Monday 12 September 2016

Season Change เพราะอากาศเปลี่ยนแปลงบ่อย



ตั้งหัวข้อบล็อกอย่างนี้แต่เราไม่ได้จะพูดถึงหนังวัยรุ่นเรื่องนั้นแต่อย่างใด แค่เราเป็นหวัดน้ำมูกเต็มจมูกไหลย้อยออกมาต้องเช็ด ก็คงเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลง และก็คงเป็นเพราะอากาศเปลี่ยนแปลงอีกนั่นแหละทำให้เมื่อวานมีข่าวคู่รักชาวL เลิกรากันไปถึง 2 คู่
เวลาอากาศเปลี่ยนความคิดมักจะเปลี่ยนไปด้วย เราเทียบความรักเป็นฤดูได้ไหม ฤดูแต่ละคู่ก็ไม่เท่ากันอีก ไม่เหมือนกันด้วย บางคู่อาจจะมีช่วงรักกันไปเถียงกันแล้วก็เลิกกัน ส่วนบางคู่รักกัน เถียงกัน ทะเลาะกัน แต่ไม่เลิกกัน ฤดูเป็นสิ่งที่ไม่แน่ไม่นอนสุดแล้ว

คู่รัก 2 คู่ที่เลิกกันไปคือคู่ของ คาร่ากับแอนี่ และ คู่ของลูซี่กับเคเลน เราไม่ได้ดูวิดีโอที่เขาออกมาบอกว่าความสัมพันธ์เขาจบลงนะคะ เรารู้สึกว่าเมื่อความสัมพันธ์อยู่ในสายตาของคนอื่นมันไม่ใช่เรื่องสนุก แต่เขาออกมาบอกก็ดีแล้วมันจะได้ไม่เป็นข้อสงสัยว่าอะไรยังไงทำไม แต่ก็อีกนั่นพอออกมาอย่างนี้ก็จะมีแฟนคลับคอยจับผิดใครนอกใจก่อนใครนิสัยไม่ดี เราว่าเรื่องอย่างนี้วิจารณ์ได้นะแต่ได้ต่อเมื่อใครคนใดคนหนึ่งมีแฟนหลังจากประกาศเลิกกันแบบสายฟ้าแลบ แต่ถ้าวิจารณ์ด้วยความbias บางทีเราว่าก็เกินไปเพราะความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนมันไม่มีใครรู้ดีไปกว่าเขาเองนั่นแหละ
บางทีเราก็อยากให้แฟนๆอันนี้ทุกคนนะไม่ใช่แค่ 2 คู่ที่กล่าวถึงรวมไปถึงคู่เซเลปนักร้องอย่างเทเลอร์ที่เพิ่งเลิกกับแฟนด้วย คนไทยนับถือพุทธศาสนา ไม่ต้องทำบุญอะไรมากหรอกมาเริ่มต้นด้วย กาลามสูตร (อย่าจำสับกับกามสูตรนะ) แค่ 10 ข้อง่ายแล้ว เมื่อใดสอบสวนจนรู้ได้ด้วยตนเองเราค่อยตัดสินกันเนอะ ที่พูดมาก็ใช่ว่าจะทำได้ตลอดเวลานะ แต่ดีขึ้นกว่าสมัยเด็กเยอะ
ที่พร่ำมาซะเยอะเลยดูไร้สาระ คือจริงๆตั้งใจจะเขียนบล็อกมาหลายครั้งพิมพ์ไปบ้างแต่เขียนไม่จบก็หลายรอบเลยคิดว่าวันนี้ต้องเขียน เขียนให้จบและอัพบล็อกด้วย สรุปง่ายๆ ก็แค่อยากเขียน

ปล.เราสั่งซื้อหนังสือLucyมายังไม่ถึงมือเลย เลิกกันไปละ ความฟินในการอ่านคงจะลดลงเล็กน้อย ฮาฮาฮา

เพลงนี้โพสบ่อยมาก แต่เราว่ามันเหมาะกับบล็อกนี้นะ

No comments:

Post a Comment