Wednesday 29 July 2015

KAELYN & LUCY



หายไปสักอาทิตย์หนึ่งได้ จริงๆยังขี้เกียจจะเขียนอะไร แต่ว่าวันก่อนบังเอิญไปเจอวีดีโอน่ารักๆของคู่หญิงรักหญิง Kaelyn and Lucy เสียดายติดตามช้าไปหลายปี แต่ยังไม่เห็นคนไทยพูดถึงเท่าไร หรือมีแต่เราไม่รู้ก็ได้นะคะ
แนะนำสองสาว
Kaelyn        สัตวแพทย์สาวจากมิชิแกน สหรัฐอเมริกา อายุ 27 ปี
Lucy           จบปริญญาตรีทางด้านภาพยนต์ จากอ๊อกฟอร์ด อังกฤษ อายุ 22 ปี

สองสาวเริ่มจากการที่ Lucy ตามบล๊อก Taylor Swift ของ Kaelyn สาวทั้งสองเป็น Swifties (จะว่าไปสาวกของTaylor นี่มีแนวโน้มว่าไม่ straight เท่าไรนะ555)  แล้ว Karlyn เขียนบล๊อก came out Lucy ก็ e-mail ไปให้กำลังใจ ตอบโต้กันไปมาจนเป็นแฟนกันในที่สุด 16 มิถุนายน 2010 ทั้งสองต้องมีความสัมพันธ์แบบ long distance relationship เพราะขณะนั้นทั้งคู่ยังเรียนอยู่
แต่ตอนนี้ Lucy ย้ายไปอยู่ที่ อริโซน่า อเมริกากับ Kaelyn แล้วนะคะ แล้วช่องทางติดตามเธอทั้งสองคนมีเยอะมาก พวกเธอเคยเขียนบล๊อกด้วยนะ ใช้คำว่าเคยเพราะไม่ได้ active นานแล้ว ตอนนี้มีทั้ง Youtube Facebook Tumbler Twitter Instagram

ซึ่งมีคนติดตามพวกเธอทั้งสองเยอะมาก อ้อสองสาวเคยถ่ายปกลงนิตยสาร Lesbian ของอังกฤษ Diva Magazine ด้วยนะคะ 


ใครสนใจดู youtube ของ Kaelyn กับ Lucy ก็นี่เลยค่ะ KAELYN&LUCY

ส่วนเราขอเลือกมาให้ดูสัก 2-3 วิดีโอ จริงๆเรายังไล่ดูไม่หมดนะคะ
อันนี้เป็นวีดีโอที่ Lucy เล่าเรื่อง Coming out ของเธอให้ฟัง ความเห็นส่วนตัวเราว่าเราฟัง Lucy เข้าใจมากกว่าแฟนของเธอนะ อาจจะเป็นเพราะเราคุ้นสำเนียง British มากกว่า อีกอย่างเธอพูดค่อนข้างจะ clear ออกแนว RP accent


ส่วนอันนี้ทั้งสองพูดถึงการออกเสียงของคำความแตกต่างของ British English กับ American English


ส่วนอันที่เราชอบที่สุดคืออันนี้ วีดีโอวันที่ Lucy ย้ายไปอเมริกา





ปล.ใครตามนิยายที่เราแนะนำไป “The Mask That Falls Off” น้องเขาอัพโหลดแต่ที่เด็กดีแล้วนะคะ ส่วนอีกเรื่อง “แสงแห่งรัตติกาล” ใกล้จะจบแล้ว อย่าลืมอ่านติดมาก ชอบตะวันกับรัตติกาล เขียนเรื่องได้ละมุนนะคะ moment ความน่ารักของทั้งสองคน

2 comments:

  1. เพิ่งได้ไปดูอีกคลิปนึงของ Kaelyn กับ Lucy ประมาณเป็นคำถามส่งมา แล้วให้พวกเธอตอบ เราชอบคำถามนึงนะ เขาถามประมาณว่ารู้ได้ยังไงว่าต่างฝ่ายต่างรักกัน Lucy ก็ตอบว่า ตอนตื่นนอนตอนเช้า เธอคนนั้นก็เป็นสิ่งแรกที่นึกถึง อืม กินใจดีนะคะ
    เพราะตอนตื่นนอนพอหยิบมือถือมาดูเวลา ก็จะมีสิ่งหนึ่งที่ทำคือ กอดหมอนแน่น ๆ แล้วก็ .............................................
    ...................
    นึกถึงคนที่ทำให้หมอนต้องโดนกอดในทุกๆ เช้า ^__^

    ReplyDelete
    Replies
    1. กินใจค่ะแล้วก็น่ารักด้วย ทีมลูซี่ ชอบสำเนียงลูซี่

      Delete