Thursday 5 July 2012

นักกีฬาสาวใน Olympics London 2012 part 3


มาต่ออีกห้าคนค่ะวันนี้ สำหรับสาวๆวันนี้เป็นสาว Field Hockey หมดเลยนะคะ ตอนนี้นั่งคุยกับเพื่อนที่รอขึ้นเครื่องกลับไทยอยู่ ของที่สั่งให้ซื้อแต่ละอย่าง อยากได้รองเท้าดีเซลไม่มีไซส์ (เศร้าไป) ได้แต่ของกิน วอดก้ากับชอคโกแลต 555+ ไม่อ้วนยังไงไหว แถมคุณเพื่อนกลับมาถึงวันอาทิตย์มาบ้านเราเลย จัดไปอาหารทะเลทั้งหลายแหล่ มาไม่กี่คนสั่งอาหารกลัวกินไม่หมดจริงๆ

11.Casey  Eastham        Hockey            Australia
สาวคนนี้ติดทีมชาติตั้งแต่อายุ 17 ค่ะ เมื่อ 4 ปีที่แล้วเธอก็ได้ไปที่ Beijing กับทีม โค้ชทีมออสเตรเลียเคยพูดไว้ว่าเธอมีสิทธิ์ที่จะเป็นนักฮอคกี้ที่ดีที่สุดในโลกได้ แถมเธอยังเป็นตัวหลักของทีมด้วย ฉะนั้นถ้ามีโอกาสได้ดูการแข่งขันฮอคกี้น่าจะได้เห็นเธอลงแข่งแน่นอนค่ะ


12.Petrea  Webster        Hockey            New Zealand
มีสาวออสซี่ไปแล้วจะไม่มีประเทศบ้านใกล้เรือนเคียงอย่างสาวจากนิวซีแลนด์ได้ยังไง Petrea วัย 24 เล่นในทีมชาติมาตั้งแต่รุ่น Junior World Cup เมื่อปี 2009 ตอนนี้เธอมีอาชีพหลักเป็นครู เล่นฮอคกี้มาตั้งแต่อายุ 5 ขวบ ชื่นชม Roger Federer หนังสือที่ชอบอ่านคือ The Kite Runner (เรื่องนี้ดูแต่หนัง เพราะขี้เกียจอ่าน555+ แต่หนังดีนะคะใครยังไม่ได้ดูแนะนำค่ะ)


13.Ellen  Hoog  Hockey            The Netherlands
สาว Ellen อยู่ในทีมที่คว้าเหรียญทองเมื่อ 4 ปีที่แล้ว แถมทีมฮอลแลนด์จัดว่าเป็นทีมเต็งที่จะคว้าเหรียญทองอีกทีมหนึ่งค่ะ หลังจากคว้าตำแหน่งชนะเลิศจากการแข่งขัน European Championship และเมื่อต้นปีได้ที่สามจาก Hockey Champions Trophy (ประมาณชิงแชมป์โลกที่จัดทุกปีค่ะ)


14.Eva de Goede           Hockey            The Netherlands
อีกหนึ่งสาวที่อยู่ในทีมเมื่อ 4 ปีที่แล้ว เธออัพ twitter พอควรค่ะ แถมมีรูปน่ารักๆด้วย ยังก็ลองเสริชดูนะคะ


15.Lidewij  Welten        Hockey            The Netherlands
สาวอีกคนก็อยู่ในทีมที่โอลิมปิคครั้งที่แล้ว อายุน้อยที่สุดในบรรดาสาวฮอคกี้จากแดนกังหันสีส้มที่ จขบ เขียนถึง แต่แอบเห็นเธอมีแหวนที่นิ้วนางข้างขวาเลยคิดว่าเธอคงหมั้นแล้วมั้ง


มีวีดีโอจาก youtube มาฝากสองสาว Eva กับ Lidewij น่ารักมาก



28 comments:

  1. Ledewij น่ารักจังคะ
    ขอบคุณคะ สำหรับสิ่งสวยงาม ยามเย็น

    ReplyDelete
    Replies
    1. @k freakysnob คะ ถ้ากลัวอ้วนก็แบ่งมาให้คนอ่านทั้ง 3 ช่วยแชร์ความอ้วนก็ได้นะคะ. ( ล้อเล่นนะคะ )

      Delete
    2. จะกินจริงรึเปล่าคะส่งให้ได้จริงๆนะ :)

      Delete
  2. ขอบคุณคะ. แต่ไม่เป็นไรนะคะ เพื่อนเอามาฝากยังนอนแน่นิ่งในตู้เย็นอยู่เลยคะ. เปลี่ยนเป็นนิยาย กับสาวๆ กล้ามท้องงามๆ ละกันนะคะ ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. อย่างนั้นก็มาติดตามได้เลยค่ะ พรุ่งนี้คาดว่าจะอัพนิยายค่ะ

      Delete
  3. จริงด้วยค่ะ k freakysnob คอมเม้นท์กิตติมศักดิ์หายไปไหน ไม่ส่งเสียงเลยวันนี้
    อ่านโครงการร้อยล้านของคุณแล้ว มีมาเรื่อยๆ ดีค่ะ อายุยังน้อยยังทำอะไรได้อีกเยอะ มีกิจการของตัวเองก็ดีค่ะ ทำเท่าไหร่ได้เท่านั้นมันเป็นของเรา ภูมิใจดีค่ะ

    สาวๆภาคสาม สวยทุกคนค่ะ ชอบ Petrea Webster ของนิวซีแลนด์ที่สุด ยิ้มน่ารักดี ไม่รู้ว่าจะได้ดูเธอเล่นฮอคกี้ในOG นี้หรือเปล่า ส่วนหนังที่แนะนำอ่านเรื่องย่อแล้วน่าสนใจ คงเป็นดราม่ามากซิคะ

    คุณน้องดื่มวอดก้าเหรอคะ มันแรงนะ มันไม่ค่อยเหมาะกับเมืองไทย แต่ถ้าไปผสมกับค็อคเทลมันเข้าท่าเลย สมัยก่อนพี่ก็ชอบดื่มแต่เป็นวิสกี้ผสมน้ำเปล่าหรือโซดา ไม่เอาโค้กผสมมันหวานเกิน น่าอิจฉาจังมีเพื่อนมามีทติ้งที่บ้าน ขอให้สนุกนะคะ

    @k moonlight เราย้ายจากพม่ามาอยู่โซนยุโรปพร้อมด้วยเครื่องดื่มแก้หนาวกันแล้วค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @K.Clearsky ขออพยพมาสัมผัสอากาศดี ๆ ที่ยุโรปเช่นกันคะ อิอิ

      นั่นซินะคะ สมาชิกกิตติมศักดิ์ คุณ BYKT หายไปไหนนะ
      หายยุ่งไว ๆ นะคะ

      Delete
  4. สงสัยคุณ bykt งานจะยุ่งไม่ก็เนตหมดค่ะ

    โครงการเอาแค่ไม่กี่ล้านก็พอค่ะพี่ อยากทำกิจการเล็กๆค่ะแต่ยังหาจุดลงตัวกับความคิดและความเป็นไปได้ไม่ได้ค่ะ

    Petrea ยิ้มสวยจริงๆด้วยค่ะ เรื่องที่แนะนำให้อ่านจำได้ว่ามีคนเอามาแปลไทยขายด้วยนะคะ ดราม่าแต่ประทับใจพอควรค่ะ

    วอดก้าชอบดื่มแบบเพียวประมาณช่วงมีประจำเดือนค่ะ ดูขี้เหล้าเมายาจังเลย ไม่ค่อยเอาไปผสมค๊อกเทลเท่าไหร่เดี๋ยวนี้ คิดว่าพอผสมแล้วมันเมาง่ายกว่าดื่มเพียวๆค่ะ วิสกี้กับบรั่นดีก็ดื่มค่ะชอบแบบ on the rock ค่ะ วันนั้นไปงานเลี้ยงแอบหิ้วแบล๊กไปด้วย เพื่อนเห็นเหล้าหมดเลยเรียกเด็กมาเทใส่แก้ว เขาเอารีเจนซี่ผสมน้ำแล้วมาเทให้ ดื่มไม่ได้เลยค่ะ มันเหม็นสาบ ไม่กล้าบอกเพื่อนต้องแอบไปเททิ้ง เพื่อนก็ยังหวังดีมาเทให้อีก เศร้าจริงๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @K.freakysnob ดื่มวอดก้าช่วงมีประจำเดือน เลือดลมไม่สูบฉีดแย่เลยเหรอคะ แต่ก็น่าจะดีนะ จะได้หมดไว ๆ
      แอบขำคุณคะ ดูขี้เหล้าเมายานิด ๆ (เราก็เป็นเหมือนกันแหละ อิอิ)
      แหม แต่ on the rock เลยเหรอคะ สุดยอดคะ (อิอิ เราคงคอเดียวกัน คอทองแดง 555) เสียดายอะเอามาผสมน้ำเสียนั่น พูดแล้วก็เปรี้ยวปาก (แหะแหะ)

      ทำงานดีกว่า อิอิ

      ปล. สมัยทำงานดึก ๆ ที่ออฟฟิตกทม.เราเคยแอบเอาเหล้าใส่ในกระป๋องน้ำ แล้วแอบจิบด้วยคะ 55555

      Delete
    2. @คุณ moonlight เดี๋ยวนี้คอไม่ค่อยทองแดงแล้วค่ะ เมื่อก่อนตอนเรียนนี่ไปผับแทบทุกคืน 555+ เอาไว้มาดวลกันดีกว่า แต่ต้องแบบไม่ขับรถนะคะ ขี้เกียจโดนเป่า

      ตอนนี้ไม่ออกไปไหนก็นั่งดื่มคนเดียวอยู่ที่บ้านค่ะ ถ้าเจอเพื่อนสนิทก็จะดื่มไวน์กันค่ะ

      Delete
    3. @K.freakysnob ได้อารมณ์ดีนะคะ แถมบ้านอยู่ริมน้ำด้วย จิบนิด ๆ อิอิ
      พูดแล้วคอเปลี่ยนสีคะ (สีทองแดง) ฝนกำลังจะมาแล้วด้วย เดี๋ยวฝ้าผ่าแย่เลย 555

      พูดถึงเรื่องโดนเป่า เราว่าใครขับรถตอนช่วงที่ผับเลือกเนี่ย น่าจะโดนเรียกหมดนะคะ
      เราเคยทำงานกลับ ตี 2 กว่า ๆ ตำรวจก็เรียก แล้วคุยกันอยุ่ตั้งนานว่า เพิ่งเลิกงานคะ ชุดก็ชุดทำงาน คอมก็อยุ่ในรถ เอกสารก็มี ก็จะยอมปล่อยคุยกันนานเลย
      นึกไปก็ขำคะ สงสัยนอนดึก ตาเราเลยหวานเยิ้ม คล้าย ๆ คนเมา 555

      Delete
    4. โดนเป่านี่ไม่กลัวค่ะ แต่กลัวว่าเกินลิมิตไม่งั้นโดนที่บ้านเล่นตายแน่ๆ :)

      ริมน้ำจริงค่ะ แต่ไม่ค่อยกล้ามาดื่มริมน้ำผู้ใหญ่เห็นแล้วไม่ดี 555+ แก่ขนาดไหนพอเห็นเราดื่มเครื่องดื่มแอลกฮอลบ่นทุกที เลยชอบนั่งดื่มคนเดียวดึกๆมากกว่า มีโอกาสได้ดวลกันแน่ค่ะ :p

      Delete
  5. โอ้โฮ คุณน้องfreakysnob พี่เข้ามาอ่านแล้วน้ำลายหยด on the rock เลยเหรอ ไม่ใช่เล่นนะเรา ยอมแพ้เลยคุณน้องคอทองแดงมาก เรายอมแพ้เลย กินอย่างนี้ม้นเมาเร็วไป ถ้าเป็นตอนอกหักก็ไม่แน่ คื่ออยากเมาไง แต่ถ้าอารมณ์สนุกต้องกินผสมแล้วยาวได้ทั้งคืน เคยกินเบียร์แข่งกับผู้ชาย(บางคน)ทั้งคืนเลย ปรากฎว่าเราไม่ไหวประมาณว่าอยากเอาชนะ เลยไม่ยอมเมา แต่ในใจคิดว่าไม่ไหวแล้วจะอ้วกแตกอยู่แล้ว (ไม่ได้กินกันสองคน มีเพื่อนผู้หญิงนั่งอยู่ด้วย ไม่งั้นป่านนี้มีลูกเป็นโหลแล้ว หุหุหุ...) เป็นคนชอบกินเหล้าแข่งกับผู้ชาย แพ้ไม่ได้ (บ้าเปล่าเนี่ย)

    คุณน้องไม่กินรีเจนซี่เหรอ คอสูงนะเนี่ย ตอนช่วงเราบ้ากิน อะไรก็กินได้หมดขอให้มีกิน เพราะถ้าเลือกกินเดี๋ยวเงินเดือนไม่พอใช้ แต่ตอนนี้ก็คงต้องเลือกเหมือนกัน เพราะอายุเยอะต้องรักษาสุขภาพนิดหนึ่ง เดี๋ยวตายเร็วเกินค่ะ
    บรรยากาศบ้านคุณน่ากินจัง แต่ต้องมีเพื่อนกิน ไม่งั้นเหงาแย่ค่ะ......

    คุณ moonlight อ่านแล้วเปรี้ยวปากนะ ไว้ถ้ามีโอกาศเราสี่คนมานั่งดื่มกันนะคะ หวังว่าจะมีวันนั้น

    ปล ยังไม่ได้อ่านนิยาย เด๊๋ยวไปอ่านนะคะ มัวแต่เมาอยู่ตรงนี้ 555+

    ReplyDelete
    Replies
    1. ค่อยๆจิบไปคุยไปก็ไม่เมาเร็วหรอกค่ะ ไม่ใช่ดื่มอั๊กๆค่ะ ส่วนเบียร์ก็ดื่มได้ค่ะเพียงแต่ไม่ค่อยชอบเท่าไหร่ เบียร์ไทยส่วนมากจะขมเบียร์นอกก็แพงค่ะ ไม่เคยดวลกับผู้ชายเลยค่ะ เมื่อก่อนมี ดริ้งกิ้งเมท เป็นคนญี่ปุ่นพวกญี่ปุ่นนี่คอทองแดงมาก ไปผับกันทุกวัน 555

      มันเหม็นสาบอะค่ะ เพิ่งเคยชิมรีเจนซี่ก็วันนั้นแหละค่ะ มาเล่าให้น้องชายฟังน้องมันบอกว่าเพราะยังไม่ชิน จะบอกว่าตอนเริ่มหัดกินเหล้าไม่ได้เริ่มกินจากเหล้าไทยเลยค่ะ มันเลยไม่คุ้น แถมช่วงทำงานร้านอาหารเจ้าของร้านใจดีค่ะหยิบมาชิมได้แทบทุกยี่ห้อ ตอนหัดกินเหล้าแรกๆต้อง Barcadi+coke ค่ะ เดินเป๋กลับบ้านทุกคืน 555

      Delete
    2. เหลือคุณ BYKT แล้วนะคะ คอทองแดงอะป่าวน้าาา

      Delete
    3. เคยคุยกัน คุณ bykt จะดื่มแต่ไวน์เป็นส่วนมากค่ะ

      Delete
    4. พูดถึงเครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์แล้วมีความสุข ถ้าเป็นเบียร์จะให้อ่อนต้อง Bud หรือ Miller ตอนไปเที่ยวอเมริกาได้ดื่มก็นิ่มคอดี ไม่ค่อยแรงเท่าไหร่ ถ้าจะให้เมาต้องเบียร์ไทย เราก็ไม่ชอบเบียร์ขมเท่าไหร่ อาศัยใส่น้ำแข็งหรือไม่ก็แช่เย็นเจี้ยบ อยู่ที่อากาศหนาวก็ดีอย่างกินอะไรก็ไม่เมา อากาศมันช่วยเยอะ

      ที่ต้องดื่มกับผู้ชายเพราะผู้หญิงคอไม่แข็ง ไม่มีใครยอมกินด้วย ก็เลยต้องชวนหนุ่มๆ ไปกิน กินกับผู้ชายก็แอบกลัวเหมือนกัน (มันจะคิดอะไรหรือเปล่าเนี่ย)
      คนญี่ปุ่นคอแข็งจริงทั้งผู้หญิงผู้ชายเลย ยอมรับค่ะ

      คุณน้องติด vodka เพราะไปเรียนต่างประเทศนี่เอง ที่โน้นเขากินเยอะมาก รองจากเบียร์เลย เห็นบอกว่าเคยกินคนเดียว แล้วไม่เหงาเหรอ ถ้าเรากินคนเดียวต้องคิดถึงใครคนหนี่งมาก เพราะความคิดถึงมันเศร้า ต้องให้เครื่องดื่มช่วยให้หาย หุหุ
      สนุกจังคุยเรื่องเมาๆเศร้าๆ คุณน้องคงไม่รู้สึกหรอก เพราะไม่ยอมเริ่มรักใคร จริงมั้ยคะ

      Delete
    5. อยากลองไปดื่มเบียร์การ์เด้นของ Paulaner ค่ะ เพื่อนบอกว่าอร่อยและไม่ขม แต่ไม่มีโอกาสเลยเพราะเพื่อนไม่ดื่มเบียร์กันเท่าไหร่ค่ะ เบียร์ใส่น้ำแข็งมันจืดๆแปลกยังไงไม่รู้ค่ะ

      ไม่มีเพื่อนผู้ชายเท่าไหร่เลยค่ะ มีรุ่นน้องผู้ชายคนหนึ่งที่ไปดื่มด้วยกันประจำ คนนี้ถ้าแม่เขารู้ว่าเป็นคนพาเข้าผับกับซื้อเบียร์ให้กินนี่ แม่เขาคงว่า ตอนนี้น้องคนนี้คอแข็งมากๆ

      เมื่อก่อนดื่มทุกอย่างค่ะ หลังเลิกงานเป็นคนทำบิลค่ะ มีอภิสิทธิ์นิดๆ หยิบเทได้เลย แถมเวลาก่อนไปเที่ยวกันซื้อในที่เที่ยวมันแพงก็ซื้อเข้ามากินให้เมานิดๆก่อนไปเที่ยวค่ะ ดีที่แบบเดินกลับบ้านได้ ออกจากที่เที่ยวต่อด้วยเคบับจะผอมได้ไง 55+

      Delete
    6. @K.freakysnob เข้าไปดู website ของ Paulaner หุหุ เบียร์น่าทานมากคะ แถมบรรยากาศในร้านสวยดีนะคะ ถ้าได้ไปกทม.ตอนช่วงปลายปี จะหาเหยื่อ (เพื่อน)ไปนั่งดื่มคะ ( ไหนบอกว่าลด ละ เลิก แล้วไง เบียร์หนะ ตามเม้นท์ข้างล่าง )

      อิอิ มีดื่มอุ่นเครื่องก่อนเข้าผับด้วย หุหุ
      เราเองไม่ค่อยเข้าผับเท่าไหร่ แต่อาศัยก๊ง เอ้ย จับกลุ่มดื่มกลับเพื่อนที่ทำงานหลังเลิกงาน (ตอนอยู่กทม.) จนคอเริ่มเปลี่ยนสี และพุงเริ่มมา ก็เลยจะเลิกดื่ม (แตกไปเรียบร้อยแล้วคะ)

      Vodka ต้องจิบ กับคนที่แอบปิ้งคะ ^_^

      Delete
    7. เบียร์เยอรมันอร่อยค่ะไม่ค่อยได้กินหรอกค่ะ คิดว่าจะไปกินอาหารมากกว่า แต่เพื่อนอีกคนบอกว่าไปนั่ง Mokka ที่หลังสวนได้ อาหารอร่อย มี Paulaner ขาย ที่สำคัญใกล้คอนโดเพื่อนมาก กินเสร็จเดินกลับคอนโดได้เลย

      ผับที่ไทยก็ไม่ค่อยเข้าหรอกค่ะ ครั้งล่าสุดที่ไปนั่งก็เป็นบาร์ที่โรงแรมที่เพื่อนแต่งงานค่ะ ไปนั่งดื่มไปคุยกันไปค่ะ เดี๋ยวเพื่อนจะแต่งปลายเดือนกะว่าจะไปนั่งที่ 360 ชอบบรรยากาศเงียบๆดีค่ะ คุยโดยไม่ต้องตะโกนก็คุยกันได้

      Delete
  6. โอ้โหจากเรื่องสาว ๆ สวย ๆ ทำไมกลายเป็นเรื่องคอทองแดงไปได้ล่ะคะ 555

    เพิ่งได้เข้ามา ไม่สบาย แล้วงานก็วุ่นวายยุ่งเหยิงมาก จัดการเสร็จไปหนึ่งแล้ว ยังเหลืออีกเพียบ :(

    เรื่องดื่มต้องขอผ่านค่ะ ปีนึงจะได้ไวน์สักแก้วแค่นั้น ส่วนมากจะไปนั่งดูเพื่อน ๆ ดื่มกัน แล้วเราก็จัดการอาหาร ;)

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. @K.BYKT หายป่วยแล้วใช่มั้ยคะ รักษาสุขภาพมาก ๆ นะคะ จะได้มีแรงสุ้รบกับงานคะจะได้เสร็จไว ๆ แล้วได้พักผ่อนช่วงวันหยุดนะคะ

      ดีจังเลยคะ ที่จำกัดการทานไวน์ได้คะ ส่วนเราเหอเหอ เคยตั้งใจนะคะว่าจะเลิกดื่มเบียร์ เลิกได้ 4 ปี สุดท้ายมาตบะแตกเมื่อ ปีใหม่ที่แล้วคะ T T เห็นเพื่อนดื่ม และขยันคะยอ ก็แบบอะนะ เราเป็นคนรักเพื่อนนี่นา เพื่อนขย้นคะยอมาก ๆ ก็เกรงใจ
      เอาหน่อยก็ได้ ดื่มไปดื่มมาหมดไปหลายกระป๋องเลยคะ แหะแหะ

      Delete
    2. @คุณ bykt ป่วยเป็นอะไรคะ พักผ่อนเยอะๆนะคะ

      Delete
    3. @ Moonlight shadow ขอบคุณนะคะ เรื่องไม่สบายก็ดีขึ้นแล้วค่ะ พรุ่งนี้ก็ต้องทำงานอีก ได้หยุดก็วันอาทิตย์เลย

      ไม่รู้จะเรียกว่าจำกัด หรือไม่มีโอกาส ค่ะ 555 น่าจะไม่มีโอกาสมากกว่า

      BYKT

      Delete
    4. @ คุณ freakysnob ขอบคุณมากค่ะ เป็นอาการเดิม ๆ เป็นไข้ ปวดท้อง วันนี้ว่าจะไปหาหมอก็ไม่ได้ไป

      เราไม่ได้เข้ามาวันเดียวตามอ่านไม่ทันเลยนะคะ เม้นท์เยอะมาก ;)

      BYKT

      Delete
    5. มีเม้นกันอยู่แค่ 3 คน 555+ คุยกันเปรียบเสมือนออน msn คุยกัน

      Delete
    6. ประมาณนั้นเลย เขียนปุ๊ปตอบได้ทันที
      น่าสนใจจัง เบียร์ Paulaner ถ้าไปแถวนั้นต้องไปกินให้ได้

      Delete