Saturday 7 July 2012

นักกีฬาสาวใน Olympics London 2012 part 4


สวัสดีเย็นวันเสาร์ค่ะ วันนี้ตะลอนไปนู่นไปนี่ทั้งวันไม่ใช่ธุระตัวเองสักเรื่อง ขับรถแล้วก็นั่งรอคือหน้าที่หลักสำหรับวันนี้ค่ะ คงไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงกัน เพราะขอนำเสนอสาวนักกีฬาหน้าตาดีที่จะทำให้การชมโอลิมปิกครั้งนี้ของทุกท่านมีความสุขมากขึ้น แต่ถ้าคราวนี้โอลิมปิกจอดำ อิฉันไม่ยอมต้องไปประท้วง เพราะช่วงนี้เวลาไทยจะช้ากว่าอังกฤษ 6 ชั่วโมง ทำให้การแข่งขันหลายๆรายการจะเป็นช่วงที่เราเข้าห้องนอนแล้วไม่สามารถดูผ่านเนตได้ แล้วที่ห้องก็ติดแต่เคเบิ้ลท้องถิ่นเสียด้วย ทรูวิชั่นมีแต่ที่ออฟฟิศ ดูได้ถึงไม่เกิน 3 ทุ่ม เซ็งๆ

16. Eliose  Amberger   Sycnhronised swimming  Australia
กีฬาชนิดนี้ถือว่าเป็นกีฬาที่สาวๆหน้าตาดีเล่นกันอยู่เยอะพอควรนะคะ แต่เราว่าพอใส่ที่บีบจมูกกันน้ำเข้าเท่านั้นแหละหน้าตาแปลกไปไม่สวยแล้ว ชอบชื่อเธอจังนึกถึงหนังสเปนที่ชื่อ Eloise สาว Eloise ติดทีมชาติชุดใหญ่ครั้งแรกเมื่อปี 2004  แล้วเธอไปแข่งที่ปักกิ่งครั้งที่แล้วค่ะ อ้อ เธอแข่งประเภทคู่นะคะ


17. Laura Bechtolsheimer       Equestrian       GB
สาว Laura หลานของมหาเศรษฐีผู้ก่อตั้งห้างดีพาร์ทเม้นสโตร์ในเยอรมนี เธอเกิดที่เมืองไมน์ แต่พ่อกับแม่เธอย้ายมาอยู่ที่อังกฤษที่ Gloucestershire ตอนอายุ 1 ขวบ เริ่มขี่ม้าตั้งแต่ 3 ขวบ (กีฬาคนรวยจริงๆ) แถมเธอยังเป็นความหวังของทีม GB ในการคว้าเหรียญครั้งนี้ เธอแข่งในประเภท Dressage ค่ะ (หลานสาวของพระราชินี Elisabeth ที่2 ก็ติดในทีมขี่ม้าครั้งนี้ด้วย เสียดายที่ Charlotte Casiraghi เรากับเพื่อนชอบเรียกเธอว่า Charlotte de Monaco ไม่จริงจังกับการขี่ม้า ถ้าเธอได้เข้าร่วมโอลิมปิก เราว่าขี่ม้าจะมีคนแห่ไปดูเยอะแน่ๆค่ะ เธอสวยจริงๆสมเป็นหลานเจ้าหญิง Grace จริงๆ)


18. Katrina  Hughes     Sailing             GB
อีกหนึ่งสาวนักเรือใบประเภท 470 (four-seventy) เป็นเพื่อนร่วมทีมชาติและเป็นคู่แข่งของ Hannah Mills สาว Kat เคยเล่นเทนนิสเมื่อตอนเด็กๆแต่เกิดบาดเจ็บที่หัวเข่าเลยเปลี่ยนมาเล่นเรือใบแทน  เธอชอบชอกโกแล๊ต กล้วย และชีส อ้อ เธอไม่ใช่ big football fan ด้วยนะคะ



19. Missy  Franklin     Swimming       USA
ถ้าจำไม่ผิด Missy น่าจะเป็นสาวจากอมเริกาคนแรกที่เราพูดถึงในหัวข้อนี้ แต่เธอมีอะไรที่ให้พูดถึงเธออายุแค่ 17 ปี มีสิทธิ์ลงแข่ง 7 ประเภทในโอลิมปิกหนนี้ แบ่งเป็นเดี่ยว 4 แล้วก็ทีม 3 เธอหัดว่ายน้ำตั้งแต่ 5 ขวบ ในปี 2011 เธอสามารถทำสถิติโลกได้ 2 รายการในการแข่งแบบสระขนาดสั้น (สระในโอลิมปิกคือ 50 ม. แต่สระสั้นจะยาวแค่ 25 ม.)



20. Olga  Kharlan        Fencing           Ukraine
สาว Olga อยู่ในทีมที่คว้าเหรียญทองประเภททีมเซเบอร์เมื่อ OG 2004 เธอจัดได้ว่าเป็นซูเปอร์สตาร์ในวงการกีฬาที่ยูเครน แต่เธอก็ยังคงปรับตัวไม่ได้กับการที่คนมาสนใจเธอมากเหลือเกิน (หน้าตาอย่างเธอคงไม่ดังแค่ที่ยูเครนมั้งคะ)  เธอและทีมเซเบอร์เพิ่งคว้าเหรียญเงินมาจากการแข่งขัน 2012 European Fencing Championships มาได้ และเธอคว้าเหรียญทองในประเภทบุคคล  เห็นเรดบูลในรูปเธอแล้วน่าจะจัดวอดก้าเรดบูลจริงๆ  หึ หึ


49 comments:

  1. ออฟฟิศอยู่ใกล้บ้าน ทำไมดูได้ถึงไม่เกิน 3 ทุ่มคะ แล้วถ้าจอดำจะไปประท้วงที่ไหนดี จะไปช่วยประท้วงด้วย :P

    เราชอบ Laura Bechtolsheimer น่ารักมาก ส่วน Katrina Hughes นี่เธอต้องแข็งแรงมากเลยนะคะ ดูจากรูปแล้วจะบังคับเรือได้ต้องใช้กล้ามเนื้อทุกส่วนเลย

    จากเรื่องนักกีฬาสาว ๆ ทำไมมาจบที่ วอดก้าเรดบูล ได้ล่ะคะ ;)

    ขอบคุณที่นำความกระชุ่มกระชวยมาให้อีกแล้ว สาว ๆ สวยและเก่งกันทุกคนเลยค่ะ

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. ปิดออฟฟิศแล้วค่ะ อยู่ดึกมากไม่ได้ ข้างบนออฟฟิศเป็นที่พักค่ะ อยู่ดึกสามทุ่มกว่าก็โดนไล่ให้กลับบ้านไปค่ะ

      ก็เรดบูลเมืองไทยไม่อร่อย เห็นเรดบูลเมืองนอกเลยนึกถึงค่ะ เราจำได้มีสามีพี่คนไทยคนหนึ่งเขากลับมาอยู่ไทย ตอนเพื่อนเขาจะกลับมาเยี่ยมบ้านพี่แกสั่งให้ขนเรดบูลมาให้ค่ะ 555

      Delete
    2. ประท้วงที่ไหนดีคะ สงสัยต้องเป็นพารากอนหรือ CTW 555+ เย็นดี

      Delete
    3. เรดบูลเค้าไม่ได้ผลิตที่ไทยหรือคะ หรือที่ขายเมืองนอกเป็นคนละสูตรกัน

      ประท้วงที่พารากอนดีกว่า นอกจากแอร์เย็นแล้วยังติดรถไฟฟ้าด้วย หนีง่ายหน่อย 555

      ถ้าเค้าถ่ายทอดกันดึก ๆ ก็คงดูไม่ไหวแน่ ๆ ตอนเช้าไม่ต้องไปทำงานกันพอดี ต้องรอดูย้อนหลัง นอกจากรายการไหนมีสาว ๆ สวย ๆ ถึงจะยอมอดหลับอดนอนเชียร์ :P

      BYKT

      Delete
    4. คนละสูตรกันค่ะ รู้สึกว่าสูตรที่เมืองนอกจะอ่อนกว่า ผสมกับวอดก้าอร่อยมาก ;)

      งั้นไปประท้วงที่พารากอนกันค่ะ ยังไม่ได้ดูตารางถ่ายทอดเลย แต่ถ่ายทอดอะไรก็ดูหมดแหละค่ะ ส่วนแฮนด์บอลคงต้องหาในเนตดูเอา ทีวีไทยก็คงถ่ายทอดกีฬาประจำชาติอย่างฟุตบอล หวังกันว่าจะไประดับโลก ซีเกมส์ยังไม่ชนะเลย

      Delete
    5. เป็นความรู้ใหม่อีกเรื่องสำหรับเรดบลูและวอดก้าค่ะ

      ฟุตบอลอย่าว่าแต่ซีเกมส์เลย ระดับเยาวชนเดี๋ยวนี้ก็สู้เค้าไม่ได้แล้ว ทั้ง ๆ ที่ได้งบสนับสนุนมากกว่าวอลเลย์บอลอีก

      BYKT

      Delete
    6. @K.BYKT สมัยที่ยังอยู่ม.ต้น จำได้เลยคะว่าฟุตบอลไทย ดรีมทีม เนี่ยดังมาก ก็มีพวก เกียรติศักดิ์ ตะวัน ดุสิต ฯลฯ

      แต่พักหลังไม่รู้ทำไม เหมือนฟุตบอลไทยดูถดถอยยังไงก็ไม่รู้นะคะ
      ทั้ง ๆ ที่ตอนนี้บอลในระดับสโมสร ก็เหมือนจะเป็นรูปเป็นร่างดีกว่าเมื่อก่อน แต่ทำไมบอลระดับชาติจึงตกต่ำ

      เชียร์วอลเล่ย์บอลดีกว่า :)

      Delete
    7. เรื่องบอลไทยถอยหลังนี่ต้องไปถามที่พันทิบค่ะ ด่ากันกระจาย เราจำตอนเอเชี่ยนเกมส์ที่กรุงเทพตอนธวัชชัยยิงเข้าทำให้เราชนะเกากลีใต้ได้อยู่เลยค่ะ คนที่บ้านดีใจกันซะ เราเฉยๆฮา ตอนเราไปฮานอยเด็กเสริฟนี่ชอบซิโก้มาก พยายามมาคุยกับน้องชายเราแต่น้องชายเรามันเล่นบาส

      Delete
    8. ทำไมถึงจำความหลังเก่าก่อนกันได้แม่นขนาดนี้เนี่ย ;)ตั้งแต่เอเชี่ยนเกมส์

      ข่าวงบประมาณปี 56 ด้านกีฬาได้เพิ่มเยอะเหมือนกัน ไม่รู้ว่าจะกระจายไปสมาคมอื่น ๆ ที่ไม่ใช่ฟุตบอลมากขึ้นรึเปล่า เห็นข่าวว่า ส.ฟุตบอลควรยืนได้ด้วยตัวเอง เพราะมีสปอนเซอร์สนับสนุนหลายทาง ควรให้งบกับกีฬาอื่นที่เป็นความหวังบ้าง น่าจะคิดได้ตั้งนานแล้ว

      BYKT

      Delete
  2. 55555 หวานๆ มาตั้งแต่คนแรก. จนคนสุดท้ายเนี่ยเราเปรี้ยวปากเลยคะ. เปรี้ยวปากเพราะ Vodka Red Bull นี่แหละ 5555
    พรุ่งนี้เราว่าคุณต้องจัดหนักแน่เลย. เพราะมีเพื่อนดื่มเยอะ ๆ มันลื่นคอดีคะ

    ภาวนา อย่าให้จอดำอีกเลยคะ บ้านเราไม่ได้ติดทรูซะด้วย
    วันนี้ทำหน้าที่เป็นพลขับเหรอคะ. งั้นต้องจิบ Vodka ริมน้ำ จะได้หายเพลียคะ (แซวเล่นนะคะ)

    Part นี้สาวสวยชวนนอนหลับฝันหวานอีกแล้วคะ

    ปล. เราชอบความเท่ห์ ของสาวเรือใบจัง. โดยเฉพาะ Hannah คะ:)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่จัดหนักหรอกค่ะ เนื่องจากนั่งดื่มริมน้ำ ต่อหน้าคนมีอายุที่บ้านหลายคนค่ะ จะจัดหนักเมื่อไปดื่มคอนโดเพื่อน หรือไม่ก็ดื่มคนเดียวในห้อง ดื่มไปดูทีวีไป

      เราชอบสาวๆนักเรือใบ ขี่ม้า ฟันดาบ ค่ะ เป็นกีฬาที่เท่มากๆ

      Delete
  3. สาวๆ มีใครดู AF9 กันบ้าง เมื่อคืนเรานั่งเฝ้าหน้าจออยู่ เลยไม่ได้เข้ามาในบล็อก เราเชียร์สาวน้อยอยู่คนหนึ่งน่ารักดี

    @k freakysnob เปิดอ่านมาเจอ คนแรกก็ยิ้มหน้าบานแล้ว น่ารักจัง ยิ้มหวานเชียว แล้วอีกคนนักกีฬาเรือใบนี่เท่ห์ทุกคนเลย ขอบคุณค่ะ

    จะไปประท้วงที่ไหนไปด้วยคนค่ะ อ่านในข่าวทีวีพูลและทรูได้ลิขสิทธิ์ไป แต่ถ้าใครมีกล่องจีเอ็มเอ็มจะดูไม่ได้ (กลับกันกับยูโร2012) คุณน้องติดเคเบิลท้องถิ่นน่าจะดูได้นะ แล้วยูโร2012ดูได้หรือเปล่าคะ ตามนั้นเลยค่ะ

    เรดบูลในอเมริกาอร่อยกว่าในไทยจริง ฝรั่งชอบกินมาก เป็นเครื่องดื่มยอดฮิทของคอเหล้าเลยขายดีมากในอเมริกา ของคุณซื้อมาจากไหนคะ กระทิงแดงในไทยกินไม่ได้เลยมันแรงเกิน อ่านไปแล้วก็เปรี้ยวปาก ขอกินด้วยคนค่ะ วอดก้าเรดบูล

    @k moonlight เราฝากความหวังคุณไม่ได้เลยซิ สงสัยถ้าจะไปต้องเสริชในกูเกิลหาร้านกินเอาเองแน่เลย (ล้อเล่นค่ะ) เราอยู่กรุงเทพยังไม่ค่อยรู้ร้านไหนอร่อยเลย จะกินก็ร้านเดิมๆ ไม่เปลี่ยนร้านเท่าไหร่
    เราดูคลิปคุณแล้วนะ เราเป็นคนเส้นลึกมาก ดูแล้วไม่ค่อยขำ เราจะเป็นโรคจิตเล็กๆ เวลาใครดูหนังตลกแล้วขำ หรือขำเกิน เราจะประมาณเดินหนี บ้าเปล่าเนี่ยขำอะไรนักหนา แต่ก็แปลกดีนะเข้าใจทำ ทำไปได้.......คุณบอกรูปรางหน้าตาคุณมาแล้วนะ แล้วถ้าเราเจอกันเราทักคนถูกแล้วแน่เลย รูปร่างดี ผิวสีโอวัลตินใส่นมเยอะๆ ตาโตคิ้วเข้มและที่สำคัญเวลาเดินไปไหนสายตามักจะ....เป็นที่รู้กันค่ะ ขำขำ

    @k bykt นิยายติดอันดับในดวงใจเรา เพียงใจไร้แสงตะวัน มาอันดับต้นเลย อ่านไปสามรอบได้ รอหนังสือเดือนตค. นี้จะซื้อเก็บไว้ ตอนคุณคุยกับ คุณfreakysnob เรายังไม่ได้เข้ามา เลยไม่ได้มาคอมเม้นท์ คุณอาคาริเขียนเก่งมากชอบจากเรื่องแรกแล้ว มาเรื่องนี้พัฒนาตัวละครได้สุดยอด แต่พายอาจจะเก่งเว่อร์ไปนิด เวลาอ่านก็จะข้ามเธอไปบ้าง แบบหมั่นไส้ชอบแกล้งคุณคิม คุณคิมนี่เป็นตัวละครที่เราชอบมาก บุคลิกเป็นคนหยิ่งแต่ขี้อ้อน ปรินนี่ก็มาดนิ่ง แต่รักจริง อ่านไปแล้วก็จิ้นไปได้ไกล หุหุ
    คุณหายเร็วๆนะ คุณสัญญาแล้วว่าจะไปดื่มไวน์ใต้แสงจันทร์กับเรา รออยู่นะคะ

    ReplyDelete
  4. ไม่เคยดูเอเอฟมานานแล้วค่ะดูตอนปีแรกเชียร์จีน แล้วก็ปีสองชอบพัดชา แล้วก็ดูผ่านๆค่ะ เดี๋ยวนี้รายการแข่งร้องเพลงเยอะเกินไปค่ะ นักกีฬาเรือใบเท่ออกแนวแบบแข็งแรงไม่อ้อนแอ้นค่ะ

    ปีนีไม่ได้ดูยูโรเลยค่ะ ดึกแล้วก็รู้ว่าอังกฤษตกรอบแน่ๆ

    มีสามีพี่คนหนึ่งเขาดื่มเรดบูลไทยแล้วใจสั่นค่ะ โดยส่วนตัวไม่เคยซื้อเรดบูลที่ไทยดื่มเลยค่ะ เห็นว่ามีแบบกระป๋องเหมือน ตปท แต่ไม่รู้รสชาตินะคะ ตอนนี้เพลาแอลกอฮอลไปเยอะค่ะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. แต่กำลังจะได้วอดก้าขวดใหม่ไว้ในครอบครอง 555 อย่่าดื่มเยอะนะคะ

      อรุณสวัสดิ์ค่า ทุก ๆ คน ^^

      BYKT

      Delete
    2. ไม่เยอะค่ะ :)

      วันหยุดพักผ่อนเยอะๆนะคะ

      Delete
  5. อรุณสวัสดิ์วันอาทิตย์นะคะ ทุก ๆ คน
    @K.clearsky เราไม่ค่อยติดรายการทีวีซักเท่าไหร่คะ เลยไม่ได้ดู จำได้ว่าเคยดู AF ก็รุ่น 1-2 มั้งคะ (นานมากกก) พี่เชียร์สาวคนไหนคะ เดี๋ยวจะเข้าไปดูว่าน่ารักสมคำเล่าลืออะป่าว

    พี่ไม่ขำหรือคะ อิอิ เหมือนเพื่อนเราเลย บอกว่าขำตรงไหนวะ 5555 แต่ละคนเส้นขำฝังอยู่ในระดับที่ต่างกัน เข้าใจคะ ว่าแต่เรื่องไหนที่ทำให้พี่หัวเราะได้ แสดงว่าต้องขำมาก ๆ แน่เลยคะ

    อยู่ที่เพื่อนแนะนำร้านมา เราก็จะใช้ Google หาข้อมูลเช่นกันคะ แต่ถ้าเจอร้านที่ชอบก็จะกินแต่ร้านนั้นแหละคะ แต่พอเวลาเราพาใครไปทาน แล้วโฆษณาไว้เยอะว่าอร่อยอย่างนู้นอย่างนี้ วันนั้นกลับไม่อร่อยซะงั้น T T

    5555 ทักให้ถูกคนนะคะพี่ เราบอกลักษณะไปจนครบแล้วคะ 555 อ๋อ รูปร่างดี นี่คงไม่ใช่มั้งคะ แต่แบบประมาณ แข็งแรง ปกป้องคนอื่นได้ อะไรประมาณนั้น 555

    @K.BYKT นั่นซินะคะ คุณ freakysnob เพลา ๆ เรื่องแอลกอฮอล์ แต่กำลังจะได้ Vodka ขวดใหม่ไว้ในครอบครอง อิอิ วันนี้ก็คงทานพอประมาณนะคะ ขอให้สนุกกับนัดเย็นนี้นะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราดูวิดีโอแล้วก็ขำดีค่ะ แต่ที่ชื่นชมที่สุดคือความแหวกแนวค่ะ เบื่อแบบที่ธรรมดามากๆ บอกความรักของเราช่างงดงาม แต่แต่งไม่ถึงปีหย่าละ

      กินไม่เยอะเอาแค่มีวอดก้าไว้ในครอบครองก็พอค่ะ555

      Delete
    2. @K.freakysnob ที่เราชอบ Presentation ชุดนี้ก็เพราะว่าไม่ได้หวานเลี่ยน แต่เป็นอะไรที่ทั้งคู่กล้าทำมากกว่า
      งานแต่งชาวบ้านที่เคยไปส่วนใหญ่ ก็จะมีแบบเดิม ๆ เพลงก็เดิม ๆ มีอยู่เพลงนึงแรก ๆ ที่ฟังก็โอเคดีนะ เพราะดี แต่พอไปงานแต่งงานชาวบ้านบ่อย ๆ รู้สึกหยองยังไม่รู้คะ - -" เพลงที่ว่านั่นคือ

      ..
      ..
      ...

      เพลง พรหมลิขิต (Big Ass)

      เอียนมากคะ
      จริง ๆแล้วเพลงเค้าก็อยู่ดี ๆ ของเค้าอะนะ หรือว่าเราอิจฉาคนมีความรักอะป่าว 5555


      เรามา blog คุณ และพูดเรื่อง Vodka กันทุกวันเลย จนเรารู้สึกว่า
      เย็นนี้เราต้องไปสอย Vodka มาประดับบารมีแล้วคะ ^0^

      ดูรูปสาว ๆ ใน Blog ของคุณไป
      จิบ Vodka ไป 55555
      แถมภูเก็ตฝนตกพรำ ๆ
      จะมีความสุขอะไรขนาดนั้น 5555

      แล้วเย็นนี้ เพื่อน ๆ จะได้มีโอกาสชิมฝีมือปรุงอาหารของคุณหรือเปล่าคะ

      Delete
  6. เมื่อกี้เปิดไปเจอข่าว อาเซอร์ไบจัน เค้าติดต่อขอนักตบสาวไทย 6 คนแรก ไปเล่นลีกอาชีพด้วยคะ ค่าตัวคนละ 2.5 ล้าน ส่วนนุศรา 4 ล้านคะ

    ไม่รู้ว่าลีกที่นั่นเป็นยังไงบ้าง แต่นอกจากที่นั่นก็มีลีกประเทศอื่นติดต่อมาเหมือนกันคะ

    ค่าตัวนี่ได้นักกีฬาหมดเลยหรือเปล่าคะ หรือเหมือนฟุตบอล ที่นักเตะได้แต่ค่าเหนื่อย ส่วนค่าตัวก็เป็นของสโมสร

    ReplyDelete
  7. เดี๋ยวไปหาซื้อมากินด้วยค่ะ พูดถีงมาหลายวันแล้ว อยากรู้จริงว่ามันได้อารมณ์ประมาณไหน จิบไปนั่งเฝ้าจอทีวี ดูสาวน้อยเอเอฟ9 ไปด้วย จะสุขขนาดไหนนะเนี่ย(ไม่บอกว่าเชียร์คนไหน ต้องดูเองค่ะ)
    เดี๋ยวจะเข้าไปอ่านในเวบ vbt ก่อนนะ

    คุณfreakysnob ขอให้สนุกกับเพื่อนเย็นนี้ค่ะ ฝนคงไม่ตกมั้งวันนี้ เพราะกรุงเทพแดดเปรีัยง

    ReplyDelete
  8. @K.Clearsky ที่ภูเก็ตแดดหายไปหมดเลยคะ มีแต่ฝนเย็นสบาย น่านอน แต่ต้องเข้าออฟฟิตมาเตรียมงานเพื่อไปคุยกับลูกค้าวันพรุ่งนี้

    สงสัยต้องไปส่องสาว ๆ AF9 แล้วคะ ว่าคนไหน
    แหมสงสัยคนใน Blog นี้จะเป็นเมรียุค 2012 อิอิ สามจอก สี่จอก ก็ไม่เมาซักที 555

    ตอนนี้คุณ freakysnob คงกำลังย่างอาหารทะเล หรือไม่ก็กำลังคิดค้นสูตร Vodka อยู่หรือเปล่าคะ (ล้อเล่นนะคะ) ทานอาหารให้อร่อย และสนุกกับเพื่อน ๆ ให้เต็มที่นะคะ

    ขอตัวไปทำงานต่อคะ

    ReplyDelete
  9. คุณmoonlight เข้าไปดูในเอเอฟ9ซิ แล้วมาคุยกับเรา ว่าชอบดูสาวคนไหน ต้องดูตอนร้องเพลงนะ ไม่ใช่ดูแต่ในรูป วันนี้เราอยู่บ้านนั่งดูทรูช่อง60 อยู่ทั้งวันเลย ดูไปก็น้ำตาไหลไป บางทีก็หัวเราะ (ดราม่ามากเลย) ก็รายการมันทำให้ดราม่าเมือวานมีคนต้องออกบ้านเพราะคะแนนโหวตไม่ถึง วันนี้ก็มีหลั่งน้ำตากันเล็กน้อย เอเอฟปีก่อนๆไม่เคยดูเลย เพิ่งมาดูก็ปีนี้แหละค่ะ
    ทำงานกันวันหยุดเหรอค่ะ มีความสุขกันทุกคนค่ะ

    ReplyDelete
  10. @K.clearsky. ตะกี้เปิดเข้าไปดู(รูป)แว่บนึง. สงสัยคงต้องดูเป็นภาพเคลื่งนไหวคะ.
    โห พี่นั่งดูเอเอฟทั้งวันเลยเหรอคะ. ปกติรายการเรียลลิตี้ก็จะดูแค่ตอนประกวดอะคะ แต่ไม่ได้เกาะติดอะไรเท่าไหร่

    สงสัยต้องรีบไปส่องละ ว่าสาวคนไหนทำให้พั่ ติดหน้าจอ ไม่ยอมไปไหน 555

    ReplyDelete
  11. @K.Clearsky พายจะเก่งเว่อร์จริง ๆ ค่ะ ชอบแกล้งคุณคิมด้วย แต่ในบอร์ดของคุณอาคาริ มีเสียงสนับสนุนให้แต่งเรื่องของพาย เราสงสัยจังทำไมเค้าชอบพายกันขนาดนั้น 555
    เราไม่เคยดูเอเอฟเลย อาศัยฟังข่าวบ้างว่าใครชนะ ที่บ้านไม่ติดทรูด้วย ;)นับถือจังเป็นแฟนคลับตัวยงเลยนะคะ ดูทั้งวันเลย ชักอยากรู้ว่าติดใจสาวคนไหนเนี่ย
    ดื่มไวน์ใต้แสงจันทร์ น่าสนุกนะคะ แต่เราจะดื่มได้กี่อึกท่าทางจะหลับไปก่อน :P แล้วเราจะไปหาบรรยากาศใต้แสงจันทร์ที่ไหนดี จะเป็นภูเก็ต หรือไปแถวสมุทรสงครามดีคะ 555

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. @K.BYKT ขำหงะ 5555 ดูท่าทางจะบรรยากาศดีนะคะ จะดื่มไวน์ที่ไหนก็ได้คะ ขอให้ทุก ๆ ที่นั้นมีเธอ (ฮิ้วววว เน่ามาก 5555) ก่อนนอนอารมณ์ดีเป็นพิเศษ หลังจากเครียดทั้งวันคะ เตรียมข้อมูลเพิ่งเสร็จคะ เพื่อถกปัญหากับลูกค้าพรุ่งนี้เช้า Fight แต่เช้าอีกแล้ว

      วันนี้ไปส่อง Absolute Vodka มาแล้วคะ ที่ แมคโคร แต่ดันลืมหยิบบัตรแม่ไป พอดีโซนน้ำเปลี่ยนนิสัยเค้าต้องจ่ายตังค์เลย ก็เดิน ๆ ตามหาบัตรพร้อมคุณแม่ไม่เจอคะ คุณแม่จ่ายตังค์ออกไปรอที่รถแล้ว สรุปก็เลยอด

      แต่คิดเหรอว่าจะรอด Vodka 5555

      Delete
  12. @ k.moonlight ส่องเจอสาวที่ทำให้ k.Clearsky เกาะติดหน้าจอแล้วมากระซิบบอกกันบ้างนะคะ อยากรู้ 555
    คุณได้ไปสอยวอดก้ามารึเปล่า หรือกำลังนั่งจิบอยู่คะ ;)
    ที่ภูเก็ตฝนยังตกอยู่ไหม เราดูพยากรณ์อากาศเค้าบอกที่ภูเก็ตให้ระวังฝนตกหนัก + น้ำท่วมด้วยค่ะ
    คุณไปอ่านกระทู้ใน VBT ที่ถามว่านักกีฬาวอลเลย์บอลหญิงคนในสวยที่สุดรึยัง เค้าเลือกกันมาเยอะเลย สวย ดูแล้วสบายตาสบายใจเป็นยิ่งนัก 555

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. @K.BYKT ตอนนี้หยุดแล้วคะ แต่ก็ยังมีฝนปรอย ๆ คะ แต่น่าจะตกอีกนะเราว่า

      ยังไม่ได้อ่านเลยคะ เดี๋ยวเก็บงานอีกนิดแล้วจะตามไปชื่นชมสาว ๆ นักวอลเล่ย์บอลคะ
      เสียดายนะเนี่ย ที่ไม่ได้ Vodka ติดไม้ติดมือ ไม่งั้น พอเจอสาวถูกใจก็ straight up หนึ่งช๊อต คะ ถ้าเจอหลายคนก็คงเมาแน่เลย 5555

      แล้วคุณ BYKT อาการป่วยเป็นอย่างไรบ้างคะ วันนี้คงพักผ่อนเต็มที่นะคะ แต่เราว่าคุณคงหายแล้วหละ เพราะได้ยาดี เป็นสาว ๆ ใน VBT ฮิฮิ

      Delete
  13. ลืมไป สาว ๆ ยามลมหนาวพัดผ่าน ตอนใหม่มาแล้วนะคะ ไปอ่านกันรึยัง ไม่อยากสงสารปลาย แต่อีกใจก็อยากให้พี่เอิ้นคู่ปลายอยู่ดี

    คืนนี้ฝันดีทุกคนนะคะ ^^

    BYKT

    ReplyDelete
  14. @K.BYKT เข้าไปดูมาแล้วนะคะใน VBT อิอิ น่ารักคะ เราว่าเราหลงรัก Arrighetti แล้วหละ ก่อนเข้านอนคงต้องหาคลิปของเธอมาดู จะได้หลับฝันดีคะ

    ตอนนี้จขบ.ทำอะไรอยู่นะ

    หลับฝันดีกันทุก ๆ คนนะคะ

    ReplyDelete
  15. K moonlight ว้าว Absolute vodka เลยเหรอแบ่งเรากินบ้างนะ อยากกินบ้าง แค่ได้เห็นชื่อก็เมาแล้ว จะสุขแค่ไหนนะ จิบไปนั่งดูสาวเล่นน้ำกันในบ้านเอเอฟ (ตอนนี้สาวๆกำลังเล่นน้ำกันอยู่รอบดึกก่อนนอน) เออจริงด้วยนะเราเป็นเอามากจริงปีนี้ นั่งเฝ้าหน้าจอดูสาวน้อยที่ชื่นชอบ ดูได้ทั้งวัน (เป็นเอามากจริงๆค่ะ) หาให้เจอนะว่าเราแอบปิ้งใคร
    ถ้าซื้อvodkaได้แล้วบอกเราด้วยนะ เราจะไปหาดูบ้าง

    K bykt เรื่องพายจริงด้วย เว่อร์มาก ใครชอบขนาดให้เป็นนางเอกเรื่องใหม่ ไม่น่าดูสนุกเนอะ
    ยังไม่ได้เข้าไปอ่านเลย ยามลมหนาวพัดผ่าน แต่ขอบคุณนะที่บอก ไม่ค่อยอยากอ่านเลย อ่านแล้วเศร้า เศร้าแบบจิตตกเลย ยิ่งก่อนนอนด้วยทำให้นอนไม่หลับ พรุ่งนี้จะอ่านค่ะ

    เรื่องจิบไวน์ เราดื่มไวน์ไม่ค่อยเก่ง เราถนัดแนวอื่นมากกว่า แต่เห็นว่าคุณชอบดื่มแค่ไวน์ เราเลยอยากกินเป็นเพื่อน คุณอยากไปดื่มที่ไหนบอกมาเลยนะ สมุทรสงคราม หรือภูเก็ตก็ได้ หรือรอให้คุณmoonlight ขึ้นมากรุงเทพก่อนก็ได้นะ (อยากควงแขนสาวมาดเท่ห์ผิวสีโอวัลตินที่ชอบดูแลปกป้องสาวๆ)555+
    คุณหายป่วยแล้วเหรอ แกล้งมาชวนเรา อย่าให้ความหวังลมๆแล้งๆนะ เราเป็นคนอ่อนไหวง่ายด้วยนะจะบอกให้ ฮิฮิ

    หลับฝันดีค่ะทุกคน

    ReplyDelete
  16. @k.moonlight เราก็ได้ Absolut GrapeVine มา 1 ขวดลิตรค่ะ กะว่าอีกสองอาทิตย์จะแบกไปกินกับเพื่อนที่งานแต่ง เพราะนอนโรงแรมตั้งแต่คืนวันเสาร์ แต่ก็เมามาไม่ได้เนื่องจากเช้าอาทิตย์มีงานตอนเช้าอีก พักนี้ฝนตกทุกวันแอบน่าเบื่อ ข่าวลีกที่อาเซอร์ไบจันจะมาจ้างสาวไทยเห็นในห้องศุภพูดมาสักพัก แอบอิจฉาค่าแรงนุสรา ไม่ใช่รวยแล้วเลิกเล่นไปแต่งงานซะล่ะ ขอให้เถียง(ด้วยเหตุผลชนะลูกค้านะคะ) วันนี้เดี๋ยวก็ต้องไปเคลียร์งานเหมือนกันค่ะ น่าเบื่อไม่รู้มาจากไหนกองเต็มโต๊ะเลย

    @k. BYKT เข้าไปอ่านยามเมื่อลมหนาวพัดผ่านแล้วค่ะ แอบเชื่อว่ามันคงไม่เป็นพายุที่หมุนกลับมาได้แน่ๆค่ะ สงสารและหงุดหงิดที่ทั้งเรื่องปูเรื่องมาให้ปลายคู่กับพี่เอิ้น แต่คนแต่งอย่างนี้ก็มีเหตุผลดีค่ะ ยังไม่ได้ไปดูนักวอลเลย์เลยค่ะ ส่วนมากตามบอร์ดกีฬามักจะมีคนเอานักกีฬาหน้าตาดีมาโพส แต่กระทู้ผู้ชายนักกีฬาหน้าตาดีมักจะได้ความนิยมมากกว่าไม่รู้ทำไม 555

    @k. clearsky ไม่ได้ดู AF เลยค่ะ เพราะเบื่อดราม่าเนี้ยแหละค่ะ แต่อย่างว่าไม่ว่ารายการ reality tv ประเทศไหนก็พยายามดราม่าเรียกคนดู แต่ไปเปิดดูรูปนิ่งมายังไม่เจอสาวหน้าตาน่าเชียร์ (สำหรับเรา) เลยค่ะ ดื่มไวน์ก็ดีนะคะไม่ค่อยเมามาก จิบไปคุยกับเพื่อนกันเพียงแต่อย่าดื่มปนกันเท่านั้นเอง

    ReplyDelete
  17. @ k.freakysnob แต่คุณวีรธรา เธอบอกว่าจะมีความสุขมาแทนความเศร้านะคะ ยังคงแอบหวังให้พี่เอิ้นได้กลับมาคู่ปลายอยู่ :P
    งั้นเราต้องมาทำให้กระทู้ผู้หญิงนักกีฬาหน้าตาดีมีคนดูเยอะ ๆ บ้างนะคะ 555

    @ k.moonlight คุยงานกับลูกค้าเป็นอย่างไรบ้างคะ สู้เค้าได้รึเปล่า ของเราสาว ๆ VBT ช่วยได้แค่เมื่อคืน ตื่นเช้ามาสาวหายหมด

    @ k.clearsky ถ้าเปลี่ยนไวน์เป็นน้ำส้มเราจะดีใจมากค่ะ เมื่อวานเราหายป่วยแล้ว ไม่มีอาการอะไรเลย พอตื่นเช้ามาปวดท้องอีก พี่ที่ทำงานจับไปหาหมอเรียบร้อย หมอจะให้ฉีดยาด้วย เราต่อรองขอกินยาดูอาการก่อน ถ้าไม่หายอีก 2 วันไปหาใหม่ ต้องรีบหายแล้ว 555

    เราเพิ่งไปอ่านเรื่อง สะดุดรักยัยจอมโก๊ะ ตลกดี เปลี่ยนแนวจากเรื่องเครียด ดราม่า บ้าง

    มีความสุขกับการทำงาน + ทานข้าวเที่ยงให้อร่อยนะคะ ทุก ๆ คน
    เราแอบไปนอนก่อนดีกว่า

    BYKT

    ReplyDelete
  18. คุณ BYKT เป็นอะไรมากไปหรือเปล่าคะ ยังไม่หายอีกเหรอ น่าสงสาร ปวดท้องนานจัง ถ้าไม่หายก็ไปหาหมออีกนะคะ รักษาสุขภาพค่ะ

    ถ้าคุณยังไม่หายดี ก็ดื่มน้ำส้มก็ได้ แต่ว่าถ้านั่งนานๆสงสัยท้องจะอืดแน่ ถ้ากินแต่น้ำส้มอย่างเดียว(น้ำส้มมันเป็นกรดค่ะ แต่เครื่องดื่มที่มีแอลกอฮอล์ มันยิ่งกว่ากรดอีกค่ะ 555>>)
    ยังไม่อ่านเลยค่ะ พี่เอิ้นกับน้องปลาย เอาไว้ให้มีหลายตอนก่อนค่อยเศร้าทีเดียวเลย ไม่อยากเศร้าบ่อยๆ

    คุณ freakysnob ช่วงนี้ชอบมาทำให้เรากับคุณ moonlight ใจแตกนะ ขวดเก่าเรายังไม่ได้กิน นี่มีขวดใหม่มาอวดอีกแล้วเหรอ สงสัยที่บ้านคุณนี้ต้องมีบาร์เครื่องดื่มส่วนตัวในห้องนอนแน่เลย ฮิฮิ....แล้ววันหลังจะชวนสองสาวแวะไปแอบชิมบ้างนะคะ

    คุณนุสราเธอกำลังดัง ยิ่งมีตำแหน่งความเก่งหลายตำแหน่ง เงินรายได้มันต้องมหาศาลแน่นอน นี่ถ้าเป็นนักกีฬาต่างประเทศยิ่งจะรวยกว่านี้ไม่รู้เท่าไหร่ เอาใจช่วยเธอว่าอย่างเพิ่งสละโสดเร็วเกินไป ช่วงนี้ปีทองของเธอเลยค่ะ

    คุณmoonlight มัวแต่ทำงานอยู่ นี่คุณ freakysnob มีของดีขวดที่สองแล้วนะ ขวดแรกคุณยังซื้อไม่เสร็จเลย ฮิฮิ

    กรุงเทพวันนี้ฝนตกทั้งวัน ไม่มีแดดเลย ทำงานกันเหน็ดเหนื่อย พักผ่อนให้มีความสุขนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ k.clearsky ขอบคุณค่ะ ได้ยาไปอาการก็ดีขึ้น พยาบาลบอกให้งดกินสับปะรด เพราะ 2-3 อาทิตย์ที่ผ่านมากินเกือบทุกวัน มันกัดกระเพาะ

      BYKT

      Delete
    2. พยาบาลจริงๆหรือพยาบาลส่วนตัวคะ :p

      Delete
    3. พยาบาลแบบณีณหรือเปล่าน้า

      Delete
    4. พยาบาลจริง ๆ ค่ะ แล้วก็ไม่ใช่แบบณีนด้วย ไม่งั้นจะยอมป่วย ไม่บ่นเลย 555

      BYKT

      Delete
    5. หาพยาบาลอย่างณีนดูแลค่ะ 555+

      Delete
  19. @คุณ BYKT รอความสุขนะคะ แต่เราว่าจะเป็นไปสุขกับ ณภัทรา หรือเปล่า 555
    ทำให้กระทู้นักกีฬาหญิงให้ป๊อปยากนะคะ เพราะพวกหัวงูห้องศุภบางคนเน้าเอาแค่หน้าอกใหญ่
    บางทีเราไปอ่านความเห็นแล้ว ไม่ไหวคันมืออยากพิมพ์ด่ามากๆค่ะ ให้นักกีฬา(ที่เราคิดเองว่า)สวย อยู่ในนี้ดีกว่าค่ะ

    @พี่ clearsky มีแอลกอฮอลมาเรื่อยๆแหละค่ะ เพื่อนสนิททำงานประเภทเดินทางตลอด จะไปเวียดนามอีกแล้ว ก็ว่าจะให้แบกไวน์มาให้ค่ะ ซื้อไวน์ที่ไทยแพงเกินภาษีแพง แถมน้ำหอมยังถูกมากที่สุดอีก ซื้อน้ำหอมที่ไหนก็ไม่ได้ถูกเท่าที่ดิวตี้ฟรีสนามบินนอยไบ

    ReplyDelete
    Replies
    1. อาจจะสุขกับ ณภัทรา อย่างที่คุณว่า เพราะแค่คำโปรยเรื่องก็พอจะเดาได้ แต่ไม่รู้จะถูกรึเปล่า คงต้องลุ้นต่อไปค่ะ
      อย่าให้สาว ๆ สวย ๆ ของเรา ถูกวิพากษ์จากคนพวกนั้นก็ดีค่ะ เสียความรู้สึก

      เราฝากน้องเพื่อนที่เป็นแอร์ฯ ซื้อน้ำหอม ผ่านไปครึ่งปีแล้วยังไม่ได้เลย 555

      BYKT

      Delete
  20. วันนี้ชีพจรลงเท้าทั้งวันเลยคะ ต้องขับรถไปโน้นนี่นั่น วันนี้คุยประเด็นปัญหากับลูกค้าก็ถือว่าโล่งไปหนึ่งเปราะคะ แต่ยังคงต้องมีการ Meeting กันอีกเรื่อย ๆ คะ

    คุณ freakysnob จะมีขวดที่ 2 ในครอบครองแล้วเหรอคะ เรายังไม่ได้ซักขวดเลยไม่งั้นคืนนี้จะได้จิบไป ดูสาว AF เล่นน้ำในสระยามดึก เหมือนใครบางคนแถว ๆ นี้คะ (อิอิ) เอ๊ะแต่บ้านเราไม่มี True นี่นา สงสัยต้องเปลี่ยนจากสาว AF เล่นน้ำ เป็นสาวๆ นักกีฬาโชว์กล้ามหน้าท้องแล้วละคะ 555

    K.BYKT คุณทานสับปะรดวันละหลายชิ้นหรือเปล่าคะ เมื่อก่อนเราก็กินทุกวันเลยคะ หลังอาหารเที่ยง แต่ทานแค่ชิ้นเดียวก็ไม่ได้ปวดท้องอะไรคะ หรือว่าเราจะเป็นสาวกระเพาะเหล็ก ยังไงก็ทานยาให้ตรงเวลา และรักษาสุขภาพมาก ๆ นะคะ

    K.Clearsky ยังไม่ได้ไปส่องภาพเคลื่อนไหวของสาว AF ปีนี้เลยคะ คนที่พี่เชียร์ยังอยู่ในบ้านใช่มั้ยคะ คืนนี้ได้ดูสาวๆ ลงเล่นน้ำรอบดึกหรือเปล่าคะ อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ k.moonlight เราเป็นพวกถ้าทำอะไรก็ทำซ้ำ ๆ จนเบื่อ เรื่องกินก็เหมือนกัน กินจนเบื่อกันไปข้างสับปะรดช่วงนี้กำลังฮิต วันนึงก็หลายชิ้นค่ะ หรือจะเรียกเป็นลูกดี สับปะรดภูแลลูกมันเล็ก ก็เลยหลายลูก 555

      BYKT

      Delete
    2. ดีนะคะเราไม่ต้องเจอลูกค้าเยอะ เหมือนคุณไม่งั้นคงแบบเซ็ง เพราะเป็นพวกมนุษยสัมพันธ์แย่ 55 เป็นพวกหน้าโหด ดุ

      มี absolut กับ smirnoff ค่ะ ความจริงอยากได้ ที่เป็นรสวิปครีมกับมาร์ชเมลโล่ แต่เพื่อนหาซื้อมาไม่ได้ แอบเซ็งเล็กน้อย

      @คุณ BYKT สับปะรดเป็นผลไม่โปรดเราเลยค่ะ แต่ช่วงนี้งดเพราะเมื่อไม่นานมีคนขนมาให้จากจันทรบุรี กินติดต่อกันนานเลย ตอนนี้อยู่ในช่วงกินแต่ฝรั่งและกล้วยหอมค่ะ

      Delete
    3. @K.BYKT สับปะรดภูแล. จริงๆ ก็คือสับปะรดพันธุ์ภูเก็ตคะ. เราเคยเห็นเค้าเอามาตกแต่งพาน(เวลาไหว้ครู) ตั้งแต่สมัยยังเอ๊าะๆคะ. แต่ที่ได้ชื่อว่าสับปะรดภูแล. เพราะไปปลูกที่ ต.นางแล จ.เชียงรายคะ.
      ปกติสับปะรดภูเก็ตจะมีกรดค่อนข้างมาก. และรสชาติออกเปรี้ยวๆ หวานแต่ไม่ฉ่ำ. ซึ่งต่างจากพันธ์ศรีราชา. ที่จะหวานฉ่ำมากคะ. เพราะนั้น แม้ว่าลูกจะเล็ก แต่ก็มีฤทธิ์น่าดูคะ
      เมื่อก่อนก็เคยกินเป็นลูกๆ. เค้าขายลูกละ 10 บาท ปอก หั่นเรียบร้อย กินได้สองวัน แสบลิ้น. แถมในท้องเนี่ยกรดกระจายเลยคะ. เลยต้องยอมตัดใจซื้อเป็นชิ้น ชิ้นละ 5 บาท. (ทั้งลูกถูกกว่าเยอะเลยนะคะ)

      Delete
    4. @ k. freakysnob ช่วงก่อนนี้ก็แอ๊ปเปิ้ลค่ะ ตอนนี้ก็สับปะรด กับ สละ สละนี่ไปยืนซื้อจนพ่อค้าจำหน้าได้แล้ว เพราะซื้อเยอะ 555

      @ k.moonlight เราชอบสับปะรดใต้มากกว่า เราว่าศรีราชามันหวานมากไป บางทีฉ่ำจนเหมือนช้ำ เพิ่งรู้ว่าสับปะรดภูแล เป็นพันธุ์จากภูเก็ต ลูกเล็กนิดเดียวเอง ที่กรุงเทพ เค้าชั่งโลขาย แพงจัง แต่เราไม่รู้หรอกนะคะว่าที่เชียงรายเค้าขายกันยังไง คงถูกกว่าที่นี่นิดนึงมั้ง 555 ตอนนี้เราคงต้องงดสับปะรดไปอีกพักนึงไว้ให้หายดีก่อนค่อยซื้อมากินใหม่ :P

      BYKT

      Delete
    5. เรากินผลไม้ที่ไม่มีเม็ดทุกชนิดค่ะ หรือผลไม้ที่เอาเม็ดออกได้โดยกานหั่นออกไป ฉะนั้นส้มเขียวหวาน สละ อะไรพวกนี้เราไม่กินค่ะ 555 เรื่องมากเนอะ

      Delete
    6. 555 งั้นคุณก็ไม่ได้กินผลไม้อีกหลายอย่างเลยนะ ทุเรียนก็ไม่ แตงโมได้ไหม ส้มนี่ของชอบอีกอย่างของเรา ช่วงปลายปีเป็นเทศกาลซื้อส้มค่ะ เราว่าคุณต้องหาใครมาแกะเม็ดผลไม้ให้ดีกว่านะคะ แล้วจะได้ทานผลไม้อร่อย ๆ อีกหลายอย่างเลย :P

      ฺBYKT

      Delete
    7. สับปะรดภูแลที่ภูเก็ตก็แพงคะ 4 ลูก 60 บาท เหวอเหวอ ก็เลยไม่ค่อยซื้อมาทานเท่าไหร่

      ผลไม้ที่ไม่มีเม็ดข้างในหรือคะ มีไรบ้างเนี่ย นึกไม่ออกอะ
      งั้นเราเห็นด้วยกับคุณ BYKT นะคะ ต้องมีคนมาช่วยแกะเม็ดให้คะ :P

      Delete
  21. หาคนแกะให้ลำบาก ไม่กินง่ายกว่าค่ะ เราเกลียดเม็ดส้มที่สุดค่ะ แม่กับป้าก็บ่น แต่เราก็บอกว่ากินผักอย่างอื่นแล้วไง อ้อเฉพาะพวกเม็ดขนาดเล็กๆนะคะ เม็ดใหญ่แงะแล้วทิ้งก็ไม่มีปัญหาค่ะ ส่วนทุเรียนไม่กินเพราะเหม็นค่ะ

    ReplyDelete