Saturday 8 October 2016

ชวนดูหนัง AV (เพื่อการศึกษา หรือเปล่า?)



บล็อกวันนี้ ชวนดูหนัง AV กัน หายไปนาน หัวข้อมาน่าสนใจเลยใช่ปะล่ะ เขียนเพื่อดึงดูดนักอ่านกันเลยทีเดียว ไม่เคยคิดว่าจะมีโอกาสได้เขียนเกี่ยวกับหนัง AV นักแสดง AV มาก่อนเพราะสำหรับเรานักแสดงหรือหนังแบบนี้คงไม่ใช่แนวที่เราจะรู้จักหรือติดตาม  ออกตัวไว้ก่อนเราไม่ได้มีปัญหากับการแสดงหนังพวกนี้ตราบใดที่เป็นการทำที่ถูกกฎหมาย นักแสดงไม่ได้ถูกบังคับมา แม้จะมีข่าวมาอยู่ตลอดว่าวงการหนัง AV ญี่ปุ่นก็ไม่พ้นมาเฟียและการหลอกลวง อย่างข่าวเมื่อไม่นานนี้คือพวกนี้ไปหาเด็กสาวตามย่านแสงสีแล้วบอกว่าเป็นแมวมองจะพาเข้าวงการบันเทิงในที่สุดก็ถูกหลอกมาถ่ายหนังAV

เกริ่นมาเสียนานออกตัวก็เยอะแต่ด้วยวัยขนาดนี้แล้วการเปิดดูหนังเรทนี้ก็โอเคอยู่นะคะมันทำให้เรานึกถึงตอนมัธยมที่ความอยากรู้อยากเห็นทำให้เพื่อนแอบเอานิตยสารเพลย์บอยพี่ชายมาโรงเรียน นิตยสารเล่มนี้วนเวียนกันอยู่หลังห้องดูพร้อมๆกันหลายๆคนคาดว่าสภาพกลับไปแอบใต้เตียงพี่ชายมันคงยับมาก และอีกกรณีคือการขโมยหนังโป๊ในคอลเลคชั่นไอ้พี่ชายเพื่อนคนเดิมนั่นแหละเอามาดูกัน ยังจำได้ว่ามันทำให้เราไม่เข้าใจอารมณ์ดิบของผู้ชายว่าชอบผู้หญิงหน้าอกยังกับลูกแตงโมได้อย่างไร กรีดตาดำ แต่หน้าไม่สวย(สำหรับเรา) จนโตขึ้นมาทำให้กลับมาคิดว่าหนังโป๊ผู้หญิงนักแสดงสวยๆหน้าอกไม่โตยังกับลูกโป่งก็มีแต่มันคงแพงไปพี่ชายเพื่อนมันคงไม่มีเงินซื้อ ฮาฮาฮา (ขอแนะนำ x-art ไม่เคยดูภาพเคลื่อนไหวนะคะแต่ภาพนิ่งดาราผู้หญิงเขาหน้าตาดีมาก ลบภาพเมื่อก่อนไปเลย)

นี่ฉันยังไม่ได้พูดถึง นานาโกะ กับ โซระ เลย เอาเป็นว่ารู้จักได้ไง เรา follow ทวิตเตอร์น้องคนหนึ่งอยู่(yuri_haru)เขาจะพูดถึงพวกการ์ตูนยูริญี่ปุ่น ทีนี้เมื่อไม่กี่วันเขาโพสแปลถึงนานาโกะกับโซระ ซึ่งก็คืออันนี้ เครดิต @yuri_haru นะคะ

อ่านแล้วแบบน่าสนใจแต่ก็คืออะไรวะเสริชไปเรื่อยๆจนไปเจอ tag #BIBIANS รูปนิ่งพวกนางน่ารัก แล้วก็จะมีคลิปเล็กๆน้อยๆดูแล้วแบบชอบนานาโกะ อยากติดตามต่อแต่แบบภาษาญี่ปุ่นนี่ไม่รู้เลยจะถามใครดีล่ะ จะไปถามในทวิตก็ไม่เคยคุยไปถามเรื่องแบบนี้ก็ดูจะหื่นไป เลยลองถามรุ่นน้องที่น่ารักและน่านับถือว่าเคยได้ยินไหมน้องเขาก็ไม่รู้จักฉะนั้นก็ลองๆเสริชๆดูหาเอง เจอค่ะมันไม่ได้หายากขนาดนั้นโลกของอากู๋ช่างง่ายดาย ภาษาอังกฤษนี่แหละ เลยอยากจะบอกใครก็ตามที่เวลาหาข้อมูล หารูป ลองนึกคีย์เวิร์ดดีๆใจเย็นๆเดี๋ยวก็เจอ เลยไม่เข้าใจทำไมเด็กๆในทวิตหากันไม่เจอ พึ่งตัวเองก่อนขอความช่วยเหลือคนอื่นและถ้าขอก็ใจเย็นๆร้องขอด้วยความสุภาพนะ (ขอใช้คำว่าเด็กๆนะคะ มั่นใจว่าจะมีวัยเดียวกับเราไม่เท่าไร)
หลังจากได้ดูหนังเมื่อคืนนิดหน่อย ด้วยความสัตย์จริงว่าหนังมันยาวประมาณ 4 ชั่วโมงคงดูไม่ไหวยิ่งฉากพวกนั้นเยอะๆมันจะดูน่าเบื่อน่าเวียนหัวไปเสีย เลยลากนิ้วไปดูตอนที่อยู่กันในบ้านมากกว่า โดยส่วนตัวเราไม่รู้ว่าเรื่องที่เป็นแฟนกันนี่จริงไหมหรือเป็นสตอรี่ที่ทางบริษัทสร้างให้เพื่อขาย แม้จะไม่ใช่เรื่องจริงแต่ก็ดูไม่ fake ไม่เหมือนสตอรี่ที่เคยมีอยู่ในหัวจากหนังโป๊พี่ชายเพื่อน ฮาฮาฮา ส่วนฉากเรตเราดูไปนิดเดียวตราบใดมันมีบุคคลที่3-4-5อยู่ในห้องด้วยมันก็ดูไม่โอเคนะมันก็คือการจัดฉากอยู่ดี เลยขอข้ามๆที่จะพูดถึงฉากพวกนั้นละกันนะคะ ขอไปโฟกัสที่หุ่นนานาโกะแทน อิจฉาหุ่นเธอมาก ภาพนิ่งเธอดูน่ารัก พอแบบมีฉากเรตหน้าตาแบบยั่วยวน hot มาก แถมดูช่วงไหล่นานาโกะน่าจะเคยเป็นนักกีฬาหรือออกกำลังกายเฉพาะส่วนมาเยอะมาก กล้ามขาก็เป็นลูกเลย หรือเธออาจจะออกกำลังกายโดย flying yoga แล้วก็มาประเด็นหน้าอกเพราะหน้าอกเธอสวยมาก เลยสงสัยว่าเธอทำหน้าอกมาไหมเพราะถ้าไม่ได้ทำแต่ออกกำลังกายหนักหน้าอกจะไม่ขนาดใหญ่แบบนี้(คนออกกำลังกายช่วงหน้าอกจะเล็กลงค่ะ) แต่ถ้าทำมาก็ทำมาดีมากสวยมาก





พวกนางน่ารักดูเคมีเข้ากันดีมาก


ขอจบไปแบบนี้นะคะ เพื่อเป็นการขอบคุณเรามีรหัสให้ 3 อันค่ะ ฮาฮา ไปอากู๋กันต่อเอง เราได้ดูเฉพาะอันแรกนะคะ เท่าที่อ่านอันที่2 กับ 3 จะมีดราม่าแบบมีอะไรกับคนอื่น เราไม่นิยมค่ะ อีกอย่างนานาโกะนี่ถ้าจะเป็นนางเอก AV ที่ดังเพราะแค่เสริชชื่อในอากู๋รูปก็ขึ้นมาเปิดไปตรงเสริชรูปก็แบบ เฮ้ย ไม่ไหวอะ ขออยู่แค่ในจินตนาการแค่กับโซระพอ บล็อกนี้กล่าวถึงโซระน้อยมาก ก็นะเราหลังรักหุ่นและความฮอตของนานาโกะ

(เราจงใจใช้ภาษาที่ผิดนะคะ)
บีบีเอN – สูญ๘สอง
บีบีเอN – ๐๙สูญ
เอวี๐พี – ๒เจ็ดสอง

ปล.หนังสือน้องลูซี่ยังไม่ได้เขียนถึงเลยต้องไปสกิมมิ่งอีกรอบแล้วล่ะ แม้บล็อกเราจะไม่มีคนอ่านแต่เราอยากเขียนอะนะ

4 comments:

  1. จะอ่านได้ไหมเนี่ย 18บวกๆๆ ยังไม่ถึงเลย 555

    เราติดใจหุ่นนานาโกะมาก หัวไหล่สวย กล้ามเนื้อต้นขาด้านใน แบบเวลาเกร็งขาเห็นชัดมากค่ะ และที่สำคัญหน้าอกสวยมากกก อ๋อ แต่สิ่งที่ดึงดูดอีกอย่างคือหน้าตาของเธอค่ะ เราว่าตาเธอเหมือนจิ้งจอก มีไฝเล็กตรงโหนกแก้ม บวกกับปากเรียวบางของเธอ เอ่อ เวลาที่เธอแบบ อะนะ เข้าใจเนอะ มันช่างยั่วยวนและฮอตมากกก

    แต่ปกติเราไม่ค่อยชอบแนวน่ารักมุ้งมิ้งแบบนี้เท่าไหร่ แต่อะนะ สำหรับคู่นี้โอเคพอดูไปฟินไปได้ค่ะ

    สำหรับโค้ดลงโค้ดลับนี่คืออะไร ไม่เข้าใจเลย มีทางชี้นำที่ชัดกว่านี้มั้ยคะ :P

    ReplyDelete
  2. พูดถึงหุ่น เราชอบหุ่นแบบเจ๊มาดอนน่านะ (ในเพลง Hung up) ออกกำลังกายเยอะ หน้าอกแน่นของจริง

    ReplyDelete
  3. codeนี้ ถ้าต้องการแบบไม่ต้องแปลคงต้องขายนะคะ ตัวละ100บาท

    นานาโกะ นี่แบบดูธรรมดาก็สวยนะ แต่พอทำหน้ายั่วยวนนี่ sex appeal สูงขึ้นมาปรอทแตกกันทีเดียว

    ReplyDelete
  4. ขายตัวละ 100 เองเหรอคะ ถูกจังเลย งั้นให้ไปเลย 1000 จ่ายเงินทอนเป็นอะไรดีคะ :P

    ReplyDelete