Wednesday 9 May 2012

Couples I want to reunite 2

มาต่อค่ะ แต่ออกตัวสักนิดนะคะว่า วันนี้สมองตื้อๆ เขียนอาจจะงง สะกดผิด ฯลฯ แถมคู่ที่เราอยากให้ reunite มากๆ ก็เขียนไปแล้วฉะนั้นคู่ที่จะเขียนวันนี้อาจจะดูไม่ค่อยน่าสนใจเท่าไหร่ (แอบเข้าใจอารมณ์ writer's block เขียนเว่อร์ๆเข้าไว้ 555+)


3. Tasya Van Ree กับ Amber Heard
คือมีข่าวที่ยังไม่คอนเฟิร์มว่าทั้งคู่ได้ใส่ Converse ทางใครทางมัน โดยที่มีภาพถ่ายโดยปาปารัซซี่ของ Amber กับ Francesca Gregorini ออกมาสู่สาธารณะชน แต่ทั้งคู่ก็ไม่ออกมาประกาศอย่างเป็นทางการว่ายังไง เป็นแฟนกันอยู่ไหม หรือจากกันด้วยดี  คืออยากจะบอกว่าสำหรับเรา Amber ถือว่าเป็น Openly Gay ที่สวยที่สุดตอนนี้ แล้ว Tasya ก็เท่ เวลา Tasya ถ่ายภาพหรือวิดีโอ Amber ออกมา เหมือน Tasya จะดึงความสวย ลึกลับ เสน่ห์ ของ Amber ออกมาได้ดีที่สุด เช่น รูปนี้เป็นต้น


Amber Heard by Tasya Van Ree


ข่าวมันอาจจะเป็นแค่ Rumour has it ก็ได้นะคะในเมื่อไม่มีใครออกมา confirm แถมเมื่อไม่กี่วันมีปาปารัซซี่ถ่ายรูปนี้ออกมา Amber & Tasya running errands together ภาพถ่ายตั้งแต่ 20 เมษายน แต่บล๊อกแฟนของ Amber เพิ่งเจอแล้วเอามาลงเมื่อ 5 พฤษภาคม คงไม่มี ex girlfriend มาเดินซื้อของใช้ในบ้านกันหลอกมั้ง ไม่มีอะไรออกมาบอกต่อสาธารณะชนก็ยังคง rumour has it กันต่อไป


เหมาะสมกันจัง แต่เราคิดว่าเหมาะสม ไม่ใข่ว่าคน 2 คน จะเข้ากันได้




4. Jessica Fraser กับ Alex จาก Mistresses 
ความรักที่ไม่ควรจะเกิดขึ้นระหว่าง Wedding planner กับ หนึ่งในเจ้าสาวของงานแต่ง หรืออีกกรณีก็คือลูกค้านั่นเอง เป็นความรักที่ผิดจรรยาบรรณ แต่ความน่ารักที่ดูเข้ากันมากของทั้ง Anna Torv กับ Shelley Conn มันทำให้คนดูอย่างเราลุ้นให้ทั้งคู่ทำผิดต่อเธออีกคน ซึ่งในที่สุดก็รู้ๆกันอยู่นะคะว่า Alex ก็ไปแต่งกับแฟนสาวของเธอ หลังจากนั้น Mistresses ก็ไม่มีอะไรดึงดูดให้เราไปดูอีก ถึงจะมี Orla Brady กับ Shelley Conn แสดงก็เถอะ




ลาไปง่ายๆอย่างนี้ล่ะค่ะ คู่ที่5 ขี้เกียจเขียน 555+ เพราะคนคงเขียนถึงเยอะแล้ว Dana กับ Alice จาก The L Word ค่ะ

5 comments:

  1. เลิกคบกันแต่ก็ไปซื้อของด้วยกันได้นะคะ ;)

    แวะมาบอกว่าจะไม่อยู่หลายวัน อาจไม่ได้เข้าเน็ต
    แล้วจะกลับมาอ่านค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ขอบคุณที่แวะมาบอกค่ะ ไปเที่ยวก็เที่ยวให้สนุกนะคะ ถ้าทำงานก็ตัวใครตัวมัน 555+

      เราก็เขียนไปเรื่อยเปื่อยแหละค่ะ ไม่อ่านสักพักรับรองไม่ตกข่าวสารอะไรไป ;)

      Delete
  2. จะเที่ยวเผื่อนะคะ คราวนี้หวังว่าจะไม่เจอลม ฝน พายุ 555
    ไม่ได้เข้ามาอ่านเดี๋ยวตกข่าวค่ะ :p

    ReplyDelete
    Replies
    1. เที่ยวเผื่อหรือเปล่าคะ เพราะเราไปเปลี่ยนที่นอนมาเหมือนกันค่ะ :)

      Delete
  3. "ไปเที่ยวเผื่ออยู่แล้วค่ะ 555 ไปเดินตากแดดที่ กัวลาลัมเปอร์ กับ มะละกา มา 4 วันได้ตากฝนนิดหน่อย ไปแบบเหนื่อย ๆ เช่นเคย ใช้เวลาอยู่ที่สนามบินก็เกือบ 2 วัน เวลาเที่ยวไม่พอตัดออกไปหลายที่

    ได้ไปเดินถนนคนเดินของมะละกา เหมือนอยู่บ้านเราเลยค่ะ เพราะของที่ขายส่วนมากเป็นของจีนทั้งนั้น ของขายคล้าย ๆ กันกับบ้านเรา มีขนมอบไส้สับปะรดที่เค้าบอกว่าเป็นของขึ้นชื่อ เหมือนทาร์ตสับปะรด แต่เราก็ไม่ได้ชิม :p ที่เราชอบคือข้าวมันไก่ของที่นี่ มันเป็นเนื้อไก่จริง ๆ ชิ้นใหญ่ ไม่เหมือนบ้านเราที่แล่ออกมาแล้วก็ใช้มีดตบให้แบน เนื้อก็เปื่อย ๆ ไก่บ้านเค้าไม่เปื่อย 555 แต่น้ำจิ้มของเราอร่อยกว่าค่ะ "

    เคยไปแต่ KL ค่ะ กับข้ามไปดูสินค้าตรงด่านสะเดานิดนึงค่ะ ไปเที่ยวช่วงนี้แถว ประเทศเพื่อนบ้านก็อาจจะเจอฝนดีที่ไม่เยอะนะคะ ไม่งั้นคงน่าเบื่อแย่เลย

    อ้าวทำไมไม่ชิมละคะ เขาบอกว่าเวลาไปที่ไหนต้องลองของขึ้นชื่อ แต่เวลาเราไปเวียดนามทีไร เราไม่เคยกล้ากินอาหารยองๆข้างถนนเลย กลัวจริง 555+ ท้องเสียไม่คุ้ม แต่คิดว่ามาเลย์ดีกว่า กล้ากินอาหารที่มาเลย์มากกว่าเยอะเลย ข้าวมันไก่ทางมาเลย์กับสิงคโปร์ อร่อยกว่าบ้านเราจริงๆด้วยค่ะ แต่เสียดายที่เราชอบน้ำจิ้มข้าวมันไก่บ้านเรามากกว่าเนื่องจากเป็นคนทานเผ็ดพอสมควรเลย ไม่ทราบเเคยไปกินร้านข้าวมันไก่โก๊ะตี๋ไหมคะ น้องเราบอกว่าก็อร่อยใช้ได้ ที่สำคัญไม่ตบเนื้อไก่ให้แบนด้วย

    ReplyDelete