Friday 27 July 2012

หัดเขียน 20


วันนี้เอานิยายมาฝากค่ะ เพื่อขอบคุณที่ทุกท่านเป็นผู้อ่านที่ดีทนอ่านคำบ่นไร้สาระ  จขบ ด้วยดีเสมอมานะคะ เรื่องที่บ่นมันก็เข้ามาแล้วก็จะผ่านไปค่ะ เพียงแต่การรับมือกับปัญหาของแต่ละคนมันไม่เหมือนกันเนอะเราก็เลยบ่นบ้าบอ เวิ่นเว้อไป

เอาเป็นว่ามาอ่านนิยายกันดีค่ะ ชีวิตจริงก็อาจจะคล้ายๆนิยายนิดนีง ตอนที่อยู่ช่วง Happy มีความสุขจงตักตวงช่วงนั้นไว้เยอะๆนะคะ เพราะไม่รู้ว่ามารจะมาผจญเมื่อไหร่

คืนนี้จะมีพิธีเปิดโอลิมปืกว่าจะรีบนอนแล้วตื่นขึ้นมาดูค่ะ ไม่รู้จะทำได้หรือเปล่าสิคะ เราชอบดูตอนนักกีฬาเดินเข้าสนามนะดูมันตื้นตันดีค่ะ

บทที่  ๑๙


วันรุ่งขึ้นทั้งสามตกลงว่าจะนั่งทำงาน,ทำกายภาพ และทำความสะอาดบ้านให้ตะวันตอนเช้า หลังจากนั้นตอนเที่ยงปูรณ์จะนั่งรถไฟไปช๊อปปิ้งที่ Ashford คนเดียว พร้อมบอกให้ณีนนาราวางแผนไปเที่ยวเมืองใกล้ๆแบบเช้าไปเย็นกลับ

“อย่าห่วงน่า เราพูดอังกฤษได้นะ แถมแกก็บอกเองนี่ว่าไปง่ายทำฉันเป็นเด็กอายุ 12 ไปได้” ปูรณ์บ่นณีนนารา หลังจากที่ทั้งสามกินอาหารกลางวันเรียบร้อย พร้อมเตรียมตัวไปสถานีรถไฟ

“ก็แกไปคนเดียวนี่ ให้เบญจ์ไปเป็นเพื่อนไหม เราอยู่บ้านเฉยไม่ไปไหนอยู่คนเดียวได้” ณีนนารารีบเสนอความคิด

“นี่ๆ เงียบๆไปเบญจ์เขาแฟนแกเขาก็ต้องอยู่ดูแลแก ส่วนฉันไปมาหมดแล้วลำบากกว่านี้ก็ไปคนเดียวขอร้องอย่าเวอร์ค่ะคุณนาย ยังไงแกกับฉันก็คงไม่แยกกันไปอีกนานก่อนฉันกลับไทย ไปล่ะ ถ้ามีปัญหาจะโทรมา อ้อ อย่าลืมดูเช่ารถด้วยนะ เช่าสักอาทิตย์หนึ่ง” แล้วปูรณ์ก็รีบเดินออกไปเนื่องจากถึงเวลารถไฟใกล้มาถึงสถานีแล้ว

“อย่าห่วงปูรณ์เลยค่ะ ปูรณ์เขาโตแล้ว” เบญจ์จับมือพร้อมย้ำให้ณีนนาราสบายใจ

“ณีนทราบค่ะ เพียงแต่ณีนกลัวว่าปูรณ์อยากไปข้างนอกเพราะอยากให้ณีนกับเบญจ์อยู่กันลำพัง กลัวเป็นก้างขวางคอเราค่ะ”

“อย่างปูรณ์น่ะเหรอคะ ยังกับว่าณีนไม่รู้จักเพื่อนรักของตัวเองดี ปูรณ์เขาชอบมีพื้นที่ส่วนตัว ขอเวลาอยู่กับตัวเองบ้างวันละนิดก็ยังดีไม่ใช่เหรอคะ”

“เนอะ ณีนก็ลืมไป ปูรณ์คงเบื่อต้องมาติดอยู่กับณีนตั้งเป็นอาทิตย์แล้ว ขอบคุณนะคะ” ณีนนาราหันไปหอมแก้มขอบคุณแฟนสาว

“เหนื่อยไหมคะ เก็บจานชามเข้าตู้ ไปพักผ่อนดีกว่าเดี๋ยวเบญจ์นวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อให้นะคะ” เบญจ์พูดพร้อมจูงณีนนาราขึ้นไปบนห้อง

“นวดเป็นด้วยเหรอคะ ว่าแต่นวดคลายกล้ามเนื้อนี่ต้องนวดบนห้องนอนด้วยเหรอคะ”ณีนนาราแกล้งถาม

“ก็เดี๋ยวณีนไม่สบายตัวนวดที่ห้องนั่งเล่น นวดในห้องนอนสบายกว่าค่ะ ตอนเด็กๆนวดขาให้แม่บ่อยนะคะ แต่ไม่มีน้ำมันหอมมา ใช้เบบี้ออยแทนก็ได้”

“งั้นนวดได้แต่ขาสิคะเพราะเบญจ์บอกว่านวดขาเก่ง  ความจริงณีนเมื่อยหลังมากกว่านะ”ณีนนารายังคงแซวต่อไป

“นวดได้ทั้งตัวเลยค่ะ ไปเปลี่ยนเป็นกางเกงขาสั้นกับเสื้อยืดก่อนนะคะ เดี๋ยวเบญจ์ไปล้างหน้าล้างมือก่อน” เบญจ์พาณีนนาราไปที่โซฟาในห้องนอน พร้อมจัดเตรียมเสื้อผ้าให้เปลี่ยน

ณีนนาราเมื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จก็นั่งรออยู่บนโซฟา เบญจ์เปิดประตูเข้ามาในห้องในชุดที่คล้ายกันกับณีนนาราคือเสื้อยืดกับกางเกงขาสั้น เบญจ์ย่อตัวลงไปนั่งขัดสมาธิที่พื้น ยกขาของแฟนสาวขึ้นมาวางบนตัวเธอพร้อมเทน้ำมันใส่มือเพื่อเริ่มต้นการนวดที่เท้า ข้อเท้า น่อง จนถึงหัวเข่า เบญจ์นวดขาทั้งสองข้างให้กับแฟนสาวด้วยความตั้งใจ

“กลิ่นเบบี้ออยขวดนี้หอมจังเลยนะคะ กลิ่นลาเวนเดอร์ ใช่หรือเปล่า”

“ใช่ค่ะ เบญจ์ไปขโมยมาจากในห้องน้ำสงสัยต้องไปซื้อมาคืนตะวันซะแล้ว ใช้ไปเยอะพอควรเลย ณีนเมื่อยหลังไม่ใช่เหรอคะ ไปนอนคว่ำบนเตียงเลยเดี๋ยวเบญจ์นวดให้”

“จะดีหรือคะณีนเกรงใจ” ณีนนาราถามด้วยความเกรงใจ

“ดีค่ะ ไม่ต้องเกรงใจแฟนทั้งคน  มากกว่านี้เบญจ์ก็ทำให้ได้อยู่แล้ว” เบญจ์พยุงณีนนาราไปที่นอน  พร้อมทั้งจะถอดเสื้อยืดของแฟนสาวออก

“ต้องถอดด้วยหรือคะ” ณีนนาราถามพร้อมอาการหน้าแดง

“ถอดสิคะเดี๋ยวเสื้อเปื้อน ณีนยังมีชั้นในอยู่ไงคะ ว่าแต่จะเขินอะไรเบญจ์เนี้ย”

ณีนนาราหยิกไปที่ต้นแขนเบญจ์ไปทีนึง พร้อมค่อยๆถอดเสื้อยืดออกและคว่ำหน้าลงไปนอนบนเตียง เธอรู้สึกว่ามือของแฟนสาวเอื้อมมาปลดตะขอเสื้อชั้นใน แล้วก็มีน้ำมันเทลงมายังไหล่และหลังของเธอ ไม่นานหลังจากนั้นก็มีมือนุ่มๆค่อยนวดไปยังคอไหล่และหลังของเธออย่างเบามือ มันอาจจะไม่ใช่การนวดที่ดีที่สุดเหมือนในสปาที่ณีนนาราชอบไป แต่มันเป็นความอบอุ่นการใส่ใจอย่างที่สุด

เบญจ์นวดอย่างตั้งใจไปสักครู่ จนรู้สึกได้ว่าแฟนสาวนั้นกำลังผ่อนคลายเหมือนตกอยู่ในภวังค์ที่พร้อมจะหลับเธอจึงคิดแกล้งด้วยการก้มหน้าไปที่หูของณีนนาราแล้วเป่าลมใส่หูทำให้ณีนนาราสะดุ้ง

“โอ้ย แกล้งณีนทำไมคะ คนกำลังสบาย” ณีนนาราหันหน้ามามองแฟนสาวที่กำลังยิ้มกริ่มดีใจที่ได้แกล้งเธอ

“ไม่ได้แกล้งนะคะ เพียงแค่อิจฉาคนนอนสบายจนจะหลับ ขอโทษนะคะ”  เบญจ์ยิ้มไปพูดไป

“จะยกโทษให้ดีไหมคะ ขอคิดก่อน”

“ยกโทษให้สิคะ” เบญจ์นวดหลังต่อไปเพียงแต่ครั้งนี้เธอเอาริมฝีปากไปพรมจูบไล่มาตั้งแต่ที่คอ ไหล่ จนถึงแนวเสื้อชั้นในของแฟนสาว

“ทำกันอย่างนี้แน่ใจนะคะว่าจะนวดให้ณีนผ่อนคลาย” ณีนนาราพลิกตัวให้นอนหงายจ้องไปที่ตาของเบญจ์แล้วเอ่ยถาม

“ผ่อนคลายสิคะ” เบญจ์พูดพลางใช้มือวนๆบริเวณท้องของแฟนสาวแล้วก้มไปประกบปากแฟนสาวเพื่อยุติบทสนทนา

ณีนนาราใช้มือลูบไปที่หลังของเบญจ์พร้อมทั้งพยายามดึงเสื้อออก แล้วบทรักที่ร้อนแรงก็เริ่มต้นขึ้นด้วยที่ทั้งสองไม่ต้องเกรงใจว่าจะมีบุคคลที่สามมารับรู้ได้ยินหรือเห็นเข้า

“รักที่สุดเลยค่ะ” ณีนนารากระซิบไปที่หูพร้อมทั้งรั้งร่างของเบญจ์อันชุ่มเหงื่อของเบญจ์มากอด จุบไปที่ขมับและไรผม

“รักที่สุดเหมือนกันค่ะ ไปอาบน้ำด้วยกันนะคะ อยากให้แฟนถูหลังให้นะคะๆ” เบญจ์ทำหน้าอ้อนวอนแฟนสาว

“ได้ค่ะ แต่อย่าซนนะคะ เพราะณีนต้องโทรไปเช่ารถกับวางแผนพาปูรณ์กับใครก็ไม่รู้เที่ยว” ณีนนาราค่อยๆลุกเอาพาเช็ดตัวคลุมตัวแล้วก็เดินไปห้องน้ำ

“ค่ะ ไม่ซนค่ะรับรอง ไว้ซนวันอื่นก็ได้” เบญจ์หัวเราะรีบใส่ชุดคลุมอาบน้ำวิ่งตามไปที่ห้องน้ำ

ทั้งสองสาวใช้เวลานานกว่าที่ตั้งใจไว้เล็กน้อยเพราะคนที่บอกว่าจะไม่ซนนั้นเกิดไม่เชื่อฟังจนณีนนาราอ่อนใจเผลอไผลไปกับความต้องการของตัวเธอเองและแฟนสาว

“เป็นไงล่ะคะ ต้องรีบวางแผนเที่ยวเลย ถ้ายัยปูรณ์ไม่เห็นแผนว่าจะไปเที่ยวที่ไหนวันไหนบ้าง ณีนถูกแซวอีกแน่”  ณีนนาราบ่นแฟนสาวหลังจากที่ทั้งคู่แต่งตัวเสร็จลงมานั่งที่ห้องรับแขก

“ขอโทษค่ะ ก็คิดถึงณีนมากๆนี่นา แต่ก็วางแพลนไว้คร่าวๆแล้วไม่ใช่เหรอคะ ที่ไปเที่ยวแบบออกตอนเช้าแล้วก็กลับเย็น”  เบญจ์รีบทำหน้าตาสำนึกผิดใส่ณีนนารา

เสียงไขประตู พร้อมเสียงตะโกนของปูรณ์ดังมาก่อนที่จะเห็นตัวเป็นธรรมเนียมของคนอังกฤษที่ปฏิบัติกันมา  ปูรณ์ก็เดินเข้ามาพร้อมหิ้วถุงมาพะรุงพะรัง

“ว่าไงคะปูรณ์ ไม่คิดว่าจะเป็นสาวนักช๊อปนะเนี้ย ของเยอะอยู่” เบญจ์ถามออกไป

“ของเรานิดเดียวนอกนั้นก็ของแม่กับของยัยปาล์มน่ะ”

“หลงหรือเปล่าแล้วซื้ออะไรมาบ้าง”  ณีนนาราถามเพื่อนรัก

“มือชั้นนี้แล้วไม่หลงหรอกย่ะ  เราได้เทรนเนอร์มาคู่หนึ่งกับเสื้อ pull-over  แล้วก็ชาทั้งหลายแหล่ของ Whittard ให้ยัยปาล์ม ส่วนของแม่ก็พวกเครื่องหอมจาก  Woods of Windsor ได้ของฝากมาครบแล้วก็ไม่ต้องไปหาของฝากแล้ว ส่วนของพี่วีก็น้ำหอมซื้อตอนไปฝรั่งเศสก็ได้ เห็นบ่นๆอยู่ว่า  Mademoiselle กำลังจะหมดขวด” ปูรณ์สาธยายเรื่องของฝากให้เพื่อนรับรู้

“ไว้แกพาเบญจ์ไปด้วยสิเผื่อเบญจ์อยากไปซื้อของไปฝากคุณพ่อ-คุณแม่ แล้วก็พี่บูรณ์”

“โอ๊ย คุณพ่อ-คุณแม่ เต็มปากเต็มคำเหลือเกิน แล้วเรื่องเที่ยววางแผนไปที่ไหนบ้าง” ไม่ใช่มัวแต่จิ๊จ๋ากันงานการที่ฉันสั่งไว้แล้วไม่ได้เรื่อง

“ไอ้ปากมอม มือชั้นนี้แล้ว ฉันวางแผนคร่าวๆไว้แล้วว่าจะไปไหนบ้าง คือไม่ต้องมีแพลนที่แน่นอนเกิดวันไหนแกขี้เกียจฉันรู้ว่าแกก็จะงี่เง่านอนอยู่บ้านแน่ๆ  เอาเป็นว่าฉันเช่ารถไปแล้ว 1 อาทิตย์ เริ่มวันมะรืนเพราะพรุ่งนี้ฉันม่นัดทำกายภาพแต่เช้าแล้วเราก็จะไป Canterbury กัน ส่วนที่คิดว่าจะไปไหนฉันลองลิสรายการมาให้แกดูก็มีอย่าง Leeds Castle, Dover Castle, Winsor Castle ไปเดินดูพวก visual arts ที่ *Turner Centre ที่ Margate แล้วก็ไป Whitstable เพื่อกินอาหารทะเล  ไป Brighton ไปเดิน pier กับ Royal Pavilion รายการแค่นี้พอไหมคะคุณนายปูรณ์ขา แล้วแกยังมีทริปปารีสอีกนี่นา”  ณีนนารารีบพูดทุกสิ่งทุกอย่างออกมาจาก ความทรงจำของเธอ ด้วยที่กลัวจะถูกเพื่อนแซวว่าให้ววางแผนไปเที่ยวแต่มัวไปทำอะไรอยู่

“พอแล้วย่ะแม่คุณ มาเป็นชุดเชียว” ปูรณ์บ่นพลางลุกไปเทน้ำมาดื่ม แล้วก็มีเสียงประตูเปิดเข้ามาพร้อมเสียงของตะวัน

“สวัสดีทุกคน วันนี้เราหิวมากเราเลยโทรไปสั่งอาหารอินเดียเจ้าประจำให้มาส่งอีก 10 นาทีคงมาส่งแล้วนะ”

“ดีๆเราก็หิวเหมือนกัน ว่าแต่มีอะไรบ้าง” ปุรณ์ตะโกนตอบ

“มี Chicken Tandoori, Lamb Vindaloo, Chicken Tikka Masala, Vegetable Biryani, Cauliflower Bhajee แล้วก็ Popadom กับ Nan ของหวานคือกีวีกับสตอเบอรี่ที่เราซื้อกลับมาด้วย” ตะวันบอกรายการอาหารอย่างรวดเร็ว

“เยอะไปไหมคะ” เบญจ์ถาม

“ไม่หรอกค่ะ portion เขาไม่ใหญ่” ณีนนาราหันไปตอบ

หลังจากกินอาหารค่ำเสร็จ เบญจ์ขอเป็นคนเก็บจานชามเข้าเครื่องล้างเองเพราะทุกๆคนคงเหนื่อยจะได้รีบไปพักผ่อนกัน เตรียมตัวไปทำงาน ทำกายภาพ และเที่ยว วันรุ่งขึ้นหลังจากไปทำกายภาพตั้งแต่ 9.00 น. เมื่อเสร็จทั้งสามสาวตกลงว่าจะทานอาหารง่ายๆที่ในเมือง Ramsgate แล้วก็นั่งรถไฟไป Canterbury ทั้งสามมาถึง Canterbury ประมาณเที่ยงกว่า โดยที่ผู้นำทัวร์อย่างณีนนาราได้ตกลงกันว่าจะพาไปนั่ง Canterbury Historic River Tours ซึ่งใช้เวลาประมาณ 40 นาทีต่อหนึ่งรอบ ไม่ต้องเดินให้เมื่อย นั่งอยู่ในเรือมีคน Punting ชมบรรยากาศ พร้อมมีเกร็ดความรู้เกี่ยวกับเมือง Canterbury จากเจ้าถิ่นจริงๆ หลังจากนั้นทั้ง 3 จะเดินไปนั่งดื่มกาแฟกันที่ร้าน Starbucks เพื่อเอาใจปูรณ์  ก่อนเข้าไปชม Canterbury Cathedral ซึ่งเป็น Cathedral ของ Archbishop of Canterbury ผู้นำศาสนาคริสต์นิกาย Church of England ที่พระเจ้า Henry ที่ 8 มีประสงค์ตั้งขึ้นแยกตัวออกมาจาก Vatican, Rome เนื่องจากพระองค์จะแต่งงานใหม่แต่ทาง Pope ไม่ยอมจึงตั้ง Church of England ขึ้นมา 


ทั้งสามคนมีความสุขกับการนั่งชมวิวดูบรรยากาศ และเดินดูสถาปัตยกรรม Romanesque กับ Gothic ของ Cathedral แถมเมือง Canterbury ได้ชื่อว่าเป็นเมืองที่มีนักท่องเที่ยวมาเยี่ยมชมอันดับสูงเมืองหนึ่งทีเดียว ทั้งยังมีมหาวิทยาลัยอย่าง University of Kent และโรงเรียนสอนภาษาหลายแห่ง พวกเธอจึงพบคนไทยเดินผ่านหน้าไปหลายคน  เมื่อเที่ยวกันจนเหนื่อยแล้ว ทั้งสามตกลงว่าจะโทรไปบอกตะวันว่าพวกเธอนั่งดื่มรอตะวันกลับบ้านพร้อมกันที่ Old Weavers Restaurant

“เอ้าระหว่างรอดื่มอะไรกันคะ เดี๋ยวปูรณ์เลี้ยงเอง”

“ขอ Sparkling Water ขวดหนึ่งเอาเลมอนด้วยนะ”  ณีนนาราสั่ง

“งั้นเราขอ White wine 1 แก้ว หรือปูรณ์จะดื่มกับเราจะได้สั่งมา 1 ขวดเลย” เดี๋ยวเราไปช่วยถือ

“ไม่เอาละเราจะดื่ม Guinness เอา pint หนึ่งเลย” พูดแล้วปูรณ์ก็เดินไปสั่ง

*Turner Centre คือสถานที่ที่ Holly กับ Karen ไปเดินดูงานศิลป์กันค่ะ Series True Love ถ่ายทำที่เมือง Margate ค่ะ

B de Beauvoir 27-07-2012 @Thailand



หวานกันพอไหมคะ ถ้าหวานไม่พอรบกวนไปซื้อน้ำตาลมาใส่เพิ่มกันเองนะคะ จขบ มีปัญญาเขียนได้เท่านี้จริงๆ ฮาฮา  ไม่ได้ตรวจทานอะไรทั้งสิ้นเขียนเมื่อคืนก่อนที่จะปวดหัวแล้วไปนอนค่ะ ฉะนั้นคำผิดพียบแน่นอน

88 comments:

  1. อ่านคอลัมน์แรกของคุณแล้วรู้สึกดีใจด้วยจริง ๆ คะ
    ผ่านมาแล้วก็ผ่านไปจริง ๆคะ

    เราแวะมาทักก่อนนะคะ ส่วนนิยายเดี๋ยวเคลียร์งานเสร็จแล้วจะแวะมารับความหวานนะคะ

    ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับความหวาน ในช่วงบ่าย ๆ ที่เริ่มง่วงคะ อิอิ

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณสำหรับนิยายหวาน ๆ นะคะ เราว่าไม่ต้องเติมน้ำตาลแล้วค่ะ แถมอ่านแล้วนึกว่าได้ไปเที่ยวด้วยเลย

    ปัญหาทุกอย่างมันมีทางออกของมัน มันเข้ามาแล้วเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ค่อย ๆ คิด ค่อย ๆ แก้
    มันเป็นบทเรียนหนึ่งของชีวิต ซึ่งจะวนเวียนเข้ามาทดสอบความเข้มแข็งของเรา ยินดีด้วยนะคะที่ผ่านปัญหานี้ไปได้ :)

    อยากจะดูพิธีเปิดเหมือนกัน จะตื่นไหวรึเปล่าเนี่ย 555

    BYKT

    ReplyDelete
  3. @k.moonlight ตั้งใจทำงานก็ดีนะคะ เราก็ง่วงเหมือนกัน 555
    เราว่าหวาน่าจะพอได้อยู่นะ

    @k.bykt ไปเที่ยวด้วยกันไงคะ เหมือนเราได้ไปเที่ยวกับสาวๆเนอะ

    ทุกอย่างมีทางออกแต่จะออกอีท่าไหนน่ะสิคะ แต่ก็อย่างว่าแหละค่ะ
    ในบางครั้งที่เราหวังบางสิ่ง มันกำลังมาอยู่ในมือแล้วแท้มีไอ้พวกโง่ที่ไหนไม่รู้มาปัดสิ่งของนั้นออกไป มันทำให้ หัวเสียมากๆจนอยากจะไปขย้ำไอ้พวกหน้าโง่พวกนั้นจริงๆค่ะ 555+ รุนแรงเนอะ แต่ก็ได้แค่คิดเพื่อลดความเครียด เรื่องอย่างนี้มันต้องใช้เวลา แต่ก็ใช้นานไม่ได้อีก เพราะเวลามันเป็นเงินเป็นทอง เฮ้อ

    เอาเป็นว่า จขบ ดีขึ้นแล้วค่ะ

    ReplyDelete
  4. ^________^

    ตอนนี้เรา... เฮ้อ เบื่อ มาก อยากให้พ้น 5 โมงเย็น เร็ว ๆ 555

    กว่าจะผ่าน 4 โมง .........

    bykt

    ReplyDelete
  5. จะไปหาสาวที่ไหน

    ReplyDelete
  6. ไม่มีสาวให้ไปหาแล้วค่ะ

    มีงานเข้าตอน 4 โมง 555+
    ประชุมเพิ่งเสร็จ วาระแห่งชาติเพียบเลยค่ะ

    bykt

    ReplyDelete
    Replies
    1. แสดงว่าทุกวันมีใช่ไหมคะ
      เบื่อวาระแห่งชาติด้วยค่ะ

      Delete
    2. ทุกวันก็ไม่มีค่ะ :P

      BYKT

      Delete
  7. ขอบคุณสำหรับนิยายตอนใหม่นะคะ เดี๋ยวจะเข้ามาอ่าน
    แล้วทุกอย่างมันก็จะผ่านไป เอาใจช่วยค่ะ ปัญหาย่อมมีทางออก

    ReplyDelete
    Replies
    1. ค่ะทุกปัญหามีทางออกเพียงแต่เราจะชอบใจหรือเปล่าเท่านั้นเองใช่ไหมคะพี่
      อ่านนิยายให้สนุกนะคะ

      Delete
  8. สงสัยต้องจัดทัวร์ตามรอยละครคุณ Freakysnob แล้วหละ
    แล้วก็ต้องจัดเลี้ยงอาหารตามที่อยู่ในนิยายทั้งหมดนะคะ
    โทษฐานทำให้เราหิว. 5555

    ดีใจด้วยนะที่คุณจขบ.ที่ดีขึ้นแล้ว

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอ่อ เลี้ยง BLT ไปก่อนนะคะ ทำได้ง่ายมากๆ

      Delete
    2. งั้นเราขอ B เยอะ ๆ นะคะ จะได้มีแรงตื่นมาดูสาว ๆ คืนนี้

      Delete
    3. B นี่ Bacon หรือ Beer คะคุณ

      Delete
    4. แต่ถ้าอย่างหลังสงสัยจะตื่นไม่ไหวแน่คะ. คงต้องให้ปูรณ์มาช่วยเป่าหูให้ตื่นแล้วมั้งคะ

      Delete
    5. เอาพัดลมมาเป่าหูดีกว่า สงสัยปูรณ์จะมีอะไรดีจริงๆนะเนี้ยคุณแสงจันทร์ติดใจขนาดนี้ :p

      Delete
    6. ลมอะไรจะสู้ ลมจากปากของปูรณ์ละคะ อิอิ
      (เริ่มเน่าแล้วเน้อ). ไปอาบน้ำดีกว่า อิอิ

      Delete
    7. เน่ามากตัวเหม็นหรือเปล่าคะ ระวังแมงวันตอมนะคะ หุหุ

      Delete
    8. เปลี่ยนเป็นแมลงรักละกัน. (จงสืบสานความเน่าต่อไป)

      Delete
  9. สรุปเมื่อคืนหลับ ได้ดูนิดเดียวคะ
    แต่กำลังเก็บดูตอนเช้าคะ

    อิอิ มีสายลับ บอนด์ด้วยอะ

    คุณจขบ. วันนี้เราอยู่ข้างคุณนะ. จัดการเลยคะ
    เราต้องการคำตอบว่าทำไมต้องดำ

    ReplyDelete
  10. เน่าแต่เช้าอะ morning ka

    ReplyDelete
  11. ขอบคุณคะ สำหรับคำชม ^0^

    ReplyDelete
    Replies
    1. ค่ะ ชมเพราะ ร้ากกก 555

      Delete
    2. อะนะ ร้ากกกกก จขบ.เหมือนกัน หุหุ

      Delete
  12. This comment has been removed by the author.

    ReplyDelete
    Replies
    1. มีช่อง OG ทาง youtube นะคะ

      http://www.youtube.com/olympic

      Delete
    2. ขอบคุณค่ะ นอนดึกตื่นเช้าจัง รีบออกไปวิ่งตอนเช้าริมหาดหรือเปล่าเนี้ย

      Delete
    3. เราคงไปวิ่งพรุ่งนี้เช้า (วิ่งดูสาว) เพราะมีมาราธอนนานาชาติ. อยู่แถวบ้านเราเลย. น่าจะมีอะไรดีๆ บ้างหละ ฮึ่มๆ

      Delete
  13. บ่นๆหน่อย เมื่อเช้าเดินไปบ่นกับอี๊ว่าอุตส่าห์ถ่างตารอดู
    ไม่มีให้ดู อี๊บอกว่าตื่นมาตีสี่กว่าก็มีให้ดูนี่ แสดงว่าเคเบิ้ลไปแก้ไข เซ็ง 1

    ดูข่าวกีฬาช่อง3 อีตาคนอ่านข่าวผิดตลอดจนโดนพิธีกรหญิงมองเหวี่ยง
    พี่แกพูดจุดคบไฟอยู่นั่น แถมยังบอกว่า ธงแจ๊กยูเนี่ยน เอ่อ พี่อ่านข่าวมาก็นานละไม่พัฒนาเลย
    เซ็ง 2

    มีคนมาบ่นว่าคนจุดคบเพลิงของอังกฤษไม่เหมาะสม Beckham เซ็งแย่
    เอ่อไม่รู้อะไรก็เงียบๆดีกว่าไหมอะ Beck อะดังเพราะหล่อ เก่งจริง แต่ประสบความสำเร็จแค่ไหน

    Sir Steve Redgrave เจ้าของเหรียญทองโอลิมปิก 5 เหรียญ เหรียญทองแดงอีก 1 เหรียญ
    เจ้าของเหรียณ WC อีกเพียบอะ ดู profile แล้วใครน่าจะจุดมากกว่ากัน
    สงสัยมาไทยจะให้ ณเดชไปจุดคบเพลิงเพราะหล่อแน่ๆเลย
    เบื่อพวกที่คิดว่าทั้งโลกมีฟุตบอลเป็นกีฬาศูนย์รวมของจักรวาล

    อ้อที่บ่นมาเพราะนอนน้อยทั้งนั้น ปกติเป็นดนดี น่ารัก นางฟ้า 555+
    ร้าก คนอ่านทุกคน หึหึ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อ่านผิดแบบไม่น่าให้อภัยนะนั่น
      เราว่า Beck ก็ดัง และจัดให้เค้าขับเรือก็โอแล้วนะ
      เพราะนี่คือกีฬาโอลิมปิค. คนที่จุดคบเพลิงก็สมควรมีโปรไฟล์ยิ่งใหญ่ในด้านนี้นะคะ

      ถ้ามาจัดที่ไทย ไม่เอาณเดช แต่เปลี่ยนเป็นญาญ่าแทนได้ปะ
      :P

      นอนน้อยเพราะมัวแต่เป็นนางฟ้าจำแลง. ซึ่งกลายร่างเป็นแพนด้าในตอนกลางวันอะดิ 555

      Delete
  14. น่าเชื่อเน้อ. อิอิ

    ReplyDelete
  15. สวัสดียามบ่ายค่ะ นางฟ้าผู้น่ารักทุกคน :P

    k.Moonlight อะไรดำคะ ??? พรุ่งนี้ไปวิ่งออกกำลังอีกแล้ว ท่าทางจะมีความสุขนะคะ มีเพื่อน ๆ สาว ๆ วิ่งด้วยเยอะเลย เราว่าถ้ามาจัดที่ไทยให้คุณหน่องจุดดีกว่านะคะ

    k.freakysnob คนอ่านก็ร้ากคนเขียนมากกกกกกกกกกกกกกก เช่นกันค่ะ 555

    ฺBYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. @K BYKT คงไม่วิ่ง แต่ไปดูคนวิ่งมากกว่าคะ. อ๋อ ดำๆ นั้น คือ จอคะ จอดำ จ้า

      Delete
  16. สองสาวตื่นมาบ่นอะไรกันแต่เช้าคะ สงสัยป่านนี้แอบไปหลับแล้วละซิ วันนี้กท.อากาศดีน่านอนเป็นที่สุด
    เอาเป็นว่าเราทุกคนร้ากกันนะคะ รักกันให้นานๆนะคะ ตราบชั่วดินฟ้าสลาย ฮิฮิ

    เดี๋ยวเย็นนี้จะเตรียมตัวไปดูคอนเสิร์ทกับเพื่อนนะคะ มีความสุขกันในวันหยุดสุดสัปดาห์ค่ะ

    ReplyDelete
  17. เฮ้อ แต่ละคนน้ำเสียงเชื่อถือไม่ได้สักคน

    ไม่อยากไปวิ่งแต่อยากไปดูสาวๆ 555+

    นางฟ้าอะไรตอนกลางคืนเนี้ยเห็น มีแต่ถือมีดแทงกันทั้งนั้น ระวังไม่ดีนี่แผลเหวอะกันเชียว

    ReplyDelete
  18. @k.clearsky ไม่ได้บ่นเลยค่ะพี่ คุณแสงจันทร์เขาเน่าแต่เช้าต่างหาก
    ไม่ได้งีบด้วยออกไปธุระมาค่ะ

    อ้อ ดูคอนเสิร์ตให้สนุกนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อะไรจ๊ะคุณ จขบ. เราหนะช่วยแต่งเติมสีสันให้กับยามเช้าตะหาก. มาหาว่าเน่า เด่วจากนางฟ้า กลายร่างเป็น คนโหด ซะเลย แฮ่ แฮ่.

      ตรงที่วิ่ง มีขายชุดกีฬากันคึกคักเลยคะ. เย็นๆ คงออกไปดู
      ส่วนสาว ๆ เค้าเริ่มวิ่งมาราธอนกัน ตี4. เอ่อ เราเลยเปลี่ยนแผนกะมารอรับสาวๆตอนวิ่งเสร็จดีกว่าคะ
      เมื่อนอนหลับๆ ตื่นๆ ตลอดเลยคะ.
      ไม่รู้ว่ามีใครมาวิ่งเล่นในใจหรือเปล่า (อิอิ เสี่ยวมาก มุขนี้)
      วันนี้ตื่นเช้าก็ไม่ได้นอนต่อนะคะ. อากาศร้อนมาก

      K.clearsky ฝากขอปิ๊คซักอันนะคะ

      Delete
    2. เราน่ะ Grumpy ตลอดอยู่แล้ว woody ซย

      ตีสี่ออกไปวิ่งด้วยเลยสิ

      เสี่ยวตลอดอะคุณ อ้อ ดูพิธีเปิดโอลิมปิกอยู่เหมือนดูละครเวทีเลย คุณน่าจะชอบนะคะ

      Delete
    3. คุณ Grumpy งั้นตี 4 ออกมาวิ่งด้วยกันนะคะ ^0^


      พรุ่งนี้เราจะงดเสี่ยว น้ำเน่า 1 วันคะ

      เราชอบที่มี JK มาด้วยอะ. แล้วอีตา Rowan
      และที่สำคัญ เมืองลอนดอนสวยงามมากคะ. ยิ่งเวลามองจากด้านบน
      หวังว่าซักวันคงได้มีโอกาสไปเยือนคะ

      Delete
    4. เราชอบนะ มีเพลง มี Emeli Sande แล้วก็ The Arctic Monkeys 555
      ดูแบบร่วมสมัยดี ไป Kent ก่อนนะ ตามเบญจ์,ณีนกับปูรณ์ไปกัน

      Delete
  19. วันนี้ดูสาวนักปิงปองทีมชาติไทย ลุ้นซะหัวใจจะวาย กว่าจะชนะได้ แถมคืนนี้เธอมีแข่งอีก เอาใจช่วยให้เธอได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อ ๆ ไปด้วยค่ะ

    จอบ้านคุณ Grumpy เค้าไม่ดำแล้วนี่ คงจะแกล้งเธอแค่ตอนพิธีเปิดละมั้งคะ 555

    คุณ Moonlight ทำไมงดน้ำเน่าแค่ 1 วันล่ะคะ งดมากกว่านี้ได้ป่าว :P

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. งดน้ำเน่าไปนานๆ. กลัวเหล่านางฟ้าจะคิดถึงน้ำเน่าคะ อิอิ

      Delete
    2. คุณ Moonlight น่าร้ากกกกกกกกอีกแล้วนะ 555

      BYKT

      Delete
  20. ดูฟุตบอลหญิงกันอยู่หรือเปล่าคะ ทาง OG Channel คะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. 3 - 0 เชียวนะคะ :)

      BYKT

      Delete
    2. ใช่ๆ 3-0 ตอนนี้ดูบาสหญิงอยู่คะ. แต่คงดูอีกซักนิดก็จะเข้านอนแล้วคะ. พรุ่งนี้มีเดินทางแต่เช้าคะ

      Delete
  21. มาถึงบ้านตอนตีหนึ่ง คอนฯเลิกห้าทุ่มครึ่งแถมรถติดกว่าจะออกมาได้ เฮ้อ เหน็ดเหนื่อย แต่ก็สนุกดีค่ะ คนดูมีแต่วัยกลางคนกับสูงวัยที่ไปดู หาเด็กวัยละอ่อนไม่เจอเลย บ่งบอกอายุได้เลย เราตะโกนร้องเพลงคอแหบคอแห้ง มีแต่เพลงโปรดทั้งนั้น มีความสุขจัง ฮิฮิ

    คุณแสงจันทร์ เราไม่ได้ปิ๊กเลยซักอัน เพราะเขาโปรยลงมาไม่ทั่ว เรานั่งชั้นสาม ตรงกลางได้กันเยอะ เลยไม่มีของฝากให้ค่ะ แล้วตกลงพรุ่งนี้ไปรับสาวขากลับใช่มั้ยคะ ขาไปไม่ไหวเช้าเกินนะคะ

    ดูกีฬากันให้สนุกนะคะสาวๆที่รัก ช่วงนี้เรายุ่งๆ ไม่ค่อยมีเวลาดู จะเข้านอนแล้วค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สุขใจไหนเล่าจะเท่ากับการได้ย้อนเวลา. กลับไปหาเพลงเดิมๆ ที่เคยร้อง เพลงที่โดนใจ
      เต็มอิ่มกับความสุขนะคะ. แล้วก็อย่าลืมเตรียมน้ำผึ้ง ผสมมะนาว. เพื่อบำรุงคอหน่อยนะคะ (ได้ข่าวว่าตะโกนเยอะ)

      ดูท่าทางแล้วจะไม่มีนักกีฬาตปท.สาวๆ นะคะ
      (แอบไปดูเค้าลงชื่อรับสมัครนักวิ่ง)
      คงไม่มีแรงจูงใจให้ไปรับแล้วละคะ 555

      Delete
  22. ตั้งใจจะตื่นมาดูแฮนด์บอล คู่นอร์เวย์ ตื่นมาทันตอนนาทีสุดท้าย ยิงลูกโทษไม่เข้าอีก แพ้ไปอย่างเฉียดฉิว แล้วอย่างนี้ความหวังในการป้องกันแชมป์จะยังมีอยู่ไหมคะเนี่ย
    แอบเห็นสาวนักแฮนด์บอล ชาวโครแอต สวย น่ารัก หลายคนด้วย ;)

    คุณ Moonlight ขับรถดี ๆ เดินทางปลอดภัยนะคะ ก่อนไปธุระจะได้แวะดูสาว ๆ วิ่งรึเปล่า :P

    คุณ clearsky มีร้องเพลงด้วย อยากฟังคุณร้องเพลงจังเลยค่ะ อิอิ ไปดูคอน ฯ เบื่อเวลาเลิก คนเยอะ รถติด แต่คอน ฯ สนุก ดูแล้วมีความสุข เรื่องรถติดก็กลายเป็นเรื่องเล็กไปเลย

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. โห ไม่มีอะ ที่จะบอกให้รอดู งอนแล้รนะคะ
      ดูนักกีฬาสาว ขาว น่ารัก อยู่คนเดียว
      ไม่เป็นไร เราไปดูความตื่นตาตื่นใจย้อนหลังก็ได้คะ อิอิ

      การเป็นแชมป์ว่ายากแล้ว การรักษาแชมป์เนี่ยยิ่งยากยิ่งกว่าเน้อ
      สงครามยังไม่จบ อย่าเพิ่งนัาศพทหารนะคะ
      ก็หวังว่าแพ้ครั้งนี้ จะนำไปสู่การปรับที่ดีขึ้นนะคะ

      Delete
    2. แหมมม ก็กลัวว่าคุณจะง่วง แล้วตื่นมาวิ่งไม่ไหว สาวที่ชายหาดก็รอเก้อเลยซิ
      แล้วต้องขับรถด้วย เป็นห่วงนะเนี่ย ;)

      bykt

      Delete
    3. @K.BYKT พูดซะ มองเห็นภาพเรา วิ่งทำหน้าหื่น วิ่งไล่สาวๆ เลยนะคะ

      พอดีเค้าไม่วิ่งริมหาดอะซิ. แต่วิ่งบนถนนคะ แถมส่วนใหญ่เป็นผู้ชายทั้งนั้น T_____T

      Delete
    4. ตื่นกันแต่เช้ามาดูกีฬานะคะ รักกันจริงเลยยอมรับ

      Delete
  23. @k.clearsky ตอนนี้เราก็เจ็บคอค่ะ ทั้งๆที่ไม่ได้ไปดูคอนเสิร์ต อิจฉานะเนี้ย
    จะไปร้องเพลงโปรดด้วยคน วันนี้นอนเยอะๆยะคะจะได้มีแรงไปทำงานวันจันทร์

    @k.bykt เมื่อคืนดูยกน้ำหนัก แล้วเศร้าสงสารน้องเขาอะ ก็ดูไปเรื่อย
    แต่ไม่ได้ดูแฮนด์บอลตื่นมาเช็กผลเอา เสียดายนะ แต่หวังว่าแพ้นัดแรกนัดเดียวนัดต่อๆไปชนะก็โอนะ

    เมื่อวานดูยกน้ำหนักมีสาวจากฝรั่งเศสสวยอะ ไม่เคยเจอสาวยกน้ำหนักน่าตาน่ารักขนาดนี้มาก่อน
    เป็นคุณแม่ลูก 1 ชื่อ Melanie Bardis
    แล้วก็ดูว่ายน้ำ สวยๆทั้งนั้น ชอบสาวทีมว่ายผลัดสวีเดน เฮฮาดี

    @k.moonlight อย่าดูเลยเดี๋ยวง่วงนะ ขับรถง่วงๆไม่ดีเป็นห่วงสวัสดิภาพ
    กลัวไม่มีคนเน่าใส่ คิดถึงแย่เลย :p
    ไม่ได้ดูกีฬาที่ช่องไทยไม่ได้ถ่ายตอนดึกๆเลยค่ะ ไม่งั้นคงไม่นอนแน่ๆ ดูแต่สาว

    ReplyDelete
    Replies
    1. ปล.นอกใจสาวนอร์เวย์ได้ไงคะคุณ BYKT :p

      Delete
    2. ไม่ได้นอกใจ แต่หวั่นไหวไปกับความน่ารักของสาวๆ

      Delete
    3. คนพูดไม่นอกใจนี่นะ มักเชื่อไม่ได้

      Delete
    4. 555 หวั่นไหวเป็นบางช่วง ไม่เคยคิดนอกใจเลยนะคะ
      คุณแอบไปดื่มอะไรเย็น ๆ รึเปล่าถึงได้เจ็บคอ
      งั้นช่วงนี้ต้องงดนะ เปลี่ยนเป็นดื่มน้ำอุ่นแทน :)

      bykt

      Delete
    5. ดื่มชาร้อนอยู่ค่ะ
      เบื่อพวกชอบหวั่นไหว :p

      เราต้องรักเดียวใจเดียว 555+
      พูดได้ทำได้หรือเปล่าอีกเรื่องเนอะ

      Delete
  24. ถ้าไม่สบายมากก็ต้องไปหาคุณหมอสวย ๆ นะคะ
    ถึงไม่เป็นอะไรมาก แต่ถ้าคุณหมอสวย ก็ไปเถอะ
    รีบรักษาเดี๋ยวลุกลาม :p เรายังมาหาคุณหมอคนสวยเลย 555

    เราก็มีใจเดียว แต่อาจมีหลายห้อง อิอิ

    bykt

    ReplyDelete
    Replies
    1. หมอไม่สวยน่ะสิคะ หมอประจำเป็นคุณหมอผู้ชายใส่แว่น

      แต่ละคนพักนี้อ่านนิยายกันมากไปหรือเปล่ามาแต่ละคำ เน่ากันมาเชียว

      Delete
  25. ถ้าเป็นเราก็คงอ่านแต่นิยายของคุณนั่นแหละ.
    เอ๊ะ แล้วจะเน่าเพราะใครน้า อิอิ

    คุณหมอสวยๆ ส่วนมากจะดุ แต่ก็ยอมให้ดุใช่มั้ยคะ เหล่านางฟ้า อิอิ

    ReplyDelete
  26. สาวๆ ดูกีฬาอะไรกันอยู่คะ เราดูแบดมินตันคู่ผสมของไทย เป็นคู่ที่เก่งมากเพิ่งเซ็ทแรก

    คุณbykt เราคงร้องเพลงสู้คุณไม่ได้หรอกค่ะ ท่างทางคุณจะเก่งกว่ามาก สังเกตจากเนื้อเพลง
    ไม่ว่าเพลงไหนคุณรู้จักหมด นับถือเลยค่ะ

    คุณแสงจันทร์เราเห็นด้วยนะคะ พวกเราคงเน่าเพราะนิยายของคุณจขบ.นั่นเอง
    เราว่าคุณหมอคนสวยที่เราเคยเจอน่ารักค่ะ ไม่เห็นดุเลย มองแล้วเพลินเชียว แต่ไม่กล้าชวนคุย กลัวเธอจะตอบ(เขินค่ะ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ตอนนี้ลุ้นบุญศักดิ์อยู่ค่ะ แต่ยากนะ เหนื่อยแทนเลย
      วันนี้ได้ดูน้องณีน่า

      ไม่เกี่ยวนิยายของ จขบ แน่ๆ ติดคุณแสงจันทร์มาแน่นอนเลยค่ะ
      รายนั้นเน่าตลอด

      หมอสวยๆมักจะเป็นหมอผิวหนังนะคะ

      Delete
    2. ใช่ค่ะ บุญศักดิ์ ต้องออกแรงมากหน่อย เลิกดูแล้วกลัวดูแล้วแพ้ ดูมวยก็แพ้ไปแบบงง ๆ แบดฯ คู่ผสมชนะไปแล้ว เก่งนะคะ ประสานงานกันได้ดีเชียว หวังว่ารอบต่อไปจะชนะได้อีก

      นักว่ายน้ำสาว นี่เค้าคัดหน้าตาด้วยรึเปล่า มีแต่สวย ๆ ทั้งนั้นเลยนะคะ ดูแล้วตื่นตาตื่นใจมาก 555

      คุณ clearsky เราร้องเพลงไม่เก่งค่ะ อาศัยฟังเยอะแล้วมันติดหู แต่ถ้าเป็นเพลงใหม่ ๆเดี๋ยวนี้ไม่ได้ฟังเลย ฟังซีดีแผ่นเดิมซ้ำ ๆ แผ่นที่ฟังอยู่ตอนนี้ก็นานแล้วค่ะ :P

      หมอผิวหนังส่วนมากจะสวย หุ่นดี เพราะอาชีพด้วยมั้งคะ ถ้าหมอดูไม่ดี คงไม่มีใครไปรักษาด้วยแน่ แต่หมอฟันของเราก็สวยนะคะ น่ารักด้วย 555

      คุณแสงจันทร์ เธอเจ้าคารม เอ่ยมาแต่ละครั้ง แถวบ้านเธอโรคไข้เลือดออกระบาดรึเปล่าก็ไม่รู้นะคะ

      ฺBYKT

      Delete
    3. @K.clearsky ไม่ทราบว่าคุณหมอรพ. อะไรคะ จะได้ไปช่วยมอง และ ชวนคุยคะ อิอิ

      @K.freakysnob อะไรคะจากการที่คุณหมอได้วิเคราะห์แล้ว. คุณหมอยืนยันว่าอาการน้ำเน่าไปเรื่อยนี่ติดจากการอ่านนิยายของคนแถวนี้แน่นอนคะ ^0^
      หมอผิวหนังสวยเว่อร์ไปเราว่านะ
      แต่สัตวแพทย์ซิ. บางคนก็น่ารักอยู่นะแถมใจดีด้วย นางฟ้าชัดๆ 555

      @K.BYKT อะไรคะแถวบ้านไม่มีพบปัญหาการระบาดของไข้เลือดออกนะคะ. เพราะเรามีซอฟท์เฟล หรือ กย 15 หรือ ห่านดินกินหญ้าห่านฟ้ากินยุง (แล้วแต่ร้านค้าแถวบ้านว่าขายอะไร)
      ดังนั้น ถึงจะเน่าแค่ไหน ยุงก็ทำอะไรเราไม่ได้หรอก 5555

      Delete
  27. อรุณสวัสดิ์นะคะ สาวๆ ทุกคน

    วันจันทร์มาเยือนอีกละ. แต่เป็นวันจันทร์สิ้นเดือน 555
    คงเป็นแรงกระตุ้นชั้นดีในการทำงานนะคะ ^0^

    ReplyDelete
  28. เค้าว่า สิ้นเดือนเหมือนสิ้นใจนะคะ 555

    แต่เรามีกำลังใจชั้นดีจากสาว ๆ นักกีฬา
    ทำให้แรงดีไม่มีตกอยู่แล้ว อิอิ

    อาทิตย์นี้ทำงาน 3 วันก็จะได้หยุดกันอีกแล้ว
    มีความสุขกับการทำงานนะคะ ^^

    BYKT

    ReplyDelete
  29. @k.BYKT เวลาผ่านไปเร็วเนอะ แป๊ปหมดเดือนอีกละ
    แต่เมื่อคืนช่อง11 มี Sara Goller ให้ดูแป๊ปนึง แล้วก็เปลี่ยนไปเป็นบอลผู้ชาย อีกช่อง
    เป็นวอลเลย์ชาย ปิดทีวีเลยเซ็ง 555

    @k.moonlight คะ ไม่มีใครน้ำเน่า อาการไม่น่าจะมาจากการน้ำเน่านะวินิจฉัยใหม่ด้วย
    วันจันทร์ กาปฟไปแล้ว 1 แก้ว แต่ง่วงค่ะ

    อ้อ แฟนๆนิยาย พักนี้ติดกีฬาและอย่างอื่นอีกนิดหน่อย นิยายอาจมาช้านิดนึงนะคะ ขอโทษจริงๆ ต้องไปหาต้นเหตุที่ทำให้ไม่ว่างมาให้คุณๆโทษเนอะ ;)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ปล่อยให้สาวๆ ไปเที่ยวอังกฤษกันพลางๆ
      ระหว่างรอนิยายตอนใหม่. เราก็ส่งใจไปเชียร์สาวๆ นักกีฬาในดวงใจไปพลางๆ นะคะ ^0^

      Delete
  30. เฮ้อ เสียดายจังช่วงนี้คุณจขบ.เธอไม่ค่อยว่างติดสาวๆนักกีฬา คงไม่มีนิยายตอนใหม่มาให้พวกเรามีปัญหาในการหายาทากันยุงนะคะ
    เห็นด้วยค่ะเมือคืนนี้ไม่มีกีฬาสาวๆให้ดูชุ่มชื่นห้วใจเลยค่ะ นอนดีกว่า

    คุณแสงจันทร์เราไม่บอกคุณหรอกว่าเรามีคุณหมอคนสวยอยู่รพ.ไหน เดี๋ยวคุณไปแย่งเราจีบ ท่าทางคุณจะคุยเก่งคารมดีซะด้วย สังเกตุจากการคุยกับคุณในช่วงที่ผ่านมายุงบินว่อนเต็มหน้าจอคอมฯ เลยนะคะ

    คุณกัตจัง วันหยุดนี้จะไปทำบุญที่ไหนคะ เราว่าจะไปเวียนเทียนที่พุทธมณฑล แต่ติดตรงรถชอบติดและคนเยอะมากตอนเลิกงาน ยังไงก็ตามรู้สึกดีที่ได้ไปค่ะ

    ReplyDelete
  31. เมื่อวานดูวอลเล่ย์ชายนิดนึง น่ากลัวยังไงก็ไม่รู้ ไม่เห็นน่าดูเหมือนสาว ๆ เลย วันก่อนดูสาวน้อยมือเซ็ตทีมตุรกี ยังติดตาติดใจถึงตอนนี้เลย 555

    @ k.moonlight ห่านดินกินหญ้าห่านฟ้ากินยุง เดี๋ยวนี้ยังมีอยู่อีกหรอคะ

    @ K.freakysnob ใช่ค่ะ อะไร ๆ ก็ผ่านไปอย่างรวดเร็ว ไม่ว่าจะเป็นเวลา หรือว่าเงินในกระเป๋า 555 แต่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปเร็วแค่ไหน เราก็ยังคิดถึงเบญจ์และณีนเสมอนะคะ :P

    @ K.clearsky อาจจะไปวัดบวร ฯ ค่ะ วันพระใหญ่ วัดไหน ๆ ก็คนเยอะแทบทั้งนั้น พุทธมณฑลไม่ได้ไปนานมากแล้ว ไม่มีเพื่อนร่วมอุดมการณ์ ไปคนเดียวก็คงหลงวนอยู่แถวร้านขายส้มโอแน่ ๆ อิอิ

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณกัตจัง ดีค่ะ เวียนเทียนที่ไหนก็ได้อิ่มบุญเหมือนกัน ถ้าเป็นวัดใหญ่มากคนก็เยอะตาม ร้านส้มโอคงต้องไปตลาดน้ำวัดดอนหวายนะคะ คุณชอบกินส้มโอเหรอ แต่บางลูกเลือกไม่เป็นก็ไม่หวานเลยค่ะ

      Delete
  32. @k.clearsky ช่วงนี้นอนน้อยไปหน่อยค่ะ นิยายเลยไม่ได้เขียน แต่นักกีฬาดูแล้วหน้าตาดีทุกชนิดเลยนะคะ วันก่อนดูยิงปืนก้น่ารักดี

    @k.BYKT เวลาผ่นเร็วก็แก่ขึ้นเร็วนะคะ รอกันต่อไปค่ะนะคะ จะพยายามเขียน

    ตอนนี้แบบไมม่ไหวจะเคลียร์กับเสียงสว่านกับตอกๆข้างออฟฟิศจริงๆ มันเหมือนอยู่ข้างหูเลยค่ะ
    ไมเกรนจะขึ้นเอา แต่ถามเขาเขาบอกว่าอีกไม่นาน เฮ้อ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ห้ามเวลาไม่ได้ ก็ห้ามความชราไม่ได้ :p

      bykt

      Delete
    2. ไม่อยากห้ามความชราค่ะ :p
      แต่ให้ผู้อาวุโสนำไปก่อนนะคะ

      Delete
  33. ได้ยินแว่วๆ ใครพูดคำว่าชรา หยาบคายนะคะ รับไม่ได้ค่ะ (ล้อเล่นค่ะ ฮิฮิ) ยังไงก็ฝืนความเป็นจริงไปไม่ได้ วันเวลาแม้จะเดินไปอย่างไม่รอใครแต่หัวใจของเราหยุดอยู่ที่พวกคุณสามคนนะคะ (น้ำเน่ามากกก เหมือนใครแถวนี้เอ่ย)

    ช่วงนี้คุณแสงจันทร์ไม่ค่อยเข้ามานะคะ สงสัยจะเฝ้าหน้าจอดูนักกีฬาสาวๆหรือไม่ก็ติดภารกิจอยู่แถวชาดหาด ธรรมดาจะเห็นคุณในนี้ไม่ต่ำกว่าห้าครั้งในหนึ่งวัน (เว่อร์ไปมั้ยคะ)

    สุดท้ายนี้เราจะบอกพวกคุณสามสาวว่า พรุ่งนี้เราขอลาไปทำภารกิจต่างจังหวัดประมาณสี่วัน คงไม่ค่อยได้เข้ามาในนี้ แล้ววันศุกร์เราก็คงไม่ได้คุยกับพวกคุณทั้งคืน มันเป็นความเคยชินที่ต้องได้คุยกันทุกวัน เราคงคิดถึงพวกคุณทุกคนมากเลย คิดถึงนะคะ หลับฝันดีค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณ bykt เป็นคนเริ่มค่ะ

      ถ้าไปทำงานก็อย่างานหนักมากนะคะ แต่ถ้าไปพักผ่อนก็เที่ยวให้สนุกนะคะ

      คุยกันนอนกันพอไหมคะ หรือ จขบ นอนน้อยคนเดียว

      Delete
    2. อรุณสวัสดิ์คะ เหล่าสาวๆ นางฟ้าทั้งหลาย
      พอดีติดภารกิจนิดหน่อยคะ. เลยเข้ามาวันละ 5 ครั้งไม่ได้

      k.clearsky เดินทางดีๆ นะคะ อย่าลืมของฝากนะคะ
      K.freakysnob เป็นกำลังใจให้นะคะ ต้องตามณีณ เบญจ์ กะปูรณ์(ของเรา) มาอยู่ในนิยายไวๆ นะ

      K.BYKT. แหม วอลเล่ย์บอลผช. จะสู้ วอลเล่ย์ผญ. ได้อย่างไรละคะ. ดูผญ.กระโดดตบ ก็เหมือนดูว่่าผญ. ขว้างดอกไม้ใส่กันใช่มั้ยคะ. ส่วนถ้าเป็นผช. ก็เหมือนขร้างระเบิดใส่กันอะป่าวคะ

      Delete
  34. เมื่อวานไม่ได้ดูกีฬาอะไรเลย แต่ตะกี้เพิ่งได้ทราบว่าเราได้เหรียญเงินแล้วนะ เย้ ดีใจกับนักกีฬาสาวไทยด้วยคะ

    เราก็ต้องเชียร์นักกีฬาสาวสวย และนักก๊ฬาสาวไทยต่อไปนะคะ อิอิ

    ReplyDelete
  35. K.freakysnob ทำไมเรากลายเป็นคนเริ่มเรื่องความชราไปได้ล่ะเนี่ย 555

    ช่วงนี้รู้สึกว่านอนไม่พอเลย ดึกดื่นทุกวัน จนสิวขึ้นแล้ว :P

    สาวแฮนด์บอลนอร์เวย์ชนะแล้ว คู่ฝรั่งเศสเสมอ เค้าเอากี่ทีมเข้ารอบ 2 คะ

    @ k.clearsky มีคนบอกว่าคนขายส้มโอนครปฐมหน้าตาดีค่ะ เลยอยากไปซื้อแถวนั้น อิอิ เวลาเลือกส้มโอต้องเลือกลูกหนัก ๆ แต่บางทีก็ไม่อร่อยค่ะ เลือกไม่เป็นเหมือนกัน
    เดินทางปลอดภัยนะคะ ^^

    @ k.moonlight เปรียบเทียบซะขว้างดอกไม้กับขว้างระเบิด เป็นเราก็ต้องเลือกดอกไม้อยู่แล้ว วันนี้ภารกิจของคุณยังนิดหน่อยอยู่รึเปล่า สู้ ๆ นะคะ ถ้าเบาบางลงแล้วก็เข้ามาเกิน 5 ครั้ง บวกกับชดเชยของเมื่อวานด้วยนะ แต่เช้านี้ก็ 2 ล่ะ ;)

    มีคนจัดอันดับสาว ๆ อีกแล้วค่ะ " 7 นางฟ้าโอลิมปิก "

    http://www.mobiledaily.in.th/2012/07/olympics-7-angle-cute-girls/

    ทำงานกันอย่างมีความสุขแล้วอย่าลืมเชียร์นักกีฬาไทยกันด้วยนะคะ

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. เพิ่งไปไล่ดู เกาหลีใต้ชนะรวดทั้ง 2 นัด นัดต่อไปเจอกับสาวนอร์เวย์ด้วย สงสัยต้องเพิ่มแรงเชียร์ให้สาวแฮนด์บอลนอร์เวย์ของเราให้มากกว่านี้ซะแล้ว ;)

      BYKT

      Delete
    2. ก็คุณเป็นคนเริ่ม "ห้ามเวลาไม่ได้ ก็ห้ามความชราไม่ได้ :p" ไงคะ

      แฮนด์บอลเอาเข้ากรุ๊ปละ 4 ทีม ค่ะ จะบอกว่า เกาหลีน่ากลัวตลอดค่ะ
      4 ปีที่แล้ว สาวนอร์เวย์ก็ชนะตอน Semi เพราะ Magic of Gro จริงๆ

      ตอนนี้ดูสาวๆนักกีฬามีความสุขมาก 555+ ตอนนี้เบญจ์กับณีนไปดูแฮนด์บอลอยู่คงไม่ว่าง ฉะนั้นก็ดูกีฬากันไปก่อนนะคะ

      ส่วนสาวๆของเขา เราชอบสาวนักว่ายน้ำอิตาลี แล้วก็ คริสติน่าค่ะ
      ส่วนสาวมือเซตเราไม่แย่งคุณนะคะ

      Delete
  36. K.BYKT ทำไมไม่นอนละคะ. มัวแต่ฝันว่าวิ่งไล่กอดสาวๆ ละซิคะ 555

    วันนี้งานยุ่งคะ. ยุ่งจริงๆ คะ เพราะเป็นงานด่วนมาก ต้องทำแข่งกับเวลา. เกรงว่าจะเข้ามาในบล็อกเพื่อทำสถิติไม่ทันแน่คะ ^0^

    คุณจขบ. มาเปิดประเด็นเรื่องชราอะไรแถวนี้คะ. เปลี่ยนจากชรา เป็น ชาลา ลา ลา ล่า แปะแปะ ชาลาล่า อินเดอะมอร์นิ่งแทนได้ป่าวคะ
    แม่ค้าส้มโอ ย่านไหนคะ ที่ว่าสวยจะได้ไปซื้อ. เท่าที่เห็น. มีแต่แม่นะ. ลูกสาวคนขายส้มโอไม่เคยเห็นอะ. กะจะดูว่าตรงตามคำขวัญอะป่าว
    คุณ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ยุ่งเพราะป๊อปมั้งคะสาวคนนี้มีแต่คนถามถึง จขบ อิจฉา 555+

      ลูกสาวคนขายส้มโอไม่สวยหรอก ต้องลูกสาวเจ้าของสวนปาล์มค่ะ

      ทำงานสนุกสนานนะคะ :)

      Delete
  37. K.freakysnob ลูกสาวเจ้าของสวนปาล์มอยู่แถวไหนล่ะคะ จะตามไปหา รึว่าจะเป็นแถวแม่กลอง :P เบญจ์กับณีนไปดูกีฬา งั้นระหว่างรอเราก็ต้องดูกีฬาเหมือนกัน แต่เน้นเฉพาะบางประเภทนะคะ

    น้องสาวมือเซตดูกี่ทีก็น่ารัก 555

    k.moonlight รีบทำงานนะคะ ยังมีเวลาให้เข้ามาทำสถิติอยู่
    คำขวัญเค้าตั้งมานานแล้วรึเปล่า ต้องหาเวลาไปพิสูจน์นะคะ


    ทานข้าวกลางวันกันให้อร่อยนะคะ

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่มีอะค่ะ ยากจนคนแม่กลอง

      กีฬานี่สาวๆน่ารักๆกระจายไปทั่วนะคะ ยิงปืนก็น่ารักหลายคนค่ะ

      วันนี้มีข้าวต้มหมูรีเควสไป แก้ไอ

      คุณ BYKT จะไปทานอะไรคะ ฝากซื้อ Grande Americano ร้อน 1 แก้วค่ะ
      แถวนี้ไม่มี

      Delete