Friday 29 June 2012

หัดเขียน 12


สรุปแล้วรางวัลที่อยากได้คือนิยายตอนใหม่ใช่ไหมคะ งั้นนี่เลยค่ะรางวัลมาอัพให้ก่อนไปกินข้าวกลางวัน แต่ตอนนี้ยังไม่ได้ตรวจทานอย่างละเอียดเท่าไหร่นะคะ อาจจะมีพิมพ์ผิด เขียนไม่เข้าใจ ก็ทนอ่านไปละกันนะคะ

บทที่  ๑๑

เบญจ์กับณีนนาราตกลงที่จะอยู่เที่ยวทะเลด้วยกันอีก 2 วัน ก่อนที่จะต้องกลับไปทำงานให้เสร็จเรียบร้อย

“คืนนี้นอนกับเบญจ์นะคะ ไม่ต้องไปเปิดห้องใหม่หรอกเสียดายเงินห้องนี้ออกกว้างขวาง นะคะๆ”

“แล้วจะนอนยังไงล่ะคะ ห้องนี้มีเตียงเดียวนี่นา”

“นอนได้สิคะเบญจ์นอนไม่ดิ้นนะคะ จะนอนเฉยๆไม่ก่อกวนอะไรเลยรับรองค่ะ” เบญจ์หันไปจับมือณีนนาราพร้อมส่งสายตาอ้อนวอนไปให้

“ไม่เป็นไรค่ะ เบญจ์ไม่ก่อกวนเดี๋ยวณีนก่อกวนเอง”  ณีนนาราพูดแบบหน้าตายแล้วยักคิ้วให้เบญจ์

“โอ๊ย ณีนพูดอย่างนี้เป็นด้วยเหรอเนี้ยะ ไปกินข้าวเย็นกันดีกว่า คืนนี้จะได้มีเวลานั่งคุยกันนานๆ”  เบญจ์พูดแล้วรีบมาจูงมือณีนนาราออกไปห้องอาหาร

สองสาวไปนั่งกินข้าวกันที่ห้องอาหารของโรงแรมเพราะณีนนาราบอกว่าเหนื่อยไม่อยากออกไปข้างนอก เนื่องจากเมื่อเช้าตื่นแต่เช้าขับรถมาที่นี่ เมื่อทั้งคู่กินอาหารเสร็จจึงรีบกลับไปพักผ่อนที่ห้อง

“เหนื่อยเหรอคะ ไปอาบน้ำก่อนไหมจะได้นอนพัก พรุ่งนี้จะได้ตื่นแต่เช้าไปดูพระอาทิตย์ขึ้นกันไงคะ”

“ไม่อะยังไม่อยากอาบน้ำ ขอนั่งดื่มชา Camomile กับดูดาวได้ไหมคะ”

“ได้เลยค่ะ เดี๋ยวเบญจ์โทรไปสั่ง room service ให้นะคะคนดี แต่วันนี้ไม่ดื่มไวน์เป็นเพื่อนเบญจ์หน่อยเหรอ”

“ไม่ค่ะ ไม่อยากเมาเดี๋ยวโดนเบญจ์แกล้ง”

เมื่อ room service นำเครื่องดื่มมาส่งทั้งคู่จึงนั่งอยู่ริมระเบียงจิบเครื่องดื่มไปดูดาวไป

“เอ่อ ณีนคะ” เบญจ์อึกอักพยายามจะพูดอะไรบางอย่าง

“มีอะไรคะ ดูทำท่าเข้า”

“คือว่า เบญจ์ขอกอดณีนได้ไหมคะ”  เบญจ์ตัดสินใจรีบพูดออกไป

“โหยเรื่องแค่นี้เองได้อยู่แล้วค่ะ มานี่มาณีนกอดเบญจ์เอง  ณีนอาจจะแสดงออกไม่เก่งหรือไม่แสดงออกเวลาอยู่ในที่สาธารณะแต่ไม่ได้หมายความว่าณีนไม่รักนะคะ ณีนเคยบอกแล้วว่าเวลาณีนรักใครนั้นณีนก็จะทุ่มให้เกินร้อยค่ะ” ณีนนาราหันไปกอดเบญจ์พร้อมหอมไปที่ขมับของเบญจ์

“ไม่เอาอะค่ะแค่หอม อันนี้เพื่อนเขาหอมกัน เป็นแฟนกันต้องทำอย่างนี้ต่างหาก”   เบญจ์หันไปจุมพิตที่ปากของณีนนาราครั้งแล้วครั้งเล่าโดยที่ณีนนาราเอาแต่หัวเราะ เมื่อเบญจ์เห็นณีนนาราไม่ขัดขืนแล้วจึงรวบรวมความกล้าสอดใส่ลิ้นเข้าชิมความหวาน ทั้งคู่จุมพิตกันอย่างดูดดื่มแล้วณีนนาราก็ผลักตัวออกห่างด้วยอาการหายใจไม่ทัน

“พอแค่นี้ก่อนนะคะ” ณีนนาราเอ่ยขอร้อง พร้อมด้วยอาการหน้าแดง และหายใจไม่ทัน

“ค่ะ ขอโทษนะคะ” เบญจ์ขอโทษแต่ยังคงนั่งกอดณีนนารา ก่อนที่จะตัดสินใจขอตัวไปอาบน้ำก่อน

สองสาวตื่นขึ้นมาตั้งแต่เช้าตรู่เพื่อที่จะจูงมือไปดูพระอาทิตย์ขึ้นด้วยกัน ณีนนารามีโทรศัพท์ตามจากวรชญาให้ไปพบพรุ่งนี้เช้า ทำให้ทั้งสองตัดสินใจกลับกรุงเทพตั้งแต่บ่ายวันนี้เลย  เบญจ์ขับรถไปส่งณีนนาราที่คอนโด พอถึงคอนโดแล้วก็ไม่ยอมกลับบอกว่าพรุ่งนี้คอยเอารถไปคืนที่บ้าน ขออยู่กินข้าวเย็นกับณีนนาราก่อน ณีนนาราตกลงเพราะใจจริงเธอก็อยากมีใช้เวลากับเบญจ์ให้มากอีกนิด แต่เธอเหนื่อยเกินกว่าที่จะทำอาหารทั้งคู่เลยสั่งพิซซ่ามากิน ถือว่าเป็นการทำความรู้จักนิสัยใจคอกันอีกนิด เพราะณีนนาราชอบ Pepperoni ส่วนเบญจ์ชอบ Original แค่ Cheese กับ Tomato  ทั้งคู่นั่งดูโทรทัศน์กันอีกสักพัก ณีนนาราไม่อยากให้เบญจ์ขับรถดึกจึงขอร้องแกมบังคับให้เบญจ์คอนโดได้แล้ว แถมตอนเช้าเบญจ์ต้องขับรถไปคืนที่บ้านอีก

“ไล่กันจังเลย กลับก็ได้แต่ขอกอดทีนะคะ” เบญจ์วิ่งไปกอดแล้วแอบหอมแก้ม ทำให้ณีนนาราเขินหน้าแดง

“ขี้โกง กลับไปได้แล้วค่ะถึงห้องอย่าลืมโทรมาบอกนะคะ พรุ่งนี้เจอกันค่ะ ณีนไปสำนักงานแต่เช้าเลย”

เบญจ์โทรมารายงานตัวเมื่อถึงห้องแล้ว
“คิดถึงนะคะ แล้วก็นอนหลับฝันดีค่ะ”

“เช่นกันค่ะ”

“เช่นกันนี่ยังไงคะ คิดถึงเหมือนกันหรือนอนหลับฝันดีคะ” เบญจ์แกล้งถามเพราะรู้ดีว่าณีนนาราเขินที่จะพูดออกมา

“ทั้งสองอย่างค่ะ ไปนอนแล้วนะคะ ราตรีสวัสดิ์ค่ะ”

วันรุ่งขึ้นณีนนาราไปพบวรชญาตั้งแต่เช้า เนื่องจากเธอมีโครงการณ์ใหม่ที่คิดว่าน่าสนใจจึงมาปรึกษาณีนนาราให้หาผู้ที่เหมาะสมมารับทำงานชิ้นใหม่นี้ เมื่อคุยงานกันเสร็จประมาณ 11.00 น. ณีนนาราเปิดประตูห้องเข้ามาเจอเบญจ์นั่งยิ้มรออยู่ที่ห้องทำงานแล้ว พร้อมชวนไปกินอาหารกลางวันร้านประจำของทั้งคู่ เมื่อทั้งคู่ไปถึงร้านอาหาร ณีนนาราแปลกใจที่เห็นปูรณ์นั่งรอที่ดต๊ะอยู่แล้ว

“มาได้ยังไงเนี้ยะยัยปูรณ์”

“เบญจ์ชวนมาเองล่ะค่ะ มาเลี้ยงขอบคุณ ถ้าไม่ได้ปูรณ์ ณีนก็คงยังนิ่งเฉยไม่แสดงความรู้สึกให้เบญจ์รู้เหมือนเดิม”

“ใช่ๆ นี่ผู้มีพระคุณนะ” ปูรณ์พูดพร้อมยิ้มกวนๆส่งมาให้เพื่อนรัก

“จ้า ผู้มีพระคุณ ถือว่าฉันเลี้ยงตอบแทนที่อุตส่าห์ขับรถไปส่งที่ปราณละกัน”

ทั้งสามคุยกันเรื่องสัพเพเหระ โดยเบญจ์จะโดนปูรณ์แซวตลอดเวลากับการเอาใจณีนนาราอย่างออกนอกหน้า

“นี่เบญจ์อย่าเอาใจณีนมันมากเดี๋ยวมันเคยตัว ส่วนแกคุณณีนนาราหัดแสดงความรู้สึกเยอะๆหน่อยนะเดี๋ยวเบญจ์เขาจะเบื่อแล้วทิ้งแกไปฉันขี้เกียจปลอบ”

“เออ คุณศิราณี แต่จะช่วยฉันมากถ้าแกเลิกเปลี่ยนแฟนทุกปีเหมือนกันนะ ฉันขี้เกียจนั่งฟังแกระบาย”  ณีนนาราสวนกลับไป

“กลับเถอะอิ่มแล้ว ฉันมีงานต่อด้วย  แถมนั่งเป็นก้างระหว่างข้าวใหม่ปลามันตามันร้อนน่ะ” ปูรณ์บอกพร้อมเรียกพนักงานมาเก็บเงิน

“ขับรถมาหรือเปล่า” 

“อืม เดี๋ยวต้องไปหาแม่ที่บ้านก่อน แล้วไปธุระต่อ”  ปูรณ์ตอบ

“ฝากความคิดถึง แม่กับน้องปาล์มด้วยนะ”

“จะกลับไปสำนักงานอีกไหมคะ” เบญจ์หันไปถามความเห็นจากแฟนสาว

“ไม่อะค่ะไปเดินเล่นแล้วกลับคอนโดกันเถอะ”

ทั้งสามจึงแยกย้ายกันโดยปูรณ์มีธุระที่สำนักพิมพ์แห่งหนึ่ง  ส่วนณีนนารากับเบญจ์ตัดสินใจที่จะไปเดินย่อยอาหารแล้วค่อยกลับคอนโด

“ร้อนจังเลย ขอไปล้างหน้าล้างตาหน่อยนะคะ”  เบญจ์เอ่ยขอเจ้าของห้อง

“จะอาบน้ำไหมคะ เบญจ์น่าจะใส่เสื้อผ้าของณีนได้”

“งั้นรบกวนด้วยนะคะ ขออาบน้ำแล้วจะได้มีแรงแปลงานบทสุดท้ายให้คุณเจ้านายให้เสร็จเสียที”

ณีนนาราจัดเตรียมเสื้อผ้าให้ เบญจ์ไปอาบน้ำแต่งตัวแล้วมาทำงานต่อให้เสร็จโดยมี ณีนนารานั่งอ่านหนังสืออยู่ข้างๆ นานๆครั้งเบญจ์จะหันมาปรึกษาว่าควรใช้คำไหนในการแปลดี เมื่องานเสร็จก็ใกล้หนึ่งทุ่มแล้ว ณีนนาราเตรียมทำอาหารค่ำไว้แล้ว

“รู้งี้มานั่งแปลข้างๆณีนตั้งนานแล้ว งานเสร็จไวมากเลยค่ะ  ณีนทำอะไรกินคะหอมสุดๆ”

“ไก่ผัดเม็ดมะม่วงหิมพานต์กับข้าวกล้องค่ะ แล้วก็มีซุปมิโซะใส่เต้าหู้ไว้แก้ติดคอค่ะ”

“หิวเลยค่ะ” เบญจ์บอกพลางลูบท้องทำท่าว่าหิวมาก

ทั้งคู่กินอาหารกันไปคุยกันไป เบญจ์อาสาล้างจานเมื่อกินเสร็จแล้ว ณีนนาราจึงขอตัวไปอาบน้ำแล้วจะได้ออกมานั่งดูหนังด้วยกัน โดยเบญจ์เป็นคนเลือกหนังเรื่อง La Vie En Rose หนังอัตชีวประวัติของ Edith Piaf นักร้องชื่อดังชาวฝรั่งเศส ทั้งคู่นั่งดูหนังกันไปเงียบๆ เมื่อหนังจบก็ประมาณ 22.30 น.แล้ว

“ณีนมีหนังเยอะเลยนะคะ สงสัยทีหลังเบญจ์ต้องมาขอดูบ่อยๆแล้ว”

“ดึกแล้วนะคะ จะกลับคอนโดยังไง ณีนเป็นห่วงไม่อยากให้นั่งแท๊กซี่กลับดึกๆ”

“งั้นนอนที่นี่ได้ไหมคะ สัญญาว่าจะไม่ดื้อเชื่อฟังณีนทุกอย่างเลย”

“ก็ได้ค่ะ แต่ต้องไม่ดื้อจริงๆนะคะ” ณีนนาราจึงปิดไฟให้เบญจ์ไปล้างหน้าแปรงฟัน

“เรียบร้อยแล้วค่ะ นอนได้หรือยังคะ ขอ goodnight kiss ด้วยนะคะ” เบญจ์ทำหน้าเจ้าเล่ห์

“เดี๋ยวโทรไปให้ปูรณ์ขับรถมารับไปส่งที่คอนโดเลยนี่”  ณีนนาราขู่

“นะคะ แค่ goodnight kiss เอง”

“ก็ได้ค่ะ” ณีนนาราหันไปหอมแก้มคนที่นอนอยู่ข้างๆ

“อันนั้นkiss แบบเด็กๆ ต้องแบบนี้สิคะ”  เบญจ์หันไปจุมพิตที่ปากพร้อมบดขยี้ด้วยความร้อนแรงจากความต้องการภายในใจ  อารมณ์ที่เตลิดไปตามของณีนนาราทำให้ทั้งสองใช้มือลูบไล้ไปทั่ว จนกระทั่งณีนนารารู้สึกตัว

“ไหนว่าจะไม่ดื้อไงคะ”

“ไม่ดื้อค่ะ ขอแค่กอดนอนนะคะคืนนี้ ไม่ทำอะไรถ้าณีนไม่อนุญาตค่ะ”  เบญจ์ดึงตัวณีนนาราเข้ามากอดเพื่อหยุดอารมณ์ของตัวเอง แล้วเอื้อมมือไปปิดไฟที่หัวเตียง ณีนนารากล่าวขอบคุณพร้อมหอมแก้ม แล้วก็หลับไป  ส่วนเบญจ์พยายามข่มตาให้หลับเธอนอนลูบผมณีนนาราเหมือนกล่อมให้นอน จนเผลอหลับไปโดยไม่รู้ตัว

ทั้งคู่ดำเนินชีวิตตามกิจวัตร ถึงแม้เบญจ์จะแปลงานเสร็จเรียบร้อยแล้วเธอยังคงไปที่สำนักงานทุกวัน จนทุกคนที่สำนักงานรู้ว่าทั้งสองสาวเป็นแฟนกัน โดยณีนนาราบอกว่าเราไม่จำเป็นต้องไปบอกใครต่อใครว่าเธอทั้งสองเป็นอะไรกัน แค่การแสดงออกก็น่าจะพอแล้ว ณีนนารายังคงมีนัดไปกินข้าวกับปูรณ์ทุกอาทิตย์ เบญจ์ไม่ได้ตามณีนนาราไปด้วยตลอดเวลาเพราะเธอเชื่อว่าเพื่อนรักทั้งสองคงมีอะไรคุยกันเพียงลำพังบ้าง  แค่ณีนนาราพาเธอไปพบเพื่อนๆกลุ่มของเธอแล้วแนะนำว่าเป็นคนรู้ใจก็เพียงพอแล้ว 

เบญจ์มีนัดไปกินข้าวกับครอบครัว เธอจึงมาชวนณีนนาราไปด้วยกัน ในตอนแรกณีนนาราไม่แน่ใจว่าสมควรไปดีหรือไม่

“ไปเถอะค่ะ ถ้าณีนยังไม่อยากเปิดตัวว่าเป็นคนพิเศษของเบญจ์ เบญจ์ก็จะบอกว่าณีนเป็นเพื่อนนะคะ  เบญจ์อยากให้พ่อ-แม่ กับบูรณ์รู้จักณีน  แถมครอบครัวเบญจ์เคารพในการตัดสินใจที่จะรักไม่ว่าคนๆนั้นจะเป็นเพศอะไรก็ตามค่ะ”

“ที่ณีนไม่กล้าไปก็กลัวว่าบ้านเบญจ์จะรับไม่ได้ค่ะ เพราะที่บ้านณีนเขารับกับทางเลือกในชีวิตของณีนไม่ได้ ถ้าเบญจ์บอกไม่มีปัญหา ไปกันได้เลยค่ะ”  ณีนนาราเปิดใจกับเบญจ์

ณีนนาราได้รับการต้อนรับที่ดีจากครอบครัวเบญจ์ เป็นสิ่งที่เธอไม่เคยได้รับความเข้าใจเช่นนี้จาก พ่อ-แม่ของเธอเลย ถึงแม้พี่ชายกับน้องสาวจะเข้าใจในตัวเธอแต่ทั้งคู่ก็ไม่กล้าที่จะช่วยพูดให้ผู้ให้กำเนิดยอมรับในสิ่งที่เธอเป็น  ขนาดจะนัดออกมากินข้าวพี่ชายกับน้องสาวยังต้องบอกไปว่ามีนัดกับเพื่อน ทุกวันเกิดของพ่อหรือแม่ณีนนาราจะเข้าไปกราบสวัสดีพร้อมกับของขวัญเล็กๆน้อยที่เธอจะสรรหามาได้ แต่ก็ได้แค่คำว่าขอบคุณ ทีหลังไม่ต้องลำบากกลับมา ไม่มีการกอดแสดงความรักความอบอุ่นมาให้เธอนานมาแล้วตั้งแต่ณีนนาราบอกเพศสภาพของเธอออกไป   

B de Beauvoir 29-06-2012 @Thailand

หวานๆกันก่อนหยุดพักผ่อนนะคะ

132 comments:

  1. ขอบคุณค่ะ :)

    BYKT

    ReplyDelete
  2. แจกรางวัลกันไวมากคะ. มาเม้นท์ไว้ก่อน เดี๋ยวกลับมาอ่าน ขอตัวไปทานข้าวก่อนคะ

    ReplyDelete
  3. อ่านจบ เราต้องรีบเอาหน้าไปจ่อที่แอร์เลยคะ. แบบตาร้อนมากกกกก
    แหมมคุณเบญจ์เริ่มรุกแล้วนะคะ. เขินแทนคะ

    เดี๋ยวกลับมาอ่านแบบละเอียดอีกรอบนะคะ. ( ระหว่างรออาหารเลยแอบอ่านก่อน)

    ReplyDelete
  4. พูดถึงการรับในสิ่งที่เป็น. ยากนะคะกับการเข้าใจ. ยิ่งคนในครอบครัว ซึ่งควรจะเข้าใจเรามากที่สุด. แต่ก็รับไม่ได้ หรือไม่เข้าใจซะงั้น

    เฮ้อ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่ชอบติดค้างค่ะ เลยต้องแจกรางวัลกันไงอย่างนี้แหละ ;)

      ตาร้อนจริงหรือเปล่าคะ 555+ แสดงว่าเริ่มมีแววรุ่งกับการเขียนเรื่องกุ๊กกิ๊ก โฮะๆๆ

      เราว่าที่บ้านเขาเราก็คงรับไม่ได้ถ้าเราบอกสิ่งที่เราเป็นออกไป เพียงแต่บ้านเราดีอย่างค่ะ ไม่มีปัญหาว่าเขาจะอยากให้แต่งงาน

      Delete
  5. ที่บ้านเราก็ไม่ได้บังคับให้แต่งงาน (เพื่อนๆ เราส่วนใหญ่แต่งงาน มีลูกไปหมดแล้วคะ). แต่เค้าก็ไม่ได้รับรู้ หรือระแคะระคายอะไร. เราคิดว่าเค้าคงรับไม่ได้แน่นอนคะ. ยิ่งพ่อเราเนี่ย เค้าไม่ชอบมากๆ

    เรื่องแบบนี้ถ้าคนที่เราแคร์นั้นเข้าใจ และยอมรับได้. ก็ถือเป็นสิ่งที่ดีมากๆ นะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ปีนี้เพื่อนกลุ่มเราแต่ง 3 คนค่ะ ส่วนที่ยังไม่แต่งก็มีอีก 3 คน เป็น 3 คนที่เราสนิทมากๆค่ะ โชคดีไป 555

      บ้านเราครอบครัวใหญ่ ถ้าพูดออกไปก็ต้องมีคนไม่สนใจ กับคนที่รับไม่ได้ค่ะ เผอิญเราไม่มีแฟนมันก็หมดปัญหาตรงนี้ไป ว่าจะต้องแนะนำว่าแฟนเป็นใคร

      เป็นกำลังใจให้ค่ะ

      Delete
  6. ขอบคุณคะ. ถ้ามีเพื่อนที่เข้าใจก็ดีไปอย่างนะคะ
    แต่ที่แย่กว่านั้น เพื่อนๆ เราไม่รู้ และ เขาไม่ค่อยจะโอเคกับเรื่องแบบนี้เท่าไหร่. ก็เลยต้องแอบบ้าง อะไรบ้าง

    เอ๊ นิยายตอนนี้หวานนี่นา ไหงเม้นท์ไปเม้นท์มากลายเป็นขมนิดๆ ซะงั้น


    ตอนนี้กำลังนับเวลาถอยหลัง รอเวลาเลิกงานคะ. ว่าจะออกไปวิ่งที่สวนสาธารณะซักหน่อยคะ

    มีแพลนไปเที่ยวไหนกันหรือเปล่าคะ สำหรับวันศุกร์แถมยังสิ้นเดือนอีก
    ผู้คนที่กทม เย็นนี้คงพลุกพล่านน่าดูเลยนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เด็กหญิงล้วนก็งี้แหละค่ะ เราก็ไม่ได้เปิดเผยกับเพื่อนนะคะ แต่เพื่อนๆสมัยมัธยมเรานั้นรับได้แน่นอน

      นิยายหวานๆก็คุยกันได้ค่ะ เพราะบล๊อกนี้คงไม่มีใครหลงเข้ามาเยอะหรอกค่ะ เราเป็นคนไม่ไปไหนค่ะ แถมไม่ได้อยู่กรุงเทพด้วยค่ะ
      เพื่อนที่จังหวัดก็ไม่มี ด้วยที่เรียนที่อื่นซะนาน

      Delete
  7. ระหว่างรอเวลาวิ่งคะ เลยแว่บมาคะ
    เพื่อนๆ เราไม่มีใครรู้เลยคะ. กับแฟนคนเก่าที่กทม. ต่อหน้าคนอื่นเราก็คือเพื่อนสนิทกันคะ

    เพื่อนที่กทม. เนี่ยถ้ารู้อาจมีอึ้งบ้าง แต่คงรับได้. แต่เพื่อนสมัยมัธยม
    ที่บ้านเราคงรับไม่ได้แน่คะ.

    เราเองก็ไปเรียนและทำงานที่กทม.เป็นสิบปีแล้วคะ. เพิ่งย้ายกลับมาบ้านตจว. ไม่กี่ปีมานี้. เพื่อนๆ ที่บ้านส่วนใหญ่ก็มีครอบครัวไปแล้ว
    เราเองก็เลยไม่ค่อยได้ไปไหนไกลๆ เท่าไหร่คะ. ช่วงนี้ก็ยังดีที่ได้ออกมาวิ่งบ้างคะ


    สำหรับนิยายก็หวานจริงๆ นะคะ. แหมแต่ปูรณ์ของเราเปลี่ยนแฟนทุกปีเลยหรือคะ. โปรดส่งใครมาให้ปูรณ์หน่อยคะ อิอิ
    สำหรับบทกุ๊กกิ๊ก. อืม ก็กำลังดีนะคะ ถ้าจะจัดให้มีหลายตอนกว่านี้กึไม่ว่าอะไรนะคะ 55555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ออกกำลังกายสุขภาพแข็งแรง ตอนนี้เรานั่งดูวอลเลย์อยู่ด้วยค่ะ

      เพื่อนเราคงไม่อึ้งนะคะ ถ้าเราบอกไปเพราะมันมีโพเทนเชี่ยล

      ตอนเรากลับมาอยู่บ้านใหม่ๆเราก็เซ็งนะคะ ชินกับการใช้ชีวิตแบบตัวคนเดียวมากกว่าค่ะ
      เพื่อนกลุ่มเราแต่งงานมีลูกไปคนเดียวค่ะ แล้วก็มาเริ่มแต่งกันปีนี้แหละค่ะด้วยวัยด้วย

      ปูรณ์เป็นพวกโลกส่วนตัวสูงค่ะไม่มีใครทนได้ค่ะ 555

      Delete
  8. หลังจากขยันทำงาน ทำไปจนโปรแกรมค้าง ดีที่เซพไว้เป็นระยะ งานเลยหายไปไม่เท่าไหร่ เดี๋ยวค่อยทำใหม่ มาเม้นท์ก่อนดีกว่า 555

    ไม่อยากจะเชื่อว่าคุณเขียนฉากหวาน ๆ ให้คนอ่านอึ้ง ปนเขิน ได้ด้วย น่ารักดีค่ะ ค่อย ๆ เรียนรู้กันไปไม่ต้องรีบร้อน เบญจ์ เวลางอน ไม่พูด ไม่ถาม แต่ตอนนี้กล้าหาญมาก 555

    เรื่องการยอมรับของคนรอบข้าง ในสิ่งที่เราเป็น เราว่าคงไม่มีใครยอมรับหรอก ด้วยอะไรหลาย ๆ อย่าง เราก็ไม่ได้เปิดเผยด้วย มีเพื่อนตั้งแต่สมัยมัธยมรู้แน่ ๆ อยู่คนเดียว คนอื่นอาจจะมองออกบ้างแต่เค้าไม่พูดมากกว่า ที่บ้านนี่รับเรื่องพวกนี้ไม่ได้เลยค่ะ ส่วนเรื่องแต่งงานมียายเราที่คอยถาม แต่พักหลังก็ไม่ค่อยถามแล้ว คงเห็นว่าป่านนี้ไม่ได้แต่งแล้วล่ะ 555

    มีความสุขกับวันหยุดกันนะคะ :)

    BYKT

    ReplyDelete
  9. แสดงว่าขยันจริง โปรแกรมค้างเลย หรือว่าคุณแอบเปิดโปรแกรมอื่นเยอะไปคะ :p

    มีคนชมว่าหวานก็ดีใจค่ะ สรุปแล้วอยากมีแฟนอย่างเบญจ์หรือณีนดีคะ

    เราว่าเรื่องการยอมรับคงเป็นสิ่งที่ครอบครัวคงทำใจลำบาก แต่เราก็เห็นบางบ้านนะคะที่เขาเป็นทอมมีแฟนเป็นผู้หญิงอยู่กันอย่างเปิดเผย
    อายุน่าจะใกล้ 60 แล้ว แม่เขาก็ยังอยู่นะคะ ไม่รู้ว่าเขารับได้หรือทำใจ

    ส่วนที่บ้านเราแม่เราบอกว่ารับได้นะคะ มีลูกพี่ลูกน้องที่เขาน่าจะเป็นเกย์ แม่เราเรียกเขาไปพูดแล้วบอกว่าจะเป็นอะไรก็เป็น แม่เรารับได้ แต่ป้าเราซึ่งเป็นแม่เขาไม่รู้ค่ะ 555+

    ส่วนเรายังไม่ได้บอกแม่อย่างเป็นทางการแต่คิดว่าแม่น่าจะดูออกนะคะ ส่วนเพื่อนเพื่อนสนิทเราคนหนึ่งก็น่าจะรู้ค่ะ เพียงแต่เราไม่พูดเขาก็ไม่ถามเหมือนกันค่ะ

    เที่ยวให้สนุกนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราว่าเราเจอแล้วว่าใครใจร้าย :P
      เปิดโปรแกรมไม่กี่อย่างเองค่ะ word , PowerPoint ,Google ข้อมูลในซีดี ก็มันต้องใช้ทั้งหมดนี่คะ 555 PowerPoint รวนตั้งแต่เมื่อวานแล้ว วันนี้ word รวนด้วย

      ไม่รู้ว่าคนที่ชื่อว่า เบญจ์ จะนิสัยแบบนี้เหมือนกันหมดไหม งอนแล้วเงียบ หลบไปตั้งหลัก แต่เวลากล้าก็ทำคนอื่นตกใจไปเลย :P เลือกยากจังน่ารักคนละแบบ เลือกแฟนอย่างณีนค่ะ รักใครรักจริง แล้วจะได้คอยง้อคนอย่าง เบญจ์ ด้วย :)

      แม่รับได้เป็นเรื่องน่ายินดีนะคะ

      BYKT

      Delete
    2. ยอมรับค่ะว่าใจร้าย ;)

      แม่เราตอนนี้คงใจเย็นขึ้นมั้งคะ เราเลยคิดว่าเขารับได้ แต่รับได้มากขนาดไหน ถ้าเรามีแฟนจริงๆแล้วบอกเขาเราจะบอกนะคะ :)

      พรุ่งนี้เจอใคร บราซิลใช่หรือเปล่าคะ สาวไทยเก่งที่สุดค่ะ

      Delete
    3. คนชื่อเบญจ์เป็นยังไงไม่รู้เหมือนกันค่ะ แต่คนเขียนเป็นแบบณีน+เบญจ์ค่ะ ;)
      เป็นพวกไม่แสดงความรักและก็คิดมากค่ะ บอกแล้วเอาเรื่องใกล้ตัวมาเขียน
      ถ้าใส่ไปในตัวละครตัวเดียวคนอ่านอาจจะคิดว่า ตัวละครนั้นเยอะเกินไปเลยต้องแบ่งๆเฉลี่ยความงี่เง่าไปค่ะ 555+

      Delete
    4. เรารู้จักคนชื่อ เบญจ์ คนนึงค่ะ คิดมาก ขี้งอน ไม่พูด นิ่ง คนอื่นยังไม่รู้เลยว่างอน เค้าก็ไม่สนใจง้อ เพราะไม่รู้ 555

      เป็นแบบณีน+เบญจ์ งั้นก็ต้อง สวย ดูดี เก่ง ฉลาด ด้วยนะคะ :)

      BYKT

      Delete
    5. อันนี้เอาข้อไม่ดีของเบญจ์+ณีนมารวมกันค่ะ ข้อดีไม่มี555+ ไม่สวย ดูไม่ดี แถมเรียนไม่เก่งอีกต่างหาก LOL

      Delete
    6. ไม่อยากจะเชื่อ :p

      BYKT

      Delete
    7. เชื่อเถอะค่ะ ;) เรามันพวกไม่ถ่อมตน บอกความจริงทุกอย่าง

      Delete
  10. วอลเลย์ ลุ้นมาก เซ็ตตัดสินแล้ว
    สู้ สู้

    BYKT

    ReplyDelete
  11. lol now i'm biting my nail, cheering the girls!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. เซตตัดสิน เหอเหอ งั้นเราไปอาบน้ำดีกว่า. อาบเสร็จจะได้เจอข่าวดี เพี้ยงๆ

      Delete
  12. สวัสดีทุกคนค่ะ
    คุยอะไรกันอยู่สาวๆ ปรึกษาปัญหาชีวิตเหรอคะ คุยด้วยคนนะคะ ปัญหาที่คุยกันน้อยครอบครัวมากที่จะรับได้ ไม่ว่าโลกจะหมุนผ่านเวียนไปนานเท่าไหร่ ปัญหานี้ก็ยังไม่มีทางเปลี่ยนความคิดคนไปได้ โลกสร้างให้ผู้หญิงคู่กับผู้ชาย ยุติธรรมจังเลย(แอบเหน็บแนมกระแสสังคม)

    คุณfreakysnob ที่คุณบอกแม่คุณดูออกนี่ หมายความว่าคุณดูเป็นทอมเหรอ หรือแค่ยังไม่ยอมมีแฟนผู้ชายให้เห็น...... ที่คุณถามว่าไม่คิดว่าจะอยู่รร.เดียวกัน ก็ไม่คิดเพราะคุณชอบแฮนด์บอล โรงเรียนเราไม่มีสอน ก็เลยคิดว่าไม่น่าใช่

    เข้าเรื่องนิยายของคุณ ไม่อยากจะเชื่อคุณจะเขียนหวานแอบติดเรทก็เป็นด้วย อ่านไปท้องไส้ปั่นป่วน คุณเขียนได้ขนาดนี้ส่งไปลง comeonหรือเด็กดี ได้เลยนะ จะเข้าไปเป็นหน้าม้าให้ทุกวันเลย555 เขียนได้ดีค่ะ

    คุณดูวอลเล่ย์บอลอยู่หรือเปล่า กำลังสูสี ไม่รู้จะชนะได้หรือเปล่า รอลุ้น

    ReplyDelete
  13. กลับมาถึง ก็ได้ดูวอลเล่ย์เซ็ต 3 เฮ้อแต่เซ็ทสี่ ยังตามห่างอยู่ 4 คะแนน เฮ้อ เข้าแก๊งค์ไหนหัวหน้าตายเรียบ งั้น เราขอทำเพื่อทีมวอลเล่ย์สาวไทย เราขอยอมปิดทีวีคะ

    ดีจังนะคะคุณfreakysnob ที่คุณแม่น่าจะเข้าใจ
    เราเองไม่กล้าที่จะบอกเลยหละคะ. ยิ่งลูกพี่ลูกน้องเราคนนึงเป็นทอม
    พ่อเราแสดงท่าทีรังเกียจมาก. แม่เองก็ไม่ชอบเท่าไหร่
    สรุปก็ยังต้องแอบไปเรื่อยๆ

    สมัยที่เราเริ่มจะรู้สึกดีๆ กะแฟนคนเก่าของเรา. มีเพื่อนเราคนนึงที่สนิทมาก และเราก็คิดที่จะบอกเค้าว่าเรามีความรู้สึกอย่างนี้ ว่าเราเป็นอย่างนี้. แต่เพื่อนเราคนนี้แอบสงสัยเรากับแฟนมานานแล้วคะ. มีอยู่วันนึง (ซึ่งใกล้กับช่วงที่เราจะรวบรวมความกล้าบอกเพื่อนคนนี้ว่าเราเป็นอย่างไร). เพื่อนสนิทคนนี้ดันมาถามว่า แกเป็นอะไร ทำไมเป็นอย่างนี้. ลองไปหาจิตแพทย์ดูมั้ย ที่รพ. นี้... เรานี่อึ้งเลย ก็รู้นะว่าคงอยากให้ชัดๆ ไปเลยว่าไม่ได้คิดไปเอง เข้าใจตัวตนผิด. แต่อารมณ์ ณ ตอนนั้น มันแบบ เสียใจ และผิดหวังนะคะ. แต่ก็ดีแล้วที่ไม่ได้บอกอะไรไป
    ตอนนี้มีเพื่อนคนเดียวที่น่าจะพอเข้าใจ. เพราะเราเคยปรึกษาเค้า. หลังจากที่ทราบว่าเค้าเลิกกับแฟนผช. แล้วหันไปคบทอม.
    แต่เราก็แค่ปรึกษาว่าเราเป็นแบบไหน. เค้าก็ให้เค้าปรึกษาแล้วให้เราหาคำตอบเองคะ. ทุกวันนี้เพื่อนคนนั้นก็ยังไม่ถามคำตอบเราซักทีคะ 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพราะปิด ทีวี แน่เลย 555

      Bykt

      Delete
    2. คุณchicky ไปดูย้อนหลังนะคะ มันส์สุดยอด

      คุณfreakysnob คอมเม้นท์เราหายไปไหนหาไม่เจอคะ แต่คุณก็ตอบมานี่น่า

      Delete
    3. k.clearsky บล๊อกนึกว่าเป็นสแปมค่ะ หวังว่าจะกลับมาแล้วนะคะ เราแก้จากมือถือ ช้าและงงนิดหน่อยค่ะ

      Delete
    4. เหอเหอ อาบน้ำเสร็จ ก็เจอข่าวดี 555
      สงสัยเพราะปิดทีวีและไปอาบน้ำ งดรับข่าวสารชั่วขณะ

      Delete
    5. ใคร ใจร้าย ??? 555
      ไม่มีนี่คะ :P

      BYKT

      Delete
    6. ไม่มีคนใจร้ายคะ ในบล๊อกนี้ มีแต่คนน่ารักทั้งนั้นคะ :P

      Delete
  14. เย้ ชนะ
    Bytk

    ReplyDelete
  15. k.clearsky เราว่าแม่เราดูออกว่าเราไม่ชอบผู้ชายนะเราว่า เพียงแต่ไม่เคยพูดอะไร เราก็ไม่ได้ทอม ไม่ได้พูดครับ แถมผมยาวและไม่เท่ด้วย lolเป็นทอมคงไม่รุ่งค่ะ

    วอลเลย์ชนะแล้วหืดขึ้นคอสุดๆ สนุกมากๆ

    เขียนลงเวปอย่างนั้นไม่ไหวคะ ขอบคุณที่ชมและชอบนะคะ ส่วนฉากหวานๆคงต้องขอบคุณนิยายยูริทั้งหลายที่อ่านค่ะ

    @k.chicky
    วอลเลย์ชนะแล้ว สนุกมากไปหาดูย้อนหลังนะคะ เราว่าแม่เราน่าจะคิดว่าเป็นอะไรก็เป็นเถอะ เพราะพ่อกับแม่เราก็หย่ากัน ฉะนั้นความรักระหว่าง straight ก็ไม่ได้ดีแล้วยั่งยืนค่ะ เราเข้าใจอารมณ์คุณนะคะ เรื่องอย่างนี้ถ้าเจอเพื่อนพูดอย่างนี้เราคงถอยออกมาจากเพื่อนคนนี้แน่ๆ อย่างที่เราบอว่าเราเรียนหญิงล้วนเพื่อนส่วนมากจะรับได้ อาจไม่เห็นด้วยแต่ก็เฉยๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เสียดายเซ็ตสี่นะคะ. นี่ถ้าเรากลับมาช้ากว่านี้อาจจะชนะ 3-1 ก็ได้คะ 55555

      Delete
    2. ถูกต้องนะคร้าบ 555+ (ล้อเล่นนะคะ)

      พรุ่งนี้คอยเชียร์กันต่อค่ะ

      BYKT

      Delete
    3. _ _" แหมมม คุณ BYKT พูดความจริงตลอดเลย

      พรุ่งนี้เราจะแอบเชียร์อยู่ในใจนะคะ

      ว่าแต่สาว ๆ นักวอลเล่ย์เค้าสุดยอดมากเลยนะคะ แข่งขันกันยาวมากก
      แทบจะไม่มีเวลาได้พักเลย ขอคาราวะงาม ๆ คะ

      Delete
  16. คุณfreakysnob ดูอยู่หรือเปล่า ชนะแล้วค่ะ เชียร์จนเหนื่อย เก่งจังเลย ไม่เสียแรงแอบหลงรัก ฮิฮิ เราว่าวันนี้พวกเธอเล่นดี เหนียวรับลูกตบได้ก็เลยชนะ

    คุณ BYKT ใช่แล้วค่ะเราคงเคยเจอกัน เพียงแต่เราไม่รู้จักกัน ตอนนี้ถนนจรัญ ไม่น่าเข้ามาที่สุด แต่ความเจริญกำลังมาเยือน หน้าซอยบ้านเราจะมีรถไฟฟ้าผ่านแล้ว เย้ บ้านยายคุณก็ผ่านด้วยซิ ดูคอนเสริทให้สนุกนะคะ แล้วมาเล่าให้ฟังนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ คุณ clearsky คราวหน้าเจอกันอย่าลืมทักกันด้วยนะคะ 555 รถไฟฟ้าเค้าจะสร้างเสร็จกันปีไหน ต้องอดทนรอกันหน่อย
      แล้วจะมาเล่าให้ฟังค่ะ ว่าคอน ฯ สนุกไหม :)

      Delete
  17. คุณfreakysnob ยังไม่นอนอีกเหรอ พรุ่งนี้ไทยแข่งกับบราซิล ตอนเที่ยง ห้ามพลาดนะคะ

    คุณbykt ส่งรูปมาให้เราดูซิ เผื่อเราเจอกัน เราจะได้ทักถูกคน ดีมั้ย ไม่ดีใช่มั้ย 555 ล้อเล่นค่ะ
    รถไฟฟ้าสายนี้จะเสร็จปลายปี 58 ต้องอดทนอย่างมากกับความเดือดร้อนที่ได้รับ

    ReplyDelete
  18. k.clesrsky เที่ยงเหอคะ ออกไปธุระข้างนอกด้วยสิ ไม่รู้จะได้ดูหรือเปล่า เผลอเราไม่ดูก็อาจจะชนะแบบสบายๆก็ได้นะคะ เพราะเราก็แนวคุณchicky เข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมด ฮาฮา

    ReplyDelete
  19. อรุณสวัสดิ์กับเช้าวันเสาร์คะ
    แหม คุณ freakysnob จะมาเข้ามาเป็นสมาชิกเข้าแก๊งไหนหัวหน้าตายหมดเหรอคะ ยินดีต้อนรับคะ 555

    เที่ยงนี้เราเองก็คงไม่ได้ดู เพราะต้องพาน้องแมวไปหาหมอคะ

    สาวไทยสู้ๆ ๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เช้าวันเสาร์ที่อากาศดีใช้ได้เลยค่ะ

      เราอยู่แก๊งนี้มานานแล้วค่ะ 555

      แต่เมื่อวานวอลเลย์สนุกจริงๆนะคะ

      หวังว่าแมวจะไม่เป็นอะไรมากนะคะ เวลาเจอคนมีแมวเราชอบนึกถึงแมวจากเรื่องหัวใจติดปีก 555+ มีแมวอย่างนั้นก็คงน่ารักดี
      ในบ้านเรามีหมาเล็กอยู่ 1 ตัวค่ะ ของลูกพี่ลูกน้อง ชื่อปลาทู

      Delete
    2. แมวอ้วน 555 ดีค่ะ เรียบร้อย อยู่แต่ในบ้าน

      แมวเราก็ผอมเหมือนเดิม แต่หนีไปจีบสาวได้แล้ว กลัวแต่จะไปโดนรุมมาอีก
      ส่วนแม่แมวก็พาลูกทั้งสามมาอยู่บ้านเราแล้ว ครึกครื้นมาก ;)

      ชื่อปลาทูนี่ตั้งตามของดีประจำจังหวัดใช่ไหมคะ

      BYKT

      Delete
    3. นั่นซิคะ อร่อยเชียว ปลาทูเนี่ยต้องยกให้ที่นั่นเลยคะ

      Delete
    4. แมวอ้วนจากเรื่องหัวใจติดปีก น่ารักดีค่ะ

      แมวบ้านน้องเราที่กรุงเทพเป็นฌรคเลือดด้วยนะคะ แต่เราไม่ค่อยรู้เรื่องอะไร ประมาณเล่นด้วยได้นิดๆหน่อย

      ใช่ค่ะ ชื่อปลาทูเพราะของขึ้นชื่อ แต่ความจริงตอนแรกน้องเรามันตั้งชื่อเกาหลี แต่ป้าเราไม่ยอม555+

      Delete
    5. ชือเกาหลีเลยเหรอคะ หุหุ ชื่ออะไรดีละ ร้องจังแก วอนโดนข่วน ประมาณนี้หรือเปล่าคะ อิอิ (ล้อเล่นนะ)

      Delete
    6. เด็ก ป.5 น่ะค่ะ อยู่ในวัยบ้าเกาหลี จะตั้งชื่อว่า กาโฮ ค่ะ เป็นชื่อหมาของนักร้องเกาหลีที่น้องเราชอบค่ะ

      Delete
  20. 555 เราคิดว่าแก๊งนี้จะเตะเราออกจากแก๊งแล้วนะคะ คือเมื่อวานเรามาดูเซ็ต 3 ช่วงสุดท้ายที่ดิวกันอะคะ แล้วปรากฎว่าเราชนะ เลยคิดในใจสงสัยจะพ้นจากคำสาปแล้ว 5555

    ที่ไหนได้ เซ็ท 4 ดูถึงคะแนนที่ 20 เฮ้ย ปิดทีวีดีกว่าอะ

    แมวน่าจะหูอักเสบคะ

    แมวจากเรื่องหัวใจติดปีกเหรอคะ มีแอบหัวเราะด้วย อืม สงสัยเราต้องไปดูแล้วหละคะว่าแมวแบบที่ทำให้คุณหัวเราะได้เป็นอย่างไร

    บ้านเรามีแมวอยู่ 2 ตัวคะ ชื่อ แบล็ค กับ ส้ม

    อากาศที่ภูเก็ต อบอ้าวมากคะ อากาศแบบน่าอึดอัด เราคาดว่าบ่าย ๆ หรือเย็น ๆ ฝนต้องตกแน่เลยคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณ Moonlight shadow แต่ก่อนเราดูบอลก็แพ้ทุกทีเหมือนกันค่ะ :P

      หูอักเสบไม่น่าจะเป็นอะไรมากนะคะ ไปหาหมอดีที่สุดจะได้รู้ว่าเป็นอะไรแน่ แมวเราก็ป่วยจากอ้วน ๆ เดี๋ยวนี้กินน้อยลง หมอบอกเป็นปอดอักเสบ รักษาแล้วแต่ก็ไม่ค่อยกินเหมือนเดิม ผอมเลย

      ที่บ้านตอนนี้ฝนตกแล้ว แต่ก็ยังร้อนมาก

      BYKT

      Delete
    2. สวัสดีค่ะทุกคน
      ตอนนี้ทุกคนเตรียมพร้อมอยู่หน้าจอทีวีได้แล้วค่ะ

      Delete
    3. @k.BYKT น้องเค้าเคยเป็นๆ หายๆ คะ มีขี้หูแห้งๆ เยอะผิดปกติ. คุณหมอบอกว่าหูอักเสบ. ตอนนี้กำลังหลับปุ๋ยเลยคะ. พอพาไปหาหมอ ต้องร้องลั่นรถแน่เลยคะ

      แมวเราเคยเป็นโรคปอดเช่นกันคะ อยู่ดีๆ ปอดก็ฟีบ เอ็กเซอร์เรย์มา แทบมองไม่เห็นปอดเลยคะ. ตอนนี้เค้าตายแล้วคะ

      Delete
  21. เราก็ดูอยู่คะ. ขอดูแนวทางก่อนคะ ว่าควรจะปิดทีวีหรือเปล่า 5555

    ReplyDelete
    Replies
    1. พูดปุ๊บก็โดนไล่จนเสมอเลย ปิดทีวีดีกว่า. ฝากด้วยนะคะ

      Delete
    2. สูสีมากค่ะ น่าเสียดาย 2 - 0 เซ็ตแล้ว เราก็จะเลิกดูแล้ว เดี๋ยวค่อยตามผลดีกว่า ลุ้นจนหัวใจสูบฉีดเกิน 555

      BYKT

      Delete
    3. กลับมาเปิดทีวี เล่นแบบสนุกก็ดีแล้วค่ะ แพ้ไม่เป็นไรเพราะเมื่อวานสาวๆคงเหนื่อยมาก
      แต่ปลื้มจิตต์เท่จริงๆ แถมไปอ่านบอร์ดต่างประเทศเขาคุยกันชมความสามารถเฉพาะตัวดี มีคนบอกว่า ไม่อยากจะคิดเวลา Arrighetti เพราะมันแย่มาก แต่คนนั้นเท่อะ 555+

      Delete
  22. กลับมาพอดีเซ็ทที่ 3 เราว่าสาวๆ คงเหนื่อยมากจริง ๆ นะคะ เมื่อวานก็เจอตั้ง 5 เซ็ท แถมเล่นติดๆ กันเลยคะ

    เท่ห์จริง ๆ คะคุณหน่อง แต่ตอนที่เราดูเซ็ทสุดท้าย ถึงแม้จะดูว่าสู้ไม่ได้แล้ว แต่สาว ๆ ของเราก็ยังยิ้มได้ ดูอบอุ่นกันจริง ๆ คะ โดยเฉพาะรอยยิ้มของปลื้มจิตร์ 5555 เอาไปนอนปลื้มตอนกลางวันได้เลยนะคะ 555

    ในทีมวอลเล่ย์สาวไทย ใครสูงที่สุดคะ พอจะทราบมั้ย (รู้แต่ปลื้มจิตต์ สูงประมาณ 180 cm ) สูงชะมัดเลยอิจฉาคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เท่น่ารัก และน่าจะเป็นเลสแน่นอนค่ะ เคยเห็นภาพเธอกับแฟน

      ปลื้มจิต์สูง 180 สูงสุดในทีมค่ะ แล้วมีดาวรุ่งอีกคนที่ชื่ออัจฉราพร ก็ 180 เหมือนกัน เมื่อก่อนมีอีกคนที่สูงกว่าแต่ไม่คล่องตัวเลยคนนั้นสูง190 เลยมั้งคะ น่าเสียดายความสูง

      เราว่าคนไทยดูกีฬาอะไรไม่มันเท่าวอลเลย์บอลอีกแล้วค่ะ แบดมินตันอีกอย่างช่วงนี้น้องแบดหญิงทีมไทยน่าจับตาหลายคน

      Delete
    2. สู้ได้สูสีค่ะ คงล้าจริงด้วยเมื่อวานเล่นไปห้าเซ็ท
      ปลื้มจิตต์ นิ้งหน่องของพวกเเราสูงที่สุดเท่ากับอำพร หญ้าผา 180 cm มีคนชมเธอว่าเธอมีวินัยดูแลตัวเองดี ควบคุมน้ำหนัก เธอมีทีเด็ดที่ลูกกระโดดเสริฟ แล้วก็มีแฟนคลับเยอะมาก
      คุณfreakysnob คะเล่าเรื่อง Valentina Arrighetti นักกีฬาอิตาลีคนนี้ให้รู้บ้างซิคะ เท่ห์ดีจริง

      Delete
    3. แพ้ไม่เป็นไร ยังไงก็ชนะใจคนดู คนเชียร์ อยู่แล้ว เล่นแบบไม่กดดัน ยิ้มสู้กันทุกคนเลย :)

      BYKT

      Delete
    4. ไม่มีอะไรจะเล่าเลยค่ะ 555 เท่ดีก็เลยชอบปีที่แล้วเรามีโอกาสดูทีมเขาเบอร์กาโม่เล่นบ่อยทาง Eurosport แต่เราก็เห็นเขามาก่อนนะคะเวลาดู WGP นี่แหละค่ะ

      แถมเรื่องตำแหน่งอะไรเกี่ยวกับวอลเลย์บอลเราไม่รู้เรื่องเลยค่ะ เท่าที่ดู Arrighetti นี่น่าจะตำแหน่งคล้ายๆ วิลาวัลย์นะคะ (อย่าเชื่อมาก)

      ปลื้มจิตต์แฟนคลับเยอะจริงๆด้วยค่ะ แต่เราไม่เคยเป็นแฟนคลับนะคะ แค่เชียร์แล้วก็กรี๊ดหน้าตาเท่านั้น :) หุ่นดีมากน่าอิจฉาจริงๆ วันก่อนที่พันทิบมีคนเอารูปปลื้มจิตต์มาโพส น่ารักทั้งนั้นเลย

      Delete
    5. ไปเช็คมาแล้วค่ะ Arrighetti เป็น MB เหมือนปลื้มจิตต์ค่ะ

      Delete
    6. ปลื้มจิตต์เป็นเลสจริงเหรอ คุณเห็นรูปที่ไหน อยากเห็นบ้างค่ะ
      แต่เราเคยเห็นในรูปตอนซ้อมกระโดดตบ เธอใส่บอกเซอร์ข้างในแบบแมนมาก ฮิฮิ สอดรู้สอดเห็นจริงเรา เดี๋ยวจะเข้าไปดูรูปเธอในพันทิบ ขอบคุณค่ะ

      Delete
    7. เห็นว่าตอนนี้ อรอุมา คะแนนนำตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมอยู่นะคะ ต้องช่วยกันลุ้นอีกรางวัลแล้วค่ะ :)

      BYKT

      Delete
    8. เป็นจริงนะคะ เคยเห็นใน Hi5 ส่วนตัวของปลื้มจิตต์ สัก 3 ปีมาได้แล้วมั้งคะ แบบเปิดเข้าไปมั่วๆ ตอนนี้น่าจะบล๊อกไปแล้วนะคะ แถมเราไม่ได้เซฟอะไรไว้ด้วยค่ะ

      เธอน่ารักดีกับนุสราแอบจิ้นเล็กๆ แต่นุสราเธอมีแฟนเป็นชาย เห็นมีคนมาโพสที่พันทิบ พวกพันทิบบอกว่าทำร้ายจิตใจมากให้ลบออกไป 555+

      Delete
    9. @คุณ BYKT เหรอคะไม่ได้ไปตามอ่านพวกดีเทลเลย แต่ซาร่าน่าจะได้ Best Setter นะคะ เก่งสุดๆ

      Delete
    10. ปลื้มจิตร์เท่ห์มาก.
      หน้าตาใช่เลยคะ เป๊กเลยคะ
      เราชอบผู้หญิงที่ห้าวนิดๆ คะ
      ตัวเราเองก็ห้าวนิดๆ คะ 5555

      ไปดูรูปสาวArrighetti มาแล้วคะ. สวย เท่ห์ ดูสปอร์ตเกิร์ล สมคำเล่าลือจริงๆ คะ.

      Delete
    11. เราว่าปลื้มจิตร์ น่าจะเป็นทอมนะ (แต่อาจจะไม่แมนจ๋า) เพราะเราเคยเห็นรูปเค้าใน Instagram เค้าแต่งตัวแบบแมน ๆ คะ แล้วก็เท่ห์มาก ๆ ด้วยคะ

      อ๋อ ใครพอทราบมั้ยคะว่า ปลื้มจิตร์ นี่เค้าสนิทกับโรส ศิรินทิพย์ หรือเปล่า คือเราเห็นปลื้มจิตร์ ไปทานข้าวกับโรสด้วยคะ ( ใน Instagram ของโรส)

      Delete
    12. เราก็ชอบนักกีฬาแบบเท่ๆค่ะ ดูแล้วมีความสุข 555+
      แบบตัวเองไม่มี muscle ได้อย่างนั้น ถ้าตุยเรื่องนักกีฬาคุยกันได้อีกยาวค่ะ ;)

      แนะนำ Jessica Landstrom ค่ะ สวยเท่และ openly les ค่ะ

      Delete
    13. อรอุมา นำค่ะ Hodge ที่ 2 ลุ้นพรุ่งนี้อีกวัน ไปดูใน vbt มา
      เรี่องปลื้มจิตต์ ก็เคยอ่านเจอค่ะ มาช่วยยืนยันอีกคน ;)

      BYKT

      Delete
    14. ดีค่ะ ยืนยันหลายคนถึงอาจจะดูเป็น Rumour has it อยู่ดีแต่ rumour อย่างนี้คนอ่านอย่างเราอ่านแล้วยิ้ม 555

      Delete
    15. Landstrom เท่ห์คะ ทรงผมเธอเท่ห์มากเลยนะคะ

      แต่เราชอบแบบ Arrighetti มากกว่าคะ

      เราเองไม่ค่อยได้ติดตามกีฬาซักเท่าไหร่ แต่โดยส่วนตัวก็ชอบกีฬานะคะ
      คุณ freakysnob แนะนำนักกีฬามาได้เลยนะคะ จากที่ดูใน entry ผ่านๆ มาของคุณ เราว่าคุณต้องเป็นแฟนกีฬาตัวยงเลยคะ

      Delete
  23. น่าจะสนิทกับโรสนะคะ เห็นโรสก็ชอบวอลเลย์ เราก็ follow โรส ใน fb แต่ไม่ได้เป็นแฟนเหนียวแน่นอะไร วันเก่อนเพิ่งได้ดู video เก่าใน youtube มีโรส กับ จีน แล้ว มิ้น ร้องเพลงด้วยกัน เท่มากดูแล้วกรี๊ด 555

    ทอมห้าวเล็กๆแบบปลื้มจิตต์น่ารักดีค่ะ แต่แบบป๋าต๊อบไม่ไหวนะน่ากลัว

    ReplyDelete
    Replies
    1. โรส ก็เป็นเลสใช่ไหมคะ เคยเจอเราว่าใช่ ;)

      BYKT

      Delete
    2. ป๋าต๊อบ ปล่อยเฮียแกไปเถอะคะ เราว่าเฮียแกเยอะอะ
      น่ากลัวเหมือนกัน แบบปลื้มจิตร์เนี่ย กำลังดีคะ

      โรสก็น่าจะใช่เหมือนกันใช่มั้ยคะ น่ารักอะ
      เราก็ไม่ได้ติดตามอะไรมาก แต่ชอบเวลาเค้าร้องเพลง ชอบที่เค้าเล่นกีต้าร์
      ชอบที่เค้าฮาๆ ดีคะ

      Delete
    3. ความเห็นส่วนตัว เราว่าโรสก็น่าจะใช่นะคะ

      Delete
    4. ไม่คอนเฟิร์มนะคะ แต่เราก็ว่าใช่ เพียงแต่โรสจะเหมือนพี่ปุ๊ อัญชลีไหม ศาสนาทำให้พี่ปุ๊ ออกมาปฏิเสธ ว่าไม่ได้ชอบผู้หญิง


      @คุณ moonlight
      เราก็บ้าแฮนด์บอล ฟุตบอลหญิง เทนนิส อะไรพวกนี้แหละค่ะ
      ลองดูทีมฟุตบอลหญิงทีมเยอรมันนะคะ เราดูแล้วกรี๊ดหลายคน
      โดยเฉพาะ Simone Laudehr

      Delete
    5. @K.freakysnob เป็นแฟน Justin Henin หรือเปล่าคะ

      Delete
    6. ไม่ค่อยค่ะแต่ก็เชียร์อยู่ ตอนนั้นบ้า Martina Hingis ค่ะ

      Delete
    7. อ๋อ ตอนที่เราดู เราเชียร์ Henin อยู่คะ
      ก่อนหน้านั้นก็มี Mauresmo คะ

      Delete
    8. เราเคยไปดู Mauresmo ที่ RG ด้วยนะคะ เท่ดีแต่แมนไปหน่อยเราตามทวิตเตอร์เขาอยู่เสียดาย ที่ส่วนมากทวิตเป็นฝรั่งเศส
      ก่อน Hingis เราบ้า Steffi ค่ะ สงสัยเราจะแก่กว่าคุณหลายปี 555

      Delete
    9. นั่งดู Arrighetti ใน youtube คะ ดูไปยิ้มไป ขอบคุณนะคะที่แนะนำให้เรารู้จักเธอ อิอิ น่ารักคะ

      Delete
    10. ค่ะ ขอตัวออกไปหาเพื่อนก่อนนะคะ
      เพื่อนมาเที่ยวตลาดน้ำค่ะ

      เดี๋ยวมืดๆเจอกันใหม่ค่ะ :)

      Delete
    11. ว้าวดีจังคะได้ไปดูถึง RG เลยนะคะ
      Steffi เราก็รู้จักนะคะ แต่ตอนนั้นไม่ได้ติดตามกีฬาซักเท่าไหร่คะ จำได้ว่า Steffi เป็นนักกีฬาสาวที่จมูกโด่งมากๆ คะ แล้วก็ยิ่งใหญ่มาก


      เหอเหอ ตอนนี้เราอายุเลข 3 ต้น ๆ คะ

      Delete
    12. ดีคะ เมื่อต้นเดือนนี้เราก็เพิ่งไปเที่ยวอัมพวา กับบางน้อยมาเองคะ ชอบบรรยากาศริมน้ำมาก ๆ คะ


      เที่ยวให้สนุกนะคะ

      Delete
    13. คุณfreakysnob นี่สุดยอดแฟนพันธ์แท้นักกีฬายุโรปหญิงเลยนะเนี่ย รู้จักเกือบทุกคน แต่เราว่าผู้่หญิงเล่นฟุตบอลแล้วดูห้าวและแมนมาก ไม่เหมือนวอลเล่ย์หรือเทนนิส ยังดูแล้วน่ารัก นิ่มนวลน่าหลงไหลมากกว่าหรือเปล่าคะ
      เราแอบขำที่คุณพูดถึงนุสราในบอร์ดพันทิบ ขำจริง แต่นุสราเธอสุดยอดมากเลยนะ เป็นมนุษย์ที่เกิดมามีพรสวรรค์ด้านมือเซ็ท สวรรค์สร้างมาจริงๆ จริงด้วยอย่างที่คุณพูดถึงเธอกับปลื้มจิตร์ เห็นมีรูปนั่งตักยืนกอดกันหลายใบ แอบจิ้นได้จริงๆ

      Delete
    14. K. Moonlight เด็กมากค่ะ ;)

      BYKT

      Delete
    15. 555 K.BYKT ประชดหรือเปล่าคะ 5555

      Delete
    16. พูดจริงค่ะ :)
      เด็กกว่าเรามากไงคะ :p

      BYKT

      Delete
    17. ปลื้มจิตร์กับนุสรา น่าจิ้นได้จริงๆคะ. เราเองก็เคยเห็นรูปในพันทิปเช่นกัน. แต่หาไปหามามีคนมาตอบว่านุสรามีแฟนแล้ว เลยเลิกจิ้นต์คะ 5555

      Delete
    18. @คุณ moonlight เผอิญโชคดีช่วงนั้น ไปเยี่ยมเพื่อนพอดีค่ะ ไปตั้งนานแล้วจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าปีไหน 555

      เราอายุก็ประมาณคุณล่ะค่ะ :) ไม่ได้แก่อะไรเพียงแต่ชอบจำอะไรเก่าๆได้ 555+
      Steffi คือแบบดูเทนนิสแล้วจำได้ว่าเธอถูกแฟนคลับของ Monica Seles แทงค่ะ เลยเอาใจเชียร์มาตลอด

      อัมพวาน่าเบื่อมากสำหรับเรา 555+ ไม่มีอะไรเลย จำใจไปตอนนี้ปล่อยให้เพื่อนนั่งเรือดูหิ่งห้อยค่ะ เราดูบ่อยแล้วเบื่อ

      @คุณ clearsky เราว่านักกีฬาปกติเราก็ตามๆแต่เทนนิส เพิ่งจะบ้าจริงๆก็เมื่อไม่นานนี้เองค่ะ บ้าแบบคุยกันข้ามวันข้ามคืนเลย เริ่มมาจาก เวป afterellen ค่ะ ทำให้เราไปกรี๊ด Gro กับ Katja ส่วนคนอื่นๆพวกคนในบอร์ดก็แนะนำให้รู้จักมากขึ้น นักฟุตบอลสวยๆก็มีนะคะ น้อง Ellyse Perry ของ ออสเตรเลียไงคะ คนนั้นอย่างน่ารัก

      ส่วนนักกีฬาไทยเมื่อก่อนเราชอบ คุณแหวน ประพาฬสาย มินประพาฬ มากๆ

      นุสรา เก่งจริงๆค่ะ แต่มีแฟนแล้วสเตปความกรี๊ดเลยลดลงมาเยอะ 555+

      @คุณ BYKT อย่างงั้นเราก็เด็กเหมือนกนัใช่ไหมคะ เราก็เพิ่งสามสิบต้นๆเองนะ ;)

      Delete
    19. รับทราบค่ะว่าเด็ก ;)

      BYKT

      Delete
    20. อรุณสวัสดิ์ค่ะ ตื่นแต่เช้าเลย happy sunday นะคะ ว่าจะแอบไปนอนต่อเมื่อเช้าตื่นแต่เช้าพาเพื่อนไปกินอาการเช้า

      คุณก็เด็กค่ะ :p

      Delete
    21. สวัสดีเช้าวันหยุด อยากนอนต่อเหมือนกัน ยังไม่อยากตื่นเลยนอนดึกด้วย แต่น้องนกเค้ามาปลุกเลยต้องตื่น 555

      ตลาดร่มหุบนี่ก็แถวบ้านคุณใช่ไหมคะ ของขายเยอะดี เวลาไปเที่ยวชอบไปเดินตลาดดูของแปลก ๆ อาหารพื้นเมือง
      อิจฉาคนอยู่บ้านริมน้ำด้วย มีเรือมาขายผัดหมี่ถึงบ้าน :)

      พักผ่อนเยอะ ๆ นะคะ หาอะไรทำคลายเครียด ดูหนังไหมเดี๋ยวให้ยืม มีเรื่อง โปเนียวธิดาสมุทรผจญภัย หรือ My neig'hbor Totoro แต่ Grave of the Fireflies อาจจะเศร้าไปหน่อยค่ะ สนใจรึเปล่า ;)

      Take care kha ^^

      BYKT

      Delete
    22. นอนไม่หลับค่ะ ออกไปนั่งกินกาแฟมาแทน 555+
      น้องนกนี่ใจร้ายจริงๆ จำไว้ทีหลังใครชื่อนกนี่ต้องระวัง ;)

      ตลาดในตลาดค่ะ เราเคยไปเดินซื้อผักกับป้าช่วงรถไฟมาพอดีค่ะ ดูวุ่นวายจัง นักท่องเที่ยวมาดูเยอะ เมื่อเช้าเพื่อนเราอยากถ่ายรูปก็พาไปค่ะ ก่อนพาไปนั่งกินเกาเหลาเจ้าดัง นานๆจะได้กินเพราะเราขี้เกียจไปซื้อ หาที่จอดรถยากจะขี่มอไซไปก็ขี้เกียจเจอคุณตำรวจเรียกตรวจใบขับขี่

      หน้าบ้านเราไม่มีผัดหมี่ มีก๋วยเตี๋ยวเรือกินกันมาแต่เด็ก พอโตเริ่มไม่กล้ากินเท่าไหร่ 555

      วันนี้จะนอนอ่าหนังสือเล่นเนต เขียนบล๊อก แต่ไม่แต่งนิยาย ;) หนังที่คุณพูดมาตรงใจมาก เราเคยคุยกันหรือเปล่าคะว่าเราชอบการ์ตูนของ Studio Ghibli เรามีเก็บแทบทุกเรื่องเลยค่ะ เราชอบโตโตโร่ที่สุดแล้ว อยากได้เอามาเป็นเพื่อนบ้าน แล้วก็ชอบ Kiki ด้วย นี่เราซื้อ Howl's moving the castle มาอ่าน

      มีความสุขกับวันหยุดนะคะ

      Delete
    23. บางวันก็ได้น้องนกเนี่ยมาปลุก ไม่งั้นก็สายค่ะ 555

      เคยไปพักโฮมสเตย์แถวนั้น มีเรือมาขายของเกือบทั้งวัน ซื้อแล้วก็นั่งกันอยู่ที่ท่าน้ำไม่ต้องไปไหน เดี๋ยวลำใหม่ก็มาให้ซื้ออีก :P แต่เราชอบผัดหมี่อร่อยดี

      เราน่าจะยังไม่เคยคุยกันเรื่องการ์ตูน Studio Ghibli นะคะ เราว่าหลายเรื่องเด็ก ๆ น่าจะชอบ ผู้ใหญ่ยังชอบเลย ภาพสวยด้วย เรามีไม่กี่เรื่อง แต่ไปเจอร้านที่ ZEN ลดราคาอยู่ อาทิตย์ก่อนก็ไปซื้อมา บางเรื่องเคยยืมเพื่อนมาดูแล้ว เดี๋ยวว่างจะไปซื้อมาเป็นของส่วนตัว 555
      เราชอบเรื่อง Grave of the Fireflies เราดูแล้วร้องไห้ตามเลย

      เรื่อง Howl's moving the castle น่าสนุกนะคะ เคยเปิดผ่าน ๆ ที่ร้านหนังสือ ที่เป็นอนิเมก็ยังไม่ได้ดู อ่านจบแล้วเล่าให้ฟังด้วยนะคะ หรือเราจะไปซื้อหนังสือมาอ่านดี ;)

      BYKT

      Delete
  24. Simone Laudehr ยิ้มน่ารักมากคะ ^_^

    ReplyDelete
  25. @คุณ freakysnob น้องแหวน เราจำชื่อได้นะ แต่เรานึกไม่หน้าไม่ค่อยออกคะ ไม่แน่ใจว่าดังพร้อม ๆ ณุก รัฐพงษ์ หรือเปล่าคะ ถ้าเราจำได้แม่น ก็ น้องอาย ศรสวรรค์ คะ
    แล้วก็ช่วงนั้นจะมี พี่แว่น นักบาส ที่สาว ๆ กรี้ด ๆ

    เราชอบบรรยากาศบ้านริมน้ำคะ (แถวใต้ไม่มีอย่างนี้คะ) บ้านคุณอยู่แหล่งเลยนี่นา เราว่าเป็นธรรมดานะ เราเองอยู่เกาะ ก็เบื่อกับทะเล ถ้าชวนไป ไปได้ แต่เฉย ๆ คะ แต่ถ้าไปป่า ภูเขา น้ำตก ลำคลอง เราจะชอบมากคะ เพราะบ้านเราไม่ค่อยมีอย่างนี้คะ

    จะว่าไปอัมพวาคนเยอะมากเกินไป ของที่ขายส่วนใหญ่ก็น่าจะมาจากโรงงานในกรุงเทพ
    เราเลยไม่ค่อยได้ซื้อของอะไรมากมาย ยกเว้นของกินคะ 555

    ปล. ถ้าให้เลือกระหว่างเดินตลาด กับนอนตีพุงตามบ้านริมน้ำ เราเลือกอย่างหลังคะ

    คุณFreakysnob คุณเป็นคนที่จดจำเรื่องราวเก่า ๆ ได้เยอะจริง ๆ นะคะ จากที่อ่าน ๆ เราคิดว่าเราน่าจะไม่ห่างกันเท่าไหร่ แต่เราจำอะไรไม่ค่อยได้ซักเท่าไหร่คะ แหะแหะ
    ปรบมือให้ดัง ๆ คะ อย่างเพลงของใหม่เจริญปุระ ที่คุณชอบ เราก็นั่งนึกนะเราตอนเราได้ฟังเพลงนี้มันอยู่ในช่วงไหนของอายุเรา 555 ฟังเพลงเก่า ๆ แล้วก็นึกถึงอดีต แล้วมันกระชุ่มกระชวยดีคะ ^_^

    ปล. เพื่อน ๆ ที่มาดูหิ่งห้อย กลับบ้านกันไวจัง

    ReplyDelete
    Replies
    1. @k.moonlight ใช่คะแหวน รุ่นเดียวกับณุก ได้ทุนไปอเมริกาด้วยกัน น่าจะต้องเรียกพี่แหวนนะคะ ส่วนน้องอายนี่ยิ่งต้องเรียกพี่ค่ะ อิอิ ตอนเรียนสมัยมัธยมโรงเรียนเรามีพวกนักว่ายน้ำทีมชาติอยู่หลายคนค่ะ ส่วนพี่แว่นเราก็กรี๊ดเหมือนกัน เพียงแต่เขาดูทอมไปหน่อย ฮาฮ่า

      เพื่อนไม่ได้สนิทมากค่ะเป็นพวกที่เรียนภาษาด้วยกันค่ะ เราแค่ไปเดินตลาดน้ำด้วย แล้วก็ให้เขาขึ้นเรือไปดูหิ่งห้อยกัน แล้วก็กลับที่พักแล้วพรุ่งนี้เช้าเราไปรับมาเดินตลาดค่ะ

      เราจะจำอะไรเก่าๆ ชอบอะไรเก่าๆ เพลงไทยใหม่นี่ไม่ฟังเลยค่ะ ส่วนแฟนยังไม่เคยมีเลยยังตอบไม่ได้ว่าชอบเก่าๆไหม rotflmao 555 อย่างเฉลียงนี่ตอนมัธยมเราชอบมากเลยค่ะ แต่เพื่อนเราไม่ชอบเท่าไหร่ค่ะ

      บ้านเราอยู่ริมแม่น้ำเลยค่ะ หัดว่ายน้ำก็หัดที่แม่น้ำนี่แหละค่ะ เวลาเราไปเที่นวไหนส่วนมากเราก็อยู่ในที่พักค่ะ ไม่ชอบออกไปร้อนๆ
      เราถึงไม่ค่อยไปไหนไงคะ เพื่อนชอบชวนตอนหยุดยาว เราไม่ชอบไปคนเยอะเกินไปค่ะ

      Delete
    2. @K.freakysnob นั่นซินะ เราต้องเรียกว่าพี่แหวน พี่อาย ( 55 เราเรียกตามผู้สื่อข่าวไงคะ เลยเรียกน้อง อิอิ)

      เราว่าเพลงเก่า ๆ มันคลาสสิคดีนะคะ ไม่ว่าจะเพลงไทย หรือเพลงฝรั่ง มันมีการปรุงแต่งที่ไม่มาก ทั้งในเรื่องคำร้อง และดนตรี คุณชอบวงเฉลียงมาก ๆ เหมือนหัวหน้าเก่าเราเลยคะ แต่พี่คนนี้เค้าแก่กว่าเรา 10 ปีคะ ฮ่าฮ่า เรารู้จักเพลงวงเฉลียงไม่มากซักเท่าไหร่ ตอนทีวงเฉลียงดัง เรายอมรับคะว่าเราไม่รู้จัก เราจำได้นะคะว่าเริ่มรู้จักตอนเค้าใกล้จะแยกวงกันแล้ว

      แต่ คุณเชื่อไหม ตอนนั้นเราจะเลือกซื้อเพลงไปฟัง แล้วเราได้ยินเพลงนึงของวงเฉลียง เราตัดสินใจซื้อคลาสเซทเทปนั้นเลย ( เป็นอัลบั้มรวมฮิตคะ) (ตอนนั้นเราอยู่ ม.2 ได้มั้ง เลยต้องฟังกับคลาสเซทเทปไปก่อน 555)

      เพลงนั้นคือ ไม่รักแต่คิดถึง

      ดีจังนะคะ ที่บ้านอยู่ริมแม่น้ำ อย่างนี้ก็เขียนนิยายได้ไหลลื่นดุจสายน้ำเลยซิคะ (อิอิ)

      Delete
    3. เราชอบเพลงไทยสากลเก่าๆ มันคลาสสิคอย่างที่คุณบอกล่ะค่ะ ส่วนเฉลียงน้าเราเขาชอบแต่เราก็มาซื้อเทปชุดรวมแบบเดียวกับคุณค่ะ เพลงเฉลียงที่เราชอบมากสุดคือเพลง ยังมี ค่ะแล้วก็นิทานหิ่งห้อย

      ไม่เข้าใจนักข่าวจริงใครๆก็น้องหมด นักวอลเลย์ อรอุมายังเป็นน้องอรเลย

      เขียนนิยายขอให้คำพูดคุณเป็นจริงช่วงนี้เขียนไม่ค่อยออกเลย เครียดๆ

      Delete
    4. ถ้ามีเรื่องเครียด ๆ ก็ไม่ต้องเร่งเขียนก่อนก็ได้นะคะ เอาไว้ให้ว่าง ๆ แล้วค่อยลงมือนะคะ

      ขอให้เรื่องที่คุณเครียด ๆ อยู่ ณ ตอนนี้

      ขอให้คุณสามารถกำจัดออกไปได้โดยเร็วนะคะ

      Delete
  26. Ellyse Perry น่ารักสมคำเล่าลือจริง ๆ คะ ^_^

    ReplyDelete
  27. ช่อง 11 มีปลื้มจิตต์ อยู่ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. รายการสังคมสำคัญ
      BYKT

      Delete
    2. ดูไปแป๊ปนึงค่ะ คู่กัปตันกิ๊ฟกับปลื้มจิต นี่จิ้นไม่ได้ แต่ดูเป็นเพื่อนที่น่ารักค่ะ
      เราก็มีเพื่อนอย่างนี้คนหนึ่ง มันขี้หนาว เราขี้ร้อน เกิดอาการแย่งรีโมตแอร์กันประจำ จนมันเอารีโมตไปซ่อน 555

      Delete
    3. จิ้นไม่ได้จริง ๆ 555
      เราเป็นคนขี้หนาว ไปไหนต้องเล็งที่นอนที่ไม่โดนแอร์ไว้ก่อน อยู่ที่ทำงานก็ต้องใส่เสื้อคลุมอีกตัว ถ้าหนาวมากปรับ 25 แล้วก็ยังเย็นอยู่ก็ปิดแอร์เลย 555 สักพักค่อยเปิดใหม่ แอร์มันดีเย็นเกิน :P

      BYKT

      Delete
    4. 555+ ดูแมนๆทั้งคู่ แถมเสียงกัปตันแมนมากๆ 555+

      เดี๋ยวนี้นอนร้อนๆแบบเหงื่ออกไม่ได้เลยค่ะ เพราะเป็นผด เซ็งมาก
      แอบตัดแอร์เลยไหมคะ :p

      Delete
    5. ยังไม่อยากโดนไล่ออกค่ะ 555

      BYKT

      Delete
  28. เมื่อวานเห็นมีการเฉลยอายุไปแล้ว ก็ต้องบอกว่าคุณfreakysnob กับคุณ chicky อายุน้อยกว่าพี่มากค่ะ(เปลี่ยนคำแทนตัว) แล้วก็คิดว่าคุณ bykt น่าจะใกล้เคียงกัน(คาดเดาค่ะ)

    คุณfreakysnob นอนดึกตื่นเช้าจัง อ่านมาเห็นคุยกันแต่เช้าเลยสองสาว เมื่อคืนพี่ก็นอนดึกมาก เพราะติดอ่านนิยายในเนต เรื่องยามลมหนาวพัดผ่าน มาอัพเมือวันที่27 อ่านกันไปหรือยัง จะบอกว่าเศร้ามาก สงสารพี่เอิ้น แล้วก็เห็นใจปลาย อ่านไปแล้วอินจนนอนไม่หลับ รู้สึกเศร้ายังไงไม่รู้ ทีหลังจะไม่อ่านก่อนนอน อ่านแล้วเป็นงี้ทุกทีค่ะ

    วันนี้วอลเลย์ไทยกับคิวบา บ่ายสองโมงครึ่งไม่มีถ่ายทอดฟรีทีวีค่ะ ต้องดูสดในเนตกับทรูสปอร์ตเท่านั้น หวังว่าคงชนะตามเชียร์กันนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อายุเป็นเพียงตัวเลขค่ะพี่ เพราะถ้าไม่ดูแลผิวพรรณออกกำลังหน้าก็จะล้ำเยอะอย่าง (แทนตัวเองว่าอะไรดี เอาเป็นว่า B แล้วกันนะคะ เพราะจะใช้คำว่าหนูก็กระดากตัวเอง) B ค่ะ แต่เดี๋ยวนี้คุยกันผ่านโลกออนไลน์ก็ดีค่ะ เจอหลายรุ่นเลย แบบเด็กมากๆสิบกว่าก็มี คนเขีบนนิยายในคัมออนกับเด็กดีบางคนอายุน้อยจนน่าตกใจค่ะ

      ตื่นเช้าทุกวันค่ะ เพราะติดเป็นนิสัย อยากนอนตื่นสายๆบ้างก็ไม่เคยทำได้เลยค่ะ อ่านนิยายของคุณวีรธราเวลาอยากเขียนดราม่าเลยนะคะ เศร้ากับพี่เอิ้นสงสารปลายนิดๆ กลัวนิยายหักมุมสุดๆค่ะ นิยายตอนนี้คนเขียนน่าติดตามก็มีคุณ nuffy อีกคนค่ะ

      รอดูวอลเลย์ค่ะ ถ้าไม่มีคำสั่งให้ขับรถไปไหนนะคะ

      Delete
    2. โอ้ เริ่มลำดับอายุกันอย่างจริงจังแล้ว 555

      ทำไมคุณ clearsky คิดว่าอายุใกล้เคียงกันล่ะ่คะ เราว่าเราชนะขาดลอยมากกว่า :P

      รออ่านตอนใหม่ของคุณวีรธราอยู่ค่ะ เขียนได้บีบหัวใจกันสุด ๆ เศร้าได้เกือบทุกตอนเลย

      BYKT

      Delete
    3. ยังแอบขำเลยค่ะ เคยอ่านในบล็อกเก่าน้องบี มีน้องอายุสิบห้ามาคุยเรื่องอามามิ เห็นน้องบีนับญาติไม่ถูกเลย จะเรียกน้องก็เด็กเกิน
      พูดถึงนิยาย ธรรมดาคุณวีรธรามักจะไม่แต่งนิยายแบบหักมุมเกิน คิดว่าน่าจะhappy ending หรือเปล่าค่ะ น้องบีไม่สงสารปลายเหรอคะ หรือว่าโกรธปลายแทนพี่เอิ้น ดูเป็นคนโลเลใช่มั้ย ก็น่าเห็นใจเธอคงเป็นคนไม่กล้าตัดสินใจเท่าไหร่ ดูเธอสับสนตัวเองชอบกล สังเกตจากคบกับคนเจ้าชู้ตั้งนาน อ่านนิยายที่ยังไม่จบนี่มันน่าอึดอัดจริง ต้องมานั่งรอว่าเมื่อไหร่จะมีตอนใหม่ นี่พี่ไม่ได้บ่นน้องบีนะคะ 555- เพราะเราคุยกันทุกวัน ก็เลยดูรู้สึกคนเขียนคนเก่งของเรายังมีตัวตนให้จับต้องได้ เรียกว่ารออย่างมีความหวังค่ะ

      นิยายคุณnuffy เรื่องlucky loser ก็สนุก น่ารักดีแอบตามอยู่ ยังแอบสงสัยเลยว่าน้องบีรู้จักคุณnuffy หรือเปล่า เขียนถึงประเทศใกล้เคียงกัน มีความรู้แถบนั้นเหมือนกันค่ะ

      Delete
    4. คุณ bykt มาเขียนพร้อมกันเลย มาคอมเม้นเสร็จก็มาเจอข้อความของคุณ
      ก็คาดเดาว่าน่าจะใกล้เคียงกัน หรือเปล่า เอาเป็นว่าอายุมากกว่าน้องบีมาก ไม่กล้าบอกอายุจริงกลัวตกใจ (ตกใจตัวเองด้วยค่ะ) ช่างมันเถอะนะคะ เอาเป็นว่าเรามีน้องอยู่ในนี้สองคน แล้วก็มีคุณที่อายุใกล้เคียงกับเราอีกหนึ่งในนี้ รู้สึกดีจัง มีคนคุยด้วยทุกวัน ไม่เหงาดีค่ะ

      Delete
    5. คุณ Clearsky ไม่ต้องกังวลนะคะ เรื่องอายุ(เราเปิดประเด็นเองเมื่อวาน)

      ถ้าพี่ไม่ว่าเราอะไร เราแทนตัวแบบปกติก็ได้มั้งคะ

      ร่วมกันเชียร์สาวๆ วอลเล่ย์บอลคะ เราไม่กล้าเปิดดูคะ

      Delete
    6. อายุเป็นเพียงตัวเลขค่ะ อย่ากังวลกันไปค่ะทุกคน

      @คุณ BYKT เราว่าคุณรุ่นๆเราออก 555 คุยกันรู้เรื่องมาตั้งนาน วัยรุ่นเนอะ ;)

      @คุณ clearsky บีมีลูกพี่ลูกน้องอายุเด็กสุด 7 ขวบเองค่ะ 555+ พาไปไหนด้วยนึกว่าเป็นลูก แต่เขาเป็นลูกครึ่ง
      ไม่ได้โกรธปลายค่ะ แต่บางคนเขาแบบทนเกินจะทนน่ะค่ะ บ่นได้เรื่องนิยายค่ะ กล้าแต่งกล้าเอามาลงมันก็ต้องมีทั้งดอกไม้แล้วก็ก้อนหินค่ะ :)

      ไม่รู้จักคุณ nuffy ค่ะ บีรู้เรื่องนอร์เวย์ต้องเริ่มมาจากความบ้า Gro กับ Katja ค่ะ

      @คุณ moonlight ใช่คุยกันเรื่อยอย่าเครียดไปเนอะ

      Delete
  29. เราได้เซ็ทแรกแล้ว 25-22 แต่ต้องเสียคนเก่งอย่างมัลลิกาไป ด้วยกระโดดตบลงผิดท่าข้อเท้าอักเสบหรือบิดไม่รู้ ทำหน้าเหยเกมาก ทุกคนในทีมหน้าเศร้าเป็นห่วงมาก

    ReplyDelete
    Replies
    1. นึกแล้วเสียวข้อเท้าแทน ขอให้อย่าเป็นอะไรมากนะคะ

      Delete
    2. เซ็ทสองหืดจับ 30-28 เกือบไปเหมือนกัน เห็นหน้าปลื้มจิตร์แล้วสงสารดูเธอเหนื่อยและเศร้ามาก ดูเป็นห่วงเพื่อน และคงล้าเล่นติดๆกันมาทุกวัน เอาใจช่วยและก็สงสารเธอจังค่ะ

      Delete
    3. ตื่นเต้นมาก เห็นมัลลิกานั่งพักอยู่ข้างหลังใช่รึเปล่าคะ อย่าเป็นอะไรมากเลย

      BYKT

      Delete
    4. นั่งดูวอลเลย์อยู่ที่ร้านน้องชายกับครอบครัวค่ะ ดีนะร้านคนไม่เยอะ เสียเชียร์โต๊ะเราดังมาก

      Delete
  30. ปลื้มจิตร์ให้สัมภาษณ์หลังเกมส์ที่พบกับบราซิลคะ

    http://www.youtube.com/watch?v=QbQom5GuEpQ&feature=player_embedded

    เอ๊ะ พอทราบมั้ยคะปกติแล้ว วอลเล่ย์บอลเค้าแข่งกันติด ๆ แบบนี้ทุกๆ ทีม ทุกๆ ประเทศเลยหรือคะ

    เราเห็นพวกฟุตบอลพรีเมียร์ หรือแม้แต่บอลยูโร ยังมีเวลาพักเลยนะคะ

    อีกเซ็ตเดียวนะสาวไทย สู้ ๆ คะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ในที่สุดก็ชนะ 25-23 กลับบ้านกันได้แล้วคนเก่งของเรา คงได้อันดับสี่แซงหน้าจีนที่5 และคิวบาอันดับสุดท้าย การแข่งครั้งนี้แบบเจอกันหมดทุกทีม ก็ไม่รู้ว่าทำไมแข่งทุกวัน วันนี้ก็จบแล้ว กลับบ้านได้แล้วค่ะ


      ใช่คุณbykt ตื่นเต้นดี สงสารมัลลิกา ไม่รู้เป็นไงมากมั้ย นั่งหงอยอยู่ข้างหลัง

      น้องบีจ๋า เม้นพี่หายไปอันหนึ่งค่ะ

      Delete
    2. ข่าวล่าสุดมัลลิกา ไม่เป็นอะไรมากนะคะ ข้อเท้าพลิก

      BYKT

      Delete
    3. ดีใจจังค่ะ ที่ไม่เป็นไรมาก

      Delete
    4. ถ้าติดตาม fb volleyballthailand จะได้ข่าวอัพเดตตลอดเวลาค่ะ

      ถ้าคอมเม้นหาย เดี๋ยวกลับมาใช้คอมเมื่อไหร่จะแก้ไขให้ค่ะ แต่อันนี้แก้ไขแล้วนะคะ
      เดี๋ยวคืนนี้มาอัพนิยายให้อีกตอนนะคะ

      Delete
  31. นุสรากับอรอุมา อาจได้เบสเซตเตอร์ กับ เบสสกอร์เรอ นะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อรอุมาไม่ได้แล้วค่ะ คะแนนสู้ Hodge จากอเมริกาไม่ได้ แต่นุสราได้ เบสเซตเตอร์ ข่าวจาก VBT ค่ะ

      BYKT

      Delete
  32. สวัสดีค่ะคุณจขบ. ไม่ได้เจอกันนานเลยนะคะ แอบหนีไปเที่ยวไหนกับสาวๆ หรือเปล่าคะ:P

    วันนี้ เวลาผ่านไปช้ามากเลยค่ะ. กว่าจะเที่ยง กว่าจะบ่าย พยายามหาอะไรทำแก้เบื่อสุดๆค่ะ
    ไม่รู้ใจมันลอยหายไปไหน. เฮ้อๆ

    ReplyDelete