Saturday 11 July 2015

แนะนำนิยายยูริ ๒



ช่วงนี้ขยันมาอัพบล๊อก ก็นะเห่อเป็นพักๆถ้างั้นก็รีบๆมาอ่านกันนะคะ เพราะไม่รู้ว่าจะหายไปเป็นชาติอีกเมื่อไร เมื่อคืนตื่นมาดูวอลเลย์บอลตอนตีสองกว่าๆ ยังไงก็เชียร์สาวไทย แต่...สาวเยอรมนีนั้นสวยหน้าตาดี ยิ่งเบอร์4 เราคิดว่าเป็นนางแบบได้อยู่นะ คิดแล้วก็แปลกทำไมนักกีฬาวอลเลย์บอลมักหน้าตาดีกว่าสาวนักกีฬาประเภทอื่น (รสนิยมส่วนตัวล้วนๆนะคะ) คือเทียบปริมาณจำนวนคนในทีมกับหน้าตา สาววอลเลย์นี่สวยกว่าเยอะ เทียบกับทีมแฮนด์บอลหญิง, ฟุตบอลหญิง,วอลเลย์บอลหญิง ของเยอรมนี นี่วอลเลย์กินขาดเลย แล้วสาววอลเลย์บอลทีมจากยุโรปนี่แบบสูงขายาวสวยดูแล้วแบบกรี๊ดกร๊าดในใจ

ออกนอกทะเลมานานขอกรรเชียงกลับเข้าฝั่ง ที่โม้ไม่ใช่อะไรกลัวบล๊อกสั้นไปเลยต้องหาเรื่องมาเวิ่นเว้อค่ะ นิยายที่จะแนะนำวันนี้ได้แก่....................

TRIAL VERSION โดย KTY
เรื่องนี้เขียนจบไปแล้วนะคะ สำหรับผู้ที่ไม่อยากรอ อ่านกันแบบรวดเดียวจบยิ่งเป็นเสาร์-อาทิตย์มีเวลาอ่านกันสบายเลย  อ่านแล้วไม่หลงรักพี่พริ้ง พริ้งพราว นี่มาขอรางวัลเป็นลูกอม 1 เม็ดได้เลยค่ะ ตอนเราอ่านนะกรี๊ดกร๊าดพี่พริ้งมากเลยค่ะ ส่วนเรื่องย่อไม่บอกละกันค่ะเพราะคุณคนเขียนจะค่อยๆเฉลยทีละปมไปเรื่อยๆ แต่อ่านง่ายสบายๆยิ้มไปกับความเจ้าเล่ห์ของพี่พริ้ง แบบมีอีกสักคนไหมแบบนี้ 555 อ่านตอนแรกๆอาจจะงงกับวิธีการเขียนของผู้เขียนเล็กๆนะคะ ว่าแต่อ่านแล้วชอบไหมก็อย่าลืมมาบอกกันนะคะ ขอบอกว่าเรื่องนี้ฮิตจริงๆ โดยส่วนตัวเราว่าเป็นเรื่องที่สนุกสุดของน้องคนเขียนเลย แต่จะหงุดหงิดสำหรับคนแก่อย่างเรา เวลาจะพิมพ์คำว่า “ไอ้” คนเขียนจะใช้คำว่า “ไอ” แทนค่ะซึ่งเราไม่คุ้น มันดูแปลกๆ  ป้าแก่เลยก็นะเลยตามเลยเขียนสนุกภาษาดีขนาดนี้สำหรับเด็กสมัยนี้เรารับได้ค่ะ


6 comments:

  1. โห คุณ จขบ. อัพบล็อคใหม่ ว่องไว ไฮสปีดจริงๆ

    ReplyDelete
  2. ถ้าจะเอ่ยถึงกีฬาวอลเล่ย์ เราว่ามันเป็นกีฬาที่ถูกสร้างมาเพื่อผู้หญิงจริงๆ มันช่างเป็นกีฬาที่ผสมผสานความหนัก เบา ระหว่างการเป็นฝ่ายรับและรุก ได้อย่างลงตัว ท้าทาย พร้อมทั้งยังดึงดูด และตรึงตา ตรึงใจผู้ชมด้วยเรียวขาที่แข็งแรงและเรียวยาว อืมช่างตรึงไว้ในจิตจริงๆ อุ้ยๆๆ ดันเผลอออกทะเลมากับคุณจขบ.ได้ยังไงเนี่ย

    ReplyDelete
  3. ส่วนเรื่อง Trial version เราเคยอ่านแล้วค่ะ ก็สนุกดีและแอบชอบประโยคคมๆ ที่คล้องกับชื่อตอนแต่ละตอน
    ส่วนพี่พริ้งพราวของคุณจขบ. ก็น่ารักดีค่ะ ผู้หญิงเพอร์เฟค ตอนแรกก็เกือบจะกรี้ดละ พอดีมีคนมากรี๊ดตัดหน้า ก็เลยไม่กรี๊ดดีกว่า เราขอลูกอมจขบ.ด้วยนะ อย่าลืมมาป้อนด้วยนะคะ สาวกพี่พริ้ง

    ReplyDelete
  4. คุณมูนมาบ่อยจัง เม้นท์อยู่คนเดียว ;)

    BYKT

    ReplyDelete
    Replies
    1. คุณมูนรับจ้างถือป้ายไฟค่ะ เป็นFC จขบ.ค่ะ

      Delete
  5. @k.moonlight ดูคู่เมื่อคืนหรือเปล่าคะ สาวไทยสู้กับบราซิลได้สนุกมาก แต่แค่2เซตเท่านั้นนะคะ 555 ไม่เป็นไรเราคิดว่าไม่นาน สัก5ปีเราต้องชนะบราซิลได้
    ส่วนเรื่อง #ทีมพี่พริ้งนี่ เชิญมารับฮอลขาวได้ 1 เม็ดค่ะ

    @k.BYKT อ่านนิยายยังคะ หรือทำงานหนักมากคะ จขบ ไปจ้างหน้าม้ามาค่ะ กลัวไม่มีคนมาคอมเม้น ว่าแต่อ่าน รอรักเธอ หรือยังคะ นี่เป็นหน้าม้าให้คุณคิลินด้วย 555

    ReplyDelete