Thursday 3 September 2015

AfterEllen HOT 100 2015



เขียนบล๊อกกลางอาทิตย์อีกแล้ว ไม่ได้ขยันแต่อย่างใดทั้งสิ้น เพียงแต่ Afterellen ประกาศ HOT 100 ปี 2015 ออกมาแล้วค่ะ
ผลคราวนี้ AfterEllen  แต่ก็เป็นปกติที่ afterellen เลือกรูปได้ทำร้ายตลอด คิดว่าคงมาจากรูปติดลิขสิทธิ์ ใครสนใจคนไหนก็ไปเสริชอากู๋ดูรูปเอาเองดีกว่า  ส่วนคนที่เราว่า aftterellen ทำร้ายมากที่สุดคือ นักสืบ Kate Beckett อันดับที่ 70 มาทำ Stana Katic ซะหน้ายับเลย
ผลคราวนี้เราไม่รู้จักหลายคนเลย เนื่องด้วยไม่ค่อยได้เข้าไปอ่าน Afterellen เท่าไรแล้ว แถมซีรี่ส์ที่สาวL ชอบดูกัน อย่าง Orange is the new black เราก็ไม่เคยติดตามดูด้วย เคยแค่อ่านข่าวผ่านๆ  แต่เข้าไปดูก็ดีนะคะจะได้เห็นดาราสาวๆที่ไม่รู้จัก หรืออาจจะได้ชื่อซีรี่ส์ที่น่าสนใจมาดู อย่างคราวนี้ทำให้เราสนใจอยากไปหา Person of Interest มาดูเลยทีเดียว
Amy Acker เท่อะ เท่มาก

ผู้ที่ติดอันดับแบบว่าไม่น่าแปลกใจ ก็มีทั้ง Ellen&Portia บรรดาสาวนักฟุตบอลสาวทีมชาติUSA แน่นอนรวมถึง Alex Morgan และ Openly Gay กัปตัน Abby และ Megan Rapinoe  ส่วนมากนักกีฬาทางตะวันตกจะแบบเท่และสวย คือเรานี่ออกแนวกรี๊ดนักกีฬามากกว่านักแสดง/นักร้องซะอีก

ส่วนคนที่เราแปลกใจที่ไม่ติดอันดับ
Jodie Foster คือ เขาเป็นดาราที่ทรงอิทธิพลคนหนึ่งแถม openly gay อีกต่างหาก ทำไมไม่ติด 


Rebecca Ferguson นางเอก MI 5 เราว่าเขาโคตรสวยแถมเพิ่งมีหนังไม่นานนี้เองนะ ทำไมไม่ติดอะ

Lena Heady ปกติสาว L จะเป็นอะไรที่ loyal มากๆ แถมเธอยังเล่น GoT อีกต่างหาก ออกจะฮิตทำไมไม่ติด ชอบเธอแต่งตัวแบบนี้


Leisha Hailey ก็ไม่ติด เราว่าเธอน่าจะติดมากกว่าหลายๆคนอีกนะด้วยปัจจัย openly gay สาวกับกีตาร์ไม่ติดได้ยังไง

Heather Peace  นักแสดงนักร้องชาวอังกฤษที่เราชอบเป็นการส่วนตัว 555
เอาจริงคือเราว่าเราชอบอะไรที่เป็นอังกฤษ/ยุโรปมากกว่าทางอเมกานะ ไม่รู้ทำไม bias ตัวเองล้วนๆ

โอเคคนที่ไม่ติดเราให้อันดับเองก็ได้

5 comments:

  1. แหม คุณจขบ.คงชอบแป้งตรางูด้วยแน่ๆ เลย เราขอโหวตส่วนตัว โหวตเฉพาะกิจให้ Rebecca เองค่ะ ทุ่มโหวตเลย

    โหวตของที่นี่ ทำร้ายสาวๆ ตลอดเลย จริงๆ น่าจะให้ทางเว็ปขอรูปสาวๆ เป็นการส่วนตัวเพื่อมาเผยแพร่เลยดีกว่า สาวๆน่าจะพอใจกว่านะ แถมเราสองคนก็จะได้บริหารสายตาด้วยการดูสาวๆ สวยๆ ในรูปที่ไม่ทำร้ายสายตาคนดู

    ReplyDelete
  2. โอ้ยยย ละลายกับรูปของ Rebecca รูปนี้ ทั้งหัวไหล่ แผ่นหลัง และเรียวขา ขอเป็นคนที่เข้าไปกระซิบบอกรีเบคก้าได้มั้ยเนี่ยว่า วางปืนลงเถอะเพื่อที่เราจะได้มีกันตลอดไป HaHaHa

    ReplyDelete
    Replies
    1. เอ่อ มุกเสี่ยวมากค่ะ

      Delete
  3. เดี๋ยวไว้จะจัดอันดับเองบ้าง แบบประจำปีไรงี้

    ReplyDelete
  4. ถ้าเป็นชาร์ตของเราเอง คงจะไม่พ้นสาวนักกีฬากล้ามท้องสวย น่าลูบเพื่อเช็คความมันเงาของมัดกล้าม

    หรือไม่ก็นักแสดงสาวสวยที่มีความแข็งแรงผสมกับความอ่อนโยน โอ้ย แค่คิดก็ อิอิ

    ReplyDelete