Thursday 8 March 2012

นิยาย Yuri 4

กลับมาเขียนบล๊อกเรื่องนิยายยูริอีกละ อย่าเพิ่งเบื่อกันไปก่อน เมื่อวานพยายามเขียนบล๊อกอีกเรื่องหนึ่งแต่ไม่สามารถเขียนให้จบได้(ซะที)เลยเก็บไว้ก่อน พร้อมตั้งใจว่าวันนี้จะมาเขียนต่อให้จบ แต่เมื่อคืนเปิดไปอ่านเรื่อง "เคียงใจ" แล้วเลยอยากจะเขียนถึงเรื่องนี้ ทั้งๆที่เรื่องยังไม่จบแต่คุณ ฝุ่นละออง เขียนได้ดีจริงๆ น่าติดตาม พอตอนใหม่ออกแล้วแทบจะนับวันรอตอนต่อไปเลยทีเดียว ปกติคุณฝุ่นละอองจะมาลงทุก 5 วัน แต่ตอนล่าสุดที่ผ่านมาลงล่าไปนิดหน่อย มันทำให้คนอ่านกระวนกระวายกลัวคุณฝุ่นละอองทิ้งเรื่องไว้ค้างเติ่งเหมือนในช่วงแรกของเรื่องนี้ อารมณ์เหมือนประมาณต้องรอสกุลไทยทุกอาทิตย์เหมือนสมัยมัธยม แต่การติดนิยายสกุลไทยนั้นดีอย่างที่รู้แน่ๆว่าต้องได้อ่านทุกอาทิตย์ไม่ล่าช้า แต่การที่อ่านนิยายทางอินเตอร์เนตนั้นทำให้ต้องลุ้นมากกว่าหลายเท่าตัวนัก ว่าคนเขียนจะมาลงให้อ่านเมื่อไหร่ จะมาไหม หรือจะทิ้งไว้เพราะเกิดอาการ writer block

เคียงใจ เป็นเรืองของสองสาว:


อิสรี สาวผู้ซึ่งชอบการแหวกออกมาอยู่นอกกรอบที่ถูกผู้เป็นแม่ล้อมไว้ คนที่รู้ใจตนเองว่าต้องการอะไรและพร้อมทำทุกสิ่งเพื่อให้ได้สิ่งนั้นมา ถึงแม้ว่าการกระทำนั้นจะไม่ถูกไม่ควรในสายตาคนอื่น แต่คนอื่นก็ย่อมเป็นคนอื่น อิสรีหาได้สนใจไม่


ตรีนุช (ชอบชื่อนี้จัง) สาวผู้เดินอยู่ในกรอบเพื่อที่จะให้คนที่ตัวเองรักที่สุด คือ "แม่" มีความสุข สมหวัง ไม่อยากให้ท่านเสียใจ แต่ตรีนุชก็ไม่อาจจะหักห้ามใจตัวเอง ความรักคลุกครามเข้ามาในชีวิตซึ่งหัวสมองไม่สามารถต่อต้านความต้องการของหัวใจได้ แล้วตรีนุชจะทำอย่างไร




อ่านเรื่องนี้แล้วนึกถึงเพลงนี้ค่ะ

วันนี้ขอจบบล๊อกไปสั้นๆง่ายๆแค่นี้ค่ะ มีความคิดว่าจะไปเขียนบล๊อกที่เขียนค้างไว้ให้จบ ถ้าทำได้ดั่งใจหวังจริงวันนี้เราอาจจะเจอกัน 2 รอบนะคะ อย่าลืมไปอ่านเรื่อง "เคียงใจ" ด้วยนะคะ สนุกมากใครหลงเข้ามาก็ขอบอกว่านิยายเรื่องนี้สนุกสำหรับทุกเพศค่ะ ไม่ว่าจะ Straight, Lesbian, Gay, Bi 

1 comment:

  1. ชอบเพลงนะ เพลงของคนปากแข็ง อิอิ

    ReplyDelete