Tuesday 22 May 2012

Miscellaneous 22

วันนี้เราจะไม่กินข้าวกลางวันเพื่อมาอัพบล๊อกให้คุณๆได้อ่าน เอ๊ยล้อเล่นวันนี้ต้องเฝ้าออฟฟิตจนบ่ายครึ่งถึงจะไปกินข้าวได้ ฉะนั้นเวลาว่างเราทำอะไร เราไม่ทำงานแต่เราจะมาอัพบล๊อก ;)


1.ช่วงนี้สาวๆวอลเลย์บอลทีมชาติไปแข่งคัดเลือกโอลิมปิกที่ญี่ปุ่นค่ะ ชนะ1 แพ้1 ต้องแข่งทั้งหมด 7 นัด ฉะนั้นยังต้องลุ้นต่อไปว่าเราจะเห็นกีฬาประเภททีมชนิดแรกของชาติเราไป LONDON 2012 ไหม ลุ้นมากมายค่ะ ใครๆก็ออกจะชื่นชม นุศรากับปลื้มจิต ส่วนตัวเราไม่ได้ปลื้มใครเป็นพิเศษ จะว่าไปเราไม่ค่อยจะกรี๊ดหน้าตาความเท่ของนักกีฬาไทยเท่าไหร่ นอกจากเมื่อก่อนตอนมัธยมปลื้ม คุณแหวน ประพาฬสาย มากๆ ใครสนใจก็หาลิ้งดูได้ที่ห้องศุภชลาศัย พันทิบนะคะ ไม่ได้ขี้เกียจหาลิ้งให้นะคะ แค่ลิ้งมันต้องมาวันต่อวัน อ้อถ้าใครมีทรู ก็เปิดทรูสปอร์ตได้เลย แล้วให้กำลังใจสาวไทยด้วยกันค่ะ


2.นอกจากสาววอลเลย์บอลจะไปคัดเลือกโอลิมปิก  สาวๆแบดมินตันเขาไปแข่ง UBER Cup รอบสุดท้ายที่จีนในขณะนี้อยู่ค่ะ เมื่อวานสาวไทยเอาชนะทีมเนอเธอร์แลนด์มาได้ 5-0 คู่ วันนี้น่าจะสูสีมากๆค่ะ แข่งกับไต้หวันค่ะ ถ้าน้องพีช พรทิพย์ ฟอร์มดีกว่านี้เราว่า ไทยน่าจะชนะสัก 3-2 แต่ตอนนี้โอกาส 50/50 ค่ะ


3.Kristen Stewart ถ่ายแบบให้ ELLE โดยแต่งเป็นหญิงและชายในภาพเดียวกัน ความเห็นส่วนตัวคิดว่า แต่งเป็นผู้ชายเท่กว่ามาก คือหน้าเขาไม่หวานออกแนวเท่ซะมากกว่า ใครจะคิดว่าน้องหนูใน Panic Room โตขึ้นมาจะเท่ขนาดนี้ ไม่งั้นจะเป็นแม่ยกซะตั้งแต่ตอนนั้น อ้อ เราไม่ดู Twilight นะคะ จริงๆแล้ว ก็ไม่ได้ปลื้มน้องเขามากมาย เพียงแต่น้องเขาใส่สูทแล้วเท่




4.Robin Gibb เมื่อวานอีกหนึ่งนักร้องในตำนานเสียชีวิตอีกแล้ว เราชอบเสียงเขาจังสูงมากๆ แถมเนื้อเพลง I Started a Joke มันคลาสสิคจริงๆ แล้วเราเชื่อว่าในหลายครั้งของเราทุกคนมีความรู้สึกอย่างเพลงนี้ คนคงโพสถึงเพลงนี้กันเยอะฉะนั้นเราไม่โพส 555+ เราจะโพสอีกหนึ่งเพลงโปรดที่มี Celine Dion ร่วมร้องด้วย


Immortality


5.ใน AE มีบทความหนึ่งว่า "Fictional Characters we'd love to marry" เราก็เลยคิดเล่นว่าจะใครดีนะ แล้วก็มีคนเดียวที่อยู่ในหัวเราคือ Luce จาก Imagine me and you ค่ะ หน้าตา นิสัย แบบว่า ถ้าหาเจอ (จะเจอไหม555+) จะไปจีบเลย 




ลากันไปแล้วค่ะ เดี๋ยวจะไปเคลียร์เอกสารนิดหน่อย พร้อมรอเวลาไปกินข้าว 

7 comments:

  1. มีหน้าที่เฝ้าออฟฟิตด้วย ขยันจัง ;)

    วอลเลย์บอลสาวไทยตอนนี้ก็ ชนะ 2 แพ้ 2 ต้องลุ้นกันทุกนัดเลยค่ะ

    ช่วงนี้ไม่ค่อยได้ติดตามอะไรเลย มีการเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานนิดหน่อย ยังปรับตัวไม่ได้ ออกจะเบื่อ เลยทำให้ขี้เกียจมากขึ้นไปอีก หาข้ออ้้างให้ตัวเอง 555

    ขอให้เจอ Luce เร็ว ๆ นะคะ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. สาววอลเลย์บอลลุ้นหนักค่ะ ที่ต้องเฝ้าเพราะพี่เขาลาน่ะค่ะ เวลาลูกค้ามาไม่มีคนออกบิลเราเลยต้องช่วยค่ะ

      Luce เหรอคะ ไม่ได้คิดจะหาหรอกค่ะ อยู่คนเดียวก็ดีออกจะบ้าบอยังไงก็ได้ บ้างาน(จริงๆไม่ได้อยากบ้า แต่เหตุการณ์มันบังคับ555+) เพื่อนสนิทมันบอกว่าเราเป็นพวกไม่คิดหน้าคิดหลังเวลาพูดน่ะค่ะ ชาตินี้หาแฟนไม่ได้แน่นอนมันฟันธง :P

      น่าที่ใหม่มันน่าเบื่อขนาดนั้นเลย สู้ๆนะคะ เดี๋ยวคงดีขึ้นถ้าไม่ดีขึ้นก็คิดซะว่าทำงานหาเงินไปเที่ยวนะคะ หรือหาแฟนสักคนดีคะ จะได้ไม่เบื่อ มีคนคอยคุยด้วยเวลาเบื่อๆ :) ต้องสู้จึงจะชนะค่ะ เหมือนเพลงของ เจิน เจิน

      Delete
  2. "วันนี้ตั้งใจว่าจะทำงานเต็มที่ ไม่อู้ ไม่บ่น ไม่เบื่อ 555 ถ้าจัดการให้ทุกอย่างมันเข้าที่ก็คงจะดีขึ้นค่ะ ช่วงใหม่ ๆ แต่ละคนก็มึนงงกันทั่วหน้า จะเบื่อนานก็ไม่ได้ค่ะ เพราะเดี๋ยวฝ่ายประเมินผลงานเค้าคงจะมาตรวจความเรียบร้อยของบรรดาผู้ได้หน้าที่ใหม่ หน้าที่เสริมกันแล้ว
    ต้องคิดว่าทำงานหาเงินไปเที่ยวจะดีกว่า ง่ายกว่าหาแฟนมากมาย เพราะไม่รู้ว่าจะไปหาที่ไหน อีกอย่างเป็นคนนิสัยไม่ค่อยจะดี อยู่คนเดียวดีแล้ว อย่าเอาคนอื่นมาทรมานด้วยเลย 555+

    เพลงเก่าจังค่ะ :P ขอบคุณนะคะ จะไปสู้แล้วจะมาบอกนะว่าชนะรึเปล่า"


    ทำได้ไหมคะ ไม่อู้ไม่บ่นไม่เบื่อ ทำได้อยู่แล้วใช่ไหมคะ :) น่าสงสารจังทำงานบริษัทใหญ่ในกรุงเทพการแข่งขันสูง เลยต้องมีคนประเมินผลงาน ถ้ามนุษยสัมพันธ์ไม่ดีเลิศก็อาจแย่ได้นะคะ เพื่อนเราเป็นพวกแบบไม่สุงสิงเท่าไหร่เจอรุ่นน้องที่ทำงานเขียนเอาทำเซ็งไปเลย ดีที่มันเก่งค่ะ แล้วเจ้านายเข้าใจนิสัย

    หาเงินไปเที่ยวก็ดี ส่วนเรื่องนิสัย 555+ เราไม่รู้ค่ะ เพราะเท่าที่แลกเปลี่ยนความเห็นกันมาคุณก็ไม่ได้ดูนิสัยไม่ดี แต่การแลกเปลียนความเห็นกันทางนี้มันบอกใครไม่ได้หรอก ว่านิสัยเป็นอย่างไร เพราะเป็นการแลกเปลี่ยนแบบสุภาพคงไม่กล้าแสดงความนิสัยไม่ดีส่วนตัวออกไป เพื่อนสนิทกันมาเป็น 10 ปี บางคนยังไม่รู้เลย คุณนิสัยไม่ดีอย่างไรเราไม่รู้ส่วนของเรา ข้อเสียที่สุดที่ตอนนี้หลายๆคนบอก คือ นิสัย sarcasm ค่ะ

    เพลงเก่าเหมาะกับรุ่นเราสิคะ ;) จะให้ฟัง AF หรือ The Star ก็คงไม่ใช่

    ReplyDelete
  3. เมื่อวานทำได้ค่ะ ไม่อู้ ไม่บ่น ไม่เบื่อ แต่วันนี้ขออู้นิดนึง ;)

    ต้องกลัวไหมค่ะกับนิสัย sarcasm ของคุณ 555

    ReplyDelete
  4. คงต้องแล้วแต่คนว่าจะกลัว ส่วนมากคนที่ไม่ชอบเขาไม่กลัวนะคะ แต่เขาจะรังเกียจ 555+

    ReplyDelete
  5. สาว ๆ นักวอลเลย์ก็ไม่ได้ไปโอลิมปิคแล้ว น่าเสียดาย คราวหน้าสู้กันใหม่ :)

    ReplyDelete
    Replies
    1. เรื่องมันเศร้า โกรธสาวญี่ปุ่นมากทำอย่างนี้ได้ไง อยากให้ทีมนี้ได้ไปมากๆเลย เฮ้อ
      สัจธรรมชีวิตอย่าเอาชะตาเราไปฝากไว้ที่น้ำมือคนอื่น

      แต่ยังไงวอลเลย์สาวไทยต้องไปโอลิมปิกก่อนฟุตบอลอยู่ละ

      Delete