Saturday 17 October 2015

Miscellaneous 47



วันเสาร์ที่ทุกคนพักผ่อนกัน หรือเปล่า? นี่พยายามจะอัพบล๊อกมาหลายครั้งแล้ว เมื่อวานก็เริ่มเขียนแต่พอหารูปไม่ได้ดั่งใจก็เลยล้มเลิกไปเขียนไม่จบ ถ้าไม่เขียนอีกก็คงเว้นระยะอีกยาวเช่นเดิมเลยมาแบบนิดๆหน่อยๆนู่นนี่ผสมกันไปละกัน

๑.วันก่อนหน้า new feed บน facebook มีวีดีโอพยากรณ์อากาศของ ThaiPBS มา เห็นแล้วคิดว่าอยากเขียนถึงผู้ประกาศข่าวที่ชอบ อันนี้รสนิยมส่วนบุคคลนะคะ สำหรับคนนี้เราว่าเธอดูดีตั้งแต่สมัยไอทีวี แถมวัยที่สูงขึ้นเธอก็ยิ่งดูดีขึ้น เป็นคนเดียวที่เราดูพยากรณ์อากาศเลย
555 จริงๆแล้วดูแต่ ThaiPBS ค่ะเวลานั้น ข่าวต่างประเทศ ต่อด้วย กีฬา ข่าวบันเทิง และคุณธนวรรณ เอ้ย ไม่ใช่ลมฟ้าอากาศสิ
พยายามจะลงลิ้งวีดีโอ แต่ไม่ได้ค่ะ กดไปดูกันเองนะคะ
 


๒.สืบเนื่องจากนิยายของคุณคิลิน รอ(กลับมา)รักเธอ...อีกครั้ง ทำให้ดิฉันไปโหลดเกมมาเป็น Dating Sim คือเกมจีบสาวเหมือนกันแต่อันนี้คงไม่ใช่แบบที่แพรเล่น เพราะนี่ไม่มีจับนู่นนี่นะคะ เผื่อใครสนใจ ชื่อเกมHuniepop ลองหาเล่นกันดูได้ อ้อมันมี ๒ แบบ all age กับ 18+ พรุ่งนี้ว่าจะลองเล่นแบบจริงจัง เล่นแบบโกงๆวันเดียวคงจบค่ะ แล้วถ้าไม่ขี้เกียจจะมารีวิวให้อ่านนะคะ

๓.เห็นโฆษณาน้ำหอมBurberry ตัวนี้บนทางด่วน ดึงดูดสายตาจริงๆ เริ่มจะชอบ Cara มากขึ้นเรื่อยๆละค่ะ นางเก๋ ดูนิสัยดี

สัมภาษณ์นี่ก็น่าสนใจ เพิ่งให้สัมภาษณ์ไม่นานนี้แถมใส่สูท ผู้หญิงใส่สูทแล้วดูดี



๔.แนะนำนิยายค่ะ ทุกคนน่าจะเคยอ่านเรื่อง “เพียงเงา” ของคุณวรกรนะคะ ตกหลุมรัก รตีกับอติกานต์ เสียน้ำตาตอนดราม่า ตอนนี้คุณวรกรมีภาคต่อ คือ เรื่อง “เพียงเรา” อย่าลืมไปอ่านกันนะคะ ภาษาและวิธีการเขียนคงไม่ทำให้แฟนนิยายยูริผิดหวัง แต่เปิดเรื่องมาหวานน่ารัก กลัวจะดราม่าขั้นน้ำตาตก  อ่านที่นี่ค่ะ


แนะนำนักร้อง ดูเผินๆคล้าย Adele เหมือนกันเนอะแต่เธอชื่อ Frances


ลาไปแล้วค่ะ เจอกันเมื่อมีอะไรจะเขียนและเขียนจบนะคะ

3 comments:

  1. วันเสาร์น่าจะเป็นวันขี้เกียจมากกว่านะ พยายามขี้เกียจ ทำอะไรที่อยากทำ (มั้ง) ส่วนวันอาทิตย์คงเป็นวันเตรียมตัว จับงานมาทำนิดๆหน่อย เพื่อต้อนรับวันจันทร์ที่ต้องอู้อีก 555

    ไม่ค่อยได้ดูการรายงานอากาศเท่าไหร่ มัวแต่ดูผู้ประกาศ
    (เราหมายถึงจขบ.นะ) 555 เรื่องผู้ประกาศนี่เมื่อก่อนเรากรี๊ดปุ้ย ณ เนชั่น อะนะ หน้าตาบวกกับการรายงานข่าวที่จริวจังของเธอทำให้เราติดใจอยู่พักนึงเลยล่ะ แต่เดี๋ยวนี้เธอแต่งหน้าเยอะขึ้น 555 เราไม่ชอบสาวแต่งหน้าจัดอ่ะ ตอนนี้เลยขอเก็บเธอไว้ลึกๆ ในหัวใจละกัน

    คาร่า เราชอบนะ ชอบที่เธอไม่ค่อยห่วงภาพบักษณ์อะไรมาก ชอบที่ตรงืำหน้าประหลาดๆ นี่แหล่ะ
    ส่วนโฆษณาของ Burberry กับ Mango เราดูแล้วยิางชอบเธอนะ ชอบในรูปลักษณ์เธอ เพราะสีของโฆณามันช่างเข้ากับคิ้วเข้มๆ ของเธอมาก โอ้ย ดิฉันจะละลายกลายเป็นช๊อคโกแลตเหมือนสีคิ้วของเธอแล้วนะ

    เพียงเงาเป็นนิยายอีกเรื่องที่ยังพลาดอ่าน(ไม่จบ) เดี๋ยวไว้รอหาอ่านแล้วจะมาร่วมตราตรึงใจด้วยคนนะคะ

    ช่วงนี้ภูเก็ตมีแต่คนกินเจ แป้งๆ เยอะมากแถมกินแล้วง่วง ยังไงก็อย่าลืมออกกำลังกายกันนะคะ สุขภาพจะได้แข็งแรง

    ReplyDelete
    Replies
    1. พลาดเพียงเงาได้ไงคะเรื่องนี้สุดๆอ่านแล้วเลือกไม่ถูกว่าอยากได้คนไหนมากกว่ากัน 555

      Delete
  2. มาแล้วยังดีกว่ามาช้า มาช้ายังดีกว่าไม่มา ตอนนี้อ่านจบแล้วค่ะ 555 เลือกไม่ถูกว่าอยากได้คนไหนระวังจะอดได้ทั้งคู่นะคะ 555

    ReplyDelete