Friday 13 July 2012

นักกีฬาสาวใน Olympics London 2012 part 5


เมื่อคืนก่อนนอนก็เขียนถึงสาวๆนักกีฬาสักหน่อยค่ะ อ้อ มีใครดูซีรี่ย์อังกฤษเรื่อง  True Love ที่แบ่งเป็น 5 ตอน แล้วตอนที่ 3 เป็นเรื่องของครูกับนักเรียนนักเรียนน่ารักมาก ถ้าใครเคยเป็นสาวก Skins คงจำเธอได้ Effy ใน Skins เราไม่ได้กรี๊ดอะไรเธอมากมายแต่เราอาจจะชอบสาวเท่ๆใสๆมากกว่าแต่งตัวใน Skins คือดูมาสักพักแล้วแต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดถึงเพียงแต่ได้อ่านบล๊อกของ Dorothy Surrenders aka Dorothy Snarker ใน Afterellen แล้วก็นึกขึ้นได้ว่าตอนนั้นที่เราดูเรื่องนี้เรานึกถึงข่าวคุณครูสาวสอนดนตรีชาวอังกฤษมีความสัมพันธ์กับลูกศิษย์อายุ 15 แล้วคุณครูคนนั้นถูกตัดสินจำคุก 15 เดือน คุณครูเท่มาก ย้ำว่าเท่มาก นึกย้อนไปถ้ามีครูอย่างนี้สอนในโรงเรียนหญิงล้วนตอนเราเรียนอยู่ก็ต้องมีคนกรี๊ดมากมายแน่นอน แล้วเธอสอนในโรงเรียน public school หญิงล้วนชื่อดังในลอนดอน เผื่อใครสนใจจะไป Google หาหน้าตาคุณครูดู เธอชื่อ Helen Goddard  อ่านข่าวนี้แล้วนึกถึงเรื่อง Loving Annabelle อีกเรื่องแต่คุณครูในชีวิตจริงคนนี้หน้าตาดีกว่า Simone ใน Loving Annabelle กับ Holly ใน True Love

โม้อะไรเรื่อยเปื่อยมาซะนานเอาเป็นว่ามาต่อกันที่สาวๆหน้าตาดีซึ่งส่วนนี้พิมพ์ไว้เสร็จตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว

21.Cecilie  Johannessen  Swimming   Norway
สาวนักว่ายน้ำคนนี้จะลงแข่งในประเภทฟรีสไตล์ 400 ม. เธอเกิดเมื่อปี 1990 (โอ้รู้สึกว่าตัวเองแก่จริงๆ) สูง 174 ซม (อยากสูงสัก 170 บ้าง)  อ้อ เธอมีฝาแฝดด้วยนะคะเป็นนักว่ายน้ำเหมือนกันชื่อ Monica



22.Zara  Dampney       Beach Volleyball         GB
สาวนักวอลเลย์บอลชายหาดคนนี้เริ่มต้นมาจากการเล่น indoor volleyball เรียนจบกฏหมาย เชี่ยวชาญด้านสิทธิมนุษยชน  สวยเก่งทีเดียวค่ะ แต่วอลเลย์บอลกับทีมสหราชอาณาจักรนั้น คงได้เพียงแต่บอกว่าถ้ามีโอกาสได้ดูเธอก็รีบๆดูนะคะ เราว่าเธอคงไม่ได้เข้ารอบลึกๆหรอก


23.Femke  Heemskerk   Swimming     The Netherlands
ชื่อเต็มๆของเธอคือ Frederike Johanna Maria "Femke" Heemskerk (ยาวเกินคนชอบว่าชื่อคนไทยยาวเจอพวกดัชพวกบราซิล คนไทยชิดซ้ายแน่ๆ) คาดว่าเธอน่าจะอยู่ในทีมว่ายผลัดฟรีไสตล์ ส่วนรายการอื่นไม่แน่ใจค่ะต้องลุ้น อ้อสาว Femke ค่อนข้าง active ใน twitter นะคะเผื่อใครสนใจเสริชหาได้เลย



24.Stephanie  Rice      Swimming       Australia
ไหนๆก็พูดถึงสาวๆนักว่ายน้ำมาแล้ว 2 คน จะขาดสาวสวยคนนี้ไปได้อย่างไร เมื่อสี่ปีที่แล้วเธอคว้าเหรียญทองไปได้ 3 เหรียญ และยังคงเป็นกำลังสำคัญของทีมออสซี่ในการแข่งขันกับทีมอเมริกา โดยส่วนตัวแอบเชียร์ทีมว่ายน้ำออสมากกว่าทีมอเมริกา ถึงแม้สาวเมกันก็หน้าตาดีไม่แพ้กันก็เถอะ


25. Britta Heidemann   Fencing   Germany
สาวบริททาเป็นเจ้าของเหรียญทองในการแข่งฟันดาบประเภทเอเป้  และเธอก็จะกลับมาป้องกันแชมป์ถึงแม้จะเป็นเรื่องยากเพราะตั้งแต่เธอคว้าเหรียญทองที่ปักกิ่งเธอก็ไม่ประสบความสำเร็จในรายการใหญ่อย่าง World Championships อีกเลย

 รูปนี้น่ารักดี



ผ่านไปอีก 5 สาว เดี๋ยวคงจะเริ่มพูดถึงสาวๆแฮนด์บอลกันแล้วนะคะ ส่วนณีนนารากับเบญจ์นั้นอีก 2 วันจะมาอัพให้นะคะ

39 comments:

  1. True Love - Holly ตอนนี้ดูแล้วค่ะ เราชอบ Kaya Scodelario น่ารักดี (ไม่ได้ติดตามเธอใน Skins) ไม่ชอบนักเรียนในเรื่องที่กดดันครูแบบนั้นเลย สังคมที่อังกฤษน่าจะยอมรับเรื่องความรักของเพศเดียวกันมากกว่านี้ หรือเราเข้าใจอะไรผิดไป ???
    เข้าไปดูรูป Helen Goddard แล้ว เท่และดูดีกว่า Simone กับ Holly จริง ๆ ด้วย

    เราชอบสาว Britta ในชุดฟันดาบ เท่มาก ส่วน Stephanie Rice ถ้าบอกว่าเธอเป็นนางแบบ หรือดารา ยังน่าเชื่อกว่าเป็นนักว่ายน้ำเลยค่ะ 555 สาว ๆ สวยๆ กันทุกคนเลย โดยเฉพาะ Zara Dampney เธอถ่ายรูปนี้ได้โดนใจมาก :P ทำให้ช่วงเวลาง่วงนอนตอนบ่ายหายไปทันที 555

    ขอบคุณนะคะสำหรับอาหารตา และเกร็ดความรู้ทั้งหลาย

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. เรื่องของเด็กนักเรียนอังกฤษเป็นวัยช่วงที่นิสัยไม่ดีสุดๆค่ะ ยิ่งเด็กผู้ชายด้วยแล้ว แถมโรงเรียนแบบที่ Holly สอนน่าจะเป็นโรงเรียน Comprehensive School คือโรงเรียนทั่วไปนักเรียนที่เรียนโรงเรียนรัฐครอบครัวไม่มีเงินส่งให้เรียนโรงเรียนเอกชน ก็คือออกเป็นแนวซ่านิดๆ เด็กพวกนี้โตไปจะเข้าไปเรียน further education คือพวกสายอาชีพแทนค่ะ อาจจะมีบางคนที่เรียนจนสอบ A level เข้ามหาวิทยาลัยแต่ก็จะไม่เก่งเท่าเด็กที่เรียน Grammar School มาค่ะ จะบอกว่าเด็กพวกนี้มารยาทแย่มากๆยิ่งเป็นพวก bully ด้วยแล้ว ครูที่อังกฤษโดนกันเยอะค่ะ ส่วนที่โรงเรียนที่ดีมีมารยาทก็จะเป็นพวกโรงเรียน Independent School กับ Public School ค่ะ (public school ของอังกฤษไม่ใช่โรงเรียนเรียนฟรีแบบอเมริกา จะเป็นโรงเรียนที่ไฮโซมากๆเช่น Eton ไม่ก็ Beneden School ที่ญารินดาจบมาอะค่ะ) อ้อแล้วพวก comprehensive school จะไม่มีโรงเรียนที่แยกเพศด้วย ทำให้พวกนี้จะยอมรับเพศที่สามยาก แล้วยิ่งถ้าเด็กพวกนี้มาจากครอบครัวพ่อแม่มีลูกเร็วเคลมเงินรัฐเลี้ยง อย่าให้พูดเรื่องนิสัยค่ะ แย่มากเขาเรียกพวกนี้ว่า chav ค่ะ แต่นักเรียนในโรงเรียน Holly ยังไม่ถึงขนาด chav ค่ะ

      โอ้พูดซะยาว เราก็ชอบ Helen เหมือนกันเท่สุดๆอะ ตอนอ่านข่าวยังคุยกับเพื่อนเลยว่า จะขอกลับไปเรียนแต่เขาคงไม่ให้เรียน555

      ในบรรดาสาวๆทั้งหมดเรากรี๊ด Britta ที่สุดค่ะ

      Delete
    2. ถ้าไปว่ายน้ำตอนนี้ยังสูงทันไหมเนี่ย 555 ตอนเด็ก แม่ให้ไปหัดว่ายน้ำก็ไม่ยอมไป พอโตก็กลัวน้ำไม่กล้าว่ายอีก ตอนนี้ก็ได้แต่ปลงกับความสูงของตัวเอง :P
      ปี 1990 อายุเท่าไหร่กัน เด็กน้อยมาก ถ้าคุณว่าคุณแก่ แล้วเราจะเหลือรึ 555+

      ถ้าเปลี่ยนจาก Holly เป็นครูไทยจะเป็นยังไง เราว่า Holly ใจดีเกินไปนะคะ
      ปัญหาวัยรุ่นไม่ว่าสังคมไหนก็มี เค้าบอกว่าเป็นวัยแห่งการเปลี่ยนจากเด็กไปเป็นผู้ใหญ่ ช่วงหัวเลี้ยวหัวต่อ เปลี่ยนทั้งร่างกาย อารมณ์ เยอะไปหมด ยิ่งถ้าครอบครัวไม่เข้าใจ คบเพื่อนไม่ดี ก็จะถูกชักจูงได้ง่าย (วิชาการเกินไปแล้ว จบดีกว่า)

      วันนี้ไม่เห็น คุณ Clearsky เลยนะคะ ไปเที่ยวศุกร์ 13 ที่ไหนน๊า ;)

      BYKT

      Delete
  2. Britta เท่ห์จังเลยคะ. แถมรูปที่ 2 ก็น่ารักมากๆคะ
    เราไม่ค่อยได้ดูซีรี่ย์เท่าไหร่. ดูน้อยเรื่องมาก.

    ดูรูป Helen แล้ว เธอเท่ห์มากเลยนะคะ. Simone เธอดูแก่ไปนะ
    ส่วน Holly คงต้องรอโหลดหนังมาดูก่อนคะ 555

    คุณเลือกรูป Zara ได้เข้ากับ บีช วอลเล่ย์บอลมากกกกคะ.
    แต่ภาพสวยดีนะ. แต่เธอน่าจะมีหน้าอก อีกซักนิดนึงนะคะ. รูปจะดูครบองค์ประกอบและเพอร์เฟคสุดๆ.

    ว้าว คุณรู้เรื่องอังกฤษเยอะมากเลยนะคะ. นอกจากเราจะดูความสวยงามของสาวๆ แล้ว. เรายังได้รู้เรื่องราวใหม่ๆ เยอะแยะเลยคะ
    ขอบคุณนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Holly ไม่รู้ว่าคุณรู้จักนักร้องวัยรุ่นอังกฤษสมัยสักสิบกว่าปีก่อนได้ไหม เพราะคนที่แสดงคือ Billie Pipers ไม่สวยแต่ดังพอควรเลยค่ะ

      ถ้าขี้เกียจโหลดมีดูในยูทูปนะคะรู้สึกว่าจะมีซับไทยด้วย สำเนียงอังกฤษในเรื่องนี้เป็นสำเนียงทางใต้ฟังไม่ยากเท่าไหร่ค่ะ แต่มันชอบมีเสียงแบ๊กกราวด์ดัง ก็เลยฟังไม่ค่อยชัด

      เราเลือกรูปซาร่ามาเพื่อคุณเลยนะ :p

      Delete
  3. ซับไทยนะคะ
    True Love - Holly part1
    http://www.youtube.com/watch?v=b9b79K58AGM&feature=relmfu

    True Love - Holly part2
    http://www.youtube.com/watch?v=KsDHPiKgGlU&feature=relmfu

    BYKT

    ReplyDelete
  4. ยอมรับว่ามีความรู้ series ของอังกฤษน้อยมาก ส่วนมากจะดู american series ประมาณ Heroes,Lost หรือ Alias ดูแล้วมันตื่นเต้นชวนติดตามดี

    ได้ดูซีรีย์ true love ที่คุณบอก kaya scodelario น่ารักมาก เล่นเป็นนักเรียนหน้าใสดูแล้วชอบกว่าใน skins (ไม่เคยได้ยินและดูมาก่อนเลยซีรีย์เรืองนี้)
    คุณครู Helen Goddard ดูเท่ห์จังเลย ความรักเมื่อมันมาอยู่กับตัวเรา มันสามารถผลักดันให้เราทำได้ทุกอย่าง ไม่มีความกลัวในสิ่งที่ได้ทำลงไปเลย คุณครูคนนี้สุดยอดเลย

    สาวสามพูดเหมือนกันหมดว่า Helen เท่ห์มาก Simone ดูแก่จริงๆ ตอนดูหนังเรื่อง Loving Annabelle ดูแล้วไม่ค่อยจิ้นเพราะ Simone

    ในจำนวนนักกีฬา 5 สาวเราชอบ Cecilie Johannessen ที่สุดเลย หน้าหวานยิ้มแล้วดูสวย จะคอยดูเธอใน OG ค่ะ

    คุณ bykt ขอบคุณสำหรับ True love ซับไทยค่ะ

    คุณ Moonlight เมื่อบ่ายเราเข้ามาคอมเม้นท์แล้วนะ แต่มันหายไป ต้องให้คุณ freakysnob ช่วยไปดึงกลับมา เมือคืนเราก็เข้ามานะแต่ดึกไปหน่อย หลังคุณมาเม้นท์แป๊ปนีง ป่านนี้คุณคงกำลังดริ้งกับเพื่อน ขอให้สนุกกับค่ำคืนนี้นะคะ
    อีกสองสาวด้วยนะคะ นอนหลับฝันดีค่ะ

    ReplyDelete
  5. @k.clearsky เมื่อวานคุณไม่ได้เม้นที่อันนี้นะคะเป็นบล๊อกก่อน ในสแปมก็ไม่มีค่ะ เคยดูฮีโร่ซีซั่นเดียว ลอสท ไม่เคยดู ส่วนมากดู csi ค่ะ

    พอเห็น Kayaจากเรื่องนี้เราก็ชอบค่ะ แต่น้องมีแฟนแล้ว ไม่หล่อเลยหาหล่อกว่านี้ก็ไม่ได้ เราแฟนเพื่อนเรายังหล่อกว่าเลย

    @k. Bykt ลองไปว่ายดูสิคะ โอ๊ยคุณออกจะวัยรุ่น ใช่ไหมคะไม่แก่หรอก
    ครูไทยสมัยนี้ก็มีใจดีแบบHolly เยอะแยะ ต้องดุๆศิษย์ถึงจะได้ดี เก่ง
    ศุกร์สิบสามมิน่าเหมือนมีคนละเมอมาล๊อกอินสไกปคุยเลยคะ สงสัยผีจะหลอก 5555

    ReplyDelete
  6. @K.freakysnob. นั่นดิใครล็อกอินน้า. 555 จริงๆ แล้ว
    ทักไปก็ไม่ตอบด้วยนะเนี่ย

    @clearsky เมื่อวานเราไม่ได้ดื่มคะ. พอดีเพื่อนติดธุระ เลยไปคืนนี้แทนคะ ( จริง ๆ แล้ว ไม่กล้าดื่ม ตอนศุกร์ 13. กลัวเฮี้ยน ผีหลอกตอนมึนๆ คะ 555)

    @Bykt ขอบคุณสำหรับลิ้งค์นะคะ. เด่ววันนี้หลังจากเคลียร์งานบ้านแล้ว จะดูคะ.

    พวกซีรี่ย์ เราก็ดูแต่ Monk, Chuck , White collar, CSI vegas
    L Word เนี่ยไม่เคยดูเลยคะ 5555 ดูแต่ที่เป็นคลิปในยูทูป. คงไม่ต้องบอกว่าคลิปอะไร 5555

    วันเสาร์แล้วเน้อ. พักผ่อนและใช้เวลากับตัวเองให้หายเหนื่อยจาก 5 วันทำงานกันนะคะ

    ReplyDelete
  7. Kaya น่ารักมากเลยคะ

    แต่เด็กนักเรียนเนี่ย น่า... มากเลยนะ
    ใครจะทนความกดดันขนาดนั้นได้

    เป็นซีรี่ย์ที่สั้นมากเลยนะคะ ดูแป๊บเดียวจบละ

    ReplyDelete
  8. ซีรี่ย์อังกฤษก็อย่างนี้แหละค่ะ สั้นไม่กี่ตอนจบ ถ้าอย่างยาวฉายกันมาติดต่อไม่รู้กี่สิบปีต้องเป็นละครน้ำเน่า soap อย่าง EastEnder ไม่ก็ Corrie ค่ะ เราชอบหน้าอย่าง Kaya มากเลยหน้าใสๆสวย ส่วนผสมลงตัวมากพ่ออังกฤษแม่เป็นบราซิล
    เมื่อก่อนเราดูซีรี่ย์เยอะตอนนี้ดู Rizoli&Isles เรื่องเดียวค่ะ ส่วนของอังกฤษเราดู Sherlock สนุกมาก ดาราสาวหน้าตาดีด้วย หุหุ

    อ้อดูรีรัน Law and Order ด้วย ชอบผู้ช่วยอัยการทั้งหลาย ขณะนี้แดดเปรี้ยงมากๆ เดี๋ยวจะไปสั่งโกโก้ปั่นดื่มแก้ร้อนค่ะ

    ReplyDelete
  9. Rizoli&Isles โหลดมาแล้วคะ แต่ยังไม่ได้ดูเลยคะ เอาไว้ดูแล้วค่อยมาเม้าท์กันนะคะ
    Sherlock นี่ดูจากชื่อแล้วคงเป็นแนว Detective ใช่มั้ยคะ แต่เราชอบตรงที่คุณว่าดาราสาวหน้าตาดีนี่ซิ 555

    แล้วเราจะดูเรื่องไหนก่อนดีเนี่ย
    อย่างว่าอะนะเราชอบแนวนักสืบ ตำรวจ สายลับ อะไรแนว ๆ นี้

    ภูเก็ตร้อนตับแล่บเช่นกันเลยคะ งั้นคุณสั่งเผื่อเราแก้วนึงนะ เราไม่ต้องหวานมากขอขมโกโก้เยอะ ๆ เก็บตังค์ที่คุณ Freakysnob คะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Rizzoli&Isles ซีซั่นล่าสุดยังไม่ยังไม่ได้โหลดเลยค่ะ กะว่ารอจบแล้วโหลดทีเดียว ส่วน Sherlock คือเรื่องของเชอร์ล๊อก โฮม ค่ะมีคดีสืบสนุกดีค่ะ มีมาสองซีซั่น ซีซั่นละสามตอน 555 สั้นจริงๆ ส่วนผู้หญิงเราชอบก็บรรดาสาวๆอังกฤษล่ะค่ะ ถ้าคุณมีโอกาสได้ลองดูเราชอบคนที่เล่นเป็น Molly กับ Irene

      ตำรวจสายลับ Rizzoli อาจจะไม่สมจริง แต่ฮาค่ะยิ่งอ่าน subtext ของ Dorothy Snarker ไปด้วยยิ่งฮาค่ะ อ้อ Angie Harmon ก็เท่ซะ

      เราสั่งให้แก้วหนึ่งเลยค่ะ ร้านนี้เขาเข้มข้นใช้ได้ สั่งบ่อยจนเมื่อวันก่อนเครื่องปั่นพังเลย 555 ขายดีจัด

      Delete
    2. เรากำลังโหลด Sherlock 2 Seasonคะ เราดูตัวอย่างแล้วเราชอบนะ
      แต่เพิ่งโหลดได้ 30% เองคะ เน็ตแย่จริง ๆ

      เราก็ชอบนะ ถ้าอะไรปั่น ๆ เนี่ยต้องยกให้โกโก้เลยหละ ขอเข้ม ๆ แบบไม่งกโกโก้ เท่าไหร่เท่ากัน ยอมจ่าย ขายจนเครื่องพัง คงต้องมีเครื่องสำรองไว้ซักเครื่อง
      ว่าแล้วก็อยากทานนะเนี่ย ไปสอยไอติมแมกนั่ม (เห็นโฆษณากันจัง) มากินดีกว่า ร้อนเหมือนกัน

      Delete
    3. ร้านเล็กๆเลยใช้โถปั่นไม่ค่อยทนเท่าไหร่มั้งคะ เห็นพี่ที่อฟฟิศพยายามเชียร์ให้ไปซื้อที่วีรสุเลยตอนนี้ลดราคาอยู่ เนตเราก็แย่ค่ะเดี๋ยวนี้พอไม่มี megaupload โหลดอะไรก็ช้าน่าเบื่อมากๆ torrent เราก็ไม่ค่อยอยากใช้ด้วย

      Delete
  10. สาว ๆ แอบไปคุยอะไรกันคะ ดึก ๆ ดื่น ๆ เมื่อคืนคงละเมอมั้ง 555 เพื่อนๆ ชอบส่งอะไรต่ออะไรมา แล้วโทรศัพท์ก็ร้อง กดไปโดยใช้สติที่เหลืออยู่น้อยนิด :P
    ก็หัดว่ายน้ำมาหลายปีแล้ว เพิ่งว่ายได้แบบกล้า ๆ กลัว ๆ เมื่อวานก็ไปตีขา แล้วก็เกาะโฟมตั้งวงคุยกันกับเพื่อน นินทาเจ้านาย 555

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. นินทาเจ้านายด้วย เราว่ายน้ำเป็นนะคะ แต่ไม่ได้ท่าสวยแค่เอาตัวรอด สมัยเด็กนี่ที่บ้านหัดว่ายน้ำริมแม่น้ำเลยค่ะ

      เม้าๆเรื่องของหัวใจ 555+ ก็เรื่อยเปื่อยไร้สาระค่ะ แอบนินทาดุณด้วยว่าสงสัยไปนอนแล้ว แต่สักพักเห็นออนทักแล้วไม่ตอบก็เลยลงความเห็นว่าละเมอค่ะ :p

      Delete
    2. นั่นซิ ชะแว่บมา เรายังงง เลยว่าคุณไม่นอนอีกเหรอ กะว่าจะมาแงะปัญหาหัวใจกันอีกคนเชียวนะเนี่ย 555

      Delete
    3. เรานี่ไปเที่ยวทะเลก็ต้องอาศัยเกาะพี่ ๆ ที่ว่ายน้ำเก่ง ๆ เค้าก็จะคอยลากไปด้วย ไม่ก็เกาะเชือกเอา 555 ขนาดตอนเด็ก ๆ บ้านก็ติดแม่น้ำนะคะ แต่ไม่เคยได้ลงเล่นน้ำเลย

      มิน่ามีคนนินทานี่เอง ถึงรู้สึกนอนผวายังไงก็ไม่รู้ :P
      ถ้าปัญหาหัวใจสงสัยต้องแงะนานหน่อย เพราะมันซับซ้อนทับถมจนเปื่อยไปหมดแล้ว

      BYKT

      ปล. k.clearsky ตอนนี้คงเชียร์น้องเนส อย่างตั้งอกตั้งใจแน่ ๆ ค่ะ

      Delete
    4. เอ่อติดแม่น้ำเจ้าพระยาหรือเปล่าคะ เรือเยอะ เราก็ไม่กล้าเล่นหรอกค่ะ เดี๋ยวนี้เราไม่กล้าลงเล่นน้ำหน้าบ้านมานานแล้ว

      นอนผวาสงสัยต้องไปหาพยาบาลมาดูแล 555+

      Delete
  11. สองสาวดื่มเครื่องดื่มเด็กอนุบาลกันเหรอ วันนี้ไม่ดืมเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ตอนกลางวันใช่มั้ยคะ ตอนเย็นว่ากันอีกทีเหรอคะ

    เมื่อวานเรามีนัดกันใน skype เหรอ ไม่เห็นมีใครนัดกันเป็นทางการเลย อ่านแล้วเหมือนจะไม่มีใครสนใจ เราก็เลยนั่งดูสาวน้อยเอเอฟของเราสบายใจไป
    วันนี้มีคอนเสริทของน้องนะคะ เป็นเพลงเพื่อชีวิต น้องเนสท์ได้เพลงเดือนเพ็ญ น้องร้องเพราะใช้ได้ แล้วจะส่งเพลงมาให้ฟังค่ะหลังจบคอนเสริท

    มีคนละเมอด้วยเหรอ แล้วเราไปอยู่ที่ไหนละเนี่ย ทำไมไม่เห็นชวนเราเลย

    ReplyDelete
  12. เราก็เด็กอนุบาล 555 นะคะ เมื่อวานไม่ได้นัดหรอกค่ะเพียงแต่ออนตรงกันก็เลยคุยกันไปเรื่อยเปื่อยค่ะ ยังไงคืนนี้จะแว๊ปไปดูน้องเนสของคุณนะคะ

    ส่วนคนละเมอ แค่ละเมอมาออนแล้วก็หายไปค่ะ

    คืนนี้คุณ moonlight คงไปจัดหนักค่ะเห็นมีนัดดื่มกับเพื่อน

    ReplyDelete
  13. เรากำลังออนคุยกับ คุณ moonlight อยู่ค่ะ ว่างก็มานะคะ

    ReplyDelete
  14. ยาฮู้ คุณ BYKT อยู่ไหนคะเนี่ย ขาดคุณอยุ่คนเดียวนะคะ รออยู่คะ

    ReplyDelete
  15. ตอนนี้คุณ BYKT ได้โดนนินทายับเยินแล้วถ้ายังไม่รีบปรากฏกาย 555

    ReplyDelete
  16. โดนวอดก้าสไปร์ท ไปสามแก้วใหญ่. มึนเลยคะ

    ReplyDelete
  17. มามึนไรแถวนี้ ไปดื่มต่อเลย
    ขอบ่นนิคนึงนะ วันนี้เราค้นพบว่า การไม่ขวนขวายหาแฟนเป็นลาภอันประเสริฐจริงๆ แล้วก็อย่าคิดเองเออเอง เรามันไม่ยุ่งกับเรื่องแฟนๆของใคร เลยเบื่อที่จะรับรู้เรื่องไม่เป็นเรื่องจริงๆ พวกองครักษ์พิทักษ์เพื่อนตัวเองออกมากัน มันเป็นเรื่องของคนสองคนอะ สงสัยต้องลบเฟซบุ๊กพวกมันทิ้งไป 555

    ReplyDelete
  18. ใจเย็นๆนะตัวเอง. เราเป็นอย่างไร เราย่อมรู้ตัวดีอยู่แล้วนะ.
    เราจะไปบังตับให้ใครเข้าใจเรบทั้งหมเคงเป็นไปไม่ได้
    อย่าได้แคร์นะคะ

    ยิ้มสู้คะ

    ReplyDelete
  19. ขอขอบคุณทุกแรงใจที่ทำให้สาวน้อยเอเอฟของเรายังคงอยู่ต่อไป สู้สู้ค่ะน้อง
    กลับมาบ้านแล้วเหรอ คุณ moonlight ยังไหวนี่คะ มาเม้นท์ได้
    แล้วคุณน้องจขบ.ซีเรียสอีกแล้วค่ะ

    ReplyDelete
  20. วันนี้นอนนอกบ้านคะพี่. กำลังจะหลับละ. หมดสภาพ 5555
    ดีใจด้วยนะคะที่สาวเนสผ่านคะ

    คุณ Freakysnob อย่าได้แคร์นะ. เรารู้ว่าคุณจัดการมันได้แน่นอน

    ราตรีสวัสดิ์นะคะ

    ReplyDelete
  21. อรุณสวัสดิ์ค่ะ
    เรื่องของเมื่อวานก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของเมื่อวาน
    วันนี้วันใหม่ก็ยิ้มรับความสดใสกันนะคะ

    น้องเนสท์ก็เก่งเข้ารอบไปแล้ว คนเชียร์ก็ปลื้มเลยนะคะ

    เช้านี้ตื่นไหวรึเปล่าคะ โรตีจะหมดแล้วนะ ฝากซื้อ 2 แผ่น ใส่นมเยอะ ;)

    คุณ จขบ. ถ้าลบเฟส แล้วอยากรับเพื่อนสาว ๆ (???) เพิ่ม ก็รับพวกเราได้นะ 555
    อย่าเครียด รับรู้อะไรเยอะก็คิดซะว่าได้ข้อมูลสำหรับนิยายเพิ่มขึ้น อาจะเป็นประโยชน์ก็ได้นะคะ :)

    พักผ่อนกันเยอะ ๆ ค่ะ

    bykt

    ReplyDelete
    Replies
    1. ได้รับโรตียังคะ ใส่นมเยอะ ๆ 2 แผ่น
      แถมข้าวหมกไก่ทอดให้อีกหนึ่งห่อนะคะ

      รับกาแฟด้วยมั้ยคะ ร้อนหรือเย็นดีคะ

      Delete
    2. ลบเฟซก็ลบไปบางส่วนค่ะ แต่ถามจริงคิดดีแล้วเหรอคะ จะแอดเรา 555+ กลัวว่าจะเจอภาคนางมารร้ายแล้วจะเลิกอ่านนิยายไปซะก่อนค่ะคุณ BYKT

      Delete
  22. ไม่ได้เครียดหรอกค่ะ แค่เบื่อเผอิญเป็นเพื่อนสมัยประถมเราไม่ได้สนิทขนาดนั้น เพียงแต่พวกเขาคิดเองเออเองกันทุกคน พวกนี้ก็แปลกเคลียร์กันทางโทรศัพท์แต่มาเคลียร์ให้คนบนsocial network อยากรู้มากขึ้น ทั้งคนที่รู้จักหรือแค่เพื่อนของเพื่อน แถมโทรมาบอกเราด้วย เราก็เอ่อเข้าใจว่าสนิทกับเรา แต่ถ้าแกไม่โทรมาเราก็ไม่รู้หรอก555 แล้วยิ่งเห็นผู้ชายอยากแมน มันทำให้เรื่องแย่ลงอะค่ะ

    สงสัยช่วงนั้นของเดือนด้วยค่ะเลยหงุดหงิดง่าย

    มีความสุขกับวันหยุดกันนะคะเย็นๆจะเอาณีนมาพบทุกคนค่ะ

    ReplyDelete
  23. @K.freakysnob คุณเริ่มโอเคขึ้นแล้วหละ แบบว่าอะนะขัดใจ ไม่เข้าใจ เลยหงุดหงิดบ้างเป็นธรรมดา ไปซื้อโกโก้ปั่นมากินกันดีกว่านะคะ แต่วันนี้เราไม่ฝากซื้อนะ เพราะร่างกายกระอักกระอ่วนมาก อยากจะอ้วก เวียนหัว เหอเหอ ก็อย่างว่าอะนะเราเป็นเด็กคออ่อน(มาก)
    แหะแหะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราเปลี่ยนวันนี้ดื่มวอดก้าแทนค่ะ เพราะวันนั้นของเดือน ดื่มของเย็นจะปวดท้อง ดื่มที่มีดีกรีดีกว่าค่ะ

      ว้า คออ่อน แกล้งหรือเปล่าคะ :p

      Delete
  24. ทำไงที่บ้านไม่มีวอดก้า ต้องดื่มน้ำอุ่นแทนซะแล้วเรา 555

    ยังมีร้ายกว่านี้อีกหรือนี่ :P

    k.Moonlight ขอบคุณสำหรับโรตี และข้าวหมกไก่ทอดนะคะ พรุ่งนี้ขอเป็นเนื้อน่องไก่ ไม่ชอบเนื้อหน้าอกค่ะ 555

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. 55555


      งั้น แถมปีก ให้นะคะ เพื่อเป็นการไถ่โทษคะ

      Delete
    2. เราไม่มีปิดบังค่ะ ร้ายก็บอกว่าร้ายค่ะ ไม่มีแอ๊บบอกว่านิสัยดี 555

      อยากทานแกงปูที่ภูเก็ตค่ะ

      Delete