Wednesday 30 May 2012

Miscellaneous 24

ตอนนี้นั่งดูข่าวไปแล้วก็คิดว่า...


1.เราอยู่ประเทศอะไรกันแน่ เห็นพม่าที่มหาชัยมาต้อนรับ อองซาน ซูจี แล้ว น่ากลัวมากเยอะเกิน เพื่อนเราที่ทำงานอยู่ในมหาชัยบอกว่าคนมารอต้อนรับเยอะมาก น่ากลัวมาก เหมือนเดินอยู่ย่างกุ้ง แค่เห็นในทีวียังดูน่ากลัวเลย ถ้าอยู่ในเหตุการณ์จริงคงตกใจแน่ๆเลย


2.Lip Service จบซีซั้น2 ลงแล้วอย่างรวดเร็ว สงสาร Tess จัง แต่ Sam กับ Lexy ก็น่ารักอะนะ ตอนนี้ soundtracks ออกมาละเพื่อนกำลังจะบินลอนดอนพอดี เดี๋ยวให้แวะ HMV ซื้อมาให้ดีกว่า


3.น่าจะทำ The Hot Women of the Thai Team บ้าง แต่พอสาววอลเลย์บอลไม่ได้ไปตัวเลือกมันก็น้อยลงมากอย่างรุนแรงค่ะ สงสัยต้องทำ The Hot Women who I Cheer! 


4.เมื่อเช้าดูรายการช่อง7 ที่ติ๊ก เจษฎาภรณ์ กับ จ๋า มาโปรโมทหนังค่ะ ดูน่าสนใจดีเพียงแต่เป็นหนังผีที่เราไม่ชอบดูเอาซะเลย 


5.ช่วงนี้ใครจะไปเที่ยวไหนระวังกันนิดนึงนะคะ พายุเข้า แผ่นดินทรุด  รักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ


6.ช่วงนี้ไม่มีอะไรอ่านเลยค่ะ นิยายในเนตก็ไม่ค่อยอัพกันสักเท่าไหร่ เพิ่งได้อ่านของคุณ Deep Blue Sea ก็สนุกดี ชอบสำนวนค่ะ ส่วนคุณใจเดียวช่วงนี้กำลังเศร้าเลยไม่มาอัพลำดับดาว ที่สำคัญที่สุด เคียงใจ ของคุรฝุ่นละอองค่ะ หายไปเลย  ตอนนี้เลยรอเรื่องของคุณ วีรธรา กับ Lucky Loser และ All In อย่างใจจดจ่อ




โพสนี้สั้นๆยังไงไม่รู้ ขอลาไปด้วยเพลงที่เก่าตามเจ้าของบล๊อกนะคะ







7 comments:

  1. ที่มหาชัย ตู้เอทีเอ็ม มีภาษาพม่าด้วยนะคะ คนไทยแถวนั้นน่าจะน้อยกว่าชาวพม่า

    Lip Service จบเร็วจริง ๆ ดู ep 1 แล้วก็มาดูตอนจบเลย :P ชอบคู่ Sam กับ Lexy ดูแล้ว Lexy คงจะชอบ Sam มาก คอยเป็นห่วง ดูแล แต่ว่า Frankie หายไปไหนคะ 555
    ว่าจะถามคุณอยู่ว่า คุณโหลดเพลงบ้างไหม ใช้เว็บอะไรโหลด แต่ก่อนเราใช้ 4shared ไม่ได้ใช้นานพอมาใช้ตอนนี้รู้สึกว่าไม่ค่อยมีเพลงใหม่ ๆ เลย หรือเพลงที่หาไม่ค่อยมีใครฟังกันแน่ พอดีชอบเพลง Winter Never Comes ที่ฟังจาก Lip Service ตอนสุดท้าย ก็ลองหาดูมีแต่ที่เอามา remix ใหม่ หรือเราหาไม่เจอเองก็ไม่รู้ เพลงอื่น ๆ ก็ชอบนะคะ แต่ยังไม่ได้ว่างหาจริงจัง บางเพลงพอหาไม่เจอเลยใช้ convert file จาก YouTube เป็น mp3 ซะเลย หลายเพลงไม่มีใน YouTube อีก

    เย็นนี้เพื่อนชวนไปดูหนังค่ะ ได้บัตรเรื่อง Snow White & Huntsman ฟรี ตอนนี้รอให้ฝนซาแล้วค่อยไปพารากอน รถติดอีกแน่นอน 555

    นิยายในเนตเพิ่งอ่านของคุณ poopech เรื่องสาปสิงห์ กับแทนรักซาตาน ค่ะ เพราะเรื่องที่เคยติดตามไม่ค่อยอัพ หรือไม่ก็หายไปนานมาก เราเลยหาเป้าหมายใหม่ :)

    เพลงเพราะค่ะ ไม่ได้ฟังนานแล้ว

    ReplyDelete
  2. จริงค่ะ ที่ big c กับ โลตัส มีแต่ภาษาพม่าเต็มไปหมด เคยแวะไปเจอเพื่อนหนเดียว แล้วก็บอกเพื่อนว่าเราไปนัดเจอถิ่นเก่าเราเถอะไม่ตั้งฮัวเส็งก็เซ็นปิ่น เดินแล้วสบายใจกว่า 555+

    เพลงตอนนี้ใช้โปรแกรม frostwire โหลดค่ะ แต่มันจะออกเป็นแนว torrent หน่อยๆ ต้องระวังการโหลดนิดนึง ส่วน 4shared ไม่ได้โหลดนานแล้วค่ะ เดี๋ยวนี้เห็นคนไปอัพไฟล์วีดีโอลง 4shared ด้วยนะคะ แต่ยังไม่เคยโหลดเลย ถ้ายังไงคุณหาไม่ได้เพลงที่คุณบอกมา ไว้เราจะลองหาดูแล้วส่งไปให้นะคะ

    ไปดูหนังเหรอคะ ดูให้สนุกนะคะความจริงอยากดู Dark Shadow เหมือนกัน แต่ขี้เกียจ 555+ ฝนตกและกำลังจะไปพารากอน โอ้ไม่อยากนึกสภาพจริงๆ รถติดแหนะแน่ๆ หาที่จอดรถลำบากอีก

    นิยายในเนตก็อ่านไปเรื่อยๆค่ะ แต่บางเรื่องสำนวนไม่ใช่อย่างที่ชอบก็เลิกติดตามไปค่ะ

    ดูหนังให้สนุกนะคะ

    ReplyDelete
  3. ขอบคุณนะคะ หนังสนุก แต่ไม่มาก เพราะว่าเรารู้โครงเรื่องคร่าว ๆ อยู่แล้วก็ได้ ว่า Snow White เป็นยังไง แต่ Snow White เวอร์ชั่นนี้ ไม่ออกแนวหวานเลยค่ะ ออกแนวบู๊แทบทั้งเรื่อง

    รถติดตอนเข้าพารากอนนี่นานมาก โชคดีที่ได้ที่จอดไว มีน้องเค้าจะออกแต่เข็นรถแวนที่ขวางอยู่ไม่ไหว เราไปช่วยนิดเดียว เข็นได้เลย เห็นข้อดีของคนอ้วนแล้ว 555+

    ReplyDelete
  4. ถือว่าไปดู เครอสเทน ดับ ชาลีซ ก็น่าจะคุ้มแล้วมั้งคะ :)

    พารากอนเวลาไปไม่ค่อยไปวนหาที่จอดเองเลยค่ะ ชอบพารากอนที่มีทำ valet ใช้บริการประจำแต่ต้องไม่มีผู้ใหญ่ที่บ้านไปด้วยนะคะ ไม่งั้นจะโดนบ่น 555+ เมื่อวานเปียกฝนอีกแล้ว เมื่อไหร่จะหมดหน้าพายุนี่สักทีเริ่มเบื่อ

    ตอนนี้เขามีประท้วงกันหวังว่าคุณจะรถไม่ติดนะคะ เมื่อวานเพื่อนเราก็ไม่รู้อะไรเลยดันขับรถไปทางน้ัน ไปทำธุระไม่ทันเลย

    ReplyDelete
    Replies
    1. หาเพลง Winter Never Comes ได้แล้วนะคะ :)

      Delete
  5. เข้ามาเจอโดยตั้งใจ แอบมี ment ถึงงานของเราด้วย แอบดีใจเล็กๆที่มีคนเขียนถึง
    ของคุณนะ

    Deep Blue Sea

    ReplyDelete
    Replies
    1. เข้ามาดูโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจคะ รออ่านงานอยู่นะคะแต่จะไปอ่านที่ไหนล่ะคะ
      come on หรือเปล่าคะ

      Delete