Saturday 5 May 2012

Couples I want to reunite

บอกตามตรงว่าไม่รู้จะเขียนอะไร แต่ก็กลัวใจตัวเองว่าจะไม่มีเรื่องเขียนไปอีกนาน เลยต้องไปหาเรื่องอ่านจนไปเจอ 2 หัวข้อนี้ใน Afterellen คือ AfterEllen.com Huddle: Couples we want to reunite กับ Rating on lesbian character deaths on a scale of 1 to 5 crying Santana Lopezes ยิ่งบทความที่2 ขำจริงๆค่ะ แต่ไม่อยากจะเขียนแยก 2 บล๊อก ก็เลยเอาความคิดทั้ง 2 มารวมกัน โดยการที่เลือกมาว่าคู่ไหนที่เราอยากให้กลับมาคืนดีกัน รวมไปถึงตัวละครที่ได้ตายไปจากซีรี่ย์ต่างๆด้วยค่ะ 


1.Katja Nyberg กับ Gro Hammerseng 
บอกไว้ก่อนนะคะ คือแค่อยากให้เขาทั้ง 2 กลับมาเป็นแฟนกันแต่ไม่ได้หมายความว่าต้องเกลียดใครคนใดคนหนึ่ง จนถึงต้องเขียนคำไม่รุนแรงตาม fan page ต่างๆ ถึงแม้เราจะคิดว่า Gro จะผิดอยู่นิดๆก็เถอะนะ ;) 


ทำไมเราถึงอยากให้ทั้งสองกลับมาเป็นแฟนกัน เพราะทั้งสองดูน่ารักส่งเสริมกันดี ไม่มากไปไม่น้อยไปเปรียบเหมือนฟังเพลง เข้ากันดีของ Scrubb ค่ะ 555+ (ซึ่งอันนี้เรารู้สึกไปเองนะคะ เขาทั้ง2คงไม่เห็นด้วยไม่งั้นคงไม่เลิกกันหรอก =_=' ) "ฉันไม่เคยเจอใคร ไม่เร็วไม่ช้า ไม่น้อยเกินไป แต่มีอะไรที่ดีกว่าใคร ลงตัวกับใจอยู่กันได้พอดี" (คนเขียนออกแนวเพ้อๆ) สำหรับเรา Gro ดูเป็นคนเยอะแสดงออกเยอะ ประมาณ out going ไม่อายที่จะแสดงออกความรักต่อหน้าสาธารณะชน ให้สัมภาษณ์ถึงคนรักแก่สื่อสาธารณะ  ส่วน Katja ออกเป็นแนวเก็บตัว ไม่ได้ถึงกับ friendly กับทุกคน รักษาระยะห่างระหว่างตัวเองกับแฟนๆ ไม่ชอบออกสื่อ ขี้อาย เวลาที่ Gro แสดงความห่วงใยกับตัวเธอ เธอจะออกแนวเขินๆแต่ก็พยายามที่จะแสดงความรักตอบเท่าที่จะทำได้ ไม่รวมเวลากล้องถ่ายภาพตอนพวกเธอเผลอๆนะคะ มักจะมีซีนน่ารักๆให้แฟนๆได้กรี๊ดสม่ำเสมอค่ะ แล้วทั้งคู่เป็นแบบคนนึงชอบใช้เงินอีกคนก็จะแบบดึงๆไว้ (บอกแล้วว่าเข้ากันดี 555+) แต่อย่างว่ามันแค่ความหวังอันลมๆแล้ง แต่ในบางครั้งแค่คิดขำๆมันก็ทำให้ยิ้มได้ไม่ใช่เหรอคะ



กรุณาฟังเพลงนี้ประกอบ :)




2. Pepa กับ Silvia จาก Los Hombres de Paco
ก่อนอื่นคงต้องทำให้ Silvia ฟื้นขึ้นมาก่อน หรือไม่ก็ต้องให้คนเขียนบทกับไปแก้บท ตอนดูที่ Silvia ถูกยิง ดูไปสบถก่นด่าคนเขียนบทไป ว่าคุณคือ...คิดได้ไงที่จะกำจัด Silvia ออกไปอย่างนี้ (ขนาดดูแบบตอนหลัง เขาฉายตอนแรกไปไหนถึงไหนแล้ว เรานังอินขนาดนี้ แหมมก็คู่นี้เขาน่ารักอะนะ) คือคู่นี้แบบว่ามันมีความ awkward อยู่ในความสัมพันธ์ตอนแรกๆ Silvia จะปากแข็งยังไง ฝืนไม่ให้แสดงออกถึงความห่วงใยยังไงก็ไม่อาจจะทำได้มันแสดงออกมาทางสายตา คงต้องชม Marian Aguilera ที่แสดงได้ดีมากๆ สื่อทางสายตาได้สุดยอด แสดงถึงความรักที่ไม่อยากจะให้เกิดขึ้นแต่ก็ไม่สามารถที่จะไม่รัก Pepa อย่างที่พ่อต้องการได้ ซีนที่ชอบที่สุดก็คือซีนที่ Silvia กับ Pepa ต้องไปปฏิบัติภารกิจ undercover แล้วต้องมีการเต้น แล้ว Silvia เต้นไม่ได้ Pepa เลยมาช่วย Silvia เลยขอให้ Pepa ช่วยสอนซะเลย แต่มาเฉลยตอนหลังว่า Silvia เรียนเต้นมา 2 ปี (มั้ง) ทำไม่จะเต้นไม่ได้แค่อยากใกล้ชิด Pepa ถึงซีรี่ย์เรื่องนี้จะน้ำเน่าเหมือน Eastenders กับ Coronation Street แต่ก็ยังทำให้เรากรี๊ดได้ไม่เหมือนละครน้ำเน่าไทย เอ๊ะไปจิกกัดเขาอีก ออกแนว double standard เนอะ 555+




น่ารัก เคมีเข้ากันมาก คนทั้งโลกเขารู้มีแต่คนเขียนบทนี่แหละไม่รู้ไปซุกอยู่มุมใดของโลก




ขอจบไปแค่2คู่ก่อนนะคะ ความจริงวางแผนไว้ว่าจะเขียนสัก 3-5 คู่ แต่มีโทรศัพท์สำคัญเข้ามา ไม่สามารถพิมพ์ไปคุยไปได้ 555+

4 comments:

  1. เห็นด้วยทั้ง 2 คู่ การมีความหวัง หรือฝันอะไรเรื่อยเปื่อย บางทีมันก็มีความสุขดี

    เดาว่าคนที่ชอบใช้เงินน่าจะเป็น Gro นะคะ

    จะรออ่านคู่ 3 - 5 ค่ะ :p

    ReplyDelete
  2. ใช่แล้วค่ะ Gro ชอบชอปปิ้ง

    คู่ 3-5 อาจจะเขียนวันนี้ค่ะแต่ยังไม่รู้เหมือนกัน

    เราเพิ่งสั่งนิยายของ คุณเบนต์ ไปไม่รู้ว่าคุณเคยอ่านไหม เราสั่งเรื่อง SD Project ไป
    เพิ่งอ่านเจอใน comeon เห็นว่าคุณเจ้านายน่ารักและเท่ดี ส่วนเรื่องอื่นไม่เคยอ่านเลยยังไม่ได้สั่งซื้อ

    ReplyDelete
  3. อ่าน SD Project แล้วค่ะ เราว่าตอนท้าย ๆ มันอืด ๆ 555+
    เรื่องอื่นบางเรื่องไปได้จากร้านหนังสือมือสองค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ้าวเหรอคะ ตอนแรกก็น่าสนใจดีนะคะ เดี๋ยวอ่านเสร็จจะมาแชร์ ไม่รู้จะได้หนังสือเมื่อไหร่เพิ่งสั่งแล้วโอนเงินไปเมื่อวาน วันนี้วันหยุดราชการด้วยไม่รู้ สนพ หยุดหรือเปล่า

      ว่าจะไปหาหนังสือมือสองดูเหมือนกันอยากอ่านเรื่อง Believe ของ ลลนล ค่ะ ส่วนของคุณเบนต์ คงต้องไปลองอ่านใน comeon ก่อนว่าสนุกไหม แล้วจะไปหามือ 2 อ่านคงทุ่นไปได้เยอะ :)

      Delete