Saturday 19 May 2012

Miscellaneous 21

ไม่ได้เขียนอะไรมาน่าจะ 2 วันมั้งคะ เช้าวันเสาร์ก็เลยขอสักหน่อย 


1.ชอบทีมงานแต่ง ป๋อกับเอ๋ จังเลยค่ะ มันดูสนุกสนานทุกๆคนไปก็น่าจะเฮฮา ไม่ต้องแบบพิธีรีตองอะไร ไม่ต้องแต่งตัวให้สวยหล่อเป๊ะ เหมือนคนไปจะได้ไปร่วมยินดีและเฮฮาปาร์ตี้กับทั้งเจ้าบ่าว-เจ้าสาวดี เพียงแต่เบื่อพวกรูป pre-weddings จังค่ะ คือมันดูน่าเบื่อตอนเป็นแฟนกันก็ถ่ายรูปด้วยกันเวลาไปเที่ยว ต้องถ่ายก่อนแต่งงานอีก งานแต่งก็มี รูปตอนไปฮันนิมูนอีก พอแต่งกันเสร็จก็ก็ถ่ายรูปอีก แถมรูป pre weddings มันดู fake ยังไงไม่รู้สิคะ อันนี้ไม่ได้ว่าเฉพาะคู่นี้นะคะ หมายถึงทุกคู่ เราเห็นเพื่อนเราไปถ่ายมาเห็นแล้ว อยากถามว่าจะอะไรกันมากมาย แต่เดี๋ยวจะโดนหาว่าเป็นพวกขวางโลกไม่มีโอกาสแต่งละสิ 555+ 




2.ตอนนี้ชอบดื่มนมโฟร์โมสต์ รสเมลอน มากๆเลยค่ะ โดยปกติจะดื่มแต่นมจืดหรือไม่ก็นมถั่วเหลืองงาดำ แต่พอน้องซื้อมาให้ชิมแล้วติดใจค่ะ มันหอมเมลอนอ่อนๆไม่หวานเกินไป แต่รสกล้วยไม่เคยปลื้มเลยนะคะ ขนาดนมกล้วยของเกาหลีเรายังไม่ชอบเลยค่ะ เกลียดกล้วยที่เอาไปปั่นเละๆมากเลยค่ะ 




3.พรุ่งนี้จริงๆว่าจะไปเลี้ยงอาหารเด็กกับเพื่อน แต่คงไม่ไปแล้วค่ะเพราะรู้สึกว่าหวัดจะกินเอา เนื่องจาก 2 วันมานี้โดนฝน พรุ่งนี้คงกินยาแล้วมันจะง่วงเลยไม่อยากขับรถ เซ็งเลยแต่ก็ให้เพื่อนออกเงินทำบุญไปก่อนไว้เจอกันตอนต้นเดือนค่อยคืน เลยอดไปคุยสัพเพเหระกับเพื่อนเลย แอบเซ็งเล็กน้อย


4.ไม่รู้ว่ามีใครเป็นแฟน Grey's Anatomy ไหมคะ เมื่อคืนที่อเมริการู้สึกว่าจะมี main cast ตายไป เราไม่ได้ดูเท่าไหร่แล้วเห็นเพื่อนใน fb ขึ้นหัวว่าใครอยากรู้ให้ inbox ไปคุย แต่เราขี้เกียจ 555+ 


5.ห่วการใช้ภาษาไทยของเด็กสมัยนี้จังค่ะ เพราะเขาเขียนกันอย่างนี้ใน  fb  ณ๊องคืนเน้ ฝรรน ดรี๊ จ้า เด๋ว วันที่.... จาปัย หา นร๊ๆๆ แค่อยากจะบอกว่าช่างพยายามในการพิมพ์จริงๆ แต่จะพยายามใช้ภาษาไทยให้ถูกหน่อยได้ไหม


ลาไปด้วยเพลงนี้ค่ะ LDN เป็นหนึ่งในเพลงที่เราชอบที่สุดของ Lily คือโลกเราสมัยนี้มันต้อง Look twice จริงๆ

6 comments:

  1. หายจากอาการเป็นหวัดรึยังคะ ดื่มน้ำเยอะ ๆ นะคะ ถ้าเป็นเมื่อก่อนตอนเด็ก ๆ เวลาเป็นหวัด แม่ต้องต้มน้ำใส่หัวหอมให้อาบ แต่โตขนาดนี้ไม่ต้องต้มแล้วละ ^^

    ReplyDelete
  2. ไม่ได้เป็นหวัดมากมายหรอกค่ะ แค่เริ่มเจ็บคอกับปวดศีรษะค่ะ ทานยานอนพักก็ดีขึ้นแล้วค่ะ ขอบคุณนะคะ
    เรื่องน้ำต้มใส่หัวหอมแดงนี่ ที่บ้านก็ทำเหมือนกันค่ะ ยิ่งเฉพาะเด็กๆที่เพิ่งเกิดนี่ที่บ้านต้มน้ำอย่างนี้ให้อาบจนขวบหนึ่งเลยค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เหมือนเป็นธรรมเนียมไปแล้วค่ะ สำหรับรูป pre-weddings ไปงานไหนก็ต้องมี บางงานรูปสวยดูดีกว่าตัวจริงมาก 555

      เป็นคนไม่ทานพวกแคนตาลูป แตงไทย เมลอน ไม่ชอบกลิ่น นี่คุณดื่มเป็นนมเลยเก่งจัง :) ปกติดื่มแต่รสช็อคโกแลต โกโก้ ถ้าไม่มีก็ไม่ดื่มเลย เรื่องมากจริง ๆ

      เรื่อง Grey's Anatomy มีแผ่นอยู่แต่ยังไม่ได้ดูเลย รู้สึกว่าเวลาว่างนี่หายากจัง :p

      ไม่รู้ว่าเดี๋ยวนี้ยังมีรายการภาษาไทยวันละคำ อยู่ไหม เด็กสมัยนี้เขียน อ่านภาษาไทยกัน ไม่ค่อยถูก อย่างใน FB หรือ MSN จะเป็นคำแบบที่คุณว่ามาแทบทั้งนั้น ถ้าเขียนให้ถูกเค้าคงว่าไม่เท่ ไม่เจ๋ง เพื่อนจะว่าเอาได้ มั้งคะ

      Delete
  3. จริงค่ะ รูปสาวย-หล่อ เวอร์หันไปเจอตัวจริงต้องขยี้ตาว่าเฮ้ยคนเดียวกันหรือเปล่า 555+
    แถมราคาคนถ่ายแพงมากๆ

    ชอบแคนตาลูปกับเมลอนมากเลยค่ะ แต่พอเวลาเป็นขนมปังเมลอนเราก็ไม่กินค่ะ ทนกลิ่นไม่ค่อยได้เหมือนกันค่ะ แต่กินสดๆไม่ค่อยมีกลิ่นค่ะ โอ๊ยทานแต่นมช๊อกโกแลตนี่เรานึกว่าเป็นเด็กเลยนะเนี้ย ;)

    Grey's Anatomy เราดูบ้างไม่ดูบ้างค่ะ ไม่ได้ติดอะไรมากแล้วเมื่อก่อนดูเพราะชอบนางเอกกับอิซซี่ค่ะ ไม่ได้ชอบคู่อริโซน่าเลย

    ภาษาไทยวันละคำไม่น่าจะมีแล้วนะคะ เมื่อก่อนถูกป้าบังคับให้ดูทุกวัน ป้าเราเคร่งเรื่องภาษาไทยมาก ทุกวันนี้เวลานั่งรถผ่าน บ้านใร่กาแฟ ทีไร แกก๋ยังบ่นทุกครั้ง 555+

    ReplyDelete
  4. ที่จริงก็ยังเด็กอยู่นะคะ ยิ่งช่วงนี้นอนตั้งแต่ยังไม่สี่ทุ่ม เป็นเด็กอนามัยมาก 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. นอนเร็วหน่อยก็ดีค่ะ จะได้มีแรงตื่นเช้าไปทำงาน ยิ่งคุณไม่ดื่มกาแฟด้วยแล้ว นอนดึกตื่นเช้าเวลาง่วงไม่มีคาเฟอีนไปช่วยนะคะ

      Delete