Monday 9 July 2012

Miscellaneous 27

วันนี้ยุ่งมากตั้งแต่เช้าเพิ่งจะได้เงยศีรษะขึ้นมาเมื่อสักครึ่งชั่วโมงที่ผ่านมาเองค่ะ ไม่มีอะไรเขียนไว้ในสต๊อกเลย เลยขอมาเขียนจับฉ่าย บ่นๆ ที่ไม่ได้เขียนมาพอควรแล้วค่ะ มีเรื่องอยากบ่นแต่ไม่ได้เขียน จนลืมไปแล้ว บ่งบอกอายุจังเลย

1.2012 Beach Handball World Championships  ตอนนี้มีการแข่งขันแฮนด์บอลชายหาดชิงแชมป์โลกอยู่ที่โอมานค่ะ เสียดายที่กีฬาชนิดนี้ไม่อยู่ในโอลิมปิกไม่งั้นคงมีนักกีฬาอยู่ในลิสอีกเพียบแน่นอน หน้าตาดีกล้ามหน้าท้องก็.... อ้อ มีทีมสาวไทยไปแข่งด้วยนะคะ แล้วเราอยู่กลุ่มเดียวกับสาวนอร์วีเจี้ยนแมทแรกเราแพ้สาวนอร์เวย์ไปตามความคาดหมาย 18-12 ค่ะ ประเทศในกลุ่มที่เราคิดว่าน่าจะชนะคือสิงคโปรค่ะ อย่างน้อยก็ไม่น่าจะได้ที่โหล่

เผื่อสนใจจะดูรูปนะคะ   I LOVE BEACH HANDBALL

สาวไทยพยายามยิงประตูค่ะ

 นี่คือเหตุผลว่าทำไมสาวนอร์วีเจี้ยนเป็นที่ชื่นชอบค่ะ


2.เป็นแฟนรายการหนังพาไปกันหรือเปล่าคะ เดี๋ยวนี้คืนวันศุกร์-เสาร์ แทบไม่มีอะไรดูเลย กบนอกกะลาก็ย้ายวันมาอยู่ช่วงกลางวัน วันเสาร์ คืนวันเสาร์ดีหน่อยทีมีรายการ ดนตรีกวีศิลป์ ส่วนวันอาทิตย์เราชอบดูรายการ หนังพาไป ค่ะ เมื่อก่อนมี ASEAN FOCUS ชอบดูตาฮิโระ ยิ่งตอนล่าสุดที่เกี่ยวกับไซปรัส มันเจ๋งมากเลยค่ะ 


3.ได้ดูเทนนิส Wimbledon กันหรือเปล่าคะ ตอนรอบชิงพอเห็นชื่อแล้วเลิกดูเลยค่ะ ยังไงๆ Serena กับ Fedex ก็ได้แชมป์อยู่แล้ว แอบน่าเบื่อเล็กๆเรามันพวกชอบเชียร์ under dog แต่ได้เห็น umpire ที่เราชอบ ก็ยังโอเคค่ะ ตอนวันแรกรอลุ้นให้เธอได้เลื่อนขั้นจะได้เห็นเธอบ่อยขึ้น

ภาพนี้ตอนเธอเถียงกับ นางฟ้ามาเรีย ที่ FO ค่ะ  อ้อเธอเป็น Chair Umpire ที่ลอนดอนด้วยหวังว่าจะได้เห็นเธอ



4.วันนี้เห็นรูปน่ารักๆของ โรส ศิรินทิพย์ ไปเชียร์สาววอลเลย์กันหรือเปล่าคะ ปลื้มจิตต์น่ารักมาก โรสก็น่ารักดีค่ะ

5.มีใครติดตามเรื่องการเลิกลาระหว่างคุณตุ๊ก ชนกวนันท์ หย่า กับ นายบ๊วย หรือไม่คะ เรายินดีกับคุณตุ๊กมากๆที่หลุดพ้นมาแล้ว โดยส่วนตัวไม่ได้ไปร่วมออกความเห็นด่าอะไรนายบ๊วยเพราะเรายังไม่เห็นเขาเปิดเผยอะไรเรื่องมือที่สาม ตอนที่ข่าวออกมาว่านายบ๊วยขอหย่าตั้งแต่ลูกคนเล็กคลอดได้ 20 วัน เราก็ยังเฉยๆนะคะ เพราะไม่รู้ว่าเป็นความจริงหรือเปล่า  จนกระทั่งวันนี้วันที่นายบ๊วยให้สัมภาษณ์ พูดออกมาได้ยังไงว่ารักลูกไม่เท่ากัน ถ้าลูกโตจนอ่านข่าวจากเนตได้เองล่ะ แถมบอกว่าไม่ยกบ้านให้ตุ๊กกับลูกเพราะ ข่าวนี้ทำให้เสื่อมเสีย เงินหาย รายได้หด ก็เพราะนายบ๊วยไม่แมนแต่แรกมัวแต่อมพะนำไม่ชัดเจน จนคนเขาแอนตี้  ถ้าเราเป็นคุณตุ๊กนะคะแล้วนายบ๊วยมีมือที่สามจริงๆ ดิฉันจะฟ้องสาวมือที่สามคนนั้นค่ะ เรียกค่าเสียหายขั้นต่ำ ความจริงอยากเรียกแค่ 1 สลึง (25 สตางค์) ไม่รู้กฏหมายไทยกำหนดไว้หรือเปล่าต้องฟ้องขั้นต่ำเท่าไหร่ แค่อยากบอกผู้หญิงมือที่สามคนนั้นว่า ผู้ชายอย่างนายบ๊วยมีค่าแค่นั้นแหละ 1 สลึง อ้อ นายบ๊วยร้องไห้ด้วย ร้องเรียกความเห็นใจชัดๆ เพลงนี้น่าจะร้องให้นายบ๊วยมากๆ 



จบแล้วค่ะ จำไม่ได้ว่ามีอะไรอยากบ่นอีกไหม อันนี้ประเภทนึกไปพิมพ์ไปค่ะ

77 comments:

  1. คราวหน้าต้องจดใส่กระดาษไว้ก่อนนะคะ ว่าอยากบ่นอะไรบ้าง จะได้ไม่ลืม :P
    ไม่ได้ไปโอลิมปิค ก็ตั้งหัวข้อใหม่สำหรับสาว Beach Handball เลยค่ะ 555

    *แค่ชื่อเพลงก็เหมาะแล้ว

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. ถ้าจดใส่กระดาษลิสคงยาวเป็นหางเว่าค่ะ เอาเป็นว่าเท่าที่นึกได้ก็พอ ไม่งั้นคงต้องเขียนเป็นวันๆค่ะ แล้วคนอ่านก็จะรู้ว่าเราขี้บ่นมากเกิน

      Delete
    2. ก็พอจะรู้นะว่าขี้บ่น 555 (แต่น้อยกว่าเราแน่ :P)

      BYKT

      Delete
    3. งั้นเรายกให้คุณค่ะ เพราะไม่อยากได้ชื่อว่าเก่งที่สุดในเรื่องบ่น 555

      Delete
    4. ที่อย่างงี้ยกให้นะคะ 555+

      ขอถามอะไรนิดนึงค่ะ
      .
      ..
      ...

      อยากรู้ว่าตอนนี้คุณณีนนาราเป็นอย่างไรบ้าง ออกจากไอซียูรึยัง
      บรรดาแฟนคลับอยากทราบข่าวคราว แล้วเบญจ์ ได้มาเฝ้าไข้ด้วยไหม ถ้าเบญจ์ไปเฝ้าไม่ได้ เดี๋ยวแฟนคลับจะไปเฝ้าคุณณีนให้เองนะคะ
      จะรอฟังคำตอบด้วยความเป็นห่วงเป็นใย ขอบคุณล่วงหน้าสำหรับข่าวคราวนะคะ :P

      BYKT

      Delete
    5. เก็บเสื้อผ้ายัดใส่กระเป๋า เตรียมขึ้นเครึ่องไปเฝ้าคุณณีณแล้วนะคะ

      Delete
  2. สิ่งที่อยากบ่นก็คงเหมือนลมเพลมพัดคะ พอเวลาผ่านก็ลืม เพราะไม่ได้กัดกินในใจเราไงคะ
    เอ๊ะหรือว่าจะเกี่ยวกับอายุ :P (ล้อเล่นนะคะ)


    สาวชุดสีแดงในภาพ Beach handball โหสักด้านข้างลำตัวซะครึ่งนึงเลยนะคะ
    (น่ากลัวอะ)
    เราเพิ่งรู้จักเหมือนกันนะคะว่ามี Beach handball ด้วยคะ

    คุณรู้เรื่องราวเกี่ยวกับกีฬา และสาว ๆ ในวงการกีฬ่ามากมายจังคะ
    แล้วปกติคุณเล่นกีฬาหรือเปล่าคะ

    ปกติเป็นคนไม่ชอบดูทีวี ซักเท่าไหร่คะ แต่ถ้าเปิดมาแล้วสิ่งที่เลือกดูก็คงเป็นรายการกบนอกกะลา เริ่มดูตั้งแต่คุณเช็ค กับคุณแวนด้า (มีคนเคยบอกว่าคุณแวนด้า หน้าตาคล้ายเราด้วยหละ แต่เราว่าไม่เห็นจะเหมือนเลย 555) แต่พักหลัง ๆ เนี่ยไม่ค่อยได้ดูเท่าไหร่คะ นี่ก็เพิ่งรู้จากคุณนะคะเนี่ยว่าย้ายผังรายการไปอยู่วันเสาร์ตอนกลางวัน เรายังเสียดายเลยทำไมเวลาเดิมไม่มีแล้ว นึกว่าหลุดผังรายการไปแล้วซะอีก แบบว่าเสียดายรายการดี ๆ คะ

    สองสามวันก่อน ใน IG ของคุณนิ้งหน่อง เห็นคุณหน่องกอดถังเบียร์ ทำตาเคลิ้ม น่ารักเชียวคะ น่าจะชวนเธอมาร่วมแก๊งค์ดวลวอดก้า กับพวกเรานะคะ อิอิ


    เรื่องคุณตุ๊กกับคุณบ๊วย เราว่าคน 2 คนถ้าไม่มีใจให้กันแล้วก็เลิก ๆ กันไปหละดีที่สุด
    เมื่อรักมันหมด มันก็ยากที่จะกลับมาให้เหมือนเดิม อยู่ไปก็ทรมานเปล่า ๆ

    เลิกกันไปซะ คุณตุ๊กก็จะได้ตั้งหน้าตั้งตาทุ่มเทดูแลลูกดีกว่าคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราก็บ่นไปเรื่อยเปื่อยแหละค่ะ แต่อายุเกี่ยวแน่นอน ;)

      สาวทางสแกนสักเยอะพอควรนะคะ แต่เราว่าสักเล็กน้อยๆก็พอโอเค สักเยอะดูรกแถมเจ็บตัวอีกต่างหาก

      ไม่เคยเล่นกีฬาเลยค่ะ ตอนสมัยเด็กนี่แทบจะไปกราบขอบพราะคุณครูที่ไม่ให้เกรดตามจริง เพียงแต่พี่ชายน้องชายเยอะด้วยมั้งคะ ส่วนพวกแฮนด์บอลชายหาดก็ติดมาจากดูแฮนด์บอลล่ะค่ะ นักกีฬาแฮนด์บอลก็ไปเล่นแฮนด์บอลชายหาดกันด้วย ดูไปกรี๊ดไปช่วน้ัน

      กบนอกกะลาชอบเปิดดูกับน้องที่บ้านค่ะ เพราะไม่ค่อยอยากให้ไปดูละครเท่าไหร่ วันนั้นเขาดูกับเราแล้ววันจันทร์ไปโรงเรียน ครูเขาถามว่าใครดูบ้าง มีเขากับอีกคนหนึ่ง น้องเรามันก็บอกว่าโชคดีไม่โดนครูด่า 5555 คุณแวนด้าเท่ดีค่ะ

      เราไม่ได้ตาม IG ใครเลยเพราะไม่ได้เล่นค่ะ

      เราก็ยินดีกับตุ๊กนะคะที่เลิกกัน เห็นบางคนชอบบอกว่าสงสารแต่เรากับบอกว่าดีใจด้วย ้พียงแต่อยากบ่นนิดๆว่าผู้ชายอะไร โยนขี้ชัดๆ

      Delete
    2. @K.freakysnob. เราเห็นด้วยนะที่จะต้องดีใจ ได้หลุดพ้นจากอะไรแย่ๆ เสียที. เสียใจมาพอแล้ว

      วันนี้งานยังยุ่งอยู่หรือเปล่าคะ พักสายตาบ้างนะคะ (ด้วยการดูอะไรสวยๆ งามๆ 555)

      Delete
  3. อรุณสวัสดิ์คะหลับสบายกันมั่ม้ยคะ

    ReplyDelete
  4. อรุณสวัสดิ์ค่ะ หลับสบายมากเลย ฝนตกทั้งคืนจนป่านนี้ก็ยังตกอยู่ น่านอนอยู่บ้านมากกว่ามาทำงานอีก 555
    ตั้งใจทำงานกันนะคะ (ที่จริงจะบอกตัวเองค่ะ :P)

    BYKT

    ReplyDelete
  5. อรุณสวัสดิ์ค่ะ ว่าแต่คุณ clearsky หายไปไหน สงสัยมัวแต่ดูสาว Af อยู่แน่ๆ

    ReplyDelete
    Replies
    1. 5555 K.clearsky มาแก้ข่าว. หรือมาคอนเฟิร์มข่าว
      โดยด่วนคะ

      Delete
  6. เรามาแก้ข่าวแล้ว เราไม่ได้หายไปไหน เรามัวแต่เอาเวลาคุยกับคุณไปแอบดูสาวน้อยน่ารักของเราทางหน้าจอทีวี สาวน้อยของเรายังอยู่ ขอบอกว่าตัวเต็งจ้ะ มีคอนเสริทมาสองอาทิตย์ เธอได้รับคำชมทั้งสองอาทิตย์ วันเสาร์นี้สามทุ่มครึ่งช่อง9 คุณสาวๆ มีเวลาสละเวลาดูสักสิบนาทีก็พอ เราว่าเราบ้าไปคนเดียวจริงด้วย (V7ค่ะ)

    ReplyDelete
  7. @K.clearsky 555 ในที่สุดก็เฉลยมาแล้วนะคะ โหพี่วันนี้ทำงานยังได้ดูอีกเหรอคะ เกาะติดสุด ๆ นะคะ หมดค่าโหวตไปกี่บาทแล้วคะเนี่ย (อิอิ)

    Nest AF9 ดูภาพนิ่งก็ดูสวยนะคะ แต่พอลองดูคลิปก็น่ารักดีนะคะ ตาโต คิ้วเข้ม อิอิ

    เข้าใจแล้วคะว่าทำพี่ถึงเกาะติดหน้าจอ อิอิ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @ K.clearsky ตามติดทุกสถานการณ์เลยนะคะ จะไปเชียร์ติดขอบเวทีเลยรึเปล่าเนี่ย :P น้องเค้าก็น่ารัก สมควรแก่การติดตามจริง ๆ

      BYKT

      Delete
    2. ไม่กล้าไปคนเดียวค่ะ อายจัง เดี๋ยวคนรู้ว่าป้าที่ไหนมานั่งน้ำลายหยดอยู่ใกล้ๆ
      ฮิฮิ นี่เรายังไม่ได้เสียเงินโหวตเลย รักจริงแต่ไม่ลงทุนค่ะ

      Delete
    3. เราเคยเสียเงินโหวตให้น้องจีนตอนปีแรกค่ะ ชอบน่ารักใสๆแบบจีนค่ะ
      ตอนนี้ยังเท่นิดๆ ไม่รู้ว่าจริงๆแล้วมีแฟนเป็นผู้ชายหรือผู้หญิง แต่เห็นสนิทกันกับโรส และมิ้น เลยคิดว่าน้องจีนอาจจะเป็นเลส

      Delete
    4. คุณคงไม่ได้เชียร์เอเอฟหกปีที่ผู้หญิงเป็นแชมป์ ดูเธอเท่ห์มากค่ะ

      Delete
    5. ซานิ ก็ร้องเพลงเพราะดีค่ะ แต่ตอนนั้นไม่ได้ดูแล้วค่ะ เพราะเบื่อดราม่า 555+
      แต่ชอบเพลง ผิดมากไหม ค่ะ

      Delete
    6. @k.clearsky เข้าทำนอง รักนะแต่ไม่แสดงออก รึเปล่าคะ ???
      เราชอบน้อง Nest ตอนไม่แต่งหน้ามากกว่า บนเวทีแต่งหน้าเยอะจัง แต่ถ้าแต่งอ่อน ๆ ก็สู้แสงไฟไม่ได้อีกเนอะ

      BYKT

      Delete
    7. คุณ BYKT ชอบเหมือนเราเลย ตอนที่เธอออดิชั่น ดูน่ารักดีนะคะ
      แต่งหน้าบาง ๆ น่ารักดีคะ

      ใครบอกว่า K.Clearsky ไม่แสดงออกละคะ แล้วที่เกาะติด แล้วนั่งดื่มไป ดูน้อง เนสท์เล่นน้ำไป นี่เรียกว่าอะไรคะ อิอิ

      Delete
    8. ไม่ออกตังค์ค่ะ 555

      BYKT

      Delete
    9. @K.BYKT เค้าเรียกว่าชอบอย่างมีสติคะ

      Delete
    10. โห เราเสียมากเลย เรายังไม่ได้จังหวะที่จะโหวต เห็นเรตติ้งดีอยู่แล้ว เรากำลังรอให้คนน้อยกว่านี้ก่อน แล้วเราจะทุ่มเต็มที่ อยากฝากบอกว่ารักนะสาวน้อย ฮิฮิ

      Delete
  8. เห็นภาพสาวๆ นักวอลเล่ย์ในIG จัดเต็ม แต่งสวยกันทุกคนเลยคะ. ยกเว้นคุณปลื้มจิตร์. ที่เท่ห์ซะ 555. เห็นในเม้นท์เค้าว่ากันว่ามาออกรายการ VIP คะ แต่ยังไม่รู้ว่าออกอากาศอาทิตน์ไหน.

    เอ่อแล้วปกติรายการนี้มีวันไหน กี่โมงคะ (อิอิ)

    ReplyDelete
    Replies
    1. ออกอากาศทุกวันจันทร์ สามารถติดตามรับชมได้ทางช่อง 9 เวลา 22.30 – 00.00 น

      copy เค้ามาเลย ;)

      BYKT

      Delete
    2. รอดูค่ะ รอดูนิ้งหน่องโดยเฉพาะ 555

      Delete
  9. ทุกคนคะ ร่วมยินดีกับเราหน่อยคะ


    แตน แต่น แต้น



    เราถอย Absolut vodka cherry

    มาแล้วคะ


    ตะกี้แวะเซเว่น เห็นพอดี มีหลายยี่ห้อซะ. เลยจัดไปขวด 200ml คะ
    แบบว่าที่เซเว่นแพงอะ. เลยจัดเล็กๆไปก่อนคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. @K BYKT 555 นั่นซิคะ ว่าทำไมคำพูดดูทางการมาก

      Delete
    2. อย่างงี้ต้องฉลอง 555

      ที่ข้างขวดเค้าบอกอะไรบ้างรึเปล่า อย่าง ห้ามดื่มเกินวันละ 2 ขวด โปรดอ่านคำเตือนในฉลากก่อนดื่มทุกครั้ง หรือ ห้ามดื่มคนเดียวให้ชวนเพื่อนด้วย ไม่งั้นอาจท้องอืดได้ :P

      BYKT

      Delete
    3. จริงเหรอ ไปสอยมาแล้วเหรอ แบ่งเรากินบ้างซิ อยากกินด้วยอ่ะ เมื่อไหร่จะมาแถวนี้มาชวนเราไปกินบ้างคะ รออยู่
      ไม่เหมือนสาวข้างบนชวนเราไปกินแต่น้ำส้มน้อยใจจริง
      ขำค่ะ ห้ามดื่มเกินวันละ สอง เป๊กค่ะ ถูกใจเลยห้ามดื่มเดียวค่ะ

      Delete
    4. ว้า อย่างงี้เราก็แย่งคุณดื่มไม่ได้สิ เราไม่ชอบรส/กลิ่นเชอรี่เลย

      น้ำส้มนี่น้ำนางเอกชัดๆ

      Delete
    5. @K.freakysnob ไม่เป็นไรคะ คุณแย่งดื่มเราไม่ได้ แต่เราแย่งดื่มคุณได้คะ เพราะเราทานได้ทุกรสคะ ^O^

      Delete
    6. ไว้อีกสองอาทิตย์เราจะไปดื่มกับเพื่อนบ้าง เดี๋ยวจะดื่มบรรยากาศริมเจ้าพระยาเผื่อนะคะ

      Delete
  10. สาวๆ คุยอะไรกันอยู่นะ เราขอแจมด้วย เรื่องตุ๊กบ๊วยใช่มั้ย อืม เราก็เป็นคนหนึ่งนะที่รับไม่ได้ที่บ๊วยทำอย่างนี้ ตอนรักกันอะไรก็ดีไปหมด พอหมดรักก็หมดเยื่อใย ทนไม่ได้อีกต่อไป คู่นี้เป็นตัวอย่างที่ทำให้ผู้หญิงไม่กล้าคิดที่จะอยากแต่งงานอีกต่อไป หรือไม่ก็ไม่อยากมีแฟนเป็นผู้ชาย ดูซิ ดูผู้ชายคนนี้ทำ ลูกสองคนแล้วนะ ไม่เห็นแก่ลูกเลย รักตัวเองมากกว่าสิ่งอื่นใด เห็นใจผู้หญิง แต่เอาใจช่วยเธอ เดินไปข้างหน้าอยู่เพื่อลูก เอาใจช่วยเธอค่ะ
    (สุดยอดมากสำหรับวีดีโอเพลงที่คุณน้องมอบให้ผู้ชายคนนี้ สุโค่ยค่ะ)

    เพิ่งรู้จักกีฬา beach handball ก็วันนี้แหละ นักกีฬาสาวยุโรปนี่หน้าตาดีแถมหุ่นดีอีก น่าอิจฉาโครงสร้างของร่างกายมาก
    พวกคุณได้ข่าวหรือเปล่าว่า นุสรากับปลื้มจิตร์ ได้รับการทาบทามให้ถ่ายแบบกับบริษัทชุดชั้นในชื่้อดัง (รายละเอียดมีแค่นี้ค่ะ)จะบอกว่าปลื้มจิตร์หุ่นดีมาก คงออกมาดูดี

    เราเห็นแล้วนะคุณfreakysnob ในรูปปลื้มจิตร์ที่มีโรสน้่งอยู่ ตอนแรกนั่งมองตั้งนานว่าใคร หน้าคุ้นๆ จำไม่ได้เลย แต่ปลื้มจิตร์สาวหล่อเรานี่ยิ่งดูในรูปในเนตมากๆเข้า ดูเธอยิ่งเป็นสาวหล่อมากขึ้น แต่เป็นสาวหล่อคนแรกที่เราปลื้ม (ปกติไม่ค่อยชอบแนวนี้เท่าไหร่ค่ะ)

    วิมเบิลดันปีนี้ไม่ได้ดูเพราะนักกีฬาคนโปรดไม่ได้เข้าชิง ไม่ดูดีกว่าค่ะ

    @k bykt หายดีแล้วเหรอคะ ดีใจด้วยค่ะ กินแต่สัปปะรดไม่ดีนะคะ มันแรงพอกับ absolut หรือ smirnoff นะ ฝึกกระเพาะไว้จิบไวน์กับเราเหรอ เรารออยู่นะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. พี่ clearsky คะ ฟังบ๊วยให้สัมภาษณ์แล้วรู้สึกแย่กับสิ่งมีชีวิตที่เรียกว่าผู้ชายคนนี้มากๆ เราเชื่อมั่นว่าคุณตุ๊กและครอบครัวจะเลี้ยงลูกทั้งสองออกมาได้ดีค่ะ เพลงตา Cee Lo เป็นเพลงโปรดเลยค่ะ กรี๊ดตั้งแต่ออกมา ชอบตะโกนร้องกับเพื่อนในรถ

      สาวๆโฆษณาชุดชั้่นในคงเป็นไปได้ยากแน่ๆเลยค่ะ เพราะขนาดชุดเล่นกีฬาพวกเธอยังไม่ยอมเปลี่ยนไปใส่แบบแขนกุดกันเลย รู้สึกว่าจะเป็นทีมด้วย

      สาวแฮนด์บอลก็เล่นแฮนด์บอลชายหาดด้วยนะคะ

      วิมปีนี้ดูบ้างติดตามซะส่วนมาก คุณเป็นแฟนสาว อนา ใช่ไหมคะ

      Delete
  11. เราก๊อปปี้วีดีโอ concert น้องเนสท์ เอเอฟ9 มาให้ชมกันที่แสดงไปแล้ว

    http://www.youtube.com/watch?v=AS8J4YsUxvs&feature=related

    http://www.youtube.com/watch?v=GxAlfdcp9RA&feature=relmfu

    ReplyDelete
  12. วันนี้ไปวิ่งเหล่สาวๆ ไม่เท่าไหร่ฝนก็ตกหนักเลยคะ.
    เคยมีคำพูดที่ว่าจุดเริ่มต้นความรักระหว่างผู้ชายและผู้หญิงไม่เท่ากัน
    ผช. เริ่มจากร้อยแล้วลดลง. แต่ผญ. เริ่มจากศูนย์ไปร้อย
    เราก็เห็นส่วนใหญ่จะเป็นอย่างนั้น. ผญ.มีดีอีกเยอะคะ. ไม่ต้องง้อผช.
    สำหรับคุณตุ๊ก ลูกคงเป็นสิ่งที่ยึดเหนี่ยวและเยียวยาที่ดีที่สุด
    และจะต้องเลี้ยงลูกออกมาได้ดีแน่นอนคะ

    @K.clearsky คนข้างบนที่ชวนทานแต่น้ำส้ม เพราะอยากให้เป็นนางเอกหรือเปล่าคะ อิอิ
    พิมพ์กะมือถือไม่ทันใจเลย. เดี๋ยวค่อยเข้ามาใหม่คะ

    ReplyDelete
  13. ใช่นางเอกมากเลย อย่างเราจะเป็นได้มั้ยเนี่ย

    ReplyDelete
    Replies
    1. เหมือนเพลง เริ่มจากร้อย ของพิ้งค์ ตรงมาก
      เท่าที่ฟังกระแสข่าวก็ไม่มีใครเข้าข้างผู้ชายเลย
      ยิ่งมาร้องไห้ ยิ่งมีแต่คนเห็นใจคุณตุ๊ก

      คนข้างบนก็คงอยากเป็นนางเอกบ้าง แม้หน้าตาเธอไม่ให้แต่ใจรัก 555

      BYKT

      Delete
    2. ลองเอาใบหน้ามาให้เห็นหน่อยซิคะ เราจะได้บอกถูกว่าเป็นนางเอกแนวไหนค่ะ 555

      Delete
    3. นางเอกคนไหนดีคะ มีใครหน้าเหมือนพี่แหม่ม คัทลียา ไหมจะไปจีบเลย 555 นางเอกที่กรี๊ดที่สุดตั้งแต่ประถม

      Delete
    4. โอ้โห พี่แหม่ม คัทลียา 555 ขอไปเกาหลี หรือยันฮีก่อนไปป่ะ

      BYKT

      Delete
    5. เกาหลีไม่น่าจะได้นะคะ งั้นเปลี่ยนเป็น ซูซี่ สุษิรา 555+

      พูดเล่นค่ะ จะจีบใครหน้าตาไม่สำคัญหรอกค่ะ หน้าตาดีมีไว้กรี๊ดเท่านั้น เพราะคนหน้าตาดีเขาแต่งงานกันไปหมดแล้ว

      Delete
    6. ไม่จริงค่ะ เหลือคนหน้าตาดีอยู่แถวนี้ตั้ง 4 ชีวิต 555

      BYKT

      Delete
    7. มั่นใจขนาดนั้น 555+ เรายกให้คุณ 3 คนละกันค่ะ

      ลาไปกินก๋วยเตี๋ยวน้ำตกดีกว่า เย็นๆจะเอาสาวนักกีฬามาฝากส่วน
      ใครจะเฝ้าไข้ณีนพรุ่งนี้เก็บกระเป๋าตามมาได้เลยนะคะ ;)

      Delete
  14. โอ้คุยอะไรกันคะเนี้ยะหนีไปดู law and order แป๊ปเดียวมากันพรึบพรับไปหมด

    ณีน รอไปก่อนสักมะรืนนี้นะคะ

    @k BYKT ผลไม้เราไม่กินเพียบค่ะ แต่ส้มโอ ส้มเช้ง ส้มซันควิส เรากินนะคะ แตงโมไม่กินนอกจากจะซื้อที่จุฬาที่ลุงเขาแคะเม็ดออกแล้ว หรือไม่ก็แบบไร้เม็ดค่ะ บอกแล้วว่าเรื่องมากสุดๆ

    ตอบไม่ครบคำถามเพราะกดจากมือถือมันลำบากขอโทษด้วยค่ะทุกคน

    ReplyDelete
  15. @Clearsky ดูคลิปน้องเนสท์แล้วนะคะ น่ารักดีคะ
    เพลง Can't get you out of my head น้องน่าจะปล่อยผม และเปลี่ยนเป็นใส่กระโปรง น่าจะเซ็กซี่กว่านี้นะคะ :P

    ตะกี้กรึ้บ Absolut เย็นเจี๊ยบ ไป 3 กรึ้บ สงสัยศุกร์นี้ต้องมีแพลนไปดริ้งกับชาวบ้านชาวช่องแล้วหละคะ

    ปลื้มจิตร์น่ารักเน้อ เราว่าชีไม่แมนไปน่ารักดีคะ
    แบบว่าเราชอบสาวที่มีความเป็น feminine ไม่มากเกินไปคะ
    เพราะเราเองก็ไม่ใช่สาวหวานคะ 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. ต้องมาตอบข้อนี้ คุณดูในคอนเสริทแล้วคุณคิดว่าน้อง Nest ดุแมนมั้ย อย่างเราถ้าดูการแสดงตอนแรกก็คงบอกว่าไม่มีทาง แต่ถ้าไปติดตามเธอตลอดวัน เราก็ว่าเธอดูแมนกว่าหน้าตาที่เห็น เธอห้าวมาก ยังมีคนส่งsms มาในรายการว่า ดูไม่ออกเหรอว่าเธอออกแมน เราก็เลยร้องเฮ้ย คิดได้ไง เออจริงเนอะ เราสงสัยก็เลยเขียนมาถามสาวๆ ว่าเป็นไปได้มั้ย

      อีกแล้ว นั่งหัวเราะดูน้องเนสท์อยู่ดีๆ กำลังจะนอน คุณทำให้เราใจแตกอีกแล้ว อยุ่ดีๆมานั่งกรึ๊บไม่ชวนเลย ทำได้ไงคุณ ที่บ้านไม่มีเครื่องดื่มประมาณนี้เลยด้วย ขำ ขำค่ะ

      ไม่นอนอีกเหรอ นอนดึกเหมือนกันนะคะ

      Delete
  16. i think we should create a chat room here :p

    ReplyDelete
  17. http://www.khaosod.co.th/view_newsonline.php?newsid=TVRNME1Ua3pOVEV6T1E9PQ==

    ส่งรูปสาววอลเล่บอลที่จะออกอากาศวันจันทร์นี้ให้ดูกัน เห็นแล้วขำเลย เหมือนกะเทยมากเลยบางคน(ขอโทษค่ะที่ล้อเล่นสำหรับแฟนคลับบางคน) แต่สาวหล่อของพวกเรารักษาบุคลิกตัวเองมากใส่กางเกงอยุ่คนเดียว

    ReplyDelete
  18. นอนดึกกันจังเลย เช้านี้ตื่นกันรึยังเนี่ย ???

    @ K.freakysnob รีบเปิดห้องแชตเลยค่ะ ก่อนที่เม้นท์จะขึ้นเป็นร้อย 555

    @ k. Clearsky เราถ่ายรูปไม่ขึ้น ดูรูปก็ไม่เหมือน ถ้าเห็นตัวจริงนางเอกยังอายเลยนะ :P ไปดูรูปแล้วสาวหล่อแมนมาก คนอื่นนั่งกันเรียบร้อยเชียว เรื่องโหวตต้องรีบนะคะ น้องเค้าจะได้มีกำลังใจเพิ่มขึ้นไง

    @ k.Moonlight เมื่อคืน 3 กรึ้บนี่เยอะไหม ใกล้หมดขวดรึยัง วันนี้ต้องไปซื้อมาตุนไว้อีกนะคะ

    BYKT

    ReplyDelete
  19. @คุณ BYKT เปิดห้องแชท ความสามารถไม่พอค่ะ แค่เขียนบล๊อกได้ก็เก่งแล้ว

    @คุณ moonlight ไม่ชอบแมนๆ ดีที่ปลื้มจิตต์หน้าหวาน ก็เลยเท่และน่ารัก 555+ สามกรึ๊บ สงสัยครึ้มอกครึ้มใจจัดนะคะเนี้ย :p

    @คุณ clearsky ดูรูปสาวๆวอลเลย์แล้วเราว่าไม่แต่ตัวน่ารักกว่าค่ะ

    ReplyDelete
  20. ใช่เลยสาวนักวอลเลย์ทีมไทยของเรา ไม่แต่งหน้าแต่งตัวดูดีกว่าเยอะ ดูเป็นธรรมชาติมาก พอมาแต่งแบบนี้มันแปลกยังไงไม่รู้ หรืออาจจะยังไม่ชินก็ได้ค่ะ

    @k freakysnob ตกลงเปิดห้องแชทไม่ได้เหรอคะ เห็นคนอื่นส่วนมากจะคุยกันในFB จะตั้งเป็นกลุ่มพิเศษ แล้วก็invite เข้ามาอีกที คนอื่นก็ไม่เห็นเราคุยกัน ส่วน msn คนก็นิยมน้อยลง แล้วแต่สาวๆ แล้วกันนะคะ ชอบแบบไหนก็บอกมาแล้วกันนะคะ

    คุยกันเรื่องนางเอกใช่มั้ย เราเห็นด้วยนะคนหน้าตาดีมักจะแต่งงานไปหมดแล้ว เราคงต้องไปเกาหลีหรือยันฮี ตามคุณbykt ไปด้วยคนค่ะ ฮิฮิ
    พรุ่งนี้จะเก็บเสื้อผ้าตามไปพยาบาลณีนค่ะ

    @k bykt เมื่อคืนเรานอนดึก แต่ก็มีคนนอนดึกเหมือนเรา อ้อ! คุณ moonlight ทำงานส่วนตัวก็เลย ชิลชิล
    จริงเหรอคุณ นางเอกยังอาย อยากเห็นจังค่ะ เมื่อไหร่จะมาให้เราเห็นหน้าซะที ที่คุณบอกว่าถ่ายรูปไม่ขึ้น กลัวเราจะขอดูรูปเหรอ รีบปิดโอกาสเราเลยนะ
    เรื่องสาวน้อยของเรา เราจะโหวตตอนคนเหลือน้อยๆ เพราะยังไงเราว่าจะสู้นักร้องผู้ชายไม่ได้ แชมป์ส่วนมากจะเป็นผู้ชายเพราะผู้หญิงนิยมเสียเงินโหวตให้คนที่ปลื้ม ผู้ชายถึงจะชอบใครแต่ก็ไม่ลงทุนเสียเงินโหวต

    ReplyDelete
  21. วันนี้งานยุ่งอีกวัน แถม ต้องพาเจ้าจอมดื้อ 2 ตัวไปทำหมัน เพิ่งได้เงยหน้าจับโทรศัพท์คะ

    เด่วค่อยมาอ่าน. ขอตัวไปทำภารกิจเพื่อชาติก่อนคะ อิอิ

    อ๋อ ตอนนี้วอดก้าเหลือครึ่งขวดแล้วคะ. วันเสาร์นี้มีนัด สงสัยต้องซื้อขวดใหญ่ละคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณเพิ่งกินไปเมือคืนนี่เอง กินแบบกะเมาเลยเหรอคะ

      Delete
    2. งั้นคืนนี้ก็คงจะหมดขวด 3 กรึ้บคือครึ่งขวดนี่เอง ได้คำตอบล่ะ ;)

      @ k.clearsky จะให้ไปเห็นหน้าที่ไหนดีคะ เราถ่ายรูปไม่ขึ้นจริง ๆ ชอบเป็นคนถ่ายมากกว่า มีรูปตอนอยู่อนุบาลน่ารักมาก สนใจไหมคะ 555

      @ k.freakysnob อยากกินก๋วยเตี๋ยวน้ำตกเผ็ด ๆ บ้างจัง เมื่อกลางวันมีผัดถั่ว จืดมาก

      BYKT

      Delete
    3. คืนนี้เดี๋ยวเราจะซดบ้างค่ะ เตรียมมะนาวไว้แล้ว

      ก๋วยเตี๋ยวน้ำตกแถวบ้านไม่ได้อร่อยมาก แต่ไม่มีทางเลือกอื่นเพราะมีอยู่เจ้าเดียว 555

      Delete
  22. เรียนผู้มีอุปการะคุณทุกท่าน วันนี้ไม่มีสาวๆนักกีฬานะคะ พอดีมีงานด่วนเข้า เพิ่งเสร็จเมื่อสักครู่นี้เอง

    ถ้าจะแชทแนะนำ SKYPE ค่ะ เพราะน่าจะมีกันทุกคนนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไม่เป็นไรคะ เด่วเราจะนั่งดื่มวอดก้าอีกซักกรึ้บรอนะคะ
      เรารอได้แน่นอนคะ เพราะนักกีฬาที่คุณคัดมา เข้าตากรรมการมาก ๆ คะ

      Delete
  23. รายการแฟนพันธ์แท้ วันศุกร์ที่ 20 มีปลื้มจิตร์มาด้วยนะคะ

    555 Blog นี้มีกลิ่นไอคงแอลกอฮอล์ตลบอบอวล จริง ๆ นะคะเนี่ย
    ตะกี้ ก็เพิ่งทานไป 1 อึก อิอิ
    วันเสาร์นี้มีนัดดวล Vodka กับน้องคนหนึ่งคะ กำลังชั่งในว่าทานเพียว ๆ กะผสมนิดหน่อยอะไรจะดีกว่ากันนะ

    วันเสาร์นี้คงได้ถอยขวดใหม่ใหญ่กว่าเดิมคะ
    K.freakysnob ในฐานะที่คุณเป็นผู้คร่ำหวอดในวงการ Vodka ทั่วทั้งปฐพี (อิอิ) ขอคำแนะนำหน่อยว่าเราควรจะถอยของยี่ห้ออะไรดีคะ เอาแบบโดน ๆ อะคะ
    K.freakysnob เตรียมมะนาวเพียงพอกับ Vodka หรือเปล่าคะ อิอิ

    @K.BYKT คืนนี้คงได้กรึ้บเดียวคะ เพราะว่าพรุ่งนี้นัดลูกค้า 10 โมง 5555 เด่วกลัวตื่นไม่ทัน นี่ถ้าไม่ติดลูกค้านะ 5555 ไม่อยากจะคิด ล้อเล่น ล้อเล่นคะ เราดื่มไม่บ่อยคะ แต่ถ้าได้ดื่มก็ถึงไหนถึงกันคะ

    K.Clearsky นี่ว่าเนสท์แมน ๆ เนี่ย คือหมายถึงว่าเขาดูเหมือนทอมเหรอคะ เค้าอาจเป็นผญ.ห้าวก็ได้นะคะ ยิ่งลุกค์เค้าเป็นอย่างนี้เราว่าดูยากนะคะ เพราะเพื่อนเราบางคน แมนมาก แต่ดันมีแฟนผช. ส่วนผญ.ห้าว ๆ คนส่วนใหญ่ก็ชอบมองเป็นทอม ต้องดูนาน ๆ คะ

    ส่วนเรื่องแชท.ก็ฝากไว้ในนี้ก็ดีเหมือนกันนะคะ เวลาที่ใครหลงเข้ามา จะได้เกิดข้อสงสัย เจ้าของ Blog คือใครนะ เม้นท์เยอะจัง อิอิ

    แล้วอีกเหตุผลเราว่าบางทีเวลาก็ไม่ได้ตรงกันสักเท่าไหร่คะ
    SKYPE ไม่ได้ใช้นานมาก แล้วก็จำ Login ไม่ได้แล้ว 555

    วันนี้เน็ตที่บ้านแย่มากคะ คงไม่ต้องเดาว่าเป็นที่ไหน อยู่ ๆ wifi ก็แดงเฉย พิมพ์เม้นท์ไปตั้งเยอะ ลืมดู ตอนนี้เลยต่อกับมือถือไปก่อน

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณ freakysnob คุยกันใน skype ก็ดีนะแต่ก็ต้องนัดเวลากัน เวลาที่นัดก็คงลำบากเหมือนกันสำหรับสี่สาว เพราะคุณ bykt เป็นเด็กอนามัยนอนหัวค่ำตื่นเช้า ส่วนเราที่เหลือก็ดูจะดึกได้
      ส่วนที่คุณ moonlight นิยมคุยกันในบล็อก ก็แล้วแต่ความชอบ แต่เราว่าการคุยกันในนี้มันก็มีดีและไม่ดี ดูมันเป็นสาธารณะ ใครเข้าอ่านก็ได้ ไม่มีข้อจำกัด บางเรื่องก็เขียนอะไรที่มันเป็นชีวิตจริงมากไม่ได้ แล้วเราก็บอกรายละเอียดชีวิตไว้มาก ที่อยู่และรร.เก่า เราก็กลัวอยู่ว่าคนที่รู้จักเข้ามาแล้วเดาได้มาเป็นเรา เราก็คงมีชีวิตที่ไม่ส่วนตัวเท่าไหร่ เพราะบางเรื่องไม่มีใครรู้มาก่อน ก็ฝากเหตุผลให้เป็นทางเลือก เราไม่มีปัญหาอยู่แล้วค่ะ ชิลชิล

      @k moonlight ขอแนะนำว่าคุณน่าจะดื่มผสมนะ มันได้ความสุนทรียภาพทางอารมณ์ มันมีความหลากหลาย ถ้าจะดื่มกับมะนาวก็ดีนะ มันเข้มดี ดื่มหนึ่งเป๊กแล้วบีบมะนาวตามสุดยอด

      @k bykt หมั่นไส้สองสาวเธอประชันเครื่องดื่มกันบ้างมั้ย เราว่าคุณคงไม่เป็นไร เพราะคุณเป็นเด็กอนามัย ไม่สนเครื่องดื่มทำลายสุขภาพอยู่แล้ว 555+
      คุณนี่ตลกอีกแล้ว จะให้เราดูรูปตอนอนุบาล กลัวเราจำได้แล้วไปทักคุณ ตอนเดินกับกิ๊กเหรอ (ล้อเล่นค่ะ....)Ha ha ha

      Delete
    2. รู้จริงนะเนี่ยว่าเป็นเด็กอนามัยนอนแต่หัวค่ำ 555

      skype ต้องนัดเวลา ซึ่งไม่น่าจะตรงกันได้ง่าย ๆ ในนี้ก็เปิดเผย แต่เราก็เผยไปเยอะแล้วนะ ถ้าคนที่รู้จักหลงเข้ามาอ่านก็คงเดาได้อย่างที่คุณ clearsky บอก แล้วเราจะทำยังไงกันดีคะ :P ถ้าทุกคนว่าที่นี่สะดวกที่จะเข้ามาทักทายกัน ก็มาทักกันตามปกติ เรื่องไหนที่ไม่อยากเผยแพร่ก็งดไป (แล้วถ้ามีเรื่องที่อยากให้รู้แค่ 4 คนจะทำยังไงดี 555)ไม่มีปัญหาค่ะ :)

      รูปตอนอนุบาลดูดีที่สุดแล้วนี่คะ กิ๊กเรานอนอยู่โรงพยาบาลพรุ่งนี้จะไปเฝ้าค่ะ :P

      BYKT

      Delete
    3. @BYKT เราจะรีบไปเฝ้าก่อนคะ แต่เราจะไปเฝ้าแฟนของกิ๊กคุณตะหาก 5555

      Delete
  24. @K.Moonlight ปกติเราซื้อ วอดก้า ถ้ากินเพียวๆกับมะนาวเราดื่มแอบโซลูทค่ะ รสก็แล้วแต่ชอบเลย ถ้าซื้อโลตัสไม่น่าจะมีให้เลือกมากนัก เราชอบ ราสเบอรี่ค่ะ ดื่มเย็นๆกับมะนาว ถ้าพสมเราก็ซื้อสไมนอฟกรีนแอบเปิ้ลค่ะ ผสมเอาแล้วแต่ชอบน้ำผลไม้ น้ำอัดลม ว่าแต่เนตเป็นอะไรหรือคนใช้เนตเมาคะ

    เรื่องแชต เดี๋ยวจะไปเปิดห้อง private ที่ เฟซบุ๊กมีใครสนใจไหมล่ะคะ

    @K.Clearsky เราเข้าใจค่ะ ยังไงเดี๋ยวคุยกันดูค่ะ ส่วน สไกปเราว่ามันทิ้งข้อความไว้ได้หรือเปล่าไม่แน่ใจ ตั้งแต่หงุดหงิดกับสาวฟอรั่มโกรก็เลิกเล่นมานานแล้ว555

    วันนี้สาวเอเอฟเป็นไงบ้างคะ ยังไม่มีโอกาสติดตามเลย

    ps.Neennara is coming back to town tomorrow nakha :)

    ReplyDelete
  25. @K.freakysnob จริง ๆ เรา งง เอง 555 ที่เราซื้อขวดสีแดงราสเบอรี่คะ อิอิ ตะกี้ไปหยิบมาดูอีกที ไม่ใช่เชอร์รี่ซักกะหน่อย สงสัยพอซื้อเสร็จเมาล่วงหน้า 5555

    ขอยืนยัน เน็ตเมา แต่คนไม่เมานะคะ

    เรื่อง Chat โดยส่วนตัวเราเกรงใจคุณนะคะ
    บางทีคุณอาจต้องการความเป็นส่วนตัวในระดับนึงหรือเปล่า

    โอ้ย พิมพ์ ๆ อยู่เน็ตแดงอีกแล้วคะ เบื่อจริง ๆ กับสัญญาณเน็ตของเจ้านี้
    ต้องต่อกับมือถืออีกแระ ดีนะเนี่ย เหลือบไปมองที่สัญญาณก่อน

    ขอยืนยันว่าเน็ตเมา แต่เจ้าของไม่เมานะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. สรุปเมื่อคืนดื่มอะไรไปกันแล้วคะ

      Delete
  26. ที่คุณ Clearsky พูดมาก็ถูกนะคะ แชทผ่านเมลล์ได้หรือเปล่าคะ พวก Gmail หรือไม่ก็ yahoo

    ReplyDelete
  27. FB / Skype ...

    เพื่อคุณ ๆ เราจะยอมเข้า FB :P

    @K.freakysnob ที่เราคุยกันในนี้มันจะส่งไปที่เมลคุณทุกครั้งรึเปล่าคะ

    ตกลงกันได้ยังไงแล้วเราจะมาฟังผลนะคะ เราต้องมีระยะห่างที่เหมาะสม ใกล้เกินไปก็อึดอัด เดี๋ยวหายใจไม่ออก ห่างเกินไปก็พาลจะเดียวดาย หนาวเหน็บ 555

    คืนนี้ราตรีสวัสดิ์ทุก ๆ คนค่ะ

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. ไปนอนแล้วเหรอคะ นอนไวมากคะ หลับฝันดี นะคะ

      อืม อย่างเฟสบุ๊คนี้ก็โอนะคะ ฝากข้อความไว้ได้ แต่เราติดปัญหาตรงที่
      เราไม่สะดวกที่จะใช้เฟสบุ๊คปัจจุบันในการแชทคะ เพราะว่าน้องเราเข้ามาใช้ด้วย
      และถ้าเปลี่ยนพาสเวิร์ด เค้าต้องสงสัยแน่

      เอาอย่างนี้มั้ยคะ อย่างที่คุณBYKT บอกเราต้องมีระยะห่างที่เหมาะสม งั้นเราทั้ง 4 ก็สร้าง ID facebook ขึ้นมาใหม่มั้ยคะ แต่ก็ขึ้นอยู่กับความเห็นของเพื่อน ๆ นะคะ

      Delete
    2. ก็จะมาฟังผลเหมือนกัน ยังไงก็ได้ เราได้ทุกอย่าง ใช่ระยะห่างที่เหมาะสม ใกล้ไม่เยอะแต่ไม่ต้องไกลกัน (เอ๊ะ ทำยังไงเหรอ ทำยากเหมือนกัน ขำขำค่ะ)

      Delete
  28. รับรองว่า ถ้าเราจะส่วนตัว เราเก็บสนิทค่ะ แต่ถ้าจะแอดskpe หรือยาฮูก็ได้ค่ะ เรามีแอคเค้าต่่างหาก เพียงแต่เวลาแชตเราจะแชตจากมือถือช้ามากๆ อ้อด้วยที่เราชอบพวกแรไอเทม ฉะนั้นมือถือเรามีแต่ แอพพลิเคชั่น สไกปค่ะ

    ถ้าเราไม่อยากแชทก็จะออฟไลน์ค่ะ

    เอ่อเนตเมาแน่นะคะ

    k.BYKT Nighty night ka and agree with u na ka

    ReplyDelete
  29. สงสัยต้องโหลด skype มาละ หลับฝันดีคะ

    ReplyDelete