Friday 10 July 2015

แนะนำนิยายยูริ ๑

ไม่ได้เข้ามานานแต่เมื่อวานเข้ามาเพราะมีคุณนักเขียนคนโปรดแวะมาทักทาย มีแจ้งเตือนไปที่ e-mail เลยสำนึกขึ้นมาได้ว่าเราสมควรเขียนอะไรบ้าง
ข้อแก้ตัวที่หายไปไม่มี 555 ไม่สบายด้วย ทั้งๆที่จริงๆอยากอัพอย่างน้อยเดือนละครั้ง แต่คิดว่า (ย้ำใช้คำว่า "คิดว่า"นะคะ) ช่วงนี้ว่าจะอัพถี่ๆนิดนึง คือ มีแพลนจะแนะนำนิยายยูริที่ยังเขียนไม่จบบนinternet ค่ะ คือที่แนะนำนี่เราชอบ ไม่ได้หมายความว่าทุกท่านจะชอบนะคะ อีกจุดประสงค์หนึ่งก็เผื่อว่าถ้าตัวเองย้อนกลับมาอ่านจะได้จำได้ว่ามีนิยายเรื่องนี้เรื่องนั้นอยู่นะ ข้อเสียของนิยายบนโลกออนไลน์คือ มันเยอะมากและพร้อมจะหายไปได้ทุกเมื่อถ้า เซิฟเวอร์ล่ม อีกข้อข้อใหญ่ที่สุดคือคนแต่งจะแต่งจบไหม คนอ่านอาจจะร้องไห้หนักมากเพราะอยู่ๆคนแต่งก็หายไป อย่างเรื่อง Dive me to  love ของคุณ Sevenseas นี่ลงๆแล้วก็หายไปพร้อมเซิฟเวอร์ก็ค่อยๆมาลงใหม่ อ่านมาไม่รู้กี่ปีก็ไม่ไปไหนเลย รอจนแบบเฮ้อ พี่สิกับน้องหนึ่ง รักๆงอนๆเลิกๆไปกี่ครั้งแล้วนะถ้าเป็นชีวิตจริง
ส่วนเรื่องที่จะแนะนำวันนี้ได้แก่....................

THE MASK THAT FALLS OFF    แต่งโดยคุณ   THEK34
แต่งดีภาษาดีไม่มีภาษาสก๊อย ภาษาวัยรุ่น เรื่องย่อคือย่อจริงๆเพราะเพิ่งจะลงให้อ่านแค่ 4 ตอนเท่านั้น แต่น่าติดตามค่ะ แถมอัพประมาณ3-4 วันครั้ง แต่ตอนล่าสุดบอกว่าอาจจะเว้นไปนานนิดซึ่งไม่รู้ว่านานเท่าไรนะคะ
สรุปคือเป็นเรื่องของ พิมพ์เนตร จับพลัดจับผลู ต้องมาเป็นผู้จัดการของดาราสาวลูกครึ่ง Olivia Smith สาวผู้ที่ไม่ยอมใคร สวยหยิ่งเฉิดตลอดเวลา ปากแข็ง
สรุปว่า ไปอ่านเถอะค่ะ อ่านแล้วชอบไม่ชอบมาบอกด้วยนะคะ ส่วนเรื่องอื่นๆจะเรื่องอะไร เจอกันใหม่วันพรุ่งนี้ค่ะ


ฟังเพลงกันด้วยก็ดีนะเนอะ ชอบเสียงน้อง George Ezra
 

3 comments:

  1. ยินดีด้วยค่ะสำหรับฤกษ์งามยามดีในการอัพบล๊อคใหม่ค่ะ อย่างนี้คุณ จขบ.ต้องจัดเลี้ยงฉลองนะคะ สำหรับนิยาย ไว้เราจะลองไปหาอ่านดูนะคะ แต่จริงๆ ก็อยากอ่านที่แบบเขียนจบแล้วอ่ะนะ แบบว่าคุณนักเขียนบางคนก็ปล่อยให้รอคอยมานานแสนนาน ทรมานวิญญาณหนักหนา ระทมอยู่ในอุรา อุ้ย เข้าเพลงบ่งบอกอายุจนได้ เดี๋ยวอ่านแล้วจะมาบอกคุณจขบ นะคะ ^__^

    ReplyDelete
  2. อ่านจบตอนที่ 4 แล้วค่ะ สนุกดีนะคะ อ่านเพลินดี อยากอ่านตอนต่อๆไปแล้วอ่ะ

    ReplyDelete
  3. สนุกดี ภาษาดี ชอบที่เขาเขียนคาแรคเตอร์พิมพ์เนตร ด้วยค่ะ

    แต่ว่าเพลงบ่งบอกอายุมากกกกกกกกกก

    ReplyDelete