Sunday 3 July 2016

Miscellaneous 52



สวัสดีวันอาทิตย์บ่าย ณ ขณะนี้ อากาศที่บ้านเรานั้นขมุกขมัว เดิมตั้งใจว่าวันนี้จะเล่นเกมที่ซื้อมาเพราะว่าลดราคาเมื่อวันก่อนแต่ผิดแผนไปหมด สรุปคือได้ไปดื่มกาแฟกินขนมร้านที่ต้องขับรถจากบ้านไปไม่ถึง 10 นาที ขนมอร่อยกาแฟใช้ได้ นี่ปลื้มปริ่มดีใจนานจะเจอขนมอร่อยในจังหวัดปกติมีแต่อะไรก็ไม่รู้

ตอนนี้นั่งจิบชาที่ซื้อมาจากเชียงใหม่กำลังคิดอยู่ว่าถ้าหมดคงต้องฝากเพื่อนซื้อมาให้อีก ช่วงนี้ไม่ค่อยมีนิยายอ่านเท่าไรเลย คือมีนะใน MEB ออกมากันเยอะมากแต่ไม่ค่อยถูกใจเท่าไร จนเมื่อวันก่อนหลวมตัวไปซื้อมา 2 เล่ม อ่านจบไปแล้วเล่มหนึ่ง ส่วนอีกเล่มนั้นอ่านไปนิดๆดูย้อนยุคไม่ใช่แนวแต่ก็อ่านคอมเม้นท์ตัดสินใจซื้อมาด้วยหวังว่าเราอาจจะได้เจอนิยายดีๆก็ได้ ส่วนเล่มแรกอ่านจากตัวอย่างสนุกใช้ได้เขียนดีพอสมควร
Entryนี้ไม่ได้ตั้งใจจะรีวิวนิยายแค่จะมาแนะนำและบอกสิ่งที่ชอบและไม่ชอบ เรื่องที่จะแนะนำคือ CLOSE TO YOU เขียนโดย Jigorn นิยายเรื่องนี้เป็นแฟนฟิคมาก่อน น่าจะเป็นเรื่องของนักร้องวง Girls' Generation ของเกาหลี อย่างที่บอกเขียนดี ภาษาใช้ได้ เนื้อเรื่องโอเค อ่านเพลิน แต่จะมีสะดุดตรงคนเขียนยังเปลี่ยนชื่อไม่หมดต้องตรวจพรู๊ฟใหม่พอสมควร และราคาค่ะ เราว่าราคาแรงไปเพราะต้นทุนของนิยายที่ไม่ต้องพิพม์เป็นเล่มน่าจะลดไปพอสมควร ทำไมนักเขียนแฟนฟิคถึงกล้าตั้งราคากันแรงขนาดนี้ อาจจะเพราะติดกับพวกของสินค้านักร้องเกาหลีที่พรีออเดอร์กันมาหรือเปล่า เด็กๆนักเรียนที่ยังไม่ได้หาเงินเองคงไม่คิดอะไร แต่วัยทำงานนี่ต้องคิดเยอะนะคะ อยากจะแนะนำว่า ลองตั้งราคาที่กำลังดีจำนวนการซื้อน่าจะเยอะขึ้นคงได้เปอร์เซ็นต์จากการขายเยอะขึ้น
ถ้าหลงมาอ่านคงบอกว่าป้าแก่บ่นอะไรไม่ได้ขอร้องให้มาซื้อเสียหน่อย บ่นพอละ สรุป ถ้าลองอ่านแล้วชอบก็ซื้อค่ะ แถมตอนนี้ meb มีนิยายคลาสสิคทั้งไทยและต่างประเทศให้โหลดฟรีหลายเล่มเชียวลองๆไปดูนะคะ มีทั้ง แผลเก่า กากีคำกลอน นิทานเวตาล Moby Dick Pride&Prejudice 

ต้นเดือนหน้าจะมีการแข่งขันกีฬาฤดูร้อนที่ยิ่งใหญ่สำคัญที่สุดในโลกและก็เหมือนเคยคือจะพยายามหานักกีฬาหน้าตาดีมาโพสเพื่อความคึกคักในการเชียร์กีฬานะคะ แต่จะทำได้ไหมนั่นอีกเรื่องหนึ่ง 

Entry นี้ขอจบด้วยเพลงของนักร้องสาวอังกฤษที่เราเพิ่งรู้จัก ฟังได้เรื่อยๆ

1 comment:

  1. ป้าแก่ขี้บ่นจริงๆ ด้วย

    ReplyDelete