Friday 4 May 2012

Miscellaneous 17

บ่นๆขำๆ เมื่อวานนั่งจ้องจอคอมกับกดเครื่องคิดเลข และเช็คความเรียบร้อยเอกสารตั้งแต่เช้าถึง 2 ทุ่ม แล้วมาต่อเช้านี้เพิ่งเสร็จเมื่อสักครู่ เลยมีเวลาทานข้าวอัพเดทข่าวสาร รวมถึงเขียนบล๊อกด้วยค่ะ


1.Afterellen จัดอันดับ 12 of our favourite athletes from the last 40 years ไม่แปลกใจที่ Gro ติดอันดับ เพียงแต่น่าเสียดายที่ Katja ไม่ติด อาจจะเป็นเพราะ Katja นั้นไม่ดังเท่า Gro ไม่มีลูกกับแฟนใหม่ มี  Pondus ก็คงจะพอแล้ว ที่สำคัญที่สุด Katja เป็นคนที่พยายามรักษาความเป็นส่วนตัวไว้อย่างยิ่งยวด ดีนะที่ไม่มี Anja E ติดเข้ามาด้วยโทษฐานเป็นแฟน Gro ;) จะว่าไปเราว่านักแฮนด์บอลนี่ openly gay เยอะนะคะ อย่าง Rikke Skov และก็มีอีกหลายคนที่เป็น in the glass closet อย่าง Tonje Larsen หรือแม้กระทั้ง Nadine Krause ยังไม่ได้ออกมาบอกต่อสาธารณะชนแต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร 


2.แสดงความเสียใจกับคุณ เจี๊ยบ วรรธนา ที่คุณกบ นิมิตร คู่ชีวิตเสียชีวิตจากอุบัติเหตุที่อินเดีย คนคงรู้จักคุณเจี๊ยบมากกว่าคุณกบ แต่ถ้าคุณเคยฟังเพลง เกี่ยวกับเรา ของวง The Fin คงพอจำคุณกบได้นะคะ






3.อาหารกลางวัน เคยหมดมุกเบื่อไม่รู้จะกินอะไรไหมคะ ตอนกลางวันจะสั่งอะไรก็คิดเมนูไม่ออก เวลาไปกรุงเทพเลยชอบไปซื้อซอสสปาเกตตี้มาเก็บไว้ แค่ต้มเส้นเอาซอสมาคลุกๆ เพิ่มเนื้อสัตว์เข้าไปหน่อย มีสลัดที่ซื้อเก็บไว้เป็นเครื่องเคียง แค่นี้ก็อิ่มไป1มื้อแล้ว เพราะจะให้ทานข้าวกระเพราทุกวันคงแย่ แต่อย่างน้อยอาทิตย์หนึ่งก็ต้องมีสัก 1 ครั้ง คราวนี้กะจะไปขนซื้อมาอีกแต่จะเป็นซอสอะไรบ้างจะมาเล่าให้ฟังนะคะว่าอร่อยไหม


ลาไปแบบตาเจ็บๆค่ะ







7 comments:

  1. พรุ่งนี้ก็ได้พักแล้วนะคะ ตาเจ็บเพราะใช้สายตาเยอะไปรึเปล่า
    ช่วงนี้ก็ได้กะเพราหมู ไก่ ช่วยชีวิตค่ะ มาทะเลแต่ไม่ได้ชิมกุ้ง ปลาหมึก 555
    กลับบ้านจะไปเปิดเน็ตดู afterellen ที่นี่ดูจากมือถือลำบากจัง

    ขอแสดงความเสียใจกับคุณเจี๊ยบ ด้วยค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ได้พักสายตาจริงๆด้วยค่ะ 555+ วันนี้นอนตอนบ่ายอย่างยาวนาน สงสัยเพราะนอนน้อยมาทั้งอาทิตย์ แต่ตาบวมนะคะ :)

      เอ่อไปทะเลอย่าไปกินหมูไก่สิคะ :p ต้องกินอาหารทะเล ขนาดเราอยู่บ้านวันนี้ยังกินปลากะพงเลยนะคะ 555+

      Delete
    2. อ่าข้อความนี้ของคุณเจี๊ยบแล้ว นับถือในกำลังใจของผู้หญิงคนนี้ค่ะ

      "บอกลูกแล้วนะ ... ลูกเราแมนมากเลย :) พวกเราน่าจะไหวกัน อย่าห่วงนะ กลับบ้านมา มาร่ำลากัน แล้วกบก็เดินทางต่อให้สบาย วันไหนที่เห็นว่าลูกเศร้าก็คอยมาดูลูกบ้าง ....ไม่มีตรงไหนเลยที่เราไม่เห็นกบT_T" สงสัยเรื่องนี้ต้องหนักหนาแน่.... ฟ้าตรงไหนสวย ไปรอเราตรงนั้นนะ"

      Delete
  2. ตาบวมลองใช้แผ่นเจลประคบนะคะ น่าจะดีขึ้น
    เมื่อวานได้ทานกุ้งกับปลาหมึกนิดนึง ^^ เป็นข้าวราดผัดพริกแกง ตอนเกือบ 4 ทุ่ม ผิดเวลาไปเยอะ อาการปวดท้องโรคกระเพาะเล่นงานจนถึงวันนี้
    เคยเจอคุณเจี๊ยบ เธอเป็นคนน่ารัก อัธยาศัยดี ขอให้เธอและครอบครัวผ่านช่วงเวลานี้ไปให้ได้ค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณค่ะ น้องให้เอาช้อนกาแฟไปแช่เย็นมาปิดตาค่ะ โหเป็นโรคกระเพาะอยู่แล้ว ปวดท้องทรมาณนะคะ หวังว่าจะพกยาไปด้วยนะคะ คงเป็นเพราะทานอาหารไม่เป็นเวลาแถมรสจัดด้วยเลยปวดท้อง

      ใช่ค่ะคุณเจี๊ยบเป็นคนน่ารักเคยเจอตอนไปคอนเสิร์ต

      รักษาสุขภาพด้วยนะคะ :)

      Delete
    2. ไม่ได้ปวดท้องแบบนี้มานานแล้วค่ะ ฉนั้นยาก็ไม่มี วันอาทิตย์ร้านขายยาต่างจังหวัดก็ปิด ไปได้ที่โลตัส เมื่อก่อนเคยปวดข้ามวันแบบนี้ตกเย็นก็เลี้ยวเข้าโรงพยาบาล จะไปเอายารักษากระเพาะ ที่ปวดเป็นประจำ ปรากฎว่าหมอตรวจเจอว่าไส้ติ่งอักเสบต้องผ่าคืนนั้น ไม่ให้เตรียมใจเลย :p
      ขอบคุณนะคะจะรักษาสุขภาพให้ดีกว่านี้ ปวดท้องแล้วต้องเดินทางด้วยนี่ไม่ดีเลยค่ะ

      Delete
  3. ยาไม่มีทรมาณแย่เลย ดีที่โลตัสมีร้านขายยา ข้อดีของห้างที่ทำลายเศรษฐกิจชุมชน 555+

    โชคยังดีที่ไส้ติ่งเรายังไม่อักเสบ (finger crossed) แต่ของน้องชายนี่ได้ผ่าแผลเหวอะมาเชียว ไปโรงพยาบาลแบบใกล้ที่ไหนเข้าที่นั้นก็แย่หน่อยค่ะ

    กลับมาบ้านก็พักผ่อนนะคะ หรือไม่ไปหาหมอเช็กอีกทีดีกว่าค่ะ

    ReplyDelete