Wednesday 2 May 2012

Miscellaneous 16

บอกแล้วว่าถึงไม่มีคนอ่านเราก็จะเขียน ;) เวลาว่างหลังอาหารกลางวัน ก็เขียนสักหน่อยหลังจากไม่มีทีมอะไรในสมองก็เลย ตามเดิมมั่วๆรวมๆค่ะ


1.ข่าวนักกีฬาเสียชีวิตอีกแล้วค่ะ คราวนี้เป็นนักกีฬาว่ายน้ำความหวังของนอร์เวย์ค่ะ ชื่อ Alexander Dale Oen ค่ะ คือเริ่มสงสัยแล้วว่าการเป็นนักกีฬาก็น่ากลัวค่ะ เพราะก่อนหน้า Alexander ก็มีกรณีนักเตะของ Bolton ที่โชคดีช่วยชีวิตไว้ได้ แต่นักเตะอีกคนที่อิตาลีไม่ได้โชคดีอย่างนั้นสิคะ ใครจะคาดคิดว่าคนที่ออกกำลังกายน่าจะร่างกายเข็งแรงจะมาเสียชีวิตเพราะหัวใจวาย หรือ หยุดเต้นกระทันหัน


2.กาแฟๆ ปกติเป็นคนดื่มกาแฟดำเพียวๆค่ะ แต่ตอนนี้เริ่มรู้สึกว่าอากาศร้นมีผลต่อการดิ่มกาแฟของเรามากๆเลยค่ะ เดี๋ยวนี้หันไปดื่มมอคค่าไม่หวานเย็นค่ะ ตอนนี้พี่ที่ออฟฟิตเริ่มบ่นว่าน้ำหนักขึ้นสงสัยเป็นเพราะกาแฟเย็นของพี่เขาวันละ 1-2 แก้ว เสียเงินแล้วยังอ้วนอีก ส่วนเราถ้าดื่มกาแฟดำไม่เสียเงินซื้อค่ะ เพราะตามร้านต่างจังหวัดกาแฟดำไม่อร่อยเลย ส่วนมากซื้อ เนสกาแฟ โกล์ด แม๊กซิม มาชงดื่มเองมากกว่า กาแฟเวียดนามก็อร่อยดี เมื่อก่อนชอบให้เพื่อนหิ้วกลับมาให้ แต่ตอนนี้เพื่อนไม่ได้อยู่เวียดนามแล้วก็เลยห่างๆกาแฟเวียดนามไป แล้วคุณดื่มกาแฟกันบ้างไหมคะ อ้อ ตอนนี้เมนูชาไทยเย็นที่ออฟฟิตจะขายดีมากหิ้วกันมาคนละถุง


3.ฟังเพลงลูกทุ่งกันไหมคะ เมื่อก่อนตอนเด็กนั่งรถกับแม่ แม่จะฟังเพลงทุกแนวเลยค่ะ แต่แปลกนะคะป้าเราเขาจะฟังแนวสุนทราภรณ์ แต่แม่เรากลับไม่ค่อยฟังเลย ออกแนวเป็นลูกทุ่งเสียมากกว่า กลายเป็นว่าเพลงลูกทุ่งติดอยู่ในหัวเรามากกว่าเพลงตามสมัยนิยมอีกนะคะ เพลงสนุกๆร้องได้ เพียงแต่เราออกจะไม่ชอบเนื้อหาเพลงลูกทุ่งบางเพลง มันไม่เฟมินิสซะเลย 555+
เพลงที่ชอบมีอยู่ใน ipod ด้วยคือเพลงของ สุนารี ราชสีมาเพลงนี้ค่ะ






ส่วนเพลงนี้เพื่อนแชร์มาใน fb ก็ขำๆ เพียงแต่มันไม่ลูกทุ่งจ๋า แค่มี อาภาภรณ์ร้องกับก๊อต จักรพรรณ




ลาง่ายๆแค่นี้ค่ะ 


ETA


คือโพสเรื่องโรงแรมกรณีชาย-วิกกี้ ใน fb แล้วก็มีเถียงกับเพื่อนจนได้ 555+ นานาจิตตังนะคะ ส่วนเราปัญหานี้คงไม่เกิดอยู่แล้ว

2 comments:

  1. ออกกำลังกายก็ยังเสียชีวิต เราเลยไม่ออกกำลังกาย 555+

    ไม่ค่อยดื่มกาแฟเท่าไหร่ สมัยก่อนดื่มแล้วใจสั่น นอนไม่หลับทั้งคืน เดี๋ยวนี้ดีหน่อยไม่เป็นอะไร ถ้ากาแฟร้อนต้องผสมไมโลค่ะ เพียว ๆ ไม่ไหว ถ้าเป็นกาแฟเย็น จะชอบ espresso แล้วก็จะชอบแบบปั่นค่ะ แถวที่ทำงานร้านกาแฟสดมีหลายร้าน ราคาถูกแพงไม่เท่ากัน ร้านที่ไม่แพง คนชงอร่อยลาออกไป เหลือคนที่ประหยัดใส่ส่วนผสมน้อย ไม่เข้มข้น ลูกค้าก็หนีหมดค่ะ

    เพลงลูกทุ่งแต่ก่อนจะฟัง พุ่มพวง แถวบ้านเปิดเสียงดังเราเลยได้ฟังด้วย ;)

    ReplyDelete
  2. ดีค่ะไม่ดื่มกาแฟ เมื่อก่อนดื่มกาแฟเยอะมากตอนนี้เลยลด ละ ค่ะ ไม่งั้นป้าจะบ่นว่าใครกินกาแฟเปลืองจังเพิ่งซื้อหมดอีกแล้ว 555+

    เราไม่ชอบร้านกาแฟเล็กตามต่างจังหวัดเท่าไหร่ค่ะ กาแฟไม่อร่อยแล้วก็ชงทั้งมันทั้งหวาน ถ้าอยู่ในกรุงเทพคงมีตัวเลือกเยอะกว่านี้แอบอิจฉาคนกรุงนิดๆค่ะ :)

    ReplyDelete