Monday 9 November 2015

Miscellaneous 48



วันจันทร์อีกแล้วพักเที่ยงทำอะไรคะ อัพบล๊อกสิ นี่ก็พิมพ์ไว้ตั้งแต่เมื่อวานเย็นแต่ยังไม่เสร็จเลยเอามาเพิ่มอีกนิดหน่อยเพื่อมาอัพบล๊อกวันนี้ จะได้ไม่หายไปนานจนเราขี้เกียจ แม้จะไม่มีอะไรเขียนเท่าไรก็ตามนะ มาแบบเรื่องนู่นนิดนี่หน่อย

1.โชว์สุดท้าย The Voice Thailand รอบ Battle เป็นการปิดโชว์ที่สวยงาม ทำให้ไอ้คู่ที่ห่วยๆก่อนหน้าถูกลบไปจากความทรงจำค่ะ แต่ถ้าต้องเจออ๊อกต้ารอบหน้าอีกความทรงจำแสนจะห่วยตรงที่เขาร้อง “สมุทรสาค๊อน...” จะตามมาหลอกหลอนอีกพร้อมความเสียดาย คุณนกแล้วก็น้องหมิงหมิง 
การแสดงของทั้งคุณนกกับคุณไก่ คือเหมาะสม เพราะแบบจัดสากลเก่าๆให้ออกงานคู่กันเถอะสองคนนี้ จะว่าไปคุณนกนี่เหมาะกับการร้องเพลงของ Bee Gees นะทำเสียงหลบๆเล็กๆได้เยี่ยมมาก แล้วลูกคอโคตรเป็นเอกลักษณ์ ดูจบถ้าอยู่ในห้องส่งนี่จะยืน Standing ovation ให้กันเลย ส่วนcomment ขำๆจากกระทู้พันทิป
“แอร๊ยยยย เหมือนคู่เลสเบี้ยนสาวรุ่นใหญ่มาฉลองแอนนิเวอร์ซารี 30 ปี”


ส่วนคุณไก่เราชอบเพลงแนว Jazz ที่เธอเคยออกกับแกรมมี่นะคะ เพราะมากเราเคยมี CD อัลบัมนี้ด้วย แต่ต้องไปหาก่อนไม่รู้อยู่ไหน รวมศิลปินโคตรคุณภาพ ทั้ง เกล ดีล่า, เก่ง สิริพร(จำชื่อใหม่ไม่ได้), แป๋ว สายสุนีย์ ถ้าแกรมมี่รีมาสเตอร์ แนะนำให้รีบซื้อเก็บกันนะคะ



2.คุณอุ๋ม อาภาศิริ นิติพน  เห็นรูปนี้จาก IG คุณอุ๋ม แทบเท้าพี่อุ๋มเลย แบบเท่มาก เท่สวย เท่สุด มิสามารถหาคำอะไรมาบรรยายได้ ทอมเท่น่ารักตอนนี้ต้องหมอเจี๊ยบ แต่ถ้าลุคเลสนี่พี่อุ๋มเลยค่ะ (เธอแต่งงานมีสามีนะคะ จงไปจิ้นกันเองเป็นการส่วนตัว)

นางแบบรุ่นเก่าหุ่นจะดีหน้าเก๋ๆ แบบ คุณแจน จิตติมา, คุณปริม กุลสิริสวัสดิ์, คุณจอย วราลักษณ์ แล้วก็คุณ ปุ๋ม ภารดา บุญมี ถ้าใครรู้จักนางแบบที่เรากล่าวถึงเลย 3 นำหน้ากันแน่ๆค่ะ ;-)

3.MV เพลง “Cliff’s Edge” ของ Hayley Kiyoko
ไม่มีอะไรต้องบอกเชิญทัศนากันได้เลยค่ะ



เธอเคยทำ MV เกี่ยวกับ หญิง/หญิง มาแล้วนะคะ ชื่อ “Girls Like Girls” ถ้าใครยังไม่ได้ดู youtube เลยค่ะ  เราว่าเป็นเพลงแนว EDM ที่ติดหูทีเดียว ส่วนใครไม่รู้จักแต่คุ้นหน้าเธอ คุณอาจจะจำไม่ได้เธอคือนักแสดงจาก CSI:Cyber ที่ความเห็นส่วนตัว ช่างเป็น CSI ที่น่าเบื่อที่สุด Patricia Arquette กับ James Van Der Beek ขวัญใจช่วงเด็กไม่สามารถดึงดูดให้เราดูต่อได้เลย

4.ได้หนังสือเล่มนี้มาค่ะ เมื่อฉันลืมตาแล้วโลกเปลี่ยนไปอีกครั้ง เขียนโดยคุณ ผมอยู่ข้างหลังคุณ เล่มนี้ได้มาฟรีๆค่ะ ยังไม่ได้อ่าน อ่านจบยังไงจะมีคุยกันอีกทีนะคะ ว่าแต่งานหนังสอครั้งที่ผ่านมามีใครไปกันมาบ้างไหมคะ ได้เล่มไหนน่าสนใจติดไม้ติดมือกันมาบ้างหรือเปล่า



ลาไปละค่ะ

3 comments:

  1. ดูเดอะว๊อยซ์แล้วเสียดายโควต้าสตีลจริงๆ. เราก็เคารพการตัดสินใจนะ แต่เราไม่เห็นด้วยแค่นั้นเอง. ไม่เห็นด้วยเรื่องอะไรก็คงรู้ๆ กันนะคะ.

    นางแบบที่คุณว่ามาไม่เห็นจะรู้จักซักคนเลยนะคะ. แต่เราชอบภารดา. บุญมี

    MV น่าจะฮ็อตกว่านี้นะ :P

    ล้างลากับงานหนังสือนานแล้วค่ะ. เนื่องจากอยู่ในดินแดนห่างไกล. แต่ยังจำบรรยากาศได้ดีเสมอ. แม้ว่าจะได้หนังสือมาไม่กี่เล่ม :P

    ReplyDelete
  2. เรื่องนางแบบ พูดจริงหรือคะที่รู้จักแต่ ภารดา เราว่า ภารดา นี่น่าจะมีคนรู้จักน้อยสุดแล้วนะคะ

    ReplyDelete
  3. รู้จักซิคะ หลับตาเถอะนะ แล้วเราก็จะพบกัน อาจเป็นเพียงฝัน ก็พอใจ

    ใครทันเรื่องนี้ก็เดาได้เลยค่ะว่ายังสาว (เมื่อ ยี่สิบปีก่อน )

    ReplyDelete