Monday 7 May 2012

Miscellaneous 18

เล่าเรื่องบ่นๆขำๆรวมๆอีก 1 วันค่ะ


เมื่อวานไปกรุงเทพมาค่ะ ให้อาหารปลาที่ท่าเทเวศน์ ไปเดินซื้อของที่สยาม พารากอน และชิดลม


1.เพิ่งรู้ว่าร้าน Starbucks ชั้น 1 ที่ Central ชิดลม ไม่มีแล้วใช้ไหมคะ เมื่อวานคนที่ Starbucks B2S เยอะไม่มีที่นั่งเลย ผู้หญิง 2 คน เลยว่าไปกินกันข้างล่างดีกว่า แต่ปรากฏว่าร้านหายไป คงเป็นเพราะชั้น 1 เป็นชั้นขายเครื่องสำอางเลยไม่เคยที่จะเดิน ไม่รู้เลยว่าร้านหายไป บ้านนอกเข้ากรุงจริงๆ แถมร้านกาแฟร้านอื่นก็ไม่มีอะไร จะไปกินร้าน Segafredo ก็เป็นมุมเล็กๆนั่งคุยไม่สะดวก เฮ้อ เทียบกับพารากอนแล้ว  Starbucks 3 ร้าน ไม่รวมร้านกาแฟที่น่านั่งอีกเพียบ แต่ตอนนี้ชอบบริการพนักงานที่ Central ชิดลมมากกว่านะคะ ร.ป.ภ. เห็นว่าหิ้วของมาเยอะก็มาช่วยหิ้วไปที่รถ 


2.ไปทานข้าวที่ร้านอาหารเกาหลี แบบบุฟเฟ่ที่สยามมาค่ะ ก็ดีค่ะ เมนูหลากหลาย แต่ทีหลังคงต้องไปกันหลายๆคนจะได้สั่งได้หลากหลายกว่านี้ 


3.เด็กสมัยนี้แต่งตัวเกินวัยไปไหมคะ เด็กมัธยมใส่ฟลิปฟลอป ดูมันแก่จัง555+ สมัยเราวัยรุ่นไม่สนใจว่าจะเดินแล้วเมื่อยเท่าไหร่ยังลากแตะปั๊ปป้า ไปเรียนพิเศษอยู่เลย


4.เมื่อวานร้อนเกินที่จะนั่งดื่มกาแฟร้อนได้เลยลองเมนูใหม่ Starbucks ซะเลย Mocha Cookie Crumble Frappucino ก็ดีนะคะตอนสั่งก็บอกไปว่าอย่าหวาน วิปครีมเป็นรสช๊อกโกแลตด้วยเพิ่งเคยเห็น555+




5.เสื้อผ้าเรียบๆที่สยามเดี๋ยวนี้หายากจังค่ะ มีแต่แฟชั่นที่วัยอย่างดิฉันไม่เข้าใจ ;) 


ลาไปแล้วค่ะ 


เบื่อวันจันทร์จังเลย ต่อให้เป็นวันหยุดก็เถอะ

5 comments:

  1. "เดี๋ยวนี้ไม่ได้เข้า Starbucks ค่ะ ห่างหายจากกาแฟที่นี่มานาน ถ้าไปจะสั่งเค้กมากกว่า ปล่อยให้เพื่อนดื่มกาแฟไป

    แฟชั่นแถวสยามก็ได้แต่เดินผ่านค่ะ ส่วนมากจะเป็นเสื้อผ้าตัวเล็ก ถึงเล็กมาก ไซด์ปกติอย่างเราไม่ค่อยมี แบบที่ใส่แล้วเข้ากันยิ่งหายาก 555

    เด็กวัยรุ่นสมัยนี้เค้ารักษาสุขภาพกันมั้งคะ แต่ไม่ค่อยเห็นวัยรุ่นใส่ฟลิปฟลอป เห็นแต่ใส่รองเท้าส้นสูงกัน ยังคิดว่าเค้าไม่เมื่อยกันหรืออย่างไร

    อย่าเบื่อวันจันทร์เลยค่ะ ไม่งั้นก็ต้องเบื่อกันทุกสัปดาห์ ;) "

    ดีค่ะ ไม่ทานกาแฟประหยัดเงินเอาไปซื้อหนังสือได้อีกเยอะ เสื้อผ้าที่สยามปกติไม่ได้ซื้ออยู่แล้วแต่ไหนแต่ไร เนื่องจากไม่ใช่แนวและไม่มีไซส์ค่ะ แต่พอดีเพื่อนเราตัวเล็ก จะไปหากระโปรงใส่ไปทำงาน แต่หาไม่ได้ขนาดว่า ไปเดิน 29พลาซ่า ป้า 2 คนเดินหากระโปรงแต่ก็ไม่มี 555+ เศร้า

    เด็กใส่ทั้ง ฟลิปฟลอป ทั้งส้นสูง เรากับเพื่อนยังคุยกันเลยว่า ราคารองเท้าเด็กสมัยนี้ ซื้อแตะปั๊ปป้าได้หลาย เมื่อก่อนใส่แตะสกอร์ก็หรูละ เดี๋ยวนี้อะไรกันเนี้ย

    555 วันจันทร์เป็นวันที่เมื่อก่อนเรา โจ๊กกับเพื่อนตลอดค่ะ เปิดมาก็
    OBMA (Oh Bloody Monday Again) ขำขำ แต่เบื่อจริงตลอด 555+

    ReplyDelete
  2. เสื้อผ้าเดี๋ยวนี้หาที่จะใส่ได้ยากจัง ซื้อตามร้านก็ไม่มีไซด์ ไปตัดก็ไม่ถูกใจอีก ค่าผ้าค่าตัดแพงกว่าไปซื้อเค้าอีก ตัดมาแล้วก็เก็บใส่ตู้ กำลังคิดว่าคงต้องเอาไปบริจาคอีก 555

    ทุกอย่างสมัยนี้แพง ๆ ทั้งนั้นค่ะ แต่ก่อนสกอร์ก็เท่แล้ว เดี๋ยวนี้ไม่เห็นมีใครใส่รองเท้าแตะะสกอร์เลย

    นี่อยากจะเบื่อมันทุกวันเลย ยกเว้นวันหยุด ออกแนวขี้เกียจ :p

    ReplyDelete
  3. เป็นคนใส่เสื้อเชิต กับกางเกงทุกวันค่ะ ส่วนตัวไม่ตัดเสื้อผ้าวันก่อนไปตัดชุดไปงานกับเพื่อน เฮ้อ ฟังราคาแล้วเสียดายเงินจัง เบ็ดเสร็จสักประมาณ 4000 ใส่ได้ 2-3 งานก็เต็มที่แล้ว แต่ปีนี้เพื่อนเรามันเสียเงินไปหลายชุดแล้ว ดีนะที่เราซื้อเสื้อเชิต ใส่วันปกติได้เพียงแต่ใส่ไปงานก่อน 555+

    เดี๋ยวนี้สกอร์มีหลายแบบมากขึ้นนะคะ เราว่าใส่คุ้มดีเหมือนกัน ไม่ลื่น

    ใช่ค่ะ เราจะไม่เบื่อเฉพาะวันหยุด รักวันหยุดที่สุดในโลก

    ReplyDelete
  4. ดีนะคะใส่กางเกงไปทำงานทุกวัน ที่ทำงานใจดีจัง นี่ต้องตัดชุดทำงานใหม่อีกแล้ว เค้าจะเปลี่ยนผ้าเปลี่ยนสีกันทำไมบ่อย ๆ รู้ไหมว่ามันเปลืองทั้งเงิน เปลืองทั้งเวลาคิดหาแบบตัดชุด สุดท้ายป้าคนนี้ก็คงตัดแบบเดิม ๆ ไม่ต้องลวดลายมาก คนอื่นนี่สวยงามมาเลยค่ะ 555+

    ReplyDelete
  5. พูดจริงๆนะคะว่าจำไม่ได้ว่าใส่กระโปรงครั้งสุดท้ายเมื่อไหร่ พี่ที่ออฟฟิตก็มีได้แจกผ้าไปตัดชุดกันเองนะคะ เห็นแบบเดิมซ้ำๆกันมาทุกปี555+ ไม่รู้จะเครียดเลือกแบบกันทำไมไม่เข้าใจ :)

    ชุดไม่สวยไม่เป็นไรค่ะ มั่นใจซะอย่าง

    ReplyDelete