Tuesday 7 February 2012

IRL Lesbian Couples

เมื่อวานเปิดไปอ่าน Afterellen แล้วเจอให้โหวตโพล Hottest IRL Lesbian Couples (IRL= In Real Life/ในชีวิตจริง) ปัจจุบันไม่ได้เข้าไปอ่าน Afterellen แบบ in detail มานานพอสมควร ส่วนมากจะอ่านผ่านๆเอาแค่ว่าเกิดอะไรขึ้น ยกเว้น snap cap ของซีรี่ย์ที่ดูอยู่อย่าง Prime Suspect กับ Rizzoli&Isles ซึ่งจะอ่านโดยละเอียด


แต่โพลนี้อ่านไปแล้วน่าสนใจมาก ยิ่งไปอ่านความคิดเห็น ยิ่งตกใจเพราะตกข่าวในหลายๆเรื่อง เริ่มจากเรื่องที่เข้าใจตกข่าวอย่างแรงที่สุดก่อน 


1. Leisha Hailey กับ Camila Grey เป็นแฟนกัน
ตอนที่ Leisha มีเรื่องกับ Southwest Airlines เพราะ kiss กับแฟนสาวก็อ่านทวิตอยู่ แต่ไม่รู้ว่าเป็น Camila เนื่องจากยังคงคิดว่า Leisha คงเป็นแฟนกับ Nina อยู่ พอมาอ่าน article จึงตกใจว่าตกข่าวไปได้ไง โดยส่วนตัวชอบทั้งคู่ยิ่งมาเป็นแฟนกันยิ่งเป็นเหมือนฝันทีเดียว




2. Cherry Jones กับ Sarah Paulson กับมาคืนดีกัน
เนื่องจากชอบ Sarah เหตุผลเพราะว่าสวยดี ฮ่า ฮ่า ฮ่า เหตุผลแย่เนอะ ตอนที่ทั้งสองคนเลิกกันก็แอบเสียดายว่า Sarah จะกลับไปหาผู้ชายหรือเปล่านะ เอาเป็นว่าตกข่าวว่าเขากลับมาคืนดีกัน




3.ข่าวลือและรูปว่า Amber Heard เลิกกับ Tasya Van Ree
อันนี้อ่านจากคอมเม้นแล้วไปเสริชดูรูป มีรูปว่า Amber ไปจูบกับ Francesca Gregorini หรือเธอจะยังไม่ได้เลิกกับ Tasya เพียงแค่มี fling กับ Francesca เพราะโดยปกติ Afterellen จะเขียนอะไรข่อนข้างระวังและเชื่อถือได้ แล้วเขียนว่า Amber กับ Tasya ยังเป็นแฟนกันอยู่ ทำให้ยังสองจิตสองใจว่าเชื่อใครดี
อ้อแค่ fyi สำหรับคนยังไม่รู้ Francesca เป็นอดีตแฟนสาวของ Portia De Rossi สวย รวย เก่ง ครบเครื่องทีเดียว


4.Clementine Ford เลิกกับ Linda Perry แล้ว
ข่าวนี้ไม่ค่อยแปลกใจนะจริงๆแล้ว เพราะคิดดูแล้ว Linda ดูไม่ค่อยมีเคมีเข้ากับ Clementine เท่าไหร่ตามความเห็นเรา เพราะเธอเหมาะกับ Shane (Kate Moennig) เท่านั้น :P


5.Samantha Ronson กับ Erin Foster
จริงๆข่าวนี้ก็ไม่มีอะไรหรอก ที่สนใจเพราะ Erin เป็นน้องสาวของ Sarah Foster ลูกสาวเจ้าพ่อนักแต่งเพลงซึ้ง David Foster คือจริงๆแอบหวังว่า Sarah จะหันมาเป็นเลสบ้างอันนี้คงกรี๊ดไปสามบ้านแปดบ้าน แต่ในความเป็นจริงเธอแต่งงานและมีครอบครัวที่น่ารักไปกับนักเทนนิสขวัญใจเราเหมือนกัน Tommy Haas แต่ฉากบนเตียงระหว่าง Sarah กับ Jordana Brewster ยังติดอยู่ในความทรงจำอยู่ 


ปล.อย่าลืมไปโหวต Hottest IRL Lesbian Couples นะ

1 comment:

  1. ฉากนั้นจาก D.E.B.S ก็ตรึงใจเราเหมือนกันคะ. ^_^

    ReplyDelete