Monday 21 September 2015

Miscellaneous 46



สวัสดีวันจันทร์ เพื่อนเราชอบใช้คำว่า Bloody Monday จำไม่ได้ว่าอัพบล๊อกวันจันทร์บ่อยไหม แต่เมื่อวานไม่ได้อัพเพราะยุ่งๆ ตอนนี้ว่างๆเลยขอสักหน่อย เรื่องจิปาถะตามเคยนะคะ

๑.รายการ “ภาพหลงยุค” ทางช่อง Thairath TV
เพิ่งมีโอกาสได้ดู สนุกดีนะคะ แนะนำสำหรับคนอายุสัก เกือบสามสิบเป็นต้นไป ได้ดูตอนพี่แหม่ม คัทลียา เป็นแขกรับเชิญ คือเราเป็นแฟนพันธ์แท้ พี่แหม่ม ยกป้ายไฟเชียร์มาตั้งแต่ เพื่อเธอ ตอนนั้นกรี๊ดคู่ขวัญ แหม่ม/แท่ง สุดๆ นิตยสารนี่ซื้อเก็บทุกเล่มเสียดายตอนเราไปเรียนต่อ ตึกบ้านที่กรุงเทพก็ขายไปเพราะไม่มีใครอยู่ คนที่ไปเคลียร์ของได้ทะลายสมบัติเราไปเสียเกือบหมด ไม่งั้นเราจะมี นิตยสารวัยรุ่น(เราสมัยมัธยม)เพียบ ม้วนเทปเพลงอีกเยอะแยะ
รายการน่ารักดีนะคะมีแขกรับเชิญน่าสนใจเยอะทีเดียว

http://www.thairath.tv/program/content/195
เราขอนำเสนอตอนที่พี่แหม่มมาออกละกัน ดาราลูกครึ่งที่ว่าสวยๆสมัยนี้ ยังไม่เห็นใครสู้ได้ตอนพี่แหม่มดังสุดๆอะนะ



กับอีกตอนที่แขกรับเชิญคือ คุณศรัณย่า ส่งเสริมสวัสดิ์
ด้วยที่เราติดภาพว่าพี่ก้อยจะเงียบๆเรียบร้อย อาจจะเพราะไม่ค่อยได้เห็นพี่เขาในรายการแบบพูดคุยเท่าไร แต่พอมาดู แบบเฮ้ย พี่ก้อยไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น



๒.นิยาย "รอ(กลับมา)รักเธออีกครั้ง" โดยคุณคิลิน ออกมาให้จับจองกันแล้วนะคะ ใครสนใจอยากได้เป็นรูปเล่มก็เชิญส่ง e-mail ไปสั่งกันได้เลยค่ะ จะได้อ่านจากมุมนิกกี้กันบ้าง แต่ตัวละครที่เราชอบมากที่สุด ณ ตอนนี้ยังเป็นแพร รอว่าเล่มใหม่จะทำให้เราหันไปชอบนิกกี้มากกว่าไหม ส่วนตัวเรารอซื้อใน MEB ค่ะ
facebook.com/kilinin   

๓.Love Like Woe โดยคุณ เด็กอ้วน
อ่านเถอะค่ะ น่ารัก แม้เรื่องจะพอเดาได้ว่ารักกัน ไม่น่าจะมีอุปสรรคอะไร แต่ความเอาแต่ใจของจูเลียช่างน่ารัก หรือลูซผู้ซึ่งหลงรักเพื่อนแต่ไม่รู้ว่าเพื่อนก็รักตัวเอง ถ้าใครเคยอ่าน “แสงแห่งรัตติกาล” น่าจะจำความน่ารักแบบเอาแต่ใจของจูเลียได้นะคะ แถมอ่านตอนนี้รอไม่นานก็น่าจะจบแล้ว ตอนนี้ถึงตอนที่ ๑๒ แล้วถ้าเราจำไม่ผิดคุณนักเขียนบอกว่าประมาณ ๑๕ ตอนจบ และปัจจัยที่ดีที่สุดคือคุณนักเขียน อัพนิยาย ทุกวันศุกร์และเสาร์ อาทิตย์ละ ๒ ตอน ไม่ขาดไม่เกิน เราชอบนักเขียนตรงเวลาแบบนี้มาก "Love Like Woe"

๔.ฟังเพลงกันค่ะ Sweet Nothing ของ Gabrielle Aplin เราเพิ่งได้ยินน้องกาเบรียล เลยทำการอากู๋นิดหน่อย สรุปว่าน้องเขาเคยออกอัลบัมมาแล้ว เพลงก็ไปโผล่ตามซีรี่ย์ รายการทีวี นู่นนี่พอสมควร  ฟังแล้วชอบอะ



ปล.เวลาเราได้ยินใครชื่อ Gabrielle Gabriella เรามักจะคิดไว้ก่อนว่าเขาจะ สวย เท่  แบบ Gabrielle Anwar, Lady Gabriella Windsor ไม่ก็ Gabriela Sabatini ไม่รู้ทำไมแบบมโนไว้ก่อนแค่จากชื่อ 555

No comments:

Post a Comment