตัวให้เธอเท่มากๆในชุด The Hush ที่มีเพลงที่น่าจะคุ้นหูกันเช่น In Our Lifetime, Summer Son และ When we are together 




แต่เพลงที่เราชอบที่สุดของ Texas คือ เพลงที่ทำออกมาตอนอัลบัม The Greatest Hits มากกว่า ปกอัลบัมก็เท่




เพลง In Demand เราชอบเนื้อเพลงประมาณว่าตอนแรกก็ไม่คิดจริงจังอะไร แต่พอมีใครมารักฉันจริงเธอก็มาบอกว่าฉันดีที่สุด แล้วก็ In Demand ขึ้นมาทันที แถม MV เพลงนี้ได้ Alan Rickman aka Severus Snape ใน Harry Potter ถึง Sharleen จะแต่งตวอย่างไรหน้าเธอก็ยังคงเท่ตลอดเวลาค่ะ




ชีวิตครอบครัวเธอหย่าแล้วมีลูก 1 คนค่ะ เมื่อก่อนเธอเป็นช่างทำผมก่อนมาโด่งดังกับ Texas มิน่าเราว่าผมเธอเท่ตลอด


สัมภาษณ์ที่จะเห็นว่าเธอเท่ไม่เปลี่ยนแปลงแถมทรงผมก็ไม่มีคำบรรยายค่ะ





4 comments:

  1. ชอบนักร้องนำค่ะ บางทีก็ไม่ค่อยสนใจเพลง ดูนักร้องก่อน 555+ แต่ Texas ชอบเพลงด้วย มีเพลงอยู่ในซีดีแผ่นปัจจุบันด้วย ที่ฟังบ่อยก็คงเป็นเพลง Say What You Want ค่ะ

    ReplyDelete
  2. เพลงนั้นเราก็ชอบค่ะ แอบฟังเพลงเก่าเหมือนกันนะคะ แต่เพลงที่แบบว่าชอบเอามาร้องกับเพื่อนบ่อยๆก็อย่างที่บอกล่ะค่ะ In Demand ชอบเพลงจิกกัดเล็กๆน้อย

    ReplyDelete
  3. ชอบแนวจิกกัดจังเลยนะคะ 555

    ReplyDelete
  4. ค่ะ คนดีๆ มองโลกสวยในเมืองไทยเยอะไปแล้วโลกต้องการคนแนวจิกกัดค่ะ 555+

    ไปเห็นต่างจนได้กัดกับเพื่อนๆบ่อยเลยค่ะ คือ มีเพื่อน2 ประเภท ทนได้ก็ยังคบกันต่อ ทนไม่ได้ก็เลิกคบค่ะ ;)

    ReplyDelete