Thursday 7 June 2012

ปวดหัว

คือแค่แวะมาบอกข่าวว่าไม่ได้หายไปไหน ว่าจะทำอะไรหลายๆอย่างก็ไม่ได้ทำค่ะ เมื่อวานกับวันนี้ปวดหัวไมเกรน 2 วันติดแล้ว อย่างไรจะไปเขียนพร้อมแก้ไขปรับปรุงนิยายที่หัดเขียน เมื่ออาการดีขึ้นแล้วค่ะ 


เลิกจ้องคอมชั่วคราว เลยคิดว่าจะปริ๊นไปนั่งอ่านคืนนี้แทนค่ะ ตอนนี้ก็ได้แต่หวังว่าไทลินอล 2 เม็ดจะช่วยได้ค่ะ เพราะเมื่อวานอดทนเอายาหม่องนวดคิ้วแทน 


วันฝนพรำจริงๆช่วงนี้ เพลงนี้เพิ่งรู้จัก เชยจังเลยเรา


Have a nice day นะคะ

7 comments:

  1. คืนนี้นอนพักผ่อนก่อนดีกว่าไหมคะ ยังไม่ต้องอ่าน เดี๋ยวจะไม่หายปวดไมเกรน เครียดมาก หรืออากาศไม่ดีคะเนี่ยถึงปวด ไม่เคยปวดไมเกรนค่ะ เห็นเพื่อน ๆ เป็นกันแล้ว บางคนยาพารา ฯ เอาไม่อยู่

    ช่วงนี้ก็ทำตัวเป็นผู้ใหญ่มีปัญหา กลับบ้านดึก ๆ ทุกวัน ที่จริงวันนี้ว่าจะไปออกกำลังกายอีก แต่นอนดึกติดกันหลายวัน ง่วงนอน แถมฝนทำท่าว่าจะตก รถต้องติดมากมายเช่นเคย เมื่อวานติดเกือบชั่วโมง นั่งในรถจนเบื่อ อยากเข้าห้องน้ำก็ไม่ได้ 555+ เดี๋ยวเลิกกงานแล้วค่อยตัดสินใจอีกที ว่าจะทำอย่างไรกับชีวิตช่วงสมองเบลอ ๆ ;)

    เพลงนี้ออกจะดังนะคะ :P

    ReplyDelete
  2. เมื่อคืนก็ไม่ได้นอนเร็วเลย เพื่อนโทรมาปรึกษาแต่บ่นซะมากเรื่อง IS ดีนะคะที่ได้ synflex ไปตอนเย็นไม่งั้นแย่ค่ะ ไทลินอลไม่ค่อยช่วยเท่าไหร่แต่ดีกว่าทนปวดค่ะ

    ทำตัวงอแงกับคุณพ่อ-คุณแม่ หรือเปล่าคะ ตอนนี้ฝนตกน่าเบื่อจริงๆค่ะ แถมวันอาทิตย์ต้องออกจากบ้านตั้งแต่ยังไม่ตีห้าเลยค่ะไปงานแต่ง แค่คิดก็เหนือยแล้ว เพราะวันเสาร์ไม่แน่ว่าต้องไปธุระที่กรุงเทพหรือเปล่า ถ้าไปก็ขับรถสนุกสนานเลยค่ะ

    วันนี้วันศุกร์ก็ขอให้สุขสุดๆนะคะ :)

    ReplyDelete
  3. เมื่อวานก็ปวดหัวตั้งแต่เช้า สงสัยติดจากคุณแน่เลย 555 ตอนเย็นมีประชุมเรื่องเครียด ๆ อีก

    ไม่ได้ทำตัวงอแงนะคะ มันมีเหตุให้ต้องกลับบ้านช้า เพื่อนนัดเจอ รวมกับฝนตกด้วย ทำให้ยิ่งช้าค่ะ

    ช่วงนี้ฝนตก ถนนลื่น ระวังเรื่องขับรถด้วยนะคะ เดินทางไปไหนขอให้ปลอดภัย ไร้กังวล :)

    ReplyDelete
  4. ตอนนี้เป็นหวัดงอมแงมค่ะ หวังว่าคุณจะไม่ติดไปด้วยนะคะ อากาศแย่พักผ่อนน้อย พักเยอะนะคะจะได้ไม่ป่วย

    ใช่ค่ะฝนตก เมื่อวันอาทิตย์เพิ่งโดนเพื่อนดุว่าขับรถเร็วไปหรือเปล่า 555+ แต่แก้ตัวไปว่า ก็ไม่เกิน 120 นะ เพียงแต่รถไม่ติดเท่านั้นเองเลยไปถึงก่อนชาวบ้านเขา เช้าวันจันทร์ออกมาจากคอนโดเพื่อนแถวสวนลุม ขึ้นทางด่วนตรงสาทร 1 ชั่วโมงถึง ก็โดนบ่นเล็กไปอีก 1 ยก ข้อแก้ตัวก็คือ ตอนเช้ารถไม่ติดไม่มืดเลยทำความเร็วได้บางช่วงค่ะ ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขับรถเร็วไม่ดีนะคะ เปลืองน้ำมัน :P

      Delete
    2. จริงค่ะ แค่คิดว่าต้องเติมน้ำมันทีละเท่าไหร่ก็เบื่อแล้วค่ะ

      Delete
    3. แล้วหัวใจเติมน้ำมันแล้วหรือยังคะ ;)

      Delete