Saturday 23 June 2012

หัดเขียน 8


มาลองลงให้อ่านตอนเช้าวันเสาร์ค่ะก่อนจะออกไปทำธุระ พิมพ์ผิดอ่านแล้วไม่เข้าใจก็ขออภัยไว้ก่อนนะคะ

จะบอกว่าตอนนี้ติดนิยายในเนตเรื่อง 10 Years Ago ค่ะ คนเขียนขยันดีจังอัพทุกวันแต่เช้า แล้วเขาเขียนได้กุ๊กกิ๊กน่ารักดี ถึงแม้จะมีพิมพ์ผิดพอควรไม่ว่ากันเพราะ เราก็เป็นค่ะ ยังคงรอเรื่อง เคียงใจ ของ คุณฝุ่นละออง หายไปนานเกิน 





บทที่ ๗

หลังจากที่ไปกินข้าวและเดินเล่นกันวันนั้นแล้ว เบญจ์คิดว่าไม่เสียหายอะไรที่จะลองจีบณีนนาราดู  คนเราจะไม่ได้อะไรที่ต้องการโดยนั่งอยู่เฉยๆแล้วคิดว่าโชคชะตาคงจะพัดพาสิ่งที่ต้องการมาให้  เธอมีความคิดที่จะไปนั่งทำงานที่ห้องค้นคว้าที่สำนักงานของวรชญา ทุกวันแทนที่จะนั่งแปลงานอยู่เงียบในคอนโด  เพื่อมีโอกาสทำความรู้จักณีนนาราให้มากกว่าเดิม  

เบญจ์จึงเข้าสำนักงานทุกวันช่วงก่อนเที่ยงเล็กน้อยเพื่อจะได้มีเวลาชวนณีนนาราไปกินข้าวกลางวันแล้วกลับมาทำงานในช่วงบ่ายพร้อมกัน   เบญจ์ก็ได้รู้ว่าณีนนาราจะไม่เข้าสำนักงานทุกวันเพราะเมื่อวานนี้เธอไปหาณีนนาราที่ห้องทำงานแล้วไม่พบ

“เมื่อวานณีนเกงานหรือคะ  เบญจ์จะหาเพื่อนไปทานข้าวกลางวันเสียหน่อย เปิดมาเจอแต่เก้าอี้ แล้วนึกว่าตอนบ่ายจะเข้าอุตส่าห์ซื้อชามาให้ด้วยนะคะ ไม่บอกกันบ้างเลย” เบญจพูดด้วยเสียงตัดพ้อเล็กๆ

“ค่ะ ขอโทษด้วยนะคะ ณีนไม่ได้เข้าออฟฟิศทุกวันหรอกค่ะ จะทำอะไรเพื่อเป็นการขอโทษได้บ้างไหมคะ”

“งั้นเย็นนี้เพื่อเป็นการไถ่โทษความผิด  ณีนเลี้ยงอาหารเบญจ์ได้ไหมคะ”

“เย็นนี้ณีนมีนัดกินข้าวกับเพื่อน  ถ้าเบญจ์ไม่รังเกียจก็ไปด้วยกันได้ค่ะ”

เพื่อนเหรอก็ดีนะมีโอกาสได้เรียบๆเคียงๆเกี่ยวกับตัวณีนนารามากขึ้นเบญจ์คิด “ถ้าไม่เป็นการรบกวนณีนกับเพื่อน  เบญจ์ก็ไม่ปฏิเสธนะคะ”

“งั้นเจอกันตอนหกโมงครึ่งนะคะ จะได้เดินไป BTS พร้อมกัน ณีนนัดเพื่อนไว้ที่ร้านอาหารญี่ปุ่นตรงสุขุมวิท 24”

“ได้เลยค่ะ”

ก่อนเวลานัดเบญจ์มานั่งรอณีนนาราที่ห้อง พร้อมแอบมองณีนนาราเวลาทำงานว่าช่างไม่ใส่ใจสิ่งรอบข้างๆเลย  ขนาดเธอนั่งอยู่ทั้งคนณีนนารายังไม่มีการชำเลืองมองเลย ณีนนาราเพียงแค่บอกว่ารอสักครู่นะคะ

“เสร็จแล้ว ไปกันได้แล้วค่ะ”

“เดี๋ยวเบญจ์ช่วยถือของให้ดีกว่าท่าทางจะหนัก”

“ไม่เป็นไรค่ะ แค่นี้ณีนถือได้ แล้วเบญจ์ก็มีโน๊ตบุ๊กตัวเองที่ต้องถืออยู่แล้ว”

“งั้นเบญจ์ถือถุงใส่เอกสารให้ ณีนถือแค่กระเป๋าโน๊ตบุ๊กก็พอ ของของเบญจ์ใสในเป้อยู่แล้วแถมเบากว่าของณีนเยอะ ไปกันเถอะค่ะเดี๋ยวเพื่อนณีนรอ”

ณีนนารานึกขอบคุณเบญจ์  นานๆทีจะมีคนมีน้ำใจช่วยถือของให้ เมื่อไปถึงร้านอาหารปูรณ์นั่งรออยู่แล้วอยู่แล้ว  ปูรณ์เห็นมีคนเดินตามณีนนาราต้อยๆเข้ามาในร้านแถมยังถือถุงเอกสารให้อีกด้วยเรื่องนี้มันชักจะมีวี่แววซะแล้ว  อย่างนี้สนุกแน่ จะได้ทดลองปฏิกริยาคุณนอร์เวย์ซะหน่อยแล้วว่าคิดอย่างไรกับคุณเพื่อนรักกัน    ณีนนาราเดินมาถึงที่โต๊ะพร้อมนั่งลงข้างๆปูรณ์โดยมีเบญจ์นั่งอยู่ฝั่งตรงข้าม

“เบญจ์คะนี่ปูรณ์เพื่อนณีนค่ะ ปูรณ์ คุณเบญจ์นักแปลนิยายเรื่องล่าสุด” ณีนนาราแนะนำให้ทั้งสองรู้จักกัน ทั้งคู่กล่าวทักทายกัน

“ณีนจะกินอะไรเราสั่งของโปรดมาหมดแล้ว แล้วนี่เมนูค่ะคุณเบญจ์สั่งเลยอร่อยทุกอย่าง ปูรณ์รับรองค่ะ  ร้านนี้เป็นร้านประจำของณีนกับปูรณ์มากินกันแทบทุกเดือน”

“ค่ะ”  เบญจ์เอื้อมมือไปรับเมนู พร้อมคิดปูรณ์ดูมีอัธยาศัยที่ดี  เพียงแต่เธอเริ่มสงสัยว่าสองคนนี้เป็นอะไรกันแน่   คำพูดของปูรณ์ช่างบ่งบอกว่าเธอรู้ใจณีนนาราเหลือเกิน แถมพอณีนนารานั่งลงปูรณ์ก็ซบศีรษะลงบนไหล่ณีนนาราแล้วก็กอด

“สั่งอะไรไปมั่งแล้วปูรณ์”

“สลัดอะโวคาโด้, หัวแซลมอนต้มซีอิ้ว, สลัดหนังปลาแซลมอน แล้วก็ปลาดิบชุด A   คุณเบญจ์จะสั่งอะไรเพิ่มสั่งได้เลยนะคะ ตอนเย็นณีนกับปูรณ์ไม่ค่อยทานอะไรหนักๆเท่าไรนัก” ปูรณ์พูดยิ้มๆ พร้อมตอกย้ำความสนิทชิดเชื้อระหว่างเธอกับณีนนารา

“งั้นเบญจ์สั่งข้าวห่อสาหร่ายไส้ปลาไหลกับทงคัตสึมาแบ่งกันดีกว่านะคะ” เบญจ์หันไปสั่งอาหาร พร้อมสังเกตการแสดงออกระหว่างปูรณ์กับณีนนารา  ปูรณ์นั้นดูแสดงความเป็นห่วงรวมถึงดูอ้อนณีนนารานิดๆ ในทางกลับกันณีนนารานั้นเฉยมากๆไม่มีท่าทีจะหวานใส่ปูรณ์ด้วย

“วันนี้มีคุณเบญจ์มาด้วยสั่งเหล้าบ๊วยมาจิบกันดีไหมณีน นะๆวันนี้เราอยากจิบแอลกอฮอล เคยดื่มไหมคะคุณเบญจ์  อร่อยนะคะ”

“เบญจ์ยังไงก็ได้ค่ะเพราะไม่ได้ขับรถอยู่แล้ว เบญจ์ขอตัวไปห้องน้ำก่อนนะคะ ไม่ทราบว่าต้องเดินไปทางไหนคะ”

“ตรงไปจนสุดกำแพงแล้วเลี้ยวขวาค่ะ” ณีนนาราตอบ หลังจากเบญจ์เดินไปแล้ว ณีนนาราก็หันมาถามปูรณ์เพราะปกติปูรณ์จะกอดเธอเมื่อไม่ได้เจอกันเป็นเดือนๆ แต่นี่เธอเพิ่งเจอกับปูรณ์เมื่ออาทิตย์ที่แล้วนี่เอง  “วันนี้เป็นอะไรมาทำเป็นเอาใจ แถมมากอดฉันในร้านอาหาร”

“เงียบ แล้วก็นั่งเฉยๆฉันจะดูปฏิกริยาของคุณนอร์เวย์ของแก ไหนแกบอกว่าไม่มีอะไรทำไมพาเขามากินข้าวด้วย แถมฉันยังเห็นเขาช่วยแกถือของด้วยนะ”

“ไม่มีอะไรก็ แค่เพื่อนร่วมงานแกก็คิดมาก เบญจ์เขาอาจจะเป็นอย่างนี้กับทุกคนก็ได้”

“โน่นเดินมานู่นแล้ว นั่งเฉยๆล่ะ” ปูรณ์หันมาทำเป็นกระซิบใส่หู

เบญจ์กลับมานั่งที่โต๊ะเห็นการกระทำของทั้งสองแล้วขมวดคิ้วเล็กน้อย ปูรณ์สังเกตเห็นจึงชักชวนเบญจ์กินอาหาร พร้อมตักอาหารทำเป็นเอาใจณีนนาราตลอดเวลาและลอบมองอาการของเบญจ์ไปด้วย   เมื่ออาหารมื้อนี้จบลงปูรณ์ก็มั่นใจได้ว่าเบญจ์ชอบเพื่อนเธอแน่ๆ  เมื่อถึงเวลากลับบ้านปูรณ์อาสาขับรถไปส่งทั้งคู่ ในตอนแรกเบญจ์ปฏิเสธแต่ณีนนาราไม่อยากให้เบญจ์นั่งแท๊กซี่กลับคนเดียว เบญจ์เลยจำเป็นต้องตอบตกลงพร้อมบอกว่าเธอพักอยู่ที่ไหน

ปูรณ์ไปส่งณีนนาราก่อนหลังจากนั้นจึงไปส่งเบญจ์ พอณีนนาราลงไป ปูรณ์จึงหันไปพูดขอร้องแกมบังคับกับเบญจ์ว่าจะชวนไปดื่มกันเล็กน้อยก่อนกลับบ้าน

“แล้วทำไมไม่ชวนณีนไปด้วยกันล่ะคะ” เบญจ์ถามด้วยความสงสัย

“เพราะปูรณ์อยากถามคุณเบญจ์เรื่องณีน ว่าคุณเบญจ์คิดอย่างไรกับณีนกันแน่”

เบญจ์พยักหน้าตกลง ปูรณ์จึงเลี้ยวรถไปยังโรงแรมแห่งหนึ่งใกล้คอนโด โดยตกลงที่จะไปนั่งคุยกันที่บาร์เงียบๆ

“ไวน์แดงนะคะ สั่งมาหนึ่งขวดแบ่งกันดื่ม” ปูรณ์มัดมือชกเบญจ์

“ค่ะ ไม่ทราบว่าคุณปูรณ์มีอะไรหรือคะ”

“ไม่ทราบว่าคุณเบญจ์คิดกับณีนอย่างไร” ปูรณ์ปล่อยหมัดตรงไปเลยโดยไม่มีการอ้อมค้อม

“เอ่อ เบญจ์ตอบตรงๆเลยคือ ชอบณีนค่ะคิดที่จะจีบ แต่เหมือนณีนจะเป็นแฟนคุณปูรณ์ เบญจ์ก็จะถอยออกมาค่ะ”

“ตอบตรงดีค่ะ สบายใจได้ปูรณ์กับณีนเป็นแค่เพื่อนรักกัน วันนี้ทุกการกระทำที่ปูรณ์แสดงไปออกจะเกินจากปกติไปสักนิด แต่ก็เพราะปูรณ์อยากรู้ว่าเบญจ์คิดยังไงกับเพื่อนของปูรณ์มากกว่า”

“แสดงว่าปูรณ์จะไม่ขัดขวางใช่ไหมคะ”

“ไม่ขัดขวางค่ะ พร้อมช่วยเหลือด้วยเพราะช่วงนี้เวลาคุยกับณีนทีไร ณีนมักจะหลุดชื่อเบญจ์ออกมาแบบไม่รู้ตัวตลอดค่ะ”

“พอมีหวังใช่ไหมคะ”

“ค่ะ แต่บอกไว้ก่อนเพื่อนของปูรณ์คนนี้จีบติดยากมากนะคะ เพราะณีนกลัวความเจ็บจากความรัก จึงปิดกั้นตัวเองไม่พัฒนาความสัมพันธ์จากคำว่าเพื่อนไปเป็นแฟน  เบญจ์จะรับปากปูรณ์ได้ไหมคะว่าถ้าคิดถอยเมื่อไหร่ขอให้บอก  ปูรณ์จะได้ไปบอกเพื่อน ไปอยู่เคียงข้างเพื่อน ไม่ใช่หายไปเฉยๆ ณีนเขาเกลียดคนที่หายไปเฉยๆมากเลย”  ปูรณ์ขอคำสัญญาจากเบญจ์

“ค่ะ เบญจ์ไม่ใช่คนที่ทำอะไรไม่เคลียร์นะคะ ถ้าเมื่อไหร่เบญจ์คิดว่าคงพยายามไม่ไหวแล้วเบญจ์จะบอกค่ะ  ว่าแต่คุณปูรณ์ยอมให้ใครๆมาจีบเพื่อนง่ายไปไหมคะ”

“ไม่ง่ายหรอกค่ะ ปูรณ์ไปถามพี่วีมาแล้วว่าเบญจ์เป็นคนอย่างไร แต่พี่วีก็ตอบอะไรไม่ได้มากเลยไปเรียบๆเคียงๆจากรุ่นพี่ที่รู้จักคุณเบญจ์ที่นอร์เวย์ คนที่แนะนำให้ติดต่อให้แปลงานไงคะ ก็ได้แต่บอกว่าเบญจ์เป็นคนดีเงียบเอาใจใส่คนรอบข้าง”

“อืม ท่าทางคุณปูรณ์จะห่วงณีนมากเลยนะคะ ถึงขนาดสืบเรื่องเบญจ์”

“หวังว่าจะไม่โกรธนะคะ เพียงแต่ณีนไม่เคยมีแฟนเพราะความกลัวของตัวมันเองนี่แหละค่ะ ปูรณ์เลยอยากให้ณีนลองเปิดใจดูบ้าง เบญจ์ก็เป็นตัวเลือกที่ดีค่ะ ยิ่งเหมือนณีนจะมีใจให้เบญจ์แบบไม่รู้ตัวด้วยแล้ว ปูรณ์คิดว่าความสัมพันธ์น่าจะเป็นไปได้ค่ะ พร้อมเป็นตัวช่วยค่ะ”

“งั้น คุณปูรณ์ช่วยบอกเบญจ์ทีว่าควรจะเริ่มต้นอย่างไร”

“ปูรณ์ว่า อย่างแรกต้องไปเปิดใจกับณีนค่ะว่าคุณเบญจ์คิดยังไง  แน่วแน่ในการลงทุนจีบครั้งนี้แค่ไหน ไม่ได้คิดว่าณีนเป็นแค่ทางผ่านเพื่อทดลองบริหารเสน่ห์ว่าแรงรึเปล่า อาทิตย์นี้ Long-weekend ณีนกับปูรณ์มีนัดจะไปเที่ยวกันที่หัวหิน คุณเบญจ์ว่างไหมคะ บรรยากาศดีๆน่าจะเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี”

“ว่างค่ะ”

“งั้นเดี๋ยวปูรณ์โทรไปจองห้องเพิ่ม ไม่มีปัญหาอยู่แล้วรีสอร์ตของเพื่อนแม่ปูรณ์เอง”

หลังจากนั้นปูรณ์ก็ไปส่งเบญจ์ที่คอนโด แล้วทุกอย่างก็ยังคงดำเนินไปตามปกติโดยเบญจ์ยังคงเข้าไปแปลงานที่สำนักงานทุกวัน ชวนณีนนาราไปกินข้าวเที่ยง แต่ไม่ได้บอกว่าเธอจะไปเที่ยวทะเลด้วย

เช้าวันเสาร์เวลา 6.30 น. ตามเวลานัดที่ปูรณ์นัดไว้ ณีนนาราลงมารอที่ล๊อบบี้จะได้ไม่ต้องเสียเวลามาก  เธออยากไปนอนเล่นริมทะเลให้เร็วที่สุด พอรถเลี้ยวเข้ามาจอดเธอต้องแปลกใจที่มีคนนั่งมาข้างๆปูรณ์ด้วย ในเมื่อนัดว่าจะไปกันแค่ 2 คนนี่นา

“ไม่ต้องทำหน้างง ฉันชวนเบญจ์เขาไปด้วย เลยแวะไปรับเขามาก่อน แล้วแกก็มาเป็นพลขับซะด้วย  ฉันจะงีบเมื่อคืนกว่าจะส่งบทความได้ก็ตีสามครึ่งแล้ว กว่าจะจัดของก็จะได้เวลานัดแล้ว แวะไปรับเบญจ์มาถึงที่นี่ได้ก็เก่งแล้ว” ปูรณ์พูดอย่างยืดยาวลงมาจาก BMW X1 เปิดกระโปรงท้ายให้ณีนนาราเอาสัมภาระใส่ แล้วเธอก็เปิดประตูหลังกระโดดขึ้นไปนอน

“สวัสดีค่ะเบญจ์ อีท่าไหนไปให้ยัยจอมกวนไปหลอกมาด้วยได้คะนี่ แถมเจอกันที่สำนักงานก็ไม่เห็นบอกณีนเลย”

“ปูรณ์ไม่ได้หลอกอะไรค่ะ คงเห็นว่าเบญจ์ไม่ได้ไปไหนมานั่งจับเจ่าช่วงวันหยุดยาวเลยชวนไปเที่ยวด้วย ว่าแต่ณีนไม่รังเกียจใช่ไหมคะที่มีเบญจ์ไปเที่ยวด้วย” เบญจ์แกล้งทำเสียงตัดพ้อ

“ไม่เลยค่ะแค่กลัวเบญจ์จะเบื่อเท่านั้นไปเที่ยวกับณีนและปูรณ์ เพราะพวกเราส่วนมากจะไปเปลี่ยนที่นอนกันซะมากกว่าไม่มีกิจกรรมอะไรหรอกค่ะ” ณีนนารารีบบอกกลัวเบญจ์เข้าใจผิด เธอรีบขึ้นประจำที่คนขับแล้วออกรถ

“เบญจ์ไปซื้อกาแฟมาเมื่อเช้า เลยซื้อชา English Breakfast มาฝากณีนด้วยค่ะ แก้วเก็บความร้อนนี้ซื้อมาใหม่เลยนะคะณีนจะได้เก็บไว้ใช้ที่ห้องทำงานได้” จะได้นึกถึงคนซื้อให้ด้วยเบญจ์คิดแต่ไม่กล้าพูดออกไป

“ขอบคุณนะคะ ทีหลังไม่ต้องซื้อแก้วนะคะ ณีนเป็นพวกซุ่มซ่ามกลัวของแพงๆจะพัง”

ณีนนาราขับรถไปถึงหัวหินเกือบ 10.00 น. จึงตกลงกันว่าจะหาอาหารเช้าทานกันที่ตลาดก่อนไปเข้าที่พักแถวเขาตะเกียบ เมื่อถึงรีสอร์ตปูรณ์ได้ติดต่อจองบ้านพักส่วนตัวริมทะเลแบบ Pool Villa มี 2 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น และมีสระว่ายน้ำส่วนตัวด้วย  พอเข้าห้องได้ปูรณ์ไม่สนใจอะไรทั้งนั้นเหมือนดั่งปกติเวลาที่มาเที่ยวทะเลกันคือปูรณ์เข้าไปนอนเอาแรง  โดยปล่อยให้ณีนนาราคอยดูแลเบญจ์

“ไปเดินเล่นกันไหมคะ หรือณีนอยากพักก่อน ขับรถมาเหนื่อยๆ”

“ขอเอาของไปเก็บ,ล้างหน้ากับเปลี่ยนชุดหน่อยนะคะ เดี๋ยวเขียนข้อความไว้บอกยัยขี้เซาเอาค่ะว่าจะออกไปเดินเล่น” ณีนนาราเดินเข้าไปในห้องที่ปูรณ์ครอบครองอยู่ก่อนแล้ว

“ตามสบายค่ะ” เบญจ์เอาของเข้าไปเก็บในห้องนอนพร้อมเปลี่ยนรองเท้าผ้าใบเป็นลองเท้าแตะออกมานั่งรอณีนนารา

“เรียบร้อยแล้วค่ะ” ณีนนาราเรียกเบญจ์ เธอไปเปลี่ยนใส่เสื้อโปโลสีฟ้าอ่อน, กางเกงขาสั้นสีขาว พร้อมรวบผม

“ครีมกันแดดไหมคะ” เบญจ์ยื่นหลอดครีมให้ พร้อมคิดว่าณีนนาราแต่งตัวอย่างนี้ดูใสๆดีจัง ปกติณีนนารา ถ้าไม่ใส่ชุดแซคก็จะใส่เสื้อเชิ้ตเข้ารูปกับกางเกงไปทำงาน

ณีนนาราส่ายหน้าปฏิเสธกล่าวขอบคุณเบาๆ พร้อมเดินออกไปจากห้องตรงไปยังริมทะเล ทั้งคู่เดินเรียบชายหาดไปเรื่อยๆ  อาจจะเป็นเพราะแดดร้อนมากเบญจ์รู้สึกเดินต่อไปไม่ไหวจึงชวนณีนนารากลับมานั่งเล่นบริเวณสระน้ำส่วนตัวหน้าห้องพัก พบว่าปูรณ์หายตัวไปแล้วพร้อมทิ้งข้อความไว้ว่าจะไปนั่งเล่นฟังเพลงที่ม้านั่งริมหาด

“มีเรื่องอยากคุยกับณีน สะดวกคุยตอนนี้ไหมคะ” เบญจ์เห็นว่าเป็นโอกาสดี ปูรณ์ต้องรู้เห็นเป็นใจให้เธออยู่กับณีนนาราลำพัง

“ได้เลยค่ะ แต่เรามาพักผ่อนกันนะคะ” ณีนนารานึกว่าเบญจ์จะปรึกษาเรื่องงาน

“ไม่ใช่เรื่องงานค่ะ คือ ณีนรังเกียจไหมถ้าเบญจ์จะบอกว่าเบญจ์รักผู้หญิงไม่คิดจะมีแฟนเป็นผู้ชาย” เบญจ์พูดอย่างเปิดใจ

“ไม่หรอกค่ะ มันเป็นสิทธิส่วนบุคคล แล้วณีนก็เรียนหญิงล้วนมา ณีนเข้าใจเรื่องนี้ดี” ณีนนาราไม่อยากจะบอกเรื่องราวส่วนตัวว่าเธอก็เป็นผู้หญิงที่รักผู้หญิงคนหนึ่งเหมือนกัน

“ใช่ค่ะ เราเคยคุยกันเรื่องนี้แล้ว แต่ถ้าเบญจ์จะบอกว่า เบญจ์รู้สึกชอบณีน รู้สึกดีกับณีน ชอบเวลาที่ความเงียบไม่เคยเป็นอุปสรรคเวลาเรานั่งอยู่ด้วยกันแค่ 2 คนโดยไม่ต้องมีบทสนทนาอะไร”

“อะไรนะคะ”  ณีนนาราตกใจเขินจนเห็นแก้มแดง ถึงเธอจะชอบนิสัยและบุคลิกของเบญจ์แต่ไม่คาดคิดว่าเธอจะได้ฟังคำชื่นชมเหล่านี้ต่อหน้า

“คือเบญจ์จะขอจีบณีนได้ไหมคะ ขอแค่เวลาที่เราจะได้ทำความรู้จักกันมากขึ้นเผื่อณีนจะชอบและตอบตกลงเป็นแฟนกับเบญจ์ได้ ถ้าในช่วงเวลาสัก 3 เดือน ณีนอึดอัดใจ ไม่คิดว่าจะชอบเบญจ์ได้ ขอให้บอกเท่านั้นเองค่ะ เบญจ์ก็จะไม่รบกวนใจณีน”

“ณีนไม่เคยมีใครมาขออนุญาตจีบมาก่อนเลย แต่ณีนคิดว่าเบญจ์แฟร์และตรงมากๆ ยอมรับนะคะว่าณีนชื่นชอบนิสัยเบญจ์   ณีนเป็นคนกลัวการมีคนรักค่ะ เพราะณีนเป็นคนที่ทุ่มเทกับใครแล้วณีนจะเทหมดใจให้เกินร้อยค่ะและถ้าเกิดผิดหวังขึ้นมาคงเจ็บเจียนตาย   ถ้าเบญจ์คิดว่าจะแสดงให้ณีนรับรู้ถึงความจริงจังและจริงใจได้ก็ลองดูนะคะ”

“สรุปว่าณีนอนุญาตให้เบญจ์จีบได้ใช่ไหมคะ ถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีสำหรับวันนี้ค่ะ”

ณีนนาราพยักหน้า ถึงเธอจะรู้สึกเขินแต่ทั้งอารมณ์และสมองประมวลผลออกมาแล้วว่าลองให้เบญจ์จีบดูก็ไม่เสียหายอะไร  ทั้งสองก็นั่งปล่อยอารมณ์อ่านหนังสือพักผ่อนเงียบๆ ก่อนที่ณีนนาราจะขอตัวเข้าไปงีบหลับสักนิด 

B de Beauvoir 23-06-2012 @Thailand



16 comments:

  1. อ่านไปก็ยิ้มไปคะ. มีเพื่อนเป็นกองหนุนก็มีชัยไปกว่าครึ่งคะ ^_^

    ReplyDelete
  2. เม้นต์ของเรานี่ส่วนมากมันจะไม่ขึ้นจริง ๆ ดีเหมือนกัน จะขอให้คุณช่วยลบชื่อเม้นต์ก่อนหน้านี้ให้เหลือแค่ BYKT นะคะ ตัวหลังจะพิมพ์ชื่อเล่นแล้วพิมพ์ผิด กดส่งไปแล้ว ตอนแรกมันขึ้นมาแล้ว แล้วก็หายไปอีก 555 ขอบคุณล่วงหน้านะคะ :)

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. "เรื่อง 10 Years Ago ยังไม่เคยอ่าน เคยอ่านเรื่องอื่นของคุณมินโซค่ะ ส่วนคุณฝุ่นละออง เธอหายไปนานจริง ๆ ไม่รู้ว่าจะไปตามหาที่ไหน 555

      เราก็เป็นคนที่ทุ่มเทกับใครก็จะทุ่มสุดตัวสุดใจเหมือนกัน แล้วถ้าไม่เป็นอย่างที่คิดก็คงเจ็บหนัก ดังนั้นไม่อยากเจ็บก็อย่าริรัก ;)

      เรื่องราวเริ่มเข้มข้นขึ้นแล้ว แถมเบญจ์มีผู้ช่วยคนสำคัญอีก ต้องคอยติดตามตอนต่อไป

      เราคงต้องใส่ชื่อเวลาเม้นต์จริง ๆ แล้วค่ะ 555+

      ใช้ชื่อนี้ก่อนละกัน :P

      BYKT"

      ไม่รู้ทำไมคอมเม้นคุณถึงหายบ่อยจัง แต่ไม่เป็นไรมันไปโผล่ในเมลอยู่ดีค่ะว่ามีคุณคอมเม้น

      คุณมินโซเขียนเรื่องได้น่ารักดีค่ะ แถมขยันอัพด้วยไม่ต้องรอ(เหมือนใครบางคน จิกกัดตัวเองค่ะ) ส่วนคุณฝุ่นละอองหายไปไหนก็ไม่รู้ นิยายเธอลอตใหม่ที่ สนพ.สะพานก็ไม่มี

      คติเดียวกันค่ะว่าอย่าริรักถ้ากลัวเจ็บ ขอเป็นคนคอมเม้นเวลาเพื่อนเจ็บมาดีกว่า วันนี้มีคนบอกว่าคอมเม้นเรามันช่าง 'แรงแบบทีเดียวหายเจ็บหายคิดมากไปเลย' 555+

      ยินดีกับการที่เลือกชื่อแสดงตัวตนได้แล้วนะคะ ถึงมันจะอ่านยากไปนิดก็เถอะ :p

      เมื่อสักครู่มานั่งอ่านเจอจุดผิดเดี๋ยวจะมาแก้ไขตอน 7 ค่ะ ต้องขอตัวไปเชียร์วอลเลย์หน้าจอทีวีก่อนค่ะ

      Delete
    2. อ้อ ดีใจที่คุณอ่านไปยิ้มไปนะคะ มารอลุ้นต่อไปแนะว่าคนเขียนจะทำให้คนอ่านยิ้มได้อีกไหมคะ

      Delete
    3. ไม่ดราม่าเร็วขนาดนั้นรับรอง เดี๋ยวโดนคนอ่านว่าเอาเพิ่งจะเริ่มๆความน่ารักเองค่ะ

      วอลเลย์สนุกมากๆเลยค่ะ วันนี้อย่าลืมดูไทย vs สหรัฐ นะคะ ถึงจะไม่มี Logan Tom มาก็เถอะ

      Delete
  3. ไม่ได้ดูวอลเลย์บอลอีกแล้ว มัวแต่นั่งทำงานอยู่ แล้วก็เข้าไปอัพเดตผลในเว็บชุมชนคนรักวอลเลย์บอลเป็นระยะ ขนาดไม่ได้ดูยังลุ้นซะ 555 ดีใจได้ไปเมืองจีนแล้ว :)

    คุณเคยอ่านงานของ คุณ Shu-i ไหมค่ะ เราว่าสนุกชอบสำนวน การดำเนินเรื่องของเธอ คราวนี้ได้พิมพ์ที่ สนพ.สะพาน ด้วย

    ขยันอัพบ่อย ๆ ก็ไม่ต้องจิกกัดตัวเองค่ะ 555+

    เงินเน็ตหมดแล้วแย่จัง

    BYKT ^^

    ReplyDelete
    Replies
    1. สนุกมากเลยค่ะยิ่งเซตสุดท้าย 555 (อิจฉาไหมคะ) เวป VBT ค่อนข้างแรงนะคะ บางครั้งคำก็รุนแรงเกิน แต่ก็ดีกว่าไปอ่านความเห็นที่พันทิบ บางคนก็เอะอะ คู่แข่งไม่เต็มที่ ไม่ใช่ตัวจริง ไม่ให้เครดิตสาวไทยเลย

      ยังไม่เคยอ่านนิยายของคุณ Shu-i เลยค่ะ แต่ลองสั่งเรื่อง รักนี้มีแค่ผู้หญิง ภาค2 มาอ่านแล้วได้แต่หวังว่าจะอ่านรู้เรื่องนะคะ เพราะไม่ได้อ่านเล่มแรก ส่วนเรื่องของคุณ Viswee ไม่ได้สั่ง ถ้าเป็นเรื่องของ พี่เมกับน้องเพชร จะสั่ง เราว่าเรื่องของเป็นหนึ่งกับใบว่านไม่ใช่แบบที่เราชอบอ่านเท่าไหร่ค่ะ

      ขยันอัพบ่อย เป็นไปไม่ได้เลยค่ะ เพราะยังเขียนไม่จบเลย ถ้าเขียนจบเมื่อไหร่จะอัพวันเว้นวันเลยค่ะ :)

      ดีนะที่เราไม่ได้ใช้เนตแบบเติมเงินไม่งั้นคงลงแดงเวลาเงินหมดแล้วอยากใช้เนตต่อไป

      พักผ่อนให้เยอะนะคะวันอาทิตย์ทั้งที

      Delete
    2. ลืมไปค่ะ จะบอกว่าสาว ๆ ตุรกี น่ารักหลายคนเลย :p

      BYKT

      Delete
    3. "อิจฉามากค่ะ 555 แต่เราวันนี้ได้ดูวอลเล่ย์แล้ว ดูนิดเดียวเองจบซะแล้ว รูปร่างสู้เค้าไม่ได้เลยจริง ๆ :(

      นิยายของคุณ Shu-i ถ้าภาค 2 จะเป็นชื่อ รักนี้มีเพียงเธอคนนี้ สงสัยใช้ชื่อเดียวกันไปเลย แต่ทำไมไม่พิมพ์ภาค 1 ด้วย คุณ Shu-i เธอบอกว่าถูกสนพ.สะพานปล้นสะดมนิยายไปหมดเลย 555 คงค่อย ๆ ทยอยพิมพ์ออกมา

      เราว่าคุณน่าจะอ่านภาค 2 รู้เรื่องนะคะ แต่ที่จริงน่าจะอ่านตั้งแต่ภาค 1 :p งงไหมค่ะ เรื่องเป็นหนึ่งกับใบว่านของคุณ Viswee เราว่าดราม่ามาก ยาวมากด้วย เขียนได้เก่งจัง

      ช่วงเดือนที่ผ่านมาไม่ค่อยได้ใช้เน็ตที่บ้านเท่าไหร่ ยังเหลืออีกตั้งเกือบ 500 นาที เรานึกว่าจะตัดรอบตอนเที่ยงคืน แค่ 3 ทุ่มก็ตัดไปแล้ว เสียดายจังค่ะ ไม่เป็นไรเดือนนี้เติมใหม่แล้วจะรีบใช้ให้คุ้ม 555+

      วันอาทิตย์เป็นวันซักผ้าแห่งชาติค่ะ เลยไม่ค่อยได้พักอีกแล้ว ;)

      BYKT"

      วอลเลย์แมทนี้ยอมเขาไปเถอะ ขนาดเขาแบบเก็บตัวเก่งไปโอลิมปิกแล้วนะคะ แต่ละนางของเมกาเก่งเกินรูปร่างก็เป็นรอง ดีหน่อยที่วันนี้แบดมินตัน บุญศักดิ์ชนะ ได้แชมป์ที่สิงคโปร์

      เรื่องของคุณ Shu-i ที่สั่งไปจำไม่ได้เลยจริงๆ แต่รอบนี้สั่งไปแค่เล่มเดียวเองค่ะ เรื่องอื่นดูแล้วไม่ได้อยากซื้อเก็บอะไรมาก ส่วนภาคหนึ่งถ้าอ่านภาคสองไม่รู้เรื่องคิดว่าจะไปขวนขวายมาอ่านเหมือนกันค่ะ คุณ Viswee เขียนเก่งดราม่าและยาวมากอย่างที่คุณบอก แต่เราชอบภาษาคุณวีรธรามากกว่านิดนึง แต่ถ้า สนพ.สะพานจะพิมพ์เรื่องของพี่เมกับน้องเพชร รับรองเราสั่งซื้อแน่ๆค่ะ

      โหเนตเหลือตั้ง 500 นาทีเสียดายแทนค่ะ ไม่เป็นไรรอบนี้ใช้ให้คุ้มนะคะ

      ซักผ้ายังโอเคนะคะ เราเบื่อการรีดผ้ามากๆ ถ้าตอนสมัยเรียนนะคะดีที่ไม่ต้องใส่ชุดนักศึกษา ใส่ยีนส์ เสื้อยืดแล้วก็ใส่แจ๊กเกตทับตัดปัญหาการรีดผ้าไปได้เยอะเลยค่ะ

      Delete
    4. อ้อ สาวตุรกีน่ารักโดยเฉพาะมือเซตเนอะ

      Delete
    5. "ข่าวกีฬาตอนนี้ส่วนมากเป็นบอลยูโร ขนาดนักกีฬาเราไปแข่งชนะยังลงข่าวนิดเดียว เป็นแค่กรอบเล็ก ๆ

      เรื่องพี่เมกับน้องเพชร ยังไม่รู้จะจบแบบไหนเลยนะคะ กว่าจะผ่านด่านคุณหญิงแม่ได้ ไม่รู้ต้องร้องไห้กันอีกกี่รอบ ดราม่าจนคนอ่านเครียดตามแล้ว 555

      แถวบ้านมีรับจ้างรีดผ้าค่ะ ขนไปให้เค้ารีด ตัดกิจกรรมน่าเบื่อไปได้อีกหนึ่งอย่าง ;)

      ใช่ Naz Aydemir รึเปล่า 555+ น่ารัก สวย เก่ง

      BYKT"

      ตอนนี้ไม่ได้อ่านหนังสือพิมพ์เลยค่ะ ตามข่าวกีฬาทางเนตอย่างเดียวเลยค่ะ แต่อย่างว่ารายงานผลช่วงกีฬาผลบอลยูโรก็เป็นอย่างแรก แต่ได้ข่าวนักกีฬาไทยเป็นแชมป์แบดมินตัน โอ้ สงสัยตอนนี้อยู่อังกฤษแน่ๆเลย

      เคยอ่านเจอว่าพี่เมย์กับน้องเพชรใกล้จบแล้ว แต่อยากมีสาวอย่างน้องเพชรบ้าง 555+

      รับจ้างรีดผ้านี่แถวนี้ก็มีค่ะ แต่ที่บ้านผู้ใหญ่ไม่ชอบให้ไปจ้างเขารีดเลยต้องรีดเองค่ะ แถมใส่เสื้อเชิ้ตเยอะมาก คิดถึงคนรับจ้างทำงานบาจังค่ะ เดี๋ยวนี้หาคนไทยจ้างยากแถมไม่กล้าจ้างใครด้วยค่ะ เลยทำเอง

      สาวมือเซตคนนั้นแหละค่ะ น่ารักดีแต่เราชอบแบบเท่หน่อยอย่างนักวอลเลย์อิตาลีที่ชื่อ Valentina Arrighetti ค่ะ

      Delete
    6. คุณ viswee ลงตอนใหม่พี่เมย์กับน้องเพชรแล้ว อ่านไปลุ้นไปค่ะ

      แม่ก็ไม่ค่อยชอบให้เอาไปให้เค้ารีดค่ะ บอกว่าเดี๋ยวแม่รีดให้ 555 ไม่ดี ๆ วันไหนว่างก็จะรีดเอง ดีที่ชุดทำงานรีดง่าย เสื้อยืดก็ไม่ยาก ที่เป็นปัญหาว่าไม่เรียบก็พวกเสื้อเชิ้ต พอรีดด้านนี้เรียบอีกด้านก็ยับอีก :p
      บ้านเพื่อนเรามีพี่เลี้ยงเด็กเป็นคนกระเหรี่ยง พูดได้หลายภาษาเลยนะคะ ทั้งไทย กระเหรี่ยง พม่า แถมอ่านภาษาอังกฤษได้ด้วย เวลาพี่เลี้ยงพูดกับลูกสาวเค้าก็ใช้ภาษากระเหรี่ยง เพื่อนเราก็ฟังไม่รู้เรื่องว่าเค้าพูดอะไรกัน เพื่อนเราบอกว่าถ้าเค้าวางแผนอะไรกันก็ไม่รู้เลย จะจ้างคนไทยก็ไม่มีค่ะ

      เราว่า Valentina Arrighetti ไม่ใช่เท่หน่อยมั้งคะ เท่มากเลยค่ะ ;)

      BYKT

      Delete
    7. ยังไม่มีเวลาไปอ่านนิยายเลยค่ะวันนี้ แต่คิดว่าพอก่อนงานวันนี้เดี๋ยวค่อยมาทำต่อพรุ่งนี้เช้า ตอนนี้เบื่อเกินแล้ว

      รีดผ้านี่ตอนนี้ที่บ้านใช้เตาไอน้ำของฟิลิปดีมากๆเลยค่ะ ขนาดเรารีดยังเรียบเลย แต่ถ้าไปเทียบกับที่ลูกพี่ลูกน้องเรารีด น้องเรามันรีดแล้วเรียบกว่าเยอะเลยค่ะ (บางทีรีบๆจะฝากน้องรีดสักตัวน่ะค่ะ เอามาแขวนเปรียบเทียบแล้วคนละฝีมือชัดๆ)

      คนทำงานบ้านตอนนี้ได้คนที่รู้จักมาทำความสะอาดบ้านอาทิตย์ละครั้งค่ะ เคยจะไปเอาคนเวียดนามมาทำงานบ้าน แต่เขาอยู่ไม่ได้ค่ะ พวกนี้เขาติดแสงสี 555+

      ใช่ไหมคะ Valentina เท่ที่สุด ถ้ามาเมืองไทย WGP จะยอมฝ่าผู้คนไปเชียร์เลย ดูทรยศประเทศไทยเนอะ 555+

      Delete
  4. คุณ clearsky

    "เรามาเขียนช้าไป วอลเลย์บอลสาวไทยผ่านไปแล้วเมือวานนี้ จริงๆแล้วเราดูหมดทุกการแข่งขันในช่วงนี้ เพราะเรากำลังคลั่งไคล้นิ้งหน่อง สาวเท่ห์ของเรา(อิอิ ของเรา อยากได้เก็บไว้นอนกอดที่บ้าน บ้าไปเปล่า) เราดูถ่ายทอดสดด้วยนะ ดูอยู่คนเดียวกรี้ดบ้านแตกอยู่คนเดียว ไม่รู้จะไปคุยกับใครดี อยากเล่าอยากบอกว่าชอบมาก ชอบทุกคนในทีม รักและช่วยเหลือดูแลกันดีมาก อยากจะบอกว่าชอบ ชอบจริงๆ ถึงแม้ว่าเมือวานนี้จะแพ้ แต่ก็อย่างที่รู้กัน สู้ไม่ได้เลย ความสูงเป็นรองอย่างมาก แต่ถ้าตัวจริงเราลงครบ ก็คงสูสีมากกว่านี้ ไม่ว่าใครจะพูดยังไง วิจารณ์ยังไงก็ไม่ฟัง ไม่สนใจที่จะฟัง พวกเธอทำดีที่สุดแล้ว ทุ่มเทเวลาลงฝึกซ้อมอย่างหนัก เพื่อคนไทยทุกคนได้มีความสุข คุณนักเขียนว่ามั้ย
    ไม่ได้เข้าเรื่องนิยายคุณเลย อ่านไปแล้วยิ้มเล็กยิ้มน้อยอยู่คนเดียว กล้ามากเลยนะคุณเบญจ์ กล้าบอกว่าชอบก่อนด้วย
    ปล เราชอบสาวเซอร์เบีย น่ารัก"

    เราก็ติดตามดูวอลเลย์สาวไทยมาพอควรค่ะ แต่ไม่ได้เป็นแบบแฟนพันแท้อะไร เมื่อก่อนเคยบ้าดูแฮนด์บอลเพราะสาวๆทีมชาตินอร์เวย์ค่ะ แต่เราก็ชอบดูนักกีฬาเท่ๆสวย มีความสุขในการเชียร์กีฬา555 เทนนิส แฮนด์บอล วอลเลย์บอล แบดมินตัน แล้วก็บอลโลกหญิง คงต้องบอกว่าดูเพราะหน้าตานักกีฬาเป็นส่วนมาก :)

    สาวๆเซิร์บน่าตาดีจริงๆด้วยค่ะ แต่ช่วงนี้คะแนนติดลบไปหน่อยเพราะไปฮั้วกับญี่ปุ่นซะนี่ 555
    ถ้าชอบสาวเซิร์บก็ต้องชอบ Ana Ivanovic จากเทนนิสด้วยแน่ๆเลย เมื่อก่อนเราชอบแบบพวก Steffi Graf กับ Martina Hingis ค่ะ

    ReplyDelete
  5. ใช่แล้วรู้ใจเราจัง สาว Ana น่ารักมากมายแต่ตอนนี้ฟอร์มตกไปนิด ไม่รู้จะกลับมาได้ที่ Wimbledon หรือเปล่า แล้วเราก็ชอบมาเรีย ซาราโปว่า อีกคนนะ นางฟ้าคนสวย
    แต่ก็จริงนะ ดูกีฬาก็ต้องดูเพราะหน้าตานักกีฬา มีส่วนอย่างมาก

    ReplyDelete
    Replies
    1. เมื่อเช้าดูข่าวเห็น Ana ไปงานเลี้ยงรับรองนักแข่งของ Wimbledon อยู่นะคะ เราว่า Ana สวยกว่า Maria ชอบผู้หญิงผมสีเข้ม :) เดี๋ยวนี้ไม่ค่อยติดตาม Tennis เท่าไหร่แต่มีโอกาสก็ดูค่ะ ปีนี้ลุ้น Kim Clijsters ค่ะ เธอว่าจะเล่นปีสุดท้ายแล้วจะรีไทร์อีกรอบ รอบแรกก็เพิ่งชนะ JJ สาวหมวยจากเซิร์บมา

      Delete