Friday 4 September 2015

MY HOT 15 2015 (1)



อัพบล๊อกอีกแล้ว ยังคงคติไม่มีคนอ่านก็จะอัพ 555 เมื่อวานพูดถึง Afterellen HOT 100 ไปแล้ว  เกิดเห็นแจ้งว่าทำไมเราไม่ทำ List เราเองบ้าง สาวๆที่ไม่อยู่ใน Afterellen แต่เราชอบ ขอแยกเป็น 2 blog วันนี้เป็นสาวๆ นักแสดง นางแบบ นักร้อง 15 คนค่ะ เราพยายามหารูปที่ดูธรรมชาติ ไม่ก็รูปใส่สูท เพราะผู้หญิงใส่สูทเท่จะตาย ไม่พูดพร่ำทำเพลงละ มาว่ากันเลยดีกว่า

๑.Rebecca Ferguson

๒.Heather Peace

๓.Lena Heady

๔.Melanie Laurent

๕.Amami Yuki

๖.Rosamund Pike

๗.Faye Wong

๘.Lynn Chen

๙.Freja Beha Erichsen

๑๐.Piper Perabo

๑๑.Maria Bello

๑๒.Kaya Scodelario

๑๓.Lauren German

๑๔.เข็มอัปสร  สิริสุขะ

๑๕.ดาวิกา  โฮร์เน่


ส่วน Evan Rachel Wood ติดอันดับ Afterellen แต่เราว่าเธอใส่สูทได้น่ากรี๊ดมากขอโพสหน่อยเถอะ


5 comments:

  1. แหม ยังมีคนๆนึงอ่านนะคุณ หุหุ อย่าลืมยกตำแหน่งนักอ่านกิตติมศักดิ์ให้เรานะ 555

    15 อันดับนี่ดูแล้วเจริญหูเจริญตาเจริญใจจริงๆ นี่เรามาดูบล็อคคุณเกือบเที่ยงคืน ถ้าหัวใจวายขึ้นมาจะทำยังไงคะ เผลอเก็บเอาสาวๆ ทั้ง 15+1ไปนอนฝันขึ้นมาจะทำยังไงคะ จขบ.จะรับผิดชอบต่อหัวใจดวงน้อยๆ ดวงนี้ยังไง

    แต่แอบดีใจกับ 2 สาวไทย ซึ่งเป็นดาราไทยเพียงไม่กี่คนที่เราชมว่าสวย ดึงดูดและมีเสน่ห์

    เชอรี่ เธอดูดีนะ เราชอบเธอที่หน้าตาเธอดูไม่หวานมาก แต่ดูได้ไม่เบื่อ
    ส่วนใหม่ ดาวิกา เราดันชอบในความสวยของเธอ ทำให้หวนไปนึกถึงแหม่ม คัทลียาทุกทีเลย

    ส่วนสาวๆ คนอื่นละไว้ในฐานที่เข้าใจในความสวยจนติดชาร์ตจขบ. แต่เราก็สงสารจขบ.นะคะ คงแสบตาแย่เลยตอนที่เขียนบล็อคนี้ เพราะโดนรังสีความสวยเล่นงานสายตา ไหนจะต้องเลือกรูปไรอีก ปวดตามั้ยคะ

    เดี๋ยวเราให้ยืมมือไปช่วยประคบตาให้ค่ะ:P

    แต่คืนนี้นี่ซิ คุณจขบ.จะรับผิดชอบยังไงคะ ที่ทำให้สายตา กับหัวใจเราทำงานหนัก
    ก็สาวๆ มากขนาดนี้ แถมโดนใจใช่เลย

    เดี๋ยวให้รางวัลเป็นลูกอม 1 เม็ดนะคะ


    ReplyDelete
  2. ลูกอมหนึ่งเม็ดเป็นรางวัลละกันค่ะ

    ถ้าหัวใจวายต้องไปหาหมอค่ะ 555

    ReplyDelete
  3. โบราณว่าไว้. ถ้าจะรักษาอะไรให้รักษาที่ต้นเหตุ.
    ในเมื่อหัวใจจะวายเพราะสาวๆ. คงต้องให้สาวๆ ช่วยรักษา.
    แต่สาวๆ เยอะเกินไป. ถ้ามารักษากันหมดคงจะแย่

    งั้นหากไม่ดูเป็นการรบกวน. ก็จะชวนจขบ.มารัก(ษา)ให้กัน ถูกใจเธอมาตั้งนานรู้มั้ย

    อุ้ยๆๆๆ เพลงเก่ามาก แต่คาดว่าคงทันนะคะ คุณจขบ. 555

    ReplyDelete
  4. อันดับ 5 ยังไม่เคยหลุดจาก ชาร์ตของคุณ จขบ เลยนะคะ

    ;)

    คุณมูนก็ยังคง... ไว้ได้เหนียวแน่นเช่นกัน 555

    ReplyDelete
    Replies
    1. Amami เท่นี่คะจะหลุดได้ยังไง 555

      Delete