Wednesday 12 August 2015

Miscellaneous 43



วันแม่ค่ะ ตามความจริงเราเฉยๆกับวันงานเทศกาลต่างๆนะ อาจจะเป็นเพราะที่บ้านเราเลี้ยงมาแบบไม่ได้ให้ความสำคัญกับเทศกาลพวกนี้มาก แต่ปีนี้มีต้องจำใจออกไปกิน MK เพราะมีญาติกลับมาเขาอยากกิน ยิ่งไปกินกันเยอะ ก็ยิ่งต้องรอคิวยาว แต่ก็ยังดีหน่อยที่เป็นห้าง อย่างน้อยก็ไม่ร้อนนะคะ นี่คือคิดในทางที่ดีที่สุด เรามาคุยเรื่อยเปื่อยกันเถอะค่ะ คือก่อนทานข้าวเย็น จขบ ว่าง

๑.Amami Yuki เจ๊แกอายุ ๔๘ ปีแล้ว แต่แบบว่า เจ๊แกอย่างเท่ แล้วถ้าใครไม่รู้เมื่อก่อน header ของบล๊อกเป็นรูปเจ้ยูกิด้วย เลยมาขอพร่ำเพ้อเล็กน้อย แกเท่จริงๆนะ สูงหุ่นดีมาก  ฮาด้วย ไม่เชื่อดูได้จาก แล้วถ้าใครสนใจเขามีเพจ Facebook Amami Yuki Thailand Fanclub นะคะเข้าไปดูรูปดูคลิปได้

๒.นิยายยูริ ตอนนี้ออกมาเยอะมากเลยค่ะ แต่อย่างที่บอกแนะนำจนต้องย้ำอีกทีว่าให้ไปอ่าน The Mask That Falls Off ตอนนี้ออลลี่ไปออกเดตกับพีพิมพ์ ออลลี่น่ารัก (อยากจะเติม ก ไก่ ยาวๆ) อยากอ่านไวๆแต่ก็เสียดายถ้านิยายจบเร็ว 555 จขบ เยอะ

๓.การ์ตูนยูริ วันก่อนเพิ่งได้อ่านเป็นการ์ตูนที่วาดโดยคนไทย คอการ์ตูนตาหวานน่าจะชอบคือเรื่อง Lily Love โดยคุณ Ratana Satis ลองอ่านดูนะคะส่วนคนที่อยากเก็บเห็นมีเปิดให้จองเล่มสองแล้ว เล่มหนึ่งขายไปแล้วไม่รู้ว่าจะยังมีเหลือให้ซื้อกันหรือเปล่า แต่อุดหนุนการ์ตูนไทยกันบ้าง คนเขียนยูรินี่น้อยแถมหาคนวาดสวยๆยิ่งยากเข้าไปใหญ่ เข้าไปอ่านได้ฟรีค่ะ

๔.เรื่องน่าตกใจสำหรับเรา เจอติ่งเกาหลีวัย ทำงาน วัย ๓๐+ หวงดาราที่ตัวเองชอบแล้วอึ้งมากเลยค่ะ เรียกตัวเองว่าแม่ นักร้องเป็นลูก เขาจะมีแฟนคือนักร้องก็ ๒๕+ แล้วอะนะมีโมโหแบบไม่ชอบ ผู้หญิงที่อาจจะเป็นแฟนน้อง อิฉันงงค่ะ งงสุดๆไม่เคยคิดว่าคนที่มีวฒิภาวะแล้วจะเป็นไปได้ถึงขนาดนี้ ถ้าเป็นเด็กมัธยมก็ยังพอเข้าใจได้ นี่กำลังคิดตอนสมัยบ้าพี่แหม่ม คัทลียา ลุ้นให้เป็นแฟนพี่แท่งอิฉันบ้าขนาดนี้ไหม แต่ก็ว่าไม่นะ 555

ชวนฟังเพลงค่ะ เราว่ามันติดหูดีนะยิ่งท่อน Shut up and dance with me

2 comments:

  1. เราก็เฉยๆ กับวันสำคัญอ่ะนะ แต่ก็อาจจะทำอะไรให้แตกต่างจากวันธรรมดาๆ หน่อย แต่ไม่เยอะจนอึดอัด นั่นคงไม่ใช่ตัวเราอ่ะค่ะ วันแม่ก็ไม่ได้ทำอะไรมาก วันนี้ตั้งใจไว้ว่าจะไม่เถียงแม่ 1 วัน (วันนี้ขอใช้เป็นวันเริ่มต้นในการใจเย็นลงละกันค่ะ ) ประมาณลิ้นกับฟัน ใกล้กันทีไรก็เรื่องใหญ่ คงแนว ๆ นี้

    อามามิ ยูกิ เราจำได้นะ ในฐานะที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ พันธ์ูเหนียวแน่น ยืนยง คงกระพันของบล็อกนี้ เราจำหัวบล๊อคของคุณได้ ตอนนี้ยังนึกออกอยู่เลยนะว่าเป็นรูปไหน (อามามิ เท้าคางใช่ป่ะ ) เธอเท่ห์จริงๆ ถือเป็นสาวที่ สวยและสาวไม่สร่างจริงๆ ค่ะ ดูเธอแล้วมีความสุข อิอิ

    The Mask That Falls Off เราก็ติดเพราะคุณจขบ.นั่นแหล่ะ ตอนแรกอยู่ทีมพี่พิมพ์ แต่ตอนนี้ขอเปลี่ยนใจมาอยู่ทีมออลลี่ละ ออลลี่แจกอ้อยเยอะ เจ๊ชอบบ 555

    การ์ตูนยูริยังไม่ได้อ่านอย่างจริงจังเลยค่ะ ตอนนี้อ่านแต่การ์ตูนกินจนพุงกาง 555 เราชอบอ่านพวกการ์ตูนนักสืบ พวกคินดะ การ์ตูนทำอาหาร ส่วนการ์ตูนยูริ คงต้องรอคนบิวท์ให้อ่านละ

    สำหรับเรื่องติ่งเกาหลีที่คุณจขบ.เล่ามา เราว่าเขาดูน่ากลัวนะ เอาเป็นว่าไม่ว่าติ่งดารา นักร้อง ชาติไหน ประเทศอะไร ควรจะรักเขาอย่างมีขอบเขต และอยู่บนโลกแห่งความเป็นจริงด้วยค่ะ

    คุณจขบ.ไปดิ้นกันมั้ย ดิ้น ๆๆๆ กันมั้ย......

    ReplyDelete
    Replies
    1. ค่ะ แฟนพันธ์แท้ อามามิ เท่เนอะ

      ออลลี่แจกอ้อย เรายังคงอยู่ทีมพิมพ์ นะคะ ยิ่งอ่านยิ่งชื่นชมคนแต่งนะคะ แต่งได้เก่งเรื่องน่ารัก เห็นว่าช่วงนี้ยุ่งอาจจะอัพช้าไปบ้าง ช้าไม่เป็นไรขอแค่ให้จบ

      น้องแนะนำให้อ่านการ์ตูน โอตาคุน่องเหล็ก แต่ยังไม่ได้อ่านเลยค่ะ

      Delete