Thursday 30 June 2011

Beauties in Handball 1

ยอมรับอย่างตรงไปตรงมาว่าดูแฮนด์บอลเพราะ Gro Hammerseng กับ Katja Nyberg หลังจากที่เคยเรียนสมัยมัธยมในชั่วโมงวิชาพละศึกษา หลังจากพอกรี๊ด Gro กับ Katja ก็ติดตามดูการแข่งขันแฮนด์บอลมาเรื่อยๆ และต้องยอมรับอย่างไม่อายเลยว่า รู้จักนักแฮนด์บอลทางยุโรปมากกว่านักแฮนด์บอลไทย เฉพาะแฮนด์บอลหญิงนะคะ สามารถที่จะบอกได้ว่านักแฮนด์บอลคนนี้ชื่ออะไร ประมาณ To put a name on a face ได้ สื่งที่ดึงดูดให้ดูแฮนด์บอลนอกจากเกมที่ตื่นเต้นแล้วก็คือหน้าตาที่ดูสวย น่ารัก feminine ของพวกเธอเหล่านั้น

วันนี้จึงอยากมาคุยกันเรื่องนักกีฬาแฮนด์บอลหน้าตาดีกันดีกว่า วันนี้ขอนำเสนอ 2 พี่น้อง "Jørum Sulland" 

คนพี่ชื่อ Linn Jørum Sulland  
รู้จัก Linn ตั้งแต่ดูแฮนด์บอลแรกๆแล้ว เพราะ Linn นั้นติดทีมชาตินอร์เวย์ชุดใหญ่ จนได้เหรียญเงิน World Championship 2007 และได้เหรียญทอง European Championship 2008 กับ 2010 ฉะนั้นใครเป็นแฟนแฮนด์บอลก็น่าจะรู้จัก Linn พอสมควร

ตอนนี้ Linn เล่นให้กับทีม Larvik Håndballklubb หรือเรียกกันสั้นๆว่า Larvik HK ทีมในลีกแฮนด์บอลในประเทศนอร์เวย์(Postenligaen) ที่เป็นแชมป์ของลีกและแชมป์ EHF Women Champion League ฤดูกาลล่าสุด 2010/2011

คุยกันมาพอควรแล้วมาดูรูป Linn กันดีกว่า







คลิปนี้มีสัมภาษณ์ Linn  ตอนแข่ง แฮนด์บอลชายหาด


คราวนี้มาดูรูป Randi Jørum Sulland กันบ้าง รู้แต่ว่า Randi อายุน้อยกว่า Linn 3 ปี ติดทีมชาติชุดเล็ก เล่นให้กับทีม Nordstrand ในลีกนอร์เวย์ นอกนั้นไม่รู้ แต่ถ้าหาอะไรเพิ่มได้จะเอามาบอกแน่นอนค่ะ








 และรูป 2 สาวพี่น้องที่สวยเฉือนกันไม่ลงจริงๆค่ะ


 More to come about 'Beauties in Handball'....

2 comments:

  1. ชอบคนพี่อะ. นักกีฬาที่คุณนำเสนอมาเนี่ย มันน่าตื่นตาตื่นใจมากๆ เลยนะคะ

    ReplyDelete
    Replies
    1. Linn น่ารักดีค่ะ เราชอบอะไรก็นำเสนอไป คุณชอบเราก็ดีใจ ;)

      Delete