Sunday 19 July 2015

แนะนำนิยายยูริ ๔



วันนี้วันอาทิตย์อีกแล้ว ตอนแรกกะว่าจะไม่อัพอะไร แต่คาดว่าอาทิตย์หน้าจะยุ่งมาก ทั้งอาทิตย์แล้วก็คงไม่มาเขียนอะไรแน่ๆ แล้วถ้าเว้นยาวซึ่งก็รู้ตัวเองดีว่ามันจะนานเป็นอาทิตย์เป็นเดือน หรือเป็นปี ก็เลยเอาซะหน่อยแนะนำนิยายกันอีกแล้ว และเรื่องที่จะแนะนำวันนี้ได้แก่...........
หัวใจซ่อนหา  เขียนโดย ดีมายด์
เป็นเรื่องแฝดหน้าเหมือน ชื่อ มณฑิดา กับ มิณฑิตา ด้านมิณฑิตา มีเพื่อนสนิทชื่อปนัสยา ซึ่งเป็นไม่เบื่อไม้เมากับแฝดน้องของเธอ  เมื่อปนัสยาเกิดอกหักมีความคิดบรรเจิดว่าจะให้ มิณฑิตามาลองคบเป็นแฟนกันดู แล้วเธอจะทำอย่างไรในเมื่อเธอก็แอบชอบน้องข้างบ้านที่มาอาศัยอยู่กับเธอช่วงที่กำลังศึกษาต่อ แถมเธอยังเป็นพวกไม่เก่งทางด้านปฏิเสธอีกด้วย

เรื่องนี้อ่านได้เรื่อยๆค่ะ มีปมเฉลยที่ละนิดว่าทำไม ปนัสยาถึงไม่ชอบขี้หน้ามณฑิดานัก สนุกเลยทีเดียว แต่นักเขียน อัพช้าพอสมควรนะคะ แต่ก็อัพเรื่อยๆ


บล๊อกที่แล้วเราเขียนถึงผู้หญิงใส่สูท มีมาแถมอีกรูป เราว่า Kristen Stewart ใส่สูทแล้วเท่มาก


ตอนนี้ชอบนักร้องวงนี้ค่ะ Chvrches นักร้องน่ารัก แถมเป็นพวกเก่งด้วย เพลงก็เท่ดีนะ เหมือนจะร้องเพลงประกอบ  The Hunger Games: Mockingjay แต่เราชอบเพลงนี้มากกว่า กับอีกเพลงเอาเพลง Justin Timberlake มา cover


Cry Me A River

 

1 comment:

  1. นิยายเดี๋ยวตามไปอ่านค่ะ ส่วนเพลง ( เฉพาะเพลงนะคะ ส่วนหน้าตาสาวที่ร้องเนี่ย ละไว้ในฐานที่รัก เอ้ย ฐานที่เข้าใจค่ะ ) เราชอบเพลงแรกมากกว่าค่ะ ดนตรีกับเสียงร้องเข้ากันดี ส่วนเพลงที่สองเราชอบต้นฉบับของจัสตินมากกว่าค่ะ ( ก็เราเป็นแฟนเพลง JT นี่นา )

    ReplyDelete