Thursday 9 February 2012

Maria Bello

หลังจากทำได้ดีโดยการเขียนบล๊อกได้หลายๆวันติดกัน และยังคงยังอยากเขียนให้ได้ติดต่อกันไปเรื่อยๆแต่วันนี้หมดมุก ไม่รู้จะเขียนเกี่ยวกับอะไรดี (ถึงรู้ว่าไม่มีคนหลงเข้ามาอ่านหรอก เนื่องด้วย 1.เราเขียนไม่ใช่เรื่องที่คนโดยมากของประเทศไทยสนใจ 2.เขียนไม่ได้มีอะไรดึงดูดภาษาก็ไม่ได้ดีเด่น)  แต่ก็ยังจะพยายามหาเรื่องมาเขียนเพราะรู้ตัวดีว่าถ้าขี้เกียจเขียนไปเมื่อไหร่ ก็จะมีวันที่2และ3ตามมา จนกระทั้งหยุดไปเป็นเดือนๆ และที่เขียนนี้ก็เพราะอยากให้มีบันทึกว่าตัวเองกำลังบ้าบออะไรอยู่ในช่วงเวลาต่างๆ ว่าจะเขียนเรื่องดาราไทยที่อยู่ในดวงใจ แต่ก็ยังไม่มีโอกาสเสียทีเพราะอยากเขียนให้ดีไม่ใช่ลวกๆ เลยมาลงล๊อกที่ Maria Bello


เรื่องที่จะเขียนนี้จะเขียนแต่ตอนที่รู้จักเห็นชอบ Maria ในครั้งแรก เห็นMaria ครั้งแรกใน ER จาก IBC (เด็กสมัยนี้จะรู้จักไหมเนี้ยะ IBC ถือว่าเป็นผู้ให้บริการเคเบิ้ลรายแรกของไทย ตอนหลังมาควบรวมกับ UTV เป็น UBC และก็มาเป็น True Vision  อย่างในปัจจุบัน) ในบทของคุณหมอเด็ก Anna Del Amico เราติดตาม ER ตั้งแต่ซีซั่นแรกเลย ชอบคุณหมอ Carter มากๆ แล้วก็ชอบคุณหมอ Susan Lewis (มี potential ที่ไม่คิดจะแต่งงานกับผู้ชายแต่เด็ก 555+ คงตั้งแต่กรี๊ดแหม่ม คัทลียา สมัยป.6) แต่สามารถพูดได้เต็มปากเต็มคำว่า ดาราหญิงใน ER เราชอบ หมอ Anna Del Amico ที่สุด ถึง Maria จะแสดงอยู่แค่ซีซั่น4 ซีซั่นเดียวก็ตาม


ตอนนี้เรามานั่งนึกว่าทำไมเราถึงชอบบท Dr.Anna Del Amico นัก




1. Maria Bello แน่นอน ถึงเธอไม่ได้จัดว่าเป็นนักแสดงที่สวยในนักแสดงยุคเดียวกัน หน้าเธอดูเฉยๆแต่พอยิ้มออกมา เธอสวยถูกใจเรา อย่างคำที่เขาบอกว่า Beauty is in the eye of beholder. สรุปคือชอบอะมีอะไรไหม 555






2.บทที่นักเขียนบทออกมาให้ Dr.Anna Del Amico เป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง กล้าที่จะต่อกรกับความเห็นที่เธอเห็นว่ามันไม่ถูกไม่ควร หรือเธอคิดว่าเธอเหมาะสมในหน้าที่แต่ถ้าเธอไม่ได้รับมอบหมายงานเธอก็กล้าที่จะไปถามว่าทำไมเหตุใด รักเพื่อน ให้ความช่วยเหลือเพื่อนร่วมงาน พูดง่ายเราชอบผู้หญิงแข็งแกร่ง แต่ก็ไม่ใช่ไม่อ่อนหวานถึงจะอ่อนไหวแต่ก็ไม่ประกาศว่าฉันนั้นอ่อนไหวนะ คงเป็นประเภทแข็งนอกอ่อนใน อยู่ตัวคนเดียวได้ไม่ต้องง้อผู้ชาย






3.เพราะ Carter ชอบ Anna 555+ ดูไม่ค่อยเกี่ยวแต่เราชอบ Carter มาตั้งแต่เริ่มดู ER 


หาวีดิโอในยูทูปเกี่ยวกับ Anna Del Amico ได้ยากมากๆ สงสัยเราจะเป็นพวกชอบ Rare Item ของจริง 555+


Carter กับ Anna เคมีเข้ากันมากๆ 555+


ปล.ถ้าใครจำ Maria Bello ใน ER ไม่ได้ก็น่าจะจำเธอได้จาก Coyote Ugly, The History of Violence, World Trade Center และ ฯลฯ

1 comment:

  1. เราชอบผู้หญิงเก่ง มั่นใจ และ ยืนได้ด้วยตัวเองคะ. เราจะปลื้มมากๆ

    แหม่ม คัทลียา เราก็ชอบนะ บ้ามากเลยหละ แต่ตอนนั้นเราอยู่ ม.1 ละ
    จำได้เลยว่าตัดรูปชีมาเก็บไว้ด้วย แถม อัดเทปรายการเวลาเธอมาสัมภาษณ์ตามคลื่นวิทยุคะ. ตอนนั้นจะมี Radio vote ที่ส่งไปถึงบ้านเราด้วย คลั่งมาก. แต่เราก็ผิดหวังกับเธอ ไม่ใช่เรื่องที่เธอท้องนะ. แต่เราไม่ชอบที่เธอโกหกครั้งที่ 2

    ReplyDelete