Thursday 17 September 2015

Miscellaneous 45



สวัสดีวันพฤหัสบดีที่อากาศขมุกขมัว เมื่อวันอาทิตย์ไม่ได้อัพบล๊อกและก็ไม่แน่ใจอาทิตย์ที่จะถึงนี้จะได้อัพไหม ไหนๆก็ไหนๆเลยขออัพเรื่องจิปาถะซะเลย

๑.The Corrs กลับมาแล้ว ดีใจมากด้วยที่ The Corrs ไม่ได้เป็นวงที่ดังมาก มีแฟนเฉพาะกลุ่มเราก็เป็นหนึ่งในนั้น ไม่อยากจะบอกว่า Madonna มาไทยเรายังเฉยๆ ถ้า Andrea มาสิ จะไปดู
ไปดู คลิปการแสดง The Corrs แสดงให้ Radio 2 Live in Hyde Park 2015 Andrea ๔๑ แล้วยังเหมือนเดิม Caroline ก็ยังตีกลองเท่เหมือนเดิม


๒.Great British Bake Off
รายการโปรดกลับมาอีกครั้ง มีแฟนของคนรู้จักที่เป็นคนอังกฤษ เขาบอกเพื่อนเราว่า You’re so gay. (เพื่อนเราคนนี้ straightนะคะ) ตอนเพื่อนเราบอกว่าชอบดูรายการนี้มากสนุก คือหนุ่ม(gay)อังกฤษคนนี้เขามีเพื่อนทำรายการนี้ และรายการนี้ดังมากในหมู่ชาว Queer ค่ะ ทีมงานเบื้องหลังก็แบบ LGBT ซะเยอะ ไม่ต้องอะไรตัวพิธีกรเอง Sue Perkins ก็เป็น Lesbian ค่ะ  ชวนดูค่ะ สนุกจริงๆนะ 


๓.นิยายเรื่องใหม่ของ คุณ KTY ค่ะ เรื่อง Tint, Shade & Tone เปิดเรื่องมาน่าสนใจ เพิ่งจะมีตอนแรกแต่นักเขียนคนนี้ไม่ต้องห่วง เขียนจบอัพตลอดไม่หายไปแบบอ่านลืม ที่สำคัญที่สุดภาษาดี ช่างเปรียบเทียบ แม่ยกค่ะ
ปล.ช่วงนี้นิยายออกใน MEB เยอะมาก คนอ่านยากจนเอานะ นิยายของคุณคิลิน เล่มของนิกกี้ก็น่าจะอีกไม่นานเกินรอแล้วมั้งคะ

๔.Dubsmash
ไม่รู้มีใครเคยเล่น App นี้ไหม คร่าวๆคือเหมือนมีเสียง เช่น เพลง คำพูดจากหนัง ซีรี่ย์ มาให้เล่นแล้วคนที่มา Dub ก็ลอกเรียนท่าทาง ประมาณลิปซิงค์ ถ้าอธิบายไม่เข้าใจแนะนำให้ดูคลิปค่ะ
อันนี้ Evan Rachel Wood เธอ dub หนังเก่าค่ะ


แต่ที่เราฮาคือ Hayley Atwell ตอนแรกเธอชอบเล่นก่อนแล้วคิดว่ามาทำเป็น charity ดีกว่าเลยชวนเพื่อนจาก S.H.I.E.L.D มาทำ DUBSMASH WARS For Charity ขำมากน่ารักมาก ปกติค่อนข้างเฉยกับ Hayley และ Chloe Bennet นะคะ แต่นี่ดูไปก็น่ารักดีชอบ ยกแรกทีม #TeamCARTER ของ Hayley ชนะ #TeamSHIELD ของ Chole ค่ะ ตอนนี้กำลังแข่งรอบสองอยู่ สนใจดูตาม Link เลยค่ะ https://www.crowdrise.com/dubsmashwars



ต้องฟัง Hayley ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับ dubsmashwars ขำมากและบ้ามาก ฟังแล้วจะเป็นแม่ยก Hayley เลยเธอน่ารัก


ลาไปแล้วค่ะ

2 comments:

  1. ถ้า The Corrs มาอย่าลืมซื้อบัตรแจกเราด้วยนะคะ :P
    พูดถึงนิยายก็นึกถึงนิยายที่ยังอ่านไม่จบ. และพยายามจะจุดไฟในการอ่านให้ติดนะเนี่ย
    ใช้อะไรสร้างแรงจูงใจดีคะ

    Great British Bake Off ถ้าเราชอบดูบ่อยมากๆ แบบจขบ คงสร้างแรงบันดาลใจให้เราสรรหาของมาทำให้เลอะครัว. และสร้างภาระในการกิน(ของอร่อยมั้ง)ให้คนในบ้านแน่เลยค่ะ. แล้วจขบ.เกิดแรงฮึดอยากทำขนมแจกคนเม้นท์บ้างมั้ยคะ

    Tint, Shade & Tone เราอ่านแล้วค่ะ. คุณ KTY ยังคงเป็นขวัญใจของป้าเอ้ย. คนอ่านที่นิยมความรวดเร็วแต่ไม่ทิ้งความสวยงามของภาษา. และความน่าติดตามของเรื่องค่ะ
    ส่วนของคุณคิลิน. ดีค่ะจะได้อ่านส่วนของนิกกี้. จะได้รู้ว่านิกกี้คิดยังไง ทำไม. ท่าทางจะเป็นนิยายที่น่าจะบีบคั้นหัวใจไม่ใช่น้อย. คงอีกไม่นานน่าจะได้อ่านค่ะ. คุณคิลินเขาขึ้นชื่อเรื่องเขียนไวทันใจนักอ่านมากๆอยู่แล้วค่ะ

    Dubsmash. เพิ่งรู้จักว่ามีแอปนี้จากจขบ.นี่แหล่ะค่ะ. ดูแล้วก็สนุกดีนะ. ว่าแต่สาวๆ พวกนี้เราไม่รู้จักเลย 555. ไม่แปลกใช่ป่ะคุณ

    ReplyDelete
    Replies
    1. The Corrs คงไม่มาอะค่ะ แฟนในไทยน้อยไปนะเราว่า

      Dubsmash นี่ทำเราหลงรัก Hayley เลยนะ ยิ่งแบบตอนแต่งหน้าอ่อนๆนี่แบบ โคตรน่ารัก

      Delete