Sunday 21 January 2018

Federica Pellegrini #ผัวที่ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นผู้ชาย /01

คนแรกเราขอแนะนำนักกีฬาว่ายน้ำทีมชาติอิตาลี จริงๆเราคิดอยู่นานมากว่าจะลงใครเป็นคนแรกดี บล็อกเราซึ่งออกแนวกรี๊ดกร๊าดนักกีฬามาแต่ไหนแต่ไรเลยประเดิมด้วยนักกีฬาดีกว่า

เฟดเดอริก้า เป็นนักกีฬาว่ายน้ำที่ประสบความสำเร็จตั้งแต่เด็กโดยได้เหรียญเงินฟรีสไตล์ 200 เมตร โอลิมปิกที่เอเธนส์ เราจำได้ว่าตอนดูก็เฮ้ยนักว่ายน้ำคนนี้น่ารักดี แม้ไม่ได้ติดตามแบบจริงจังจนได้ข่าวเรื่องรักสามเศร้าของเธอกับนักว่ายน้ำที่เราว่าก็เท่เหมือนกันของฝรั่งเศส คือคู่แข่งทั้งในลู่ว่ายและในชีวิตรัก

เขียนประวัติโน่นนี่จะยาวไป เอาเป็นว่าสำหรับเรา Kikka (ชื่อเล่น) เท่ หุ่นดี สมควร อยู่ใน tag
#ผัวที่ไม่ได้แปลว่าต้องเป็นผู้ชาย รูปเราก็หามาจาก google และ ig เธอ @kikkafede88

(no copyright infringement intended)





No comments:

Post a Comment