Monday 19 October 2015

นักแสดงสาวที่ร้องเพลงเก่งด้วย



วันนี้ยุ่งแต่เช้าค่ะ ตอนนี้งานซาไปเยอะ อยู่ในอารมณ์อยากเขียนเลยมาเขียนบล๊อกตอนเที่ยงซะเลย ระหว่างรอสลัดเป็นอาหารกลางวัน หัวข้อวันนี้คิดได้ตั้งแต่เมื่อวานตอนดู The Voice ซึ่งเราว่าปีนี้ไม่สนุกเอาเสียเลย เราหาข้อมูลไว้ตั้งแต่เมื่อวานแล้วคิดว่าคงใช้เวลาไม่นานเท่าไรก่อนมีงานต้องทำอีก

ไม่รู้ว่าคุณๆจะสังเกตกันไหมคะว่า ดารา นักร้อง ต่างประเทศเขามันจะแยกกันโดยชัดเจนไม่เหมือนเมืองไทยที่โดยมากดารานักร้องมักจะทำได้ทุกอย่างแต่ก็ไม่ได้หมายความว่าพวกเขาเหล่านั้นจะทำได้ดี เราเลยหันกลับไปมองว่ามีดาราต่างประเทศคนไหนบ้างที่เป็นนักแสดงแล้วยังร้องเพลงได้ดีอย่างเหลือเชื่อ

Gwyneth Paltrow แม้เจ๊แกจะโดนจิกกัดว่าแสดงหนังไม่ได้ดีเด่อะไร ได้ดีเพราะพ่อเป็นผู้กำกับ หลายๆคนไม่ชอบเธอ แต่สำหรับเรา ชอบเธอนะ แถมเธอยังร้องเพลงได้ดีอีกด้วย เพลงเธอที่ร้องประกอบหนังก็เป็นเพลงที่เราโคตรชอบ คือชอบหลายเพลงนะ แต่อยากนำเสนอเพลงนี้ Forget You ที่ทำให้เธอได้ขึ้นไปแสดงกับ Ceelo บนเวทีแกรมมี่ด้วย แต่จะเด็ดกว่านี้ถ้าเธอไม่ได้เปลี่ยนเนื้อเพลงจาก Fuck You เป็น Forget You


Kate Winslet อีกหนึ่งดาราสาวมากฝีมือ ถ้าใครเคยดูเธอตั้งแต่หนังสมัย Sense and Sensibility คงเคยได้ยินเพลงที่เธอร้องในหนังแต่วันนี้เราขอนำเสนอน่าจะเป็นเพลงที่ดังที่สุดของเธอ เพราะมี MV ประกอบออกมาด้วย แถมเนื้อเพลงเราก็ชอบมากด้วย What If


Emilia Clarke จาก Game of Thrones ใครเป็นแฟน GOT ไม่รู้ว่ารู้ไหม Daenerys Targaryen นั้นมากความสามารถจริงๆ ลองฟังเพลงคลิปสั้นๆที่เธอแสดงในวัน Red Nose Day เมื่อไม่กี่เดือนที่ผ่านมา ฟังแค่นี้ก็รู้ว่าเสียงดีเนอะ จริงๆมีคลิปอื่นแต่เราว่าเพลงนี้น่าสนใจกว่า



Zooey Deschanel จริงๆเราชอบพี่สาวเธอมากกว่านะ 555 แถมเธอก็น่าจะเรียกว่าเป็นนักร้องเต็มตัวได้เหมือนกันเพราะมีวงดูโอ้ของตัวเอง ชื่อ She & Him ขายได้เป็นล้านอัลบัมอยู่ แต่สำหรับเธอเราเห็นหน้าทีไรก็มักจะนึกถึงหนังเรื่อง (500) Days of Summer มากกว่า



Sara Ramirez อีกหนึ่งนักแสดงมากความสามารถที่มีอัลบัมขายเป็นของตัวเอง หลายคนรู้และอีกหลายๆคนไม่รู้ว่าเธอเป็นนักแสดงละครเวทีมากความสามารถคนหนึ่ง และโดยส่วนมากนักแสดงละครเวทีมักจะร้องเพลงเพราะ เรานี่โตรชอบเพลงเธอตอนที่ Grey’s Anatomy ทำ episode เป็น musical เพลาะเพลงที่ร้องก็เป็นเพลงที่เราชอบ



มีอีกหลายคนอะ ไว้ต่อภาค ๒  ดีกว่าเนอะ วันนี้ไปทำงานต่อละค่ะ

2 comments:

  1. เสียงดีทุกคนเลยนะคะ หลังจากที่ฟังทุกคนแล้ว อืมม เราชอบเสียงของ Emilia Clarke นะ เสียงเธอ ท่าทางเธอ อืม มันใช่เลยอ่ะ เราว่าร้องทำนองแบบนี้ถ้าไม่มีเซ้นส์ด้านการร้องเพลง มันร้องยากนะ สรุปคือเราชอบ :D

    ReplyDelete
    Replies
    1. เราชอบทุกคนเลย เอมิเลีย น่ารักดีดูทะเล้นๆ

      Delete