Sunday 12 July 2015

แนะนำนิยายยูริ ๓



วันนี้วันอาทิตย์อีกแล้ว พรุ่งนี้ก็วันจันทร์อีกแล้ว วันนี้มีอะไรเขียนเยอะแยะแต่เรื่องที่สำคัญที่สุดคือแนะนำนิยายที่เราคิดว่าสนุกค่ะ ซึ่งวันนี้ได้แก่เรื่อง............
แสงแห่งรัตติกาล โดย คุณเด็กอ้วน ค่ะ เป็นเรื่องเกี่ยวกับผู้หญิงตัวคนเดียวที่ต้องอาศัยอยู่ในร้านสำหรับผู้ชาย รัตติกาลเป็นสาวสวยหรือที่เขาเรียกเบอร์ตองของอาบอบนวดน่ะค่ะ อยู่ๆวันหนึ่งก็มีผู้หญิงมาซื้อเธอไป เอาไปดูแล ผู้แต่ง แต่งได้ดีค่ะ มีฉากกุ๊กกิ๊กระหว่างตัวเอก แต่พออ่านไปเรื่อยๆก็จะพบว่าเรื่องนี้มีปมที่ปิดบังไว้ยังไม่ได้เผยออกมา น่าติดตามนะคะ แถมนภัสสร/แคลร์/ตะวัน (นี่คือชื่อคนเดียว) แต่งออกมาได้น่าติดตาม ดูจะหลายใจไปนิดกรี๊ดพี่พริ้งไปเรื่องก่อน เรื่องนี้ชอบอีกคน 555 แต่มันคือนิยายกรี๊ดไปก็เท่านั้นเนอะ


ส่วนเรื่องอื่นที่จะเขียนเพื่อไม่ให้บล๊อกสั้นไปคือ เราเห็นว่าตอนนี้นางแบบสาว Cara Delevingne เป็นที่กล่าวถึงในแวดวงสาว LGBT แต่สำหรับเราชอบ
Freja Beha-Erichsen มากกว่า แม้ Freja ไม่เคยออกมาป่าวประกาศว่าตัวเองเป็นเลส แต่เธอก็ไม่เคยที่จะปิดบังว่าเธอเดตกับสาวคนไหน แถมแต่ละคนที่เธอเดตนะ นางแบบ นักร้อง



ส่วนรูปสุดท้ายนี้เราชอบที่สุดอะ ชอบผู้หญิงแต่งตัวแบบนี้ ไม่ชอบแบบหวานเกินไป
นี่ไปนั่งหารูปในบอร์ด The L Chat แป๊ปเดียวยิ่งชอบ Freja มากขึ้น สงสัยโรคกรี๊ดกร๊าดสาว Nordic กำเริบ 5555

ท้ายนี้ฝากเพลงให้ฟังกันเล่นๆ ใครเบื่อเสียงน้อง Ellie มาฟังอีกเวอร์ชั่นกันค่ะ

ปล.มีคนแซวว่าขยันอัพบล๊อก คือเวลาไม่ต้องคิดอะไรพิมพ์ๆไป มีหัวข้ออยู่ในหัวอยู่แล้วใช้เวลาไม่นานค่ะ แต่วันนี้นานไปหน่อยเพราะมัวแต่นั่งหารูป Freja 

2 comments:

  1. นี่ขนาดนานอะนะ ไวกว่าอินเตอร์เน็ตบ้านเราอีก
    แหมวันนี้มีสาวมาฝากด้วยนะคะ มีมาฝากเยอะๆนะคะ

    ReplyDelete
  2. ไว้จะหามาให้ค่ะ สาวๆเอาที่เราชอบ แต่คนอื่นไม่รู้นะคะ 5555

    ReplyDelete