Monday 28 May 2012

Miscellaneous 23

สวัสดีเย็นวันจันทร์ค่ะ เสาร์-อาทิตย์ที่ผ่านมาเหนื่อยมากค่ะ


1.เหนื่อยแรกวันเสาร์ทำงาน ตอนเย็นมีเลี้ยงรุ่นเล็ก ดีที่เพื่อนห้องเราเยอะสุดเลยค่ะ เลยคุยกันแข่งกับเสียงคาราโอเกะ เจ็บคอเลย555+ แต่ที่เหนื่อยสุดคือลากเพื่อนที่เราสนิทด้วยกลับบ้านค่ะ เมาเละ เฮิร์ทกับความรักมากไปหน่อย สงสารมันนะคะ แต่บอกมันไปว่าถ้าคิดจะเมาขนาดนี้กรุณาบอกก่อนจะได้หาแผนรองรับก่อนไปส่งบ้าน กลัวพ่อ-แม่ มันจะว่าเอาน่ะค่ะ


2.เหนื่อยสองต้องไปกรุงเทพแต่เช้า ต้องออกจากบ้านก่อนแปดโมงเช้า แต่เรามันพวกเวลาแอลกอฮอลอยู่ในกระแสเลือด จะนอนไม่ค่อยหลับค่ะ นอกจากจะแบบเมาพับไปเลย ซึ่งวันนั้นมันไม่ใช่ ตีสองเรายังไม่หลับเลย 


3.เซ็ง คือ วอลลเลย์บอลสาวไทยไม่ได้ไปโอลิมปิกอะค่ะ เสียดาย แต่ยังคงเป็นกำลังใจให้สาวไทยต่อไปค่ะ 


4.ฟังเรื่องราวชีวิตรักของเพื่อนแล้วอยากจะมอบเพลงนี้ให้มันค่ะ แม้เราจะไม่ได้เจอกันเกือบ 20 ปี แต่ความสนิทตั้งแต่ อนุบาลถึงป.หก นั้น เลยบอกมันว่า At Your Side ค่ะ




5.Afterellen ปิดโหวตไปแล้วค่ะ ต่อไปนี้คงต้องรอลุ้นว่าใครจะได้ที่หนึ่ง เรามาทายเล่นๆไหมคะ ว่าจะเป็นใคร โดยส่วนตัวเราทายว่า Heather Peace ค่ะ






แค่อยากเขียนค่ะ :)

2 comments:

  1. ตอนแรกคุณกลัวว่าไม่รู้จะคุยอะไรเวลาไปเลี้ยงรุ่น แต่ไปแล้วคุยจนเจ็บคอ ไม่ธรรมดานะเนี่ย :P
    อ่านแล้วเหนื่อยแทน ตี 2 ยังไม่หลับแล้วต้องตื่นเช้ามาขับรถอีก

    ไม่รู้ว่าใครจะได้คะแนนมากที่สุด แต่ก็เชียร์ Heather Peace ค่ะ ^^

    ReplyDelete
  2. คุยไม่เยอะนะคะ แต่ต้องตะโกนแข่งกับคาราโอเกะแล้วก็ เสียงคนอื่นๆ555+ กลับมาบ้านต้องจิบน้ำอุ่นทีเดียว คนอื่นเขาคุยกันเยอะไอ้เราต้องมาดูเพื่อนที่เมาค่ะ ใครจะนึกพี่แกจะเมาขนาดนั้น ต้องแบกขึ้นกะบะไปส่งบ้านทีเดียว คาดว่าร้านนี้คงไม่ให้กลุ่มเราไปจองห้องอีกแล้ว ;)

    ใครจะได้ก็ไม่รู้แต่เดาขำๆแหละค่ะ ไม่มีไรเขียนก็มั่วไปเรื่อยๆแหละค่ะ

    ReplyDelete